Black Paradise (Thiên Đường Đen)

Chương 30: Thế Nên Joker Em Đi Đây.

Lee Ryna

27/10/2015

Angel quay về thì thấy Joker đã không còn hình dạng trong lớp người nữa rồi mà đã trở thành một con quái thú, hoàn toàn mất đi lí trí. Nhưng sau khi biết sự thật, cô không sợ hãi nữa mà bước từng bước về phía Joker một con quái vật đang mất khống chế. Cô khẽ ôm lấy anh từ phía sau, đáng tiếc anh bây giờ đã không còn là Joker nữa nên anh không thể cảm nhận được cái ôm đầy yêu thương này. Không chỉ riêng một mình anh mà cả 5 người kia cũng thế dù cho Zorro với Lucifer hay Phantom là những kẻ đả thương Joker và 2 người kia nhưng họ cũng cùng chung số phận với Joker và 2 người kia. 6 người trúng không chỉ đơn giản là chất độc của sói mắt trắng mà còn kèm theo đó là lời nguyền mỗi khi đêm trăng tròn lời nguyền sẽ phát tán và họ trở thành những con quái thú mất đi lý trí.

Angel xót xa khi thấy Joker như vậy, nếu cô không biết sự thật và không quay lại thì mãi mãi cô sẽ không biết Joker bị lời nguyền dày vò trong đau đớn như thế nào.

Nhìn thấy anh, một con quái vật không có lí trí Angel càng đau lòng, cô ôm chặt lấy anh, áp mặt vào lưng anh khóc và nói: Em quay lại rồi đây, em sẽ không rời xa anh nữa đâu.





Nước mắt của Angel làm ướt lưng Joker, khi anh đang mất lí trí và đang tìm kiếm một thứ gì đó để phá hủy thì đột nhiên cả người anh đơ lại, chắc là một góc nào đó trong tìm thức của anh cảm nhận được Angel đang khóc. Anh quay lại, thấy đôi mắt Angel đỏ hoe, trên đó vẫn còn vướng những giọt lệ, anh không kìm lòng mà giơ tay chạm vào mặt cô, định lau nước mắt cho cô thì cái thú tính trong lời nguyền lấn áp cái lý trí cuối cùng của anh, nó đã biết cái hành động yêu thương mà anh sắp làm trở thành một hành động tàn nhẫn. Tay anh chuyển xuống tay cô, nắm lấy tay cô kéo về hpía anh và anh cắm vào đó, uống từng ngụm máu tươi kia.

Nước mắt Angel vẫn chảy, không phải vì đau mà vì xót xa khi thấy anh trở thành như vậy là vì cô, vì cứu cô trong hang động và vì tin tưởng cô nên anh mới bị Lucifer giở trò nếu không vĩnh viễn không có khả năng anh trúng kịch độc này.

Hôm sau khi trời đã sáng, 6 con quái thú trở về hình dạng con người, lí trí cũng trở về. Joker mở mắt ra thì thấy bên cạnh là đôi mắt trong suốt đang nhìn anh, lòng anh mừng rỡ vì cô không đi nhưng vẻ ngoài vẫn giả vờ lạnh lùng.

- Tại không đi mà quay lại?_ Câu hỏi nghi vấn nhưng chứa phần hờn giỗi vì cô từng bỏ anh mà đi.

- Không đi nữa, em sẽ ở lại đây, nếu có thể thì em sẽ làm vợ của anh._ Angel nở nụ cười dịu dàng và ấm áp.

"Nếu kiếp trước ta vì trách nhiệm mà không đến được với nhau thì kiếp này em chấp nhận bỏ đi mọi thứ chỉ để được bên cạnh anh".





Nghe câu đó của Angel, Joker định mở miệng nói "thật không" nhưng 2 từ đó anh đã nuốt ngược trở lại vì cái tính kêu ngạo kia.

- Không hối hận chứ?_ Anh hỏi cô.

- Không!_ Một câu trả lời chắc chắn từ miệng Angel.

Sau khi Angel trả lời câu đó, Joker liền ôm lấy cô và đặt nụ hôn trên môi cô, thầm nói trong lòng: Cảm ơn em đã quay lại.





Về phần Ailice thì tối qua cô cũng chứng kiến cảnh Devil mất đi lí trí và biến thành quái thú, dù cho lòng cô hận anh đến bao nhiêu thì cuối cùng cô cũng không thể lường trước sự bất ngờ của con tim. Tối qua tim cô rất đau khi thấy anh như thế, đáng lẽ cô nên vui vì anh đã bị chính cấm thuật mà anh làm ra hại chính anh nhưng suy cho cùng anh sử dụng cấm thuật này cũng vì cô, cũng vì giữ trái tim cô không bị kẻ nào lấy mất. Cũng chính tối qua cô nhận ra dù cô có căm hận anh đến đâu thì tình yêu cô dành cho anh vẫn nhiều hơn rất nhiều sự hận thù.

Chính cô chứng kiến anh biến thành quái thú nhưng cũng chính cô chứng kiến anh trở lại hình dáng con người. Trời đã sáng nhưng anh ngủ rất say, có lẽ khi lời nguyền tối qua tái phát rất đau làm anh mất đi cả sức lực nên hôm nay anh ngủ say như thế. Ngồi bên giường nhìn anh ngủ thấy anh rất yên bình không lạnh lùng và độc ác như thường ngày. Cô khẽ đưa tay chạm vào mặt anh nhưng khi gần tới mi tâm anh chuyển động, cô vội rút tay về, đứng dậy và giả vờ lạnh lùng không quan tâm đến anh. Cô không biết rốt cuộc bản thân cô đang muốn gì?

Devil tỉnh dậy, hình ảnh đầu tiên lọt vào mắt anh là dáng người con gái mảnh mai đứng bên cửa sổ, môi anh khẽ cười.

- Thì ra em vẫn còn quan tâm anh?

- Đừng ảo tưởng, chỉ chỉ xem anh đã chết chưa?

Không! đó không phải là lời cô muốn nói.

Devil bỏ chân xuống giường, anh định bước lại ôm lấy cô thì cả người anh khụy xuống, Ailie hoảng hốt chạy lại đỡ anh.

- Em nói dối._Devil gian manh, đó chỉ là muốn thử lòng cô.

Cô lườm anh và khẽ ừm.



Cứ thế cuộc sống của họ như vậy trôi qua, dù vậy cứ tới trăng tròn thì lời nguyền lại tái phát, không có cảnh nào xóa nó ngoài việc chờ trời đến sáng. Cứ mỗi lần thấy họ như vậy thì những người con gái họ yêu rất đau.

Bỗng một ngày Angel phát hiện cách hóa giải lời nguyền, đó là phép thuật của thần Zeus, ông là người tạo ra cấm thuật cũng là người có thể hóa giải được tất cả lời nguyền nhưng làm sao có thể tìm ông và đưa ông tới đây?

Rất may khi đã lâu họ không nhận được tin tức gì của 3 cô ccon gái thì họ không kìm lòng được nên đã sai 3 người chị còn lại của Angel vào Black Paradise để dẫn 3 cô về. Nơi họ ghé đầu tiên là lâu đài của Devil, sau đó là Vamprie cuối cùng là Joker, hôm nay Joker không có ở đây. Không biết bằng cách àno họ đã thuyết phục được Ailice và Andrea.

- Em sẽ về nhưng xin hãy giúp em 3 điều rồi em sẽ về.

Angel mặt buồn bã, nụ cười thiên thần thường ngày đã biến mất. 5 người chị đau lòng khi thấy cô em út như vậy.

- Được, chị và mọi người sẽ giúp em._ Irene không cầm lòng và lên tiếng.

Angel mỉm cười nhẹ nhàng nhìn chị lớn của mình.

- Thứ 1, em muốn mấy chị hóa giải lời nguyền quái thú trên 6 người họ. Họ vì em nên bây giờ mới trở nên như vậy.

Angel nói ra điều kiện thứ 1, Ailice và Andrea không hẹn mà nhìn nhau khi nghe điều kiện thứ nhất của Angel. Thì ra họ đồng ý về dễ dàng là bởi vì muốn háo giải lời nguyền đó.

- Các chị chưa đủ khả năng, chuyện này chỉ có cha mới có thể._ Sophia nói.

Không khí trở nên im lặng, Angel nhìn ailice như ra hiệu, Ailice hiểu ý và lên tiếng.

- Chị đã có cách.

Một kế hoạch đã lập ra, 5 cô nàng vì em mình mà 1 lần làm vậy.

Ailice và mọi người sẽ rời khỏi Black Paradise trước, trong khi đó Andrea và Angel vẫn ở lại tránh nghi ngờ của Joker , Vamprie và cả Devil.

Một thời gian dài ở đây 3 người chị đó đâu hề biết, ở đây Andrea đã trở thành vợ của Vamprie, Ailice thì cũng đã là vợ của Devil, chỉ có Angel và Joker chỉ mới đính hôn.

Theo kế hoạch, Ailice và 3 người kia về Thiên Đàng nói với cha của họ là người quyền lực nhất, rằng Angel đã có tình yêu với 1 người con của King Dark và không chịu về. Đương nhiên ông nghe được sẽ đùng đùng tức giận và đích thân đến tận nơi đây để bắt Angel về.

Trên chiếc giường ngày nào, Angel đang ở trong vòng tay của Joker, anh ôm chặt cô. Cảm giác không lạnh lùng cách xa như trước nữa

- Joker, anh có thể hứa với em việc này được không?_ Angel ngồi dậy khỏi vòng tay của anh nhìn anh, anh cũng nhìn cô.

- Hứa là hãy sống thật tốt, trở thành 1 vị vua để cai trị tốt nơi đây được không anh?_ Angel nói những lời như giã từ, cô từng hứa sẽ không rời xa anh nhưng vì anh cô buột phải thất hứa.

- Anh sẽ không làm vua nếu không có em._ Joker kiên định nói, điều đó Angel có thể nhìn qua đôi mắt của anh.

Angel không nói gì, tiếp tục ngã vào lòng anh. Nước mắt cô lăng dài, bên ngoài trời cũng mưa. Đột nhiên tia sáng trên trời xuất hiện, Andrea thấy điều đó cũng đã hiểu và đem 5 đứa con của King Dark đến điện của Joker. Joker thấy bầu trời đột nhiên có ánh sáng ang rất ngạc nhiên, anh và Angel rời khỏi giường. Vừa bước ra khỏi phòng thì gặp. . .

- Cha!

Angel không biết nên mừng hay nên vui khi thấy cha cô ở đây, cả mẹ cô. Nhất thời cô chạy tới ôm lấy 2 người.

- Con gái, theo cha mẹ về nhà!

Câu nói của nữ thần ánh sáng làm Joker khá ngạc nhiên. Anh tính lại thì bị Irene cản.

- Vâng! nhưng con muốn cha mẹ giúp con 1 việc?

- Con cứ nói.



- Hãy giải lời nguyền trên người anh ấy và 5 người kia._ Angel quay qua nhìn Joker, chỉ 1 lúc nữa thôi cô sẽ về và mãi mãi sẽ không gặp lại anh nữa.

- Được._ Cha cô không suy nghĩ gì và đồng ý.

Đột nhiên 5 người kia xuất hiện cùng với Andrea. Joker định không đồng ý như lời nguyền tái phát sớm hơn anh dự định khi trăng vẫn chưa lên cao.

6 người bị biến thành ác thú, 6 thiên thần đứng qua 1 bên để cho Zeus giải lời nguyền.

Vua ánh sáng làm phép khi ánh sáng trắng truyền vào thì 1 làn khí màu đen trong cơ thể của 6 người họ bay ra. Họ trở lại hình dạng lớp người ban đầu với đôi cánh đen.

Lời nguyền được giải nhưng họ đã kiệt hết sức lực, đây là lần đầu tiên 6 người họ cảm thấy chẳng còn sức lực nào cả.

- Được rồi về thôi!_ Zeus lên tiếng sau khi làm xong

- Còn 2 chuyện nữa!_ Angel lại đưa ra điều kiện tiếp.

- Được, con nói đi._ Đến phiên mẹ cô trả lời.

- Xin hãy. . . lấy đi tất cả kí ức của họ về con trong đầu họ đi._ Cô ngấn lệ nhìn Joker đang cạn kiệt sức lực nằm dưới đất.

Joker tuy không còn sức nhưng anh nghe tất cả, cả Phantom và Zorro, Lucifer.

Andrea nhìn Vamprie, đôi mắt anh cũng nhìn cô lời nói như lời của Joker muốn nói với Angel

'Không! Anh không muốn. Em có biết làm như vậy là rất tàn nhẫn với anh không Angel'

Helen lúc này cũng nghẹn ngào cả Andrea và Alice.

Vua ánh sáng nhận ra điều đó, ông thất vọng. 6 đứa con gái khi xuống Black Paradise thì đã hết 4 đứa có tình cảm với những con ác qủy nơi này. Ông đã sai lầm khi cho 5 đứa con gái còn lại xuống đây.

Vì thế ông nhất định phải xoá sạch kí ức của 6 con ác qủy này cùng với 6 đứa con gái của ông.

Ông làm phép thì 1 quả bong bóng to đầy đủ màu sắc trong đầu họ bay ra. Tất cả là 6 quả.

- Kí ức của anh em sẽ không mang theo. Em sẽ để nó bên cạnh anh. Nếu chúng ta có duyên thì tìm thức của anh sẽ trở lại lúc đó anh sẽ biết Angel là ai? Và anh đã yêu như thế nào._ Angel gom 6 bong bóng thành 1 hạt giống của bông hoa. Bông hoa ấy tên xuyên tuyết. Nếu hoa nở thì tất cả kí ức sẽ được trở về còn không thì nó sẽ chôn vùi mãi mãi.

Hoa sẽ không chết vì cô đã làm phép trong đây. Hoa này sẽ lớn, nảy mầm vả nở đều tùy vào nước của 6 người kia. Nếu vô tình 1 giọt của 1 người rơi xuống chậu thì hoa sẽ nảy mầm. 1 giọt là 1 quá trình phát triển. Cho đến khi đủ 6 giọt thì hoa sẽ nở, kí ức sẽ được trả về.

Angel đặt chậu hoa bên cửa sổ ở nhà Joker. Hạt giống kí ức đã được lấp xuống đất. Chỉ cần nước mắt của ác qủy sẽ nảy mầm.

5 người kia được đưa về cung điện của họ. Còn lại joker ở đây. Anh được anh Angel làm phép di chuyển anh lên giường. Bên ngoài trời đã bắt đầu mưa, mưa rất lớn.

Khi Angel đặt anh xong, nhìn anh lần cuối rồi quay lưng đi về phía cha mẹ cô và mấy chị. Khi cô quay người Joker dùng sức cuối cùng nắm giữ tay cô và khẻ nói khi còn đọng lại 1 chút kí ức về Angel.

- Em đừng đi...

Cơ thể Angel như đóng băng tại chỗ, cô im lặng gục đầu lòng thầm nói: Thế nên, Joker em đi đây?





Từng giọt từng giọt nước mắt rơi xuống và cơ thế cô dần biến mất. Cái nắm tay của Joker chỉ còn lại không trung khi Angel biến mất thì 1 giọt nước mắt của Angel. Vì quá mệt mỏi nên Joker không còn cảm giác của đau nữa nhưng một suy nghĩ và 1 lời thề ác qủy hiện ra trong đầu Joker.

'Zeus đừng để cho ta nhớ lại nếu ta nhớ lại thì ta nhất định sẽ sang bằng thiên đàng của ông bằng mọi giá để Angel ở bên cạnh ta'.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Black Paradise (Thiên Đường Đen)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook