Black Paradise (Thiên Đường Đen)

Chương 22: Tình Yêu Và Trách Nhiệm

Lee Ryna

14/10/2015

Ji trở lại hình dáng của Angel, cô được Evil đưa lên trước cổng Thiên đàng. Evil dặn cô nói, tuyệt đối không được nói ra việc lên đây thu thập các món thần khí.

Thần khí chỉ có 3 món ở Black Paradise do Zorro, Lucifer và King Dark giữ, 1 món Nam Shin đang nắm giữ còn lại tất cả đều do Angel cất, không có vị thần nào giữ món nào cả. Đó cũng là thuật lợi và khó khăn. Khó khăn 1 điều là pháp lực cô hiện tại có thể phá kết giới để bước vào thuận lợi lấy 9 món thần khí hay không?

Angel đi theo lời Evil đến điện của cô trên Thiên đàng. Vào điện cô như bị thôi miên, không vào căn phòng cất giữ 9 món thần khí mà đến nơi cất giữ kí ức của cô và Joker.

Cô bước vào căn phòng thấy một quả cầu lớn làm bằng kết giới, trong kết giới có 2 chiếc hộp đang bay lơ lửng ở giữa.

Angel không biết cô có thể phá kết giới được hay không. Nhưng dù cô cô cũng thử.

Cô bước tới thử đặt tay lên kết giới, cử nghĩ bản thân sẽ bị sức mạnh của kết giới làm văng ra mà ngược lại hoàn toàn không. Cô vừa đặt tay lên thì kết với đã tự phá.

2 chiếc hộp pandora rớt xuống chiếc thảm mịn, làm bằng hoa đào trắng.

Angel bước đến, nhẹ ngồi chỏm xuống, cô cầm chiếc hộp pandora bên phải lên, tay cô vừa chạm vào chiếc hộp tự mở ra một quả cầu màu trắng bay nhanh ra ngoài, Angel bị quả cầu vừa rồi làm giật mình nên khi quả cầu kia bay đi Angel liền đậy nắm chiếc hộp lại, đặt nó về chỗ cũ. Cô cầm tiếp chiếc hộp pandora bên trái lên, cũng như chiếc hộp lúc nãy vừa mở ra 1 quả cầu bay lên, nhập vào đầu cô. Quả cầu còn lại nhập vào người cô. Cả kí ức và sức mạnh đều trở về với cô. Chiếc hộp từ trên tay cô rơi xuống.

Angel ôm đầu, vì kí ức vừa trở về biểu hiện đầu tiên là đầu rất đau, sau đó là cô nhớ lại mọi chuyện.

Cô nhớ cô là Thần Vương đấng tối cao Angel. Anh là Ác ma vạn năm Qủy vương Joker. Cô và anh là bạn bè, lần đầu tiên cô gặp anh ở vườn địa đàng sau đó cô và anh trở thành bạn cho đến khi cô 20 tuổi anh cũng thế, tình bạn của cô và anh không còn là bạn bè nữa mà nó đã đi xa hơn mức đó rồi.

Là do cô trẻ con không nhận ra tình cảm của mình dành cho anh. Là do anh vốn sinh ra là ác qủy nên không biết tình cảm mà anh dành cho cô.

Để rồi khi anh bị những tên ác qủy khác làm anh đánh mất đi trái tim ấm áp thì anh trở thành 1 tên ác qủy thật sự. Anh dẫn quân đánh Thiên Đàng, cô vì giữ vững cân bằng tam giới, bảo vệ Thiên đàng mà đau đớn đối đầu với anh đánh bại anh.

Khi 3 năm sau gặp lại anh tại chính điện, trong trận chiến anh tấn công Thiên Đàn với bộ dạng nguyên thủy của mình là một nữ thần chiến binh với mái tóc trắng, bộ quần áo chiến binh màu đen, trên đầu đội chiếc nón đen có 2, 3 chiếc lông vũ. Cô cầm quyền trượng, anh cũng cầm quyền trượng. Anh thì đã bị lấy đi kí ức và trái tim, chỉ còn lại cô nhớ lại quá khứ.

3 năm trước, vẫn như mọi khi, cô vẫn gặp anh ở vườn địa đàng. Khi đó tình yêu với cô và anh chỉ là thứ mơ hồ

- Joker, hôm nay nữ thần tình yêu dạy Angel về tình yêu, Joker ở Black Paradise có được Evil dạy như vậy không?

Mang theo bên người là cái tuổi 20 nhưng tính Angel vẫn còn rất trẻ con.

- Evil có dạy nhưng Evil nói ác qủy không bao giờ cảm nhận được tình yêu.

Joker trưởng thành hơn Angel, anh biết mọi thứ nhưng anh vẫn ấm áp ở bên Angel, chơi với cô nhóc trẻ con như cô.

- Không sao Angel sẽ dạy Joker nhưng nữ thần tình yêu nói là Joker phải lấy Angel làm vợ.

- Được thôi, để lần sau trở lên Joker sẽ lấy bạn.



- Nghéo tay._ Angel đưa ngón tay ra.

Joker mỉm cười, anh cũng chấp nhận nghéo tay với cô. Cũng từ hôm đó cô luôn đứng ở nơi đây chờ anh nhưng không hay biết rằng anh đã bị lấy mất đi trái tim và trở thành ác qủy thật sự sẽ không còn là Joker ấm áp lúc trước, sẽ không trở về nữa mà cô vẫn đợi, đợi đến khi hay tin anh dẫn 5000 ma qủy tấn công Thiên đàng.

Trong trận chiến, Joker có lợi thế rất nhiều, anh có rất nhiều cơ hội để xuống tay giết chết Angel nhưng mỗi lần anh chuẩn bị thì anh lại không thể. Dường như kí ức anh bị mất đi nhưng cảm giác vẫn nhắc nhở anh rằng Angel là người rất quan trọng với anh. Angel cũng không thể xuống tay khi cô là người nhớ mọi thứ không bị đánh mất đi kí ức nhưng vì Thiên đàng vì trong tay cô nắm giữ sinh mạng rất nhiều người nên cô đành xuống tay với anh, nhưng chỉ bắt giữ mà không giết. Lúc đó cô thật sự trưởng thành, cũng lần đầu tiên cô nói dối để bảo vệ Joker.

Cô nhốt Joker trong một chiếc lồng sắc làm từ đá mặc trời, trong căn phòng được tạo bởi chính sức mạnh của Angel.

Angel mặc bộ đồ chiến binh màu đen với mái tóc trắng đi vào.

Cô tạo ra một cuộc đối thoại giả, chính là cuộc độc thoại mà cô hỏi Joker, Joker không trả lời nhưng thực chất cuộc nói chuyện thật sự là đây.

Angel đứng ngoài lồng sắt nhìn Joker bị cô trói 2 tay trên vách trường bên trong, đôi mắt cô khẽ buồn.

- Anh không thích em trong bộ dạng mạnh mẽ như thế này. Anh chỉ thích Angel mong manh trước kia, để Anh . . . Có thể bảo vệ em.

Sau câu này Angel tự hỏi có phải mọi chuyện có muộn hay không khi cô và Joker đến giờ phút này, trong hoàn cảnh này mới nhận ra tình cảm dành cho nhau.

- Em cũng không thích anh trong bộ dạng của một ác qủy thật sự khi đã đánh mất trái tim kia.

Nó là cơn ác mộng của cô, thật sự cô không ngờ anh lại có thể dẫn 5000 đạo quân ác qủy tấn công lên Thiên Đàng.

- Chúng ta giờ đã trưởng thành hết rồi. Em là Thần Vương vị thần linh thượng cổ còn anh lại là tên tội phạm, phạm phải 1 trọng tội. Thế nên Angel, hãy xử đúng anh theo đúng quy tắc đi.

Joker thở dài.

Angel biến vào trong lồng, đứng trước mặt Joker.

Đôi mắt bi thương luôn.ngập nước.

Angel bước tới Joker, khoảng cách của họ ngày một gần và biến mất. Cả người Joker cứng đờ khi Angel ôm lấy anh. Ngay lúc này tim anh đau nhói.

- Em vĩnh viễn không thể xuống tay với anh thêm một lần nào nữa. 1 lần, 1 lần với em đã đủ lắm rồi.

Vai áo Joker ướt đẫm.

Angel khóc ư?



Bàn tay Joker rất muốn ôm lấy Angel nhưng 2 cánh tay đã bị xích vào tường.

- Nếu qua được lần này, anh hứa sẽ cưới em làm vợ, chúng ta sẽ đi đến một nơi thật xa chỉ có 2 chúng ta được không._ Joker khẽ nói.

- Vì đừng biến bản thân trở thành người ích kỷ như vậy.

Angel không nói gì, vẫn im lặng ôm lấy anh đến lúc sau mới buông anh ra.

Bàn tay đang nắm thành nấm đấm của của Angel do dự dơ lên, khó khăn lắm bàn tay ấy mới xoè ra. cô hướng lòng bàn tay về phía Joker. Nhưng rồi cô cũng buông xuôi.

- Em không thể.

Cả 2 rơi vào hoàn cảnh như thế này rốt cuộc là vì điều gì? Vì ai mà họ như vậy. Dù cho cả 2 có nảy sinh tình cảm với nhau đi chăng nữa thì Angel vẫn không thể xuống tay với người bạn rất thân này.

Angel khụy xuống đất, nước mắt lã chả rơi, Joker thì bất lực nhìn cô đau đớn mà anh chẳng tốt hơn gì.

Trong đầu người họ đều nghĩa, giá như mọi chuyện chưa từng xảy thì có lẽ sẽ không đau khổ như bây giờ. Cùng lúc đó,Joker và Angel đột nhiên nghĩ ra.

Trong tam giới chỉ có cô và anh là không một vị thần nào có quyền sắp đặt số phận của 2 người. Angel cố gắng nuốt nước mắt vào, biến trở lại hình dạng thiên thần mặc chiếc váy trắng dài tới chân. Với má tóc đen, trước tráng có một mặt trang sức làm bằng trái tim, trên tóc có những cọng lông vũ màu trắng, rất thanh cao mà xinh đẹp.

Joker thầm cười, Angel sau khi trưởng thành đã đẹp hơn rất nhiều.

- Joker! Em xin lỗi.

Angel cuối cùng cũng hạ quyết tâm.

- Không sao!

Từ trong nhà giam vọng ra tiếng hét vọng đế đại điện Shinee.

. . .

Cô nhớ lại rồi, cô nhớ lại tất cả rồi.

Một Thần Vương đứng ở vị trí dưới một người mà lớn hơn hàng vạn người.

Một Qủy Vương, vua của hàng ngàn, hàng vạn ác ma. Là người ngự trị ở thế giới bóng đêm, một thế giới chẳng khác nào địa ngục.

Rồi cái kết nào sẽ dành cho chuyện tình của họ. Khi cái định luật vĩnh hằng là ác qủy không thể sống chung với thiên thần nếu có nhưng không thể dung hoà. Và thêm điều nữa, ngoài tình yêu ra trên vai họ còn phải gánh thêm một thứ, đó là trách nhiệm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Black Paradise (Thiên Đường Đen)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook