Black Paradise (Thiên Đường Đen)

Chương 7: Thân Thế Của Joker

Lee Ryna

14/10/2015

Với phép lực của 5 nữ thần thêm 5 cây quyền trượng không lâu sau 6 thiên thần trở về thiên đàng một cách an toàn. Tới tận nơi, 5 người chị của Angel phát hiện ra sự có mặt của Joker.

Irene hỏi Angel dẫn Joker về làm gì, Angel trả lời để phục hồi ma lực cho Joker, cô nói Joker rất đáng thương.

Nghe câu trả lời đó 5 người chị suýt ngất vì cô em ngốc này.

- Angel nhưng cậu ta là ác qủy, em hồi phục ma lực cho cậu ta rồi cậu ta tấn công thiên đàng rồi sao?_ Sophia khá đề phòng Joker bởi trên đường về cô nghe Henry nói về Joker khá nhiều cả lời tiên tri kia.

- Anh ấy không mang dã tâm như vậy đâu? Các chị tin em đi!_ Angel ngốc nghếch thuyết phục các chị vì Joker.

Nhưng trong 5 người có Andrea tin, Andrea nghe Vamprie nói về Joker. Cô tin nếu Joker không được vua bóng tối dạy dỗ thì anh sẽ là một người tốt không phải ác qủy như bây giờ. Vì thế Andrea đã nói giúp Angel

- Joker đã trở thành 1 con người bình thường, cậu ấy không thể tự về được. Nếu không chấp nhận cho cậu ta ở lại thì chúng ta phải đưa cậu ta về. Chúng ta cũng biết đến đó thì 5 người kia chưa chắc gì để yên cho chúng ta.

- Phụ vương không chấp nhận cậu ta!_ Helen nói khiến mọi người nhớ lại.

Đúng vậy đức vua chắc chắn không đồng ý.

Mọi người suy nghĩ rồi Henry chợt nảy ra 1 ý là biến Joker thành 1 cô gái xinh đẹp rồi nói dối rằng Joker là bạn thân của Angel, người đã cứu và giúp Angel ở Black Paradise, 'cô' vì Angel mà bị mất phép lực nên đưa về đây phục hồi như trả ơn.

Ý kiến này 6 nàng đồng ý còn Joker đương nhiên là không, anh là 1 vị hoàng tử của Black Paradise làm như thế anh còn sĩ diện đâu nữa đương nhiên là không. Nhưng vô dụng khi anh không còn ma lực trong người nên không thể ngăn cản 6 người làm phép.

6 nàng biến Joker thành một cô gái cực kì xinh đẹp, với máy tóc dài màu xanh đen, mặt trái xoan, môi trái tim, sóng mũi cao cùng với chiếc váy dài trắng thì Joker trở thành 1 nữ thần xinh đẹp tên là Esther tức là ngôi sao. Thậm chí Esther còn đẹp hơn cả 6 nàng nhà ta. Rồi Alice đưa cho Esther một chiếc áo khoác dài màu trắng có nón đội cho Esther, Esther đội nón lại và 8 người đến cung điện Shine.

Tại cung điện Shine

Nghe nữ thần gió nói 5 công chúa về dẫn theo Angel thì vua ánh sáng và nữ thần ánh sáng ra đón 6 người con gái của họ. Angel đi tới cửa thấy đức vua và hoàng hậu đón thì cô chạy tới nhào vào lòng ông bà đầy hạnh phúc. Thật sự 1 năm qua khiến cô nhớ 2 người rất nhiều, thời gian cũng trôi nhanh thật mới đó đã 1 năm rồi.

Angel hớn hở kể cho cha mẹ cô nghe những chuyện cô trải qua, đương nhiên cô ngốc này chỉ kể những chuyện tốt còn những chuyện uất ức bị Joker ngược đãi cô giấu đi. Cô kể rất nhiều về Zorro, cả Phantom và Lucifer rồi Vamprie, có James cô không kể bởi vì cô chưa tiếp xúc với James. Esther ở phòng cô vì cô dặn 'cô' không được đi đâu hết, kẻo mọi người phát hiện.

Esther không kìm khỏi tò mò, 'cô' đứng dậy, đi xung quanh căn phòng. Phòng của Angel khá rộng, rộng bằng phòng cô ở Black Paradise. Trong phòng Angel có 1 chiếc gương để soi khá lớn. Esther đứng trước gương thì con người thật của 'cô' hiện ra trong gương là 1 Joker, với mái tóc ngắn trắng đeo 1 nửa mặt nạ bên mặt bên phải. 'cô' liền biết đây là gương soi chiếu những hình ảnh chân thật. Và tấm gương xuyên thấu thấy cả trái tim của 'cô'. 'Cô' thoáng ngẩn người khi 'cô' thấy trái tim của 'cô' màu đỏ mà không phải màu đen.

Bất ngờ cánh cửa mở ra, Esther lẩn vào trong trốn. Angel cùng với cha mẹ cô đi vào. Esther hiện tại chỉ là người trần mắt thịt nên không giấu nỗi 2 vị thần quyền lực này.

- Angel, phòng con có ai à!_ Vua ánh sáng hỏi

Angel lấp bấp trả lời 'dạ không có'. Từ lúc sinh ra tới giờ Angel chưa bao giờ nói dối nên nhà vua và hoàng hậu nhận ra. Nhà vua dùng phép Esther bị lôi ra.

- Angel, cô ta là ai?_ Vua ánh sáng nghiêm giọng hỏi.

Và như kế hoạch, Angel nói cho vua ánh sáng nghe. Vua ánh sáng tin không chút nghi ngờ.



- Mẹ cô là ai?

- Là nữ thần mặt trăng.

- Ta không hỏi con.

Angel gục đầu đầy đáng yêu.

Ông nhận ra Esther sở hữu một sức mạnh rất lớn ngang bằng Angel. Và Esther khá lạng lùng.

- Esther nhìn rất giống đứa cháu của thần vũ trụ._ Hoàng hậu nhắc lại.

- Đúng vậy! Nhưng cháu của thần vũ trụ là bán qủy và là nam, không phải nữ thần như thế này!

Esther và Angel không hẹn mà nhìn nhau. Angel như vậy hỏi tới. Nhà vua kể, bạn của mẹ cô tức nữ thần ánh sáng là con gái của thần vũ trụ, nữ thần mặt trời. Trong một lần trốn xuống nhân loại chơi khi trở về đã thương con người ở đó. Có lần 1, đến lần 2, lần 3 và rất nhiều lần như vậy nữ thần mặt trời trốn xuồng nhân loại chỉ để gặp con người đó.

Biết tin đó thần vũ trụ vô cùng tức giận, giam lỏng nữ thần mặt trời ở cung điện Galaxy. Còn về con người mà nữ thần thích thì đó là hoàng tử sắp lên ngôi ở 1 đất nước.

Nhưng nữ thần mặt trời vẫn trốn đi và bị thần vũ trụ bắt lại. Lúc tức giận với cha cô và vì tình yêu làm mù quáng nên cô đã xin làm con người, nhất thời tức giận thần vũ trụ đã chấp nhận và cắt đứt quan hệ với cô.

Cô thả xuống nhân loại, không lâu sau đám cưới với con người mà cô yêu và đăng cơ làm hoàng hậu. Cũng không lâu sau đó, cô hạ sinh đứa con đầu lòng, đứa đầu lòng là con gái, đứa thứ 2 là con trai.

Dù nói cắt đứt quan hệ nhưng tới ngày sinh nhật lần thứ nhất của cô con gái đầu lòng thần vũ trụ đã âm thầm biến đền và ban những điều tốt đẹp cho cô con gái đầu lòng của nữ thần mặt trời, con gái của nữ thần mặt trời tên là Ruby, em trai của Ruby tên là William. Nhưng khi tới tuổi 20, Ruby thương một người con trai, người đó rất phi phàm cha Ruby và nữ thần mặt trời rất thích nhưng phát hiện ra đó là vua bóng tối, vua qủy nên họ đã ngăn cản. Nhưng Ruby đã đi vào vết xe đổ của cô. Chấp nhận theo vua bóng tối về Black Paradise.

Vì là con người nên thoát không khỏi sinh tử nên không lâu sau cô qua đời. Sau khi cô chết nữ thần ánh sáng và vua ánh sáng đã thu hồn cô và giúp cô sống lại. Hiện tại cô đang ngự trị ở mặt trời.

Về Ruby, theo King Dark, một khoảng thời gian sau hạ sinh một đứa con trai, khi đứa bé 3 tháng thì Ruby mất và đầu thay làm người. Đứa bé đó ngay lúc chào đời thì đấng tối cao và tiên tri rằng sau này đứa bé đó sẽ cai trị Black Paradise chứ không phải con trưởng hay con út. Và 1 lời nữa lời đó khiến vua ánh sáng lo lắng đến giờ.

Rằng Angel và đứa bé đó tức là Joker sau này sẽ có 1 tình yêu mà trong khoảng hàng ngàn năm từ trước đến nay không hề có. Và vì cái tình yêu ấy sau này thiên đàng sẽ bị những con ác qủy ở Black Paradise tấn công.

Nghe nhà vua và hoàng hậu kể mặt Esther tối sầm lại, 'cô' thật sự không ngờ bà ngoại 'cô' là nữ thần mặt trời, ông cố 'cô' là thần vũ trụ.

Angel khẽ nhìn Esther, cô và Esther sau này có tình yêu sao? Làm sao có thể, Esther hoàn toàn không biết tình thương là gì huống chi là tình yêu.

- Vậy nữ thần mặt trời có biết mặt cháu bà và biết cháu bà tên gì không?_ Angel hỏi mẹ cô

- Biết chứ, cháu nữ thần mặt trời tên là Joker nữ thần biết mặt nhưng cô ấy không thể gặp vì sau khi hồi sinh cô ấy đã truột tội bằng việc mãi mãi ở lại mặt trời cai trị nơi đó không rời nửa bước, dù rất muốn nhưng cô ấy đành chấp nhận.

- Nhưng làm sao bà biết mặt chứ!_ Angel vẫn thắc mắc.

- Helios đã biến 1 trong 5 con sủng vật của cô ấy thành sói ma để đến Black Paradise vảo vệ và làm thú cưng của Joker.



Một lần nữa Esther thoáng ngây người, Angel chẳng khác gì. Mọi chuyện đã quá rồi. Sói ma là sủng vật của thần Helios chứ không phải là một sói ma hoang dã.

Cuộc trò chuyện kể về thần Helios và thân phận Joker một lúc sau rồi họ về.

Esther trầm lặng suy nghĩ.

- Cô biết xứ sở mặt trời nơi mà nữ thần Helios ở không?_ Esther hỏi Angel

Angel lắc đầu

- Nhưng tôi sẽ hỏi mẹ và xin mẹ đi, dù sao nữ thần mặt trời, người là bạn của mẹ tôi mà!_ Angel mỉm cười và hứa với Esther một lời hứa.

Vì đã lâu rồi không về phòng riêng với chiếc giường thân yêu nên Angel nói chuyện với Esther một tí rồi ngủ. Esther bây giờ là con người nên 'cô' cũng cảm thấy mệt và ngủ (2 người ngủ chung giường =_=)

Vài ngày sau

Trên thiên đàng không có ban đêm, do vua ánh sáng ngự trị nên luôn đầy những tia sáng mặt trời, lúc đầu Esther không thích nghi được cho lắm nhưng dần rồi cũng quen. Những món ăn ở đây 'cô' không thể ăn được vì 'cô' đã quen ăn những món kinh dị rồi nên những món ăn ngon của những vị thần 'cô' không ăn. Nhưng Angel thuyết phục dần rồi 'cô' cũng ăn. Nói tóm lại chuyện ăn ngủ Esther đã thích nghi được giờ chỉ còn phục hồi ma lực nữa là xong (ấy, có chớt không nhỉ?)

Esther ở phòng Angel đọc sách (Angel tập thói quen này cho 'cô') còn Angel đi đến chỗ hoàng hậu và xin đến xứ sở mặt trời.

Cuối củng Angel cũng về, sau lưng cô là thần gió. Esther ngừng việc đọc sách lại, Angel mỉm cười nói với Esther 'chúng ta đến xứ sở mặt trời thôi!'. Esther đặt quyển sách về chỗ cũ và đi theo Angel với thần gió.

Không lâu sau họ đến xử sở mặt trời nơi ngập tràn ánh sáng, khá nóng. May thay trước khi đi nữ thần Hera đã đưa cho 3 người họ chiếc áo chống lại sức nóng của mặt trời. Khi đến cung điện của nữ thần Helios thì Angel bảo thần gió đi về, nghe lệnh Angel thần gió quay về. Rồi Angel biến Esther về hình dạng nam của Joker, tránh các vị thần ở xứ sở mặt trời nghi ngờ, Joker đội chiếc nón mà áo của nữ thần Hera đưa có, che đi khuôn mặt của anh chỉ thấy dáng người cao và mặc áo màu trắng kín mít.

Họ đi tới cửa thì bị lính canh giữ lại, Angel nói là con gái út của thần Zeus muốn gặp nữ thần Helios, một trong 2 tên lính đó đi vào trong 1 lúc sau ra và cho 2 người vào.

Tại đại đường của cung điện Sun. Cách đó không xa, một người phụ nữ đầy uy quyền bộ dạng xinh đẹp ngồi trên ghế nhìn 2 người họ.

Về phần lính canh, sau khi đưa 2 người họ vào thì hắn lui ra.

- Con là Angel, con gái út của thần Zeus và nữ thần Hera?_ Tuy uy quyền nhưng giọng người khá ấm áp nhưng ánh nắng mặt trời.

- Trước khi con trả lời người, người có thể kêu tất cả lính canh và người hầu của người ra ngoài được không?_ Angel sợ cha cô phát hiện.

Nữ thần Helios gật đầu, tất cả lính canh và người hầu đi hết, cửa đại đường đóng lại, chỉ còn lại 3 người.

- Nữ thần Helios người có nhận ra người này không?

Angel dứt lời, Joker dở chiếc mũ trên đầu ra, gương mặt mỹ nam xuất hiện. Nữ thần Helios nhỉn Joker, Joker không nói gì Angel cũng thế để xem nữ thần Helios có nhận ra cháu mình không?

Kết quả là. . .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Black Paradise (Thiên Đường Đen)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook