Black Rose (Hoa Hồng Đen)

Chương 5:

Lê Hoàng Nhật Linh

13/01/2021

 Cô thấy mình đang ở trên một bãi cỏ. 

 Cô rất rõ ràng về người đàn ông kế bên mình. 

 Đó là một đêm trăng tròn, ánh đèn đường hiu hắt tạt vào cùng ánh trăng khiến hai con người một nam một nữ đang ngồi trên bãi cỏ trở nên mơ hồ. Cô ngồi ở bãi cỏ sau một ngày dài mệt mỏi. Ngoài kia mọi thứ thật xô bồ, phiền phức. Cô thì chỉ thích những điều giản dị bình yên. Cô tựa đầu vào vai anh, châm điếu sài gòn bạc rồi rít một hơi. Khói tràn qua họng, lấp đầy phổi, cô còn cảm thấy khói lấp đầy trái tim cô. Là khói hay là người đàn ông ngồi cạnh? Cả hai. Cả hai đều lấp đầy những khoảng trống trong lòng mình. Cô mỉm cười, nụ cười không rõ ràng nhưng có thể thấy cô đang thực sự hạnh phúc. Cô sẽ rất hài lòng nếu cuộc sống của mình mỗi ngày trôi đi đều có anh, có khoảng lặng thanh tao này.

 - Nhật Linh!

...

 Chloe bừng tỉnh khỏi giấc mơ dài khi đến đoạn người đàn ông đó gọi tên mình. Sự buồn bã lại dâng lên từ thẳm sâu trong lí trí của cô. Anh đã từng gọi tên cô một cách ngọt ngào đến vậy. Cô không thể tức tối, càng không thể cáu giận khi nghe tên mình phát ra cùng âm vực trầm ấm đó. Chloe nhìn xung quanh, thì ra cô đã ngủ quên trong khi tìm kiếm thông tin của người trên sân thượng. Chloe tốn cả đêm nghiên cứu nhưng kết quả nhận được vẫn là con số 0. Tò mò cùng bức bối, cô hết cách, gọi điện kể mọi chuyện với anh trai. 



 Minh Khánh nghe xong câu chuyện của em gái vô cùng lo lắng, nằng nặc đòi đặt vé bay tới London trong đêm khiến cô phải khó khăn lắm mới cản được anh. Cô chỉ là cần một chút thông tin, nhưng khi anh trai cô hỏi đến ngoại hình, Chloe tả bóng lưng. Khi hỏi đến tên, cô không biết. Minh Khánh kiên nhẫn hỏi về những nơi mà Chloe từng gặp anh ta, cô mới nhớ ra cửa hàng tiện lợi. Chloe bắt gặp anh ta đi vào con ngõ nhỏ đối diện cửa hàng tiện lợi. Nhưng với chừng đó thông tin thì kể cả chuyên gia cũng không thể tìm kiếm cho cô được. Minh Khánh bảo cô hãy cứ bình tĩnh và đề cao cảnh giác, anh sẽ nghĩ cách để có mọi thông tin của hắn ta. Chloe cúp máy, cô thầm nghĩ có thể Thượng Đế đã lấy đi tình yêu của cô và cũng trả lại cho cô một người anh trai thật tuyệt. 

...

 Trưa, Chloe ngồi trong thư viện trường, nhâm nhi trà nhài trong bình giữ nhiệt mình mang đi. Cô vừa đọc xong một cuốn sách về thanh nhạc và đang có dự định đi tìm một cuốn thú vị hơn về kinh tế. Chloe đứng dậy chẳng may cùng lúc có người đi về phía cô. Hai bên va vào nhau tạo nên âm thanh lớn rồi cùng ngã xuống. Toàn bộ số trà nhài trong bình giữ nhiệt của Chloe đổ thẳng vào người đối diện. Cô nhanh chóng đứng lên, vẫn giữ nguyên phong thái điềm đạm, đỡ người trước mặt dậy. Chloe nhận ra người vừa va vào mình chính là Brian. Brian còn chẳng quan tâm rằng áo anh đã ướt đẫm đi vì trà nhài, anh chỉ mừng rỡ khi thấy người con gái trước mặt. Chloe rút từ túi áo chiếc khăn tay lụa màu đen, lau đi vài giọt nước nhỏ xuống từ trên tóc Brian. Hành động lãng mạn và đầy tính chủ động này của cô lọt vào mắt tất cả những người ở trong thư viện. Họ đều đi từ ngạc nhiên đến sửng sốt. Brian cũng không ngoại lệ. Anh chăm chú nhìn từng đường nét trên khuôn mặt người con gái đối diện. Brian đứng hình. Số lần anh giao tiếp thể xác với phụ nữ nhiều gấp đôi số tuổi của anh, Brian là tay chơi có tiếng. Nhưng không biết điều gì lại khiến anh rung động trước khoảnh khắc này. Chloe không nói lấy một câu xin lỗi, nhẹ nhàng cầm tay anh, dúi cho anh chiếc khăn lụa đen sau đó đi thẳng ra khỏi thư viện. Để mặc Brian vẫn đứng đó, vẫn nhìn theo. 

 Brian sinh ra trong một gia đình cực kỳ giàu có. Phải nhấn mạnh về việc nhà anh rất rất giàu. Đi kèm với tiền tài là một dung mạo ấm áp. Không ai có thể phủ nhận việc Brian rất điển trai. Mỗi một nụ cười của anh đều như những tia nắng mặt trời chiếu rọi lên trái tim của các cô gái, tất cả sự việc xung quanh anh đều trở nên dễ dàng khi anh cười. Nhưng ông trời vốn chẳng cho ai tất cả. Tuy anh giàu, anh điển trai, anh thu hút, nhưng gia đình anh lại không hạnh phúc. Bố mẹ anh ly thân đã sáu năm vì bố anh mê mẩn một cô diễn viên mới nổi. Brian cô đơn từ khi anh tròn 13 tuổi. Anh được dọn đến ở trong một căn biệt thự nguy nga ngay sau khi mâu thuẫn giữa bố mẹ bùng nổ. Chỉ có người quản gia luôn quan tâm anh, chăm chút và dạy anh những bài học về cuộc đời. Brian sau khi lớn lên trở nên chơi bời trác táng. Anh cứ tiêu tiền mà không cần quan tâm đến ngày mai, anh lên giường với phụ nữ ngay cả khi chưa biết tên họ. Brian rất ấn tượng về Chloe, người con gái với ánh mắt chứa đầy sự tự tin đồng thời cũng phảng phất lên nỗi buồn. Brian muốn chinh phục Chloe, mục tiêu này hiện lên rõ mồn một trong đầu anh. Anh muốn có Chloe bằng mọi giá, bằng mọi cách và anh sẽ làm được. 

 Brian cầm chặt chiếc khăn lụa đen mềm mại trong tay, mùi hương hoa hồng xộc vào cánh mũi. 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Black Rose (Hoa Hồng Đen)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook