Black Paradise (Thiên Đường Đen)

Chương 4: Trái Cấm

Lee Ryna

14/10/2015

- Woah!

Đó là từ mà Angel khi có mặt trên thế giới loài người.

- Bây giờ, chúng ta sẽ lấy tên của con người không được tên như ở nhà anh hiểu không?_ Zorro dặn dò. Angel gật đầu.

- Anh đã chuẩn bị trước hết rồi tên của em là Park Ji yeon, còn anh là Yang Yoseob. Em hiểu chứ?

Angel lại gật đầu và 2 người biến hình thành con người. Angel vốn đã đẹp nhưng khi biến thành người cũng chẳng thay đổi gì. Zorro thì rất là đẹp trai, củng với gương mặt đáng yêu.

Zorro rất hay lên thế giới con người nên nơi đây không xa lạ mấy đối với anh cho lắm.

. . .

Ở Black Paradise, Alice cô công chúa lớn nhất trên thiên đàng vì tìm em nên hoá thành 1 ác qủy nhưng vẻ cao qúy vẫn không hề mất.

Cô mặc 1 bộ cánh màu đen từ trên xuống, máu tóc từ màu hồng cũng biến thành màu xanh lục. Cô để tóc qua 1 bên, bước từng bước đi xuất thần như Andrea. Cô bước vào 1 thành phố của Black Paradise, thành phố này thuộc quyền cai trị của Devil, con trai cả của King Dark.

Bầu trời của Black lúc nào cũng ngập tràn bóng tối như thế là lợi thế để những con ác qủy tồn tại.

Devil và Alice gặp nhau trên đường nhưng họ lướt qua nhau. Khi lướt qua Devil, Alice thoát giật mình bởi trong con qủy này chứa 1 sức mạnh cực kì mạnh, dù ở bề ngoài rất giống 1 con người nhưng mùi của 1 con qủy đã cho cô biết.

Còn Devil khi lướt qua Alice, anh không ngửi hay cảm nhận được gì từ 1 con qủy nữ. Nó rất trong lành, không 1 chút mùi tanh của máu hay vị bẩn của qủy. Nó giống như cảm giác mà anh đã gặp Angel, phải chăng đây là thần từ thiên đàng phái xuống tìm Angel. Anh phải kiểm tra mới được. Devil định nắm tay chụp lấy Alice khi cô lướt qua anh. Nhưng hình như nó quá chậm khi anh chụp được là khoảng không. Alice đã cất đôi cánh đen của mình bay đi vì cô ở thành phố này không có manh mối nào của Angel. Nhờ vậy James mới không còn nghi ngờ cô là sứ thần ở thiên đàng phái xuống.

Về phần Angel, cô được Zorro dẫn đi chơi hết nơi này đến nơi khác, ăn hết món này đến món khác trên thế giới con người. Hiện tại 2 người đang ngồi chơi ở công viên, trên tay Angel vẫn cầm 1 cây kem.

- Angel, bây giờ em muốn xem anh ảo thuật không?_ Zorro đội 1 chiếc nón lưỡi trai màu đen kế bên Angel hỏi

- Ảo thuật?

- Nó giống như sức mạnh của chúng ta nhưng ở thế giới loài người gọi là ảo thuật._ Zorro giải thích cặn kẽ.

- Muốn._ Angel ngây thơ muốn xem.

Zorro lấy cái nón đang đội xuống, giữ chiếc nó bằng cách bặm môi và hất 1 lực thì chiếc nón bay lên đầu anh.

Tiếp sau đó anh dùng ma lực, giơ tay trên chiếc nó giữ 1 khoảng cách với chiếc nón. Khi tay anh nâng lên cao thì chiếc nón bay lên, hạ xuống thì chiếc nón nằm im lại trên đầu anh. Angel thích thú với trò này.

Cuối cùng Zorro cầm chiếc nón trên tay phải, dang rộng tay ra.

- Bây giờ anh sẽ di chuyển chiếc nón qua bên tay trái.

Vứt lời, Zorro dùng 1 ma lực làm chiếc nón bay từ tay phải sang tay trái.

Angel như 1 đứa trẻ, vỗ tay khích lệ anh cho trò ảo thuật vừa rồi.

Sau đó họ tiếp tục đi chơi những nơi khác tới tối Zorro mới dẫn Angel về.

Joker ngồi trên chiếc ghế trong bóng tối đợi Angel. Anh đã ra lệnh bảo cô tối phải có mặt tại cung điện của anh vậy mà cô lại không nghe, bây giờ vẫn không có mặt.

Chợt 1 tia sáng màu xanh xuất hiện, Angel và Zorro có mặt tại đây. Zorro đưa Angel về, Angel vẫn tay chào tạm biệt Zorro. Miệng cô giữ nụ cười, cuộc đi chơi của ngày hôm nay làm cô rất vui.

Joker thấy tất cả, anh đang kìm chế cơn giận vì về trễ kia của cô. Nhưng Angel ngây thơ vẫn không biết gì. Cô lại chỗ anh khoe hôm nay đi tới đâu, ở đâu ăn gì và làm gì. Cô xem anh như cha hoặc mẹ cô nhưng anh khác, anh không giống như vậy. Cô còn khoe chiếc vòng mà Zorro đã mua trên thế giới con người tặng cho cô. Nhưng anh không quan tâm mà còn bức nó và ném nó đi. Làm cho tinh thần đang vui của Angel buồn xuống.

Nhưng Angel vẫn bám theo anh.

- Anh tên gì vậy? Từ lúc đến đây cho tới giờ tôi vẫn không biết tên anh?

Joker vẫn im lặng không nói gì. Angel lại nói tiếp.

- Giờ mình làm quen lại nhé. Chào anh! Tôi tên là Angel, còn anh tên gì?

Angel đưa tay ra bắt với anh nhưng anh lại không quan tâm. Nhưng cô vẫn nói tiếp.

- Này, anh đẹp trai nhưng tại sao lại ít nói, ít cười quá vậy?

Vẫn im lặnh không đáp.

- Cười cái đi, 1 cái thôi, nha nha.



Angel năn nỉ anh vì cô nghĩ anh cười sẽ rất đẹp.

Thứ Angel muốn thấy cũng là thứ mà bao lâu nay những con qủy nơi đây rất muốn thấy, dù là cái nhếch môi cũng được nhưng lại không.

Angel hiền lành không biết gì, bạo gan tạo 1 nụ cười trên mặt anh. Joker không thích vậy nên hất tay cô ra. Hành động này mới thật sự làm Angel buồn.

Cô nhớ những lần cô khóc, cha mẹ cô đã làm như vậy và cô cười còn anh thì không. Cô chợt nhớ nhà, nhớ cha mẹ. Và rồi cô khóc.

Bên ngoài bầu trời đen mịt đã bắt đầu mưa.

Joker không vỗ cũng không làm gì cho Angel nín nên Angel càng khóc nhiều thêm. Trời bên ngoài của mưa lớn hơn. Joker bắt đầu nghi ngờ về cơn mưa và Angel có liên quan đến nhau.

Mưa vẫn chưa ngừng, Angel vẫn chưa dứt khóc. Tiếng khóc của Angel bắt đầu làm phiền đến tai của Joker. Anh lạnh lùng bảo cô ngừng khóc nhưng trong tình huống này mệnh lệnh không có hiệu lực. Anh nhìn cô bằng đôi mắt tức giận để cho cô không khóc nhưng cô càng khóc nhiều hơn. Joker đã buồn ngủ nhưng tiếng không của Angel là nguyên nhân không cho phép anh ngủ.

Anh không biết dụ dỗ người khác như Zorro hay Lucifer nên anh bất lực. Nhưng rồi anh chợt nghĩ ra cách.

Anh chợt dịnh 2 bên vai Angel, Angel ngước mặt lên nhìn anh và anh áp mặt mình vào đặt lên môi Angel 1 nụ hôn. Angel ngây người quên luôn cả khóc. Cô mở to mắt nhìn anh. Joker vẫn còn hôn cô, anh liếc nhìn ra ngoài bầu trời thì trời đã ngừng mưa. Anh biết cơn mưa liên quan đến Angel.

Angel ngây thơ không kháng cực để mặc cho anh hôn cũng không đáp trả. Còn Joker, anh rất muốn kết thúc nhưng không hiểu sao một ma lực nào đó khiến anh không thể ngừng. Mùi vị mền mại từ làn môi của Angel và vị ngọt kia khiến anh thích nó mất rồi.

4 mắt họ vẫn mở to nhìn nhau. Đầu ốc Angel giờ trống rỗng bởi trước giờ chưa có ai hôn cô như vậy, chỉ có mẹ hoặc cha cô hôn lên má và tóc cô thôi. Còn ở môi là lần đầu tiên.

Một lúc lâu sau Joker mới buông cô ra và bảo cô ngủ đi. Cô ngoan ngoãn nằm xuống giường và liền chìm vào giấc ngủ.

Joker cũng nằm xuống bên cạnh cô, đối diện với cô. Ngón tay anh di chuyển trên môi của Angel, có lẽ anh thích nó mất rồi. Sự mền mại và mùi vị ngọt ngào mà nó đã mang đến cho anh.

Không phải đây là lần đầu tiên anh hôn. Anh đã trải qua 20 mối tình nên có rất nhiều nụ hôn nhưng cảm giác đó không giống như vậy.

Angel vẫn ngủ ngon lành và không hề biết gì. Cô đã mất 1 thứ to lớn là sự thuần khiết để trở thành người cai trị thiên đàng, cô đã bị vấy bẩn bởi nụ hôn lúc nãy. Nhưng mọi thứ chỉ mới bắt đầu.

Nhìn qua gương vua King Dark khẽ cười nụ cười thoả mãn. Joker không làm ông thất vọng nhưng như thế vẫn chưa đủ ông cần nhiều hơn nữa. Ông phải làm thế nào để giúp Joker đây?

Bỗng bên ngoài phù thủy đưa Angel xuất hiện.

- Bệ hạ

- Ngươi xuất hiện đúng lúc lắm. Nghĩ cách để Angel có tình cảm với Joker đi?

- Bệ hạ thần đã có cách. . .

Trong chốc lát đã nghĩ ra, King Dark rất ngạc nhiên.

- Nói xem.

Và Phù thủy nói gì đó với King Dark, ông liền sai qủy sai đi làm cho ông việc đó.

. . .

Về Helen, chị thứ 3 của Angel, cô cũng như 2 người kia đang lang thang tìm Angel. Hiện tại cô đang ở thành phố trực thuộc của Lucifer. Khi Lucifer bước từng bước trên đường thì ai cũng nép qua 1 bên, chỉ có Helen là vẫn đi bình thường. Helen không biết gì đi lướt qua Lucifer bình thường nhưng cô đi được vài bước thì đột nhiên Helen bay lên, lộn 1 cú rồi khụy xuống. Khi Helen bay lên thì 1 cây kim lướt qua cô, cô biết đó là ám khí nên đã né.

Helen cũng có suy nghĩ giống như Andrea tránh gây phiền phức nên cô đã nhịn nhưng rất tiếc Lucifer không cho phép cô làm điều đó.

Thú cưng mà Lucifer thưởng đem theo bên mình là con đại bàn đen kia. Nó đang đậu trên vai anh, anh nói gì với nó thì nó liền bay đi. Nhưng mục tiêu con đại bàn đó đến là Helen.

Helen mọc đôi cánh đen bay lên không trung. Cô xoà tay ra, thì trên tay cô xuất hiện 1 cây kiếm. Helen chém 1 đường vào không trung thì ánh sáng hình mặt trăng khuyết xuất hiện. Những nhát kiếm đó bay về phía đại bàng. Đại bàng phải né, chỗ bị ánh sáng hình mặt trăng đó trúng phải thì nó phát ra tiếng nổ. Rồi Helen bay đi.

- Thú vị rồi đây.

Lucifer mọc cánh ra và bay đuổi theo Helen.

. . .

Irene người chị cả cũng giống như các cô em mình, đang lang thang trong thế giới này tìm Angel nhưng chưa thấy 1 thứ gì gọi là tung tích.

Về phần Sophia thì cô cũng chẳng khác gì, nơi này hoàn toàn xa lạ với cô. Cô đang lo lắng cho Angel và cho bản thân cô khi trong 6 chị em. Chỉ có cô và Angel là người không có học những phép thuật để phòng thân.

Bỗng trước mặt Sophia xuất hiện 1 bóng đen, Sophia lùi về phía sau phòng vệ, rồi cái bóng đen đó chợt lên tiếng.

- Sophia là anh Henry đây!



Giọng nói ấm áp làm xoá tan sự sợ hãi trong cô.

- Henry, sao anh lại ở đây?

- Anh theo để bảo vệ em.

- Henry._ Sophia chạy tới ôm lấy Henry, Henry là hoàng tử ánh sáng của sứ thần trên thiên đàng. Và hiện tại Sophia đã có người đồng hành.

Còn Angel, cô thức giấc cũng là lúc Joker tỉnh giấc

Angel bước ra khỏi phòng, tới phòng khác thì 1 tên qủy sai đu vào tay hắn bưng 1 cái khệ trên cái khệ có 2 quả táo nhìn rất ngon. Bụng Ji khẽ kêu vì đói.

Sứ qủy đó bưng cái khệ đó đi tới chỗ Angel, Joker cũng vừa ra nhưng anh dừng lại xem diễn biến tiếp theo.

- Đức vua sai đem 2 quả thần này cho điện hạ và công chúa. Mỗi người 1 quả._ Sứ qủy nói

- Nhưng 1 quả làm sao no?_ Angel ngây thơ không biết rõ đó là quả gì, cô chỉ biết đến làm sao cho no bụng.

- Công chúa, đây là quả thần chỉ cần ăn 1 quả là đã no.

Joker lúc này mới từ trong đi ra, tên sứ qủy cuối người cung kính.

- Của anh nè, cha anh đưa đấy._ Angel đưa 1 quả táo đậm màu nhất cho anh vì cô nghĩ quả đó chính nên sẽ ngọt hơn quả kia.

Joker hất mạnh tay Angel ra làm quả táo văng ra may tên sứ qủy kia chụp được không là hắn sẽ mệt với nhà vua rồi.

- Hoàng tử, đức vua ban lệnh ngài và công chúa phải ăn hết. Nếu không ngài sẽ trị tội._ Sứ qủy khẽ nói.

Joker nhìn sứ qủy bằng đôi mắt đáng sợ. Angel vô thức lùi về sau vì sợ dù đó không phải là ánh mắt mà anh nhìn cô.

Bỗng bên ngoài sấm chớp nổ 1 tiếng rất to. Angel giật mình ngồi gục xuống bịt tay sợ. Đó là sự tức giận của nhà vua khi ông biết Joker không làm theo mệnh lệnh của ông.

Chỉ vì 1 quả táo mà ông tức giận đến vậy sao?

Một giọng nói đầy tức giận vang lên mà điểm xuất phát ra giọng đó là trên bầu trời kia.

- Joker ăn hết quả táo đó cho ra, đây là mệnh lệnh.

- Nó là thứ gì mà ông bắt tôi phải ăn._ Joker cũng đang tức giận chỉ là không thể hiện ra ngoài.

- Ngươi ăn cho ta nếu không ta sẽ đánh chết ngươi.

- Nực cười, vì quả táo mà ông đánh tôi. Có giỏi thì. . .

Câu nói giữa chừng của Joker bị nuốt lại khi 1 miếng táo đã vào miệng anh bằng cách đút 'đặc biệt' của Angel. Joker trừng mắt giận giữ nhìn Angel.

- Tôi không muốn anh bị cha anh trừng trị chỉ vì quả táo này. Tôi cũng không muốn anh hỗn với cha anh._ Angel tội nghiệp nhưng dù sao vẫn có chút tác dụng.

Angel đưa cho Joker quả táo. Joker không nhận, cô nhíu mày.

- Ăn củng với tôi._ 1 mệng lệnh ban ra nhưng nó làm Angel khá vui. Angel mỉm cười gật đầu.

Và Angel với Joker mỗi người ăn 1 quả, qua tấm gương King Dark thấy tất cả, ông cười khoái chí về việc âm mưu của ông đã hoàn thành tốt đẹp.

Về Helen, cô đi tìm mãi không thấy Angel, thấy mệt nên cô ngồi xuống 1 gốc cây gần đó nghỉ. Trên cây những trái đang chính mọng, cô dùng phép hái 1 quả xuống ăn cho đỡ đói thì quá chín vừa tới chỗ cô thì bị 1 ai đó giật lấy. Đó là 1 ác qủy mang hình dáng con người với đôi cánh đen. Helen nhìn con ác qủy ngang ngược đó nhưng không nói gì đành nhẫn nhịn hái 1 quả khác ăn.

Tên ác qủy kia ăn hết trái chính ngon lành Helen cũng thế nhưng không để ý đến hắn. Ăn no rồi cô rời khỏi nơi đó, tên ác qủy kia cũng đuổi theo cô.

Cả 2 đều không biết là phía sau cây đó có khắc 2 chữ cây cấm tức trái của nó sẽ là trái cấm.

Cách đây rất lâu rồi khi đứa con của đức chúa là Adam và Eva đi vào vườn địa đàng họ đã gặp quả này vì bị hình dáng bên ngoài dụ dỗ nên họ đã ăn nó và phạm phải luật, họ có tình cảm với nhau và làm những điều khác nên họ đã phải rời khỏi chúa.

Có lẽ mục đích của King Dark là muốn Angel và Joker có tình cảm với nhau. Vì thiên thân luôn có tình thương của tất cả mọi người mà không phải tình yêu. Và vì Joker quá vô tình nên ông đành tìm cách và phù thủy đã chỉ cho ông cách này.

Bà sai người đến cây ở phía Tây hát 2 quả chính mọng nhất về đây cho Angel và Joker để mong cả 2 sẽ có tình cảm sâu nặng. Và hơn thế nữa là bà mong Joker và Angel sẽ có con với nhau. Như thế Paradise sẽ về tay King Dark dễ dàng hơn.

Trái cấm có tên khác là 1 trái ác qủy nó là hình ảnh tượng trưng rằng sự thèm muốn điều gì đó mê hoặc là kết quả của sự biết rằng không thể hoặc không nên đạt được hay điều ai đó muốn nhưng không thể có.

Nhưng có lẽ cả 2 đến cùng thì sẽ có tình cảm với nhau còn con thì sẽ không tới đó. Cả Helen cũng thế, lúc nãy cô đã vô tình ăn nhầm trái cấm và tên ác qủy kia là Lucifer cũng vậy. Với những thiên thần và ác qủy thì nhiều nhất là họ chỉ có tình cảm chứ không vượt quá giới hạn. Vì đâu đó 1 phép thuật hay ma thuật luôn làm lí trí họ tỉnh táo. Nhưng dù sao kế hoạch của King Dark đã thành công thực hiện.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Black Paradise (Thiên Đường Đen)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook