Black Paradise (Thiên Đường Đen)

Chương 2: Welcome To Black Paradise

Lee Ryna

14/10/2015

Phù thủy mang Angel trong tay áo của mình tức là bà chị mặc đồ đen tóc dài trắng đó bay vào 1 lỗ đen lớn. Bên trong lỗ đen đó là 1 thế giới màu đen tất cả mọi thứ đều màu đen. Nơi đây tràn ngập những tiếng gào thét và những con quạ đỏ.

Rồi phù thủy ném Angel ra khỏi tay áo. Ngay khi Angel được ném ra thì bầu trời xuất hiện 1 tia sáng và còn 7 màu sắc khác nhau tạo thàng 1 cây cầu mà con người thường gọi là cầu vòng.

Lâu nay bầu trời của thiên đường đen tối luôn tràn ngập màu đen nhưng hôm nay lại có ánh sáng và có cả cầu vòng nên thần dân và tất cả những ác qủy nơi đây đều nhìn lên bầu trời. Ánh sáng làm cho ác qủy chói mắt.

Trong cung điện của King Dark, ở phòng của người con thứ 5 là zorro, anh đang đọc sách thì ánh sáng chiếu vào phòng anh. Anh liền ngước mặt lên thì cửa sổ tự mở, thấy ánh sáng môi anh chợt nhếch lên 1 nụ cười ác qủy.

Trên thành cao nhất của lâu đài, Lucifer người con thứ 4 nhìn bầu trời cũng mỉm cười 1 nụ cười chẳng khác gì Zorro.

Tại bàn ăn, những món ăn kinh dị cùng với những li rượu mang màu đỏ sẫm của máu. Đây là 1 bữa tiệc cực kì lãng mạn của 1 nữ ác qủy mặc chiếc váy đỏ xinh đẹp và người con trai lớn James Bond của King Dark.

- Ah!

Ánh sáng truyền tới làm nữ qủy đó chói liền buông li rượu rõ hơn là li máu. Máu từ trong li đổ ra thảm bàn và chảy dọc xuống sàn. Bond bị ánh sáng đó thu hút. Anh quay ra nhìn thứ ánh sáng đó từ cửa sổ, anh khá ngạc nhiên. Là cầu vòng, từ lúc anh làm con người cho đến khi trở thành ác qủy như bây giờ thì anh đã không còn thấy ánh sáng này nữa và anh hơi không thích nghi kịp cho lắm. Nhưng chuyện này là sao? Anh liền đứng dậy rời khỏi bàn ăn, anh bước ra khỏi cửa búng tay. Đây là cách anh tập hợp 5 người em lại nói chuyện.

Ở phòng lớn, sảnh cung điện. Có 1 bộ ghế sa long màu đỏ và chiếc bàn đặt ở đó. 1 gương mặt thích thú khi thấy sự kì lạ này đó chính là phan tom hoàng tử út của King Dark.

Ven dòng sông máu, có 1 người à không 1 ác qủy đang cỡi 1 con sói ma. Con sói đó rất lớn, lớn gấp 3 lần con sói bình thường ở loài người. Con sói ấy rất trung thành với anh, anh chinh chiến đều có nó. Con sói đó có ý thức nhưng chỉ không biết nói. Con sói đang đi bỗng dừng lại khi thấy trên cao 1 chiếc lông vũ phát sáng rơi từ từ xuống. Vì phòng vệ, anh rút 1 lá bài, trên lá bài đó có ghi chữ Joker và đó là tên của anh. Anh phóng vào chiếc lông vũ màu trắng đó, lá bàn bay ngang xước qua lông vũ thì ngay tức thì chiếc lông vũ rơi ra vài giọt máu, rớt nhanh xuống đất và hiện ra 1 cô gái với gương mặt xinh đẹp, mặt bộ đồ trắng và đôi cánh trắng người đó không ai khác chính là thiên thần của chúng ta.

Ngay khi Angel hạ cánh thì bầu trời đen trở lại. Nhưng cú ra đòn lúc nãy của Joker làm Angel bị thương khá nặng và cánh tay cô ra máu không ít.

Thấy 1 cô gái, Joker liền cưỡi sói ma tiến tới. Không phải vì cô sinh đẹp mà vì bộ dáng của cô khác với những ác qủy nơi đây.

Sói ma tiến tới gần cô thì dừng lại. Anh biến lại gần cô. Nhìn tay cô ra máu với đôi mắt lạnh lùng muôn thuở. Rồi không nói gì. Anh lấy tay quẹt 1 chút máu của Angel rồi nếm thử. Vị ngọt trong máu và sự tinh khiết làm anh hứng thú với cô. Anh ngửi mùi cô, trên người cô toả ra 1 mùi hương dịu mà ở 1 con qủy nữ nào cũng không có, nó rất lạ và rất thơm.

- Giúp tôi với!

Cô lên tiến cầu cứu. Máu ở cánh tay ra khá nhiều những giọt máu rớt xuống là mọc lên cỏ xanh hoặc hoa mà trước đây nơi này không có.



Anh giơ bàn tay lên đưa lại gần cánh tay bị anh ra đòn lúc nãy của cô. Ngay tức thì 1 ma lực màu xanh truyền vào và chữa lành tay cho cô, vết thương ngay lập tức lành da mà không thấy sẹo.

Rồi anh lạnh lùng đứng dậy, chớp mắt anh đã ngồi trên lưng của con sói ma.

Hôm nay anh lại cứu 1 cô gái, đây là điều hết sức nực cười của hoàng tử qủy ác độc trước giờ như anh. Nếu 5 người kia biết, chắc hẳn anh sẽ bị họ cười. Nhưng không sao nếu họ biết và cười anh sẽ ra tay với họ dù họ là anh em với anh đi chăng nữa.

Angel bị bỏ rơi ở nơi này, cô không biết nơi này là nơi nào nhưng nó khác với nơi cô sống và đáng sợ hơn gấp trăm lần. Và cô không biết anh, vả lại cô vừa được Joker cứu nên cô nghĩ anh là người tốt nên âm thầm đi theo.

Ở Thiên đàng khi tất cả khách ra về lần lượt và cuối cùng là về hết. Các sứ thần ở lại dọn dẹp bữa tiệc.

- Angel à! Hay là chị em mình. . . _ Andrea vào phòng Angel kím Angel cô định rủ Angel vào khu vườn địa đàng chơi nhưng không thấy chỉ thấy trên bàn Angel có 1 bức thư. Andrea cầm lá thư đó chạy tới nói với cha cô, vua ánh sáng.

- Cha ơi! Angel đã bỏ trốn đi chơi.

Nghe câu đó, đức vua chụp lấy bức thư và đọc. Mọi người bu lại bức thư.

'Cha, mẹ, mấy chị. Đừng tìm con, con đã đi ra bên ngoài chơi rất lâu sau con sẽ về. Mọi người đừng lo con sẽ tự bảo vệ mình'

Nhà vua khá tức giận không biết tìm Angel ở đâu nên ông cùng với vợ và 5 con gái đã đến đấng tối cao hỏi thì ông nhận được hồi đáp rằng. . .

- Hãy tìm lục công chúa về trước khi quá muộn nếu không công chúa sẽ có tình yêu với 1 người khác. Và những thứ tốt đẹp của 1 thiên thần sẽ biến mất.

- Xin đấng tối cao hãy chỉ nơi cho con biết.

- Black Paradise.

- Hãy cẩn thận với 6 người con trai của King Dark.

Rồi đấng tối cao biến mất. Nhà vua gọi 5 người con gái đến Black Paradise nhưng giả dạng là 1 nữ qủy dữ để không nhận ra và âm thầm tìm Angel.

Nhận lời cha, 5 cô gái thiên thần cất đi đôi cánh trắng và khoác lên người bộ cánh đen nhưng tâm hồn của các cô vẫn như cũ, chỉ là hình dáng bên ngoài để che mắt bọn qủy ở đó.



5 người rời khỏi Paradise đến với Black Paradise nhưng họ không biết rẳng, trong 3 người họ sau này sẽ gặp tình trạng giống Angel.

. . .

Angel vẫn bay theo Joker nhưng dù cô tàn hình rất giỏi đến đâu thì cô vẫn bị phát hiện ra bởi mùi hương thơm trên người cô. Joker biết nhưng anh không nói vì tính anh vốn ít nói đó giờ.

Anh bỗng biến mất 1 cách bất ngờ, Angel biến theo tới cung điện thì anh đột ngột hiện ra, Angel bị anh hù hiện nguyên hình.

Anh đưa đôi mắt giá lạnh nhìn cô như muốn hỏi tại sao cô theo tôi. Ngay tức thì 1 âm thanh bên tai Angel loán lạnh lùng đáp lại ánh mắt nóng như lửa của Zorro rồi cầm cổ tay Angel đi. Angel không chịu đi, anh quăng cho Angel 1 ánh nhìn giá lạnh rồi lôi cô biến mất cùng anh. Bỏ lại 5 con người đầy đố kị kia.

Bốp. . . Rắc. . . Rắc. . .

- Lão già King Dark đúng là thiên vị._ Zorro tức giận đấm vào bàn khiến cái bàn gãy đôi.

Nhưng không sao, Angel là 1 công chúa quen chịu những thứ tốt đẹp nhất, Joker chỉ biết tàn sát lạnh lùng sẽ không thể đáp ứng những điều Angel được nên Angel sẽ sớm về chỗ anh.

Zorro thầm nghĩ

Angel là người đơn giản như vậy sao? Vậy thì mình có thể giả vờ như Zorro để chiếm tình cảm của cô ấy. Black Paradise chờ đi, ngày ta đăng ngôi sẽ không xa.

Lucifer luôn tham vọng giống như cha anh. Còn về Phantom, cậu đang bị vẻ đẹp ấy làm ngây ngẩn. Một nét đẹp mà trước giờ anh chưa từng thấy, tinh khôi, thanh khiết không giống như ở các ác qủy nữ ở đây. Anh giờ đã đổi lại rồi, anh cần Angel chứ không cần Black Paradise hay Paradise nào cả.

Angel, đúng là 1 thiên sứ để anh xem 4 người em của anh sẽ đấu với nhau như thế nào để có được Angel. Anh chờ họ đấu với nhau mệt rồi anh sẽ ra tay.

Devil cũng tham vọng chẳng khác gỉ Lucifer.

Mỗi người 1 suy nghĩ và tham vọng khác nhau nhưng họ có suy nghĩ cuối cùng là

'Nhưng trước tiên phải đối đầu với Joker trước đã'

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Black Paradise (Thiên Đường Đen)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook