Black Paradise (Thiên Đường Đen)

Chương 3: Quyền Trượng Ánh Sáng

Lee Ryna

14/10/2015

5 cô gái xuất hiện với bộ dạng là 1 ác qủy. Vẻ thuần khiết và cao qúy của 1 thiên thần bỏ đi mà khoác vào đó là 1 bộ cánh của ác qủy, nó khiến họ trở nên sinh đẹp và quyến rủ hơn. Như đã nói phẩm chất của họ vẫn là 1 thiên sứ.

Họ chia nhau ra để tìm Angel khi tìm được sẽ lắc chiếc chuông nhỏ mà họ đeo bên tay để cùng nhau về thiên đàng.

. . .

Bịch. . .

Angel bị ném xuống giường nhưng may đó là giường nệm không phải giường đá nếu không cô đã gãy xương rồi.

- Anh nhẹ tay một chút được không?_ Cô xoa xoa tay, nó vừa bị va vào thành giường.

Joker không nói gì, anh ngồi xuống cái ghế đối diện nhìn Angel. Thật sự với cô gái này anh không biết làm thế nào để có được tình cảm của cô ta. Nhìn anh rất lạnh lùng nhưng anh đã trải qua 20 mối tình với rất nhiều nữ ác qủy nhưng họ đều tự đổ gục trước anh còn cô nhóc này, làm sao để có được đây? Thậm chí tình cảm là gì anh còn định nghĩa không được nói chi là có được nó.

Thà bắt anh đi giết người hay tàn sát 1 nơi nào đó còn dễ hơn làm chuyện này.

Angel bị lôi đi chỗ nảy rồi tới chỗ kia cả ngày không nghỉ ngơi nên cô khá mệt mỏi. Cô ngồi trên giường và nằm xuống ngủ ngon lành. Còn Joker thì phải suy nghĩ. Anh biết dẫn Angel về 5 người kia sẽ tức giận và đối phó với anh nhưng anh sẽ sẵn sàng tiếp nhận và đấu với họ, cũng lâu rồi anh không vận động đầu óc và chân tay.

Anh đứng dậy, đi lại phía Angel đang ngủ, anh cũng tò mò thư thế ngủ của 1 thiên sứ như thế nào. Thì khi anh tới rất ngạc nhiên, cô chẳng khác nào đứa trẻ vô tư không quấn đục 1 chút bụi nào cả.

Chợt trong người cô phát ra những tia sám đom đóm màu hồng. Anh xem thì 1 cây gậy được cô thu nhỏ để trên tóc. Anh lấy nó ra và hiện ra bản gốc của nó thì đó là 1 cây quyền trượng. Cây này sẽ giúp cô trở về Paradise được nên anh phải cất nó đi tránh cô tìm ra.

Hôm sau, Angel thức giầc sau khi ngủ đã đủ giấc. Cô mở mắt ra thì hơi lạnh phả vào mặt cô. Đối diện cô là Joker người cô gặp đầu tiên khi tới đây nhưng tới bây giờ vẫn chưa biết tên.

Anh nhắm mắt ngủ, tay vẫn ôm chặt cô sợ cô bỏ trốn. Khi ngủ nhìn mặt anh rất hiền không lạnh lùng khi cô thấy trong ngày hôm nay.

Nhìn mặt anh khi ngủ hơi giống 1 thiên thần nhỏ mả Angel thường thấy trên thiên đàng. Cô khẽ giơ tay chạm lên da mặt anh. Da mặt anh rất mịn, giống da của trẻ em nên cô rất thích. Cô cứ mân mê suốt nhưng không dám làm mạnh sợ anh tức giận. Cô cứ mân mê mãi đột nhiên anh mở mắt, lạnh lùng nhìn cô. Cô sợ ánh mắt lạnh lùng đó nên cô rút tay về. Như 1 đứa trẻ vừa phạm sai lầm, co rút lại, phồng má nhìn rất cưng nhưng Joker không thấy vậy. Anh ngồi dậy bước xuống giường, lấy 1 ly máu ở trên bàn và súc miệng. Lúc này Angel mới phát hiện rằng quyền trượng của cô đã mất

- Anh có thấy quyền trượng của tôi đâu không?

Joker không trả lời, đi ra ngoài. Angel tìm kiếm khắp chiếc giường nhưng cô không biết rằng anh đã biết nó thành 1 hình xăm trên người anh.

Kiếm giữa chừng bụng Angel kêu to, Angel tạm thời dừng việc tìm kiếm lại ra ngoài ăn sáng.

Bữa sáng của Joker rất thịnh soạn nhưng toàn là những thứ mà Angel ăn không được như súp máu, bánh bàn tay. Thịt sói xông khói. Quạ quay, nhệnh độc chiên. . . Nhìn vào những thứ đó Angel suý nữa ngất vì sợ còn Joker ăn thông thả và ngon lành cơ chứ.

Angel đành nhịn đói ngồi 1 bên nhìn anh ăn, gương mặt đáng thương khiến ai cũng động lòng nhưng trừ Joker.

- Điện hạ, có điện hạ Zorro đến thăm.

1 tên qủy sai đi vào, sau lưng hắn là sự hiện diện của Zorro. Joker buột dừng bữa ăn lại. Trước giờ anh chưa hề thân với ai trong 5 người kia cả và 5 người kia cũng vậy nên hôm nay Zorro đến thăm anh chắc là vì Angel. Cuộc chiến ngầm đã bắt đầu.



- Anh à! Đang ăn sáng sau? Angel không ăn à._ Zorro giấu đi nụ cười của 1 con ác qủy mà thay vào đó là nụ cười thiên thần với Angel.

Angel lắc đầu nói cô không thể ăn những món đó được.

- Đúng lúc, anh vừa từ thế giới loài người về, anh có mua cho em ít bánh em ăn chứ._ Zorro đưa 1 hộp giấy hình chữ nhật màu hồng cho Angel. Angel nhận nó, và mở ra thì bên trong là 1 chiếc bánh kem rất ngon. Cô vui sướng ăn nó. Joker nhìn Angel rồi dùng tia giá lạnh không còn gì lạnh hơn nhìn Zorro. Zorro khẽ nhếch miệng 1 nụ cười khiêu khích nhưng dường như máu Joker được làm từ băng nên anh không dễ bị kích động như vậy.

Bỗng 1 tên qủy sai xuất hiện bên cạnh Joker nói gì đó vào tai anh. Rồi anh đứng dậy chỉ nói 1 câu

- Buổi tối cô phải có mặt tại đây cho tôi.

Rồi biến mất cùng tên qủy sai.

Hiện tại căn phòng chỉ còn Angel và Zorro. Trong 6 người con trai của King Dark thì Zorro, Devil, Lucifer là những con qủy thủ đoạn nhất. Nguy hiểm là Zorro còn đáng sợ nhất là Joker và Devil.

Phantom và Vamprie thì không rõ suy nghĩ của 2 người đó là gì. Trước

giờ chưa từng ai hiểu được suy nghĩ của họ là gì. Còn Joker càng đáng sợ hơn gấp trăm lần. Những thứ 5 người kia có được anh đều có. Suy nghĩ khó hiểu và nhiều thủ đoạn nên anh được King Dark tin cậy nhất trong 6 người.

. . .

Về phần 5 cô chị của Angel, họ chia nhau ra tìm Angel, đầu tiên là Andrea. Cô mặc 1 chiếc áo lửng ngắn. Và chiếc váy dài, hở phần eo. Bên ngoài khoác 1 chiếc áo choàng màu đỏ dài như chiếc váy của cô.

Cô bước từng bước ẩn hiện ở nơi đây. Cô đi ngang 1 ngôi nhà thì nghe tiếng hét thất thanh, đó là giọng nữ.

Trước khi đến đây cha cô đã dặn 5 người là không được xen vào bất cứ chuyện nào để tránh gặp phiền phức. Nhưng cô đã đấu không lại sự hiếu kì nên đã tàn hình vào xem. Cô thấy 1 con dơi đỏ cắn vào cổ cô gái. Cô gái đó là con người hình như bị bắt về đây. Con dơi hút sạch máu của cô gái rồi buông cổ cô gái ra và hiện nguyên hình là 1 con ma cà rồng. Mái tóc đen, mặc chiếc áo khoác đỏ chẳng khác gì Andrea, đôi mắt đỏ ửng màu của máu, những ranh năng dài nhọn còn dính mùi tanh của máu người. Nhưng trong sự kinh dị vẫn không thể che hết cái đẹp kia. Đó là 1 con ma cà rồng đẹp trai.

Andrea nán lại không lâu rồi âm thầm biến đi nhưng thật không may cho cô con ma cà rồng đó đuổi theo vì phát hiện ra cô, con ma đó không ai khác chính là vamprie hoàng tử thứ 2 thì Zorro, Devil, Lucifer là những con qủy thủ đoạn nhất. Nguy hiểm là Zorro còn đáng sợ nhất là Lucifer và Devil.

Phantom và Vamprie thì không rõ suy nghĩ của 2 người đó là gì. Trước giờ chưa từng ai hiểu được suy nghĩ của họ là gì. Còn Joker càng đáng sợ hơn gấp trăm lần. Những thứ 5 người kia có được anh đều có. Suy nghĩ khó hiểu và nhiều thủ đoạn nên anh được King Dark tin cậy nhất trong 6 người.

. . .

Về phần 5 cô chị của Angel, họ chia nhau ra tìm Angel, đầu tiên là Andrea. Cô mặc 1 chiếc áo lửng ngắn. Và chiếc váy dài, hở phần eo. Bên ngoài khoác 1 chiếc áo choàng màu đỏ dài như chiếc váy của cô.

Cô bước từng bước ẩn hiện ở nơi đây. Cô đi ngang 1 ngôi nhà thì nghe tiếng hét thất thanh, đó là giọng nữ.

Trước khi đến đây cha cô đã dặn 5 người là không được xen vào bất cứ chuyện nào để tránh gặp phiền phức. Nhưng cô đã đấu không lại sự hiếu kì nên đã tàn hình vào xem. Cô thấy 1 con dơi đỏ cắn vào cổ cô gái. Cô gái đó là con người hình như bị bắt về đây. Con dơi hút sạch máu của cô gái rồi buông cổ cô gái ra và hiện nguyên hình là 1 con ma cà rồng. Mái tóc đen, mặc chiếc áo khoác đỏ chẳng khác gì Andrea, đôi mắt đỏ ửng màu của máu, những ranh năng dài nhọn còn dính mùi tanh của máu người. Nhưng trong sự kinh dị vẫn không thể che hết cái đẹp kia. Đó là 1 con ma cà rồng đẹp trai.

Andrea nán lại không lâu rồi âm thầm biến đi nhưng thật không may cho cô con ma cà rồng đó đuổi theo vì phát hiện ra cô, con ma đó không ai khác chính là vamprie hoàng tử thứ 2 của King Dark.

Andrea đang đi thì giữa đường xuất hiện con ma cà rồng. Vì phòng vệ Andrea đã ra đòn, nhưng cô không thể dùng phép thuật bởi đó là điều thứ 2 cha cô dặn 5 chị em cô. Phép thuật của cô khác những con ác qủy nơi đây, 1 khi sử dụng sẽ bị phát hiện. Không dùng phép thuật nhưng có thể dùng những thuật di chuyển và tàn hình. Và không dùng phép thuật nên Andrea thua trong tay Vamprie, tránh gặp rắc rối nên cô đã biến để trốn đi đương nhiên là Vamprie đuổi theo.



Trở lại Angel và Zorro, Zorro giờ chẳng khác nào 1 thiên thần mỉm cười nhìn Angel ăn.

Không giống sao được suốt đêm qua khi Angel và Joker say giấc thì anh phải thức để đọc những cuốn sách cử chỉ của một thiên thần để diễn cho ngày hôm nay.

1 chút kem dính ngay mép miệng Angel sau khi ăn xong, Zorro đã lau nó dùm cô. Rồi anh đưa cô ly máu, Angel lắc đầu anh bật cười và nói anh quên mất. Thế là anh lấy trong hộp ra 1 chai nước lọc mà anh mua từ thế giới loài người cho Angel, Angel mở vội ra và tu hết 1 chay nước.

Angel thấy lạ kì là tại sao lúc trước cô ở trên thiên đàng suốt mấy trăm năm có ăn uống gì đâu mà cũng chẳng thấy đói bao giờ nhưng sau khi xuống đây cô lại có cảm giác đó, đây là điều cô thắc mắc bấy lâu.

- Angel, em đi chơi cùng anh chứ?_ Zorro ngỏ lời, Angel gật đầu. Dù cô đã 17 tuổi nhưng bản chất cô chỉ là 1 đứa bé.

Zorro nắm tay Angel và biến mất khỏi cung điện của Joker.

Quay lại Andrea và Vamprie, lúc này Andrea đang bị Vamprie truy bắt kịch liệt khiến cô không còn cách nào khác cô buột phải dùm phép thuật. Cô bất ngờ dùng phép khiến Vamprie chuẩn bị không kịp và bị thương khá nặng, lợi dụng tình hình đó Andrea trốn đi. Joker đúng lúc xuất hiện cùng con sói ma của anh. Anh đang đi làm việc gì đó từ xa tay anh nghe được tiếng đánh nhau nên liền đến đây.

- Bắt dùm ta kẻ đó._ Vamprie ra lệnh nhưng Joker không phải là qủy sai của anh, cứ sai là nghe. Nhưng vì danh dự của 1 hoàng tử ác qủy nên anh đành nói ra điều kiện trao đổi.

- Ta sẽ không tranh ngôi vị kia với ngươi và sẽ giúp ngươi có được tình cảm của thiên sứ kia.

Vamprie trước giờ ít nhờ vả ai nên lần này anh nhờ và hứa sẽ như đinh đóng cột. Thế là Vamprie đứng về phe của Joker, Joker đã có 1 đồng đội.

Lúc trước ở đại sảnh lớn cung điện, chỉ có 3 người kia nghĩ là đối phó với Joker còn Vamprie thì không nghĩ gì nên việc anh là đồng đội với Joker là rất an toàn, không có thủ đoạn như 3 người kia. Từ nhỏ, Joker và Vamprie không ghét cũng không thù nhau. Họ như nước sông chưa phạm nước giếng.

Joker nhảy xuống khỏi lưng sói ma, sói ma như hiểu mệnh lệnh của anh. Chạy về phía trước bắt Andrea giao nộp cho Vamprie. Còn Joker tiến lại gần Vamprie, trị thương cho Vamprie.

Đây là khả năng đặc biệt của Joker mà cả Black Paradise này không ai có thể. Dù mang bản chất ác độc và tàn nhẫn của 1 con ác qủy thì anh vẫn là 1 con ác qủy duy nhất nơi đây có khả năng trị thương. Nên đây là lợi thế mà từ trước đến giờ anh luôn bất khả chiến bại khi giao đấu với bất kì ai. Chỉ 1 vết thương nhẹ thôi là trong chốc lát nó đã tự lành lặn lại.

Vamprie sau khi trị thương xong liền phục hồi và tiếp tục đuổi theo bắt Andrea.

Andrea bị sói ma chặn đường, cô quay người định đi về phía Tây thì gặp Joker. Phía Nam cô bị chặn bởi Vamprie còn phía Bắc là con thú của Joker. Chỉ còn phía Đông nhưng muộn thay phía Đông đã bị chặn lại bởi phân thân của Vamprie.

Cô không sự lựa chọn nào khác đành lấy quyền trượng sáng ra. Quyền trượng phát ra ánh sáng khiến Vamprie và sói ma chói mắt nhưng chỉ có Joker là không. Joker buột phải vào cuộc.

Joker xuất thần tới gần Andrea rồi phân thân ra hàng chục người vây quanh Andrea. Andrea bình tĩnh nhắm mắt rồi giơ quyền trượng lên cao và vũ nhẹ quyền trượng thì không biết từ đâu 1 trận cuồng phong tới quét đi tất cả phân thân của Joker chỉ còn lại thân chính của anh đứng ở phía Đông.

Sau chiêu vừa rồi, Joker nhận ra quyền trượng đó không phải đơn thuần là một cây gậy phép thuật mà là 1 thứ vũ khi ngang ngửa với quyền trượng của Angel. Anh chợt nhớ tới quyền trượng. Anh lấy nó ra và ném về phía Vamprie, Vamprie chụp lấy và sử dụng nó đấu với Andrea.

Dù gì đây là truyện của Vamprie vẫn để Vamprie giải quyết thì tốt hơn, anh không nên xen vào.

Thấy quyền trượng Andrea khá bất ngờ vừa vui mừng vừa ngạc nhiên. Trong đầu cô nghĩ đó chẳng phải là quyền trượng cách đây vài hôm mẹ cô đã trao cho Angel sao? Sao giở lại ở nơi này? Rất có thể Vamprie và Joker biết Angel nên cô phải âm thầm thua để tiếp cận họ tìm ra Angel.

Quyền trượng mà Andrea cầm là do cha cô ban tặng vào sinh nhật.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Black Paradise (Thiên Đường Đen)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook