Black Paradise (Thiên Đường Đen)

Chương 32: Nụ Hôn Của Quỷ

Lee Ryna

16/11/2015

trước khi vào cho ryna sửa lại chữ "người đàn ông" ở chap trước thành "chàng trai"

. . .

Đó là một chàng trai khá đẹp, đôi mắt cười làm người khác không thể không chú ý và bắt chuyện với anh. Nó rất thân thiện.

Angel cuối đầu chào, chàng trai đó mỉm cười và chào lại.

Trước khi xuống đây, Angel cũng đã tìm hiểu qua các quy tắc dưới trần trước rồi.

Một chiếc xe buýt tới, đột nhiên chàng trai đó kéo cô ra sau anh, xe buýt làm nước văng tung tóe, đương nhiên những giọt nước đó chàng trai kia đã đỡ hết cho cô nên cô không bị gì. Angel ngỡ ngàng nhìn chàng trai đó. Mọi người đã lên xe hết và chiếc xe cũng chạy đi. Lúc này chỉ còn 2 người họ. Angel nhìn chàng trai đó thật lâu với ánh mắt ngạc nhiên rồi mới cuối đầu cảm ơn anh. Mới chỉ gặp lần đầu nhưng đã mang lại cho cô cảm giác ấm áp mà trước đây chưa từng có.

- Cô không ướt chứ?

- Không, cảm ơn anh.

- Cô tên gì?_ Anh lại cười và hỏi.

- Là. . . Là Park Jiyeon.

Cái tên như xoáy vào lòng anh.

- Tôi tên Lee Ki Gwang, nhà cô ở đâu, để tôi đưa về.

- Không cần, ah tạnh mưa rồi tôi phải đây đây, hẹn gặp lại.

Angel vụt đi, cảm giác mất mác, hũt hẫng tìm về trong lòng anh, anh nhìn theo bóng dáng đó một lúc rồi biến mất.

Angel đi lang thang đến một khu phố khác, ở đây đường phố khô ráo không có dấu tích của cơn mưa nào cả. Chắc là ở đây không có mưa như khu phố vừa rồi mà cô vừa rời. Angel đang đi thì chân vấp phải vì đó suýt ngã, cô nhìn lại là chân của một người. Angel lại gần hơn thì thấy đó là một chàng trai, gương mặt hiền hoà như một thiên thần ở trên thiên đàng của cô vậy. Người đó đang ngủ, nửa thân trên dựa vào gốc cây. Nhưng tại sao anh lại ngủ ở đây? Anh ngủ như chết, nhịp thở rất nhẹ, nhẹ đến nỗi Angel nhận ra không biết anh ngủ hay đã chết. Angel quơ tay trước mặt anh, quơ qua quơ lại, đột nhiên bàn tay cô bị chụp lấy. Người đó kéo lần gần, mặt cả 2 rất gần nhau, gần đến nổi chỉ cách mấy cm nữa là mũi đã chạm.

- Tại sao lại phá giấc ngủ của tôi?_ Chàng trai đó hỏi.

- Tôi không biết anh ngủ, cứ tưởng là anh chết.

- Ha! Đúng là con người, thích lo chuyện bao đồng.

Anh hất tay cô ra, cả người cô ngã về sau, quá bất ngờ cô nắm lấy cổ áo anh trụ. Anh không ngờ hành động này của cô nên cũng ngã theo cô. Thấy anh ngã theo, Angel nghiên đầu sang một bên khiến cho khi ngã môi của chàng trai đó hôn đất nhưng cả cơ thể lực lưỡng kia đèn lên thân hình mảnh mai của cô. Môi anh rời khỏi đất, định đứng dậy nhưng đột nhiên mùi hương của cô thu hút anh. Một mùi vị tinh khiết và thuần túy, anh đưa mũi lại gần cổ cô. Cả 2 duy trì trạng thái đó một lúc lâu cho đến khi giọng nói lạnh lẽo vang lên.

- Về thôi.

Làm phá tan bầu không khí đó, người đó đứng dậy. Angel cũng đứng dậy cả người cô ê rần, cả buổi nãy người cô dường như không nhúc nhích được.

- Ass! Ở lại chơi một chút đi._ Chàng trai vừa đứng dậy. Nói với chàng trai vừa nói lúc nãy.



Anh chàng kia không nói gì mà lạnh lùng quay lưng đi.

- Ầy ầy, Joker đợi với.

Angel nhìn ra, anh chàng lạnh lùng tên Joker kia là anh chàng tóc trắng mà cô gặp lúc sáng.

Khi Joker và chàng trai kia sắp biến mất thì Angel đột nhiên nắm lấy tay Joker, Joker quay sang nhìn cô với đôi mắt mà không hề biểu lộ cảm xúc gì cả. Rồi anh nhìn bàn tay cô đang nắm lấy tay anh.

- Tôi muốn làm bạn của anh? Hãy nói nhà anh đi để lần sau tôi sẽ đến đó chơi._ Angel không hiểu sao rất muốn kết bạn với con người vô cảm này.

- Này, nhà chúng tôi là nơi cô đến được mà không về được đấy.

- Không sao tôi sẽ về được.

Joker đưa mặt lại gần đột ngột, suýt nữa môi đã chạm môi cô. Rồi anh đi chuyển môi đến gần tai cô nói 2 chữ Black Paradise rồi rời, khi anh định rời khi cô nắm chặt hơn, Joker nhìn cô.

- Cô để cho bọn tôi về được chưa?_ Joker về không được khiến chàng trai kia về không được.

Joker không hiểu sao với con người này lại có thể giữ được anh lại khi anh dùng phép thuật định di dời.

- Vậy tôi làm vợ anh được chứ?

- Cái gì?_ Không phải Joker mà chàng trai bên cạnh.

- Nhầm, nhầm. . .

Angel định nói "vậy tôi làm bạn anh được chứ" nhưng bên kia đường người đàn ông kia kêu vợ làm cô liệu theo. Cô đang biện minh định nói lại câu nói lộn ấy thì Joker nhìn thẳng vào cô, dò xét người cô từ trên xuống dưới. Rồi anh giật mạnh tay cô lại khiến cả người cô đổ về phía anh, anh ôm lấy cô và đặt nụ hôn bất ngờ lên môi cô. Angel ngây người với hành động này của anh vì trước giờ chưa ai lại dám làm hành động này với cô khi chỉ gặp mặt cô một lần.

Chàng trai kế bên khoanh tay dựa lưng vào cây, lòng dậy lên cảm giác khó tả rồi anh thầm nói : "tôi ghét điều này". Và biến về trước Joker.

Bàn tay Angel buông ra khi bị Joker hôn.

Nụ hôn của Joker, sâu, nó tiến vào trong miệng Angel, tách hàm Angel và chiếm tiện dụng mọi thứ bên trong đó. Nụ hôn ấy làm anh có cảm giác như đã nếm thử ở đâu đó rồi. Rất lâu sau anh mới rời. Khi rời anh nói 2 chữ "không tệ" và còn nói thêm.

- Nếu muốn thì hãy đến Black Paradise.

- Không phải. . .

Anh biến mất, khiến Angel không thể giải thích. Cô không hiểu đó là lời mời hay là lời dụ dẫn

Nhưng cái tên Black Paradise rất quen, dường như cô đã nghe ở đây rồi?

Ngẫn nghĩ một lúc và thấy trời cũng sụp tối nên cô cũng biến về thiên đàng.

. . .



1 ngày chơi dưới trần mới chỉ bằng 1h trên thiên đàng nên không ai biết Angel đã đi trừ 2 cô chị của cô. Khi trở về thì cuộc sống của cô vẫn như mọi khi, ngày qua ngày vẫn lên triều rồi về. Cuộc sống nhàn rỗi đến phát chán.

Về Joker, thì dưới Black Paradise đang âm mưu xâm lực Paradise. Để cho dễ dàng chiếm đóng nên 6 người đã cử một người mà ma lực cao nhất, để khiến các vị thần trên thiên đàng không nhận ra người đó là nội gián mà Black Paradise gửi đến, người đó không ai khác là Joker. Sức mạnh của Joker bây giờ đã đạt đến cảnh giới không anh nhận ra anh là ác qủy nếu như anh biến thành hình dạng người bình thường.

. . .

Angel khi không làm gì hết thì rãnh rỗi đọc sách. Ngày kia, Ailice qua trả cô quyển sách Black Paradise thì cô nhớ ra. Cô lật tới từng trang lí lịch của đời thứ 3 của Black Paradise, thì chàng trai mắt cười Lee Ki Gwang đó là Lucifer, hoành tử thứ 4 trong dòng tộc ác qủy. Còn chàng trai ngủ ở gốc cây là Zorro, hoàng tử thứ 5 của Black Paradise, một con người đầy xảo trá.

- Không thể nào.

Angel cắn môi khi nhớ về nụ hôn đó và khi thấy lí lịch của một người.

- Angel có chuyện gì sao?_ Ailice hỏi khi Angel thốt nên 3 từ đó.

- Vua của Black Paradise, Joker đã hôn em._ Angel nói thật.

Ailice ngạc nhiên, cô bảo Angel kể, thế là Angel kể hết sự thật. Ailice nói, cô muốn thấy mặt của Joker ngoài đời nên bảo Angel lấy tư cách là người đứng đầu trong Paradise, mời Joker lên đây chơi. Helen đến, vô tình nghe được thì bước vào và lên tiếng ngăn cản.

Cô nói Black Paradise luôn muốn chiếm Paradise dù trước giờ mối quan hệ cả 2, không tốt cũng không xấu nhưng Paradise luôn là thứ mà Black Paradise muốn có.

May mắn khk Helen chỉ nghe được phần sau chứ không nghe được phần đầu nên Angel không bị trách nhiều. Và chuyện dự định mời Joker lên cũng đã đến tay Zeus, ông sợ cô nhớ lại nên đổ thừa tội cô cải lệnh ông trốn xuống hạ giới và ra lệnh phạt cô không rời khỏi lâu đài nửa bước. Cô có thể đến vườn địa đàng chứ không thể đi nơi nào khác ngoài 2 nơi đó nhưng ông không biết đó lại là sai lầm lớn của ông.

Angel dù bây giờ đã cai trị Paradise nhưng quyền hạng vẫn thua ông nên đành phải làm theo. Ngày ngày cô đến đại điện điều tra tình hình theo thường lệ, khi rãnh rỗi đọc sách, rất may ông không hề biết Black Paradise ở chỗ cô. Một hôm cô quyết định vườn địa đàng đọc sách, cô đi đến gốc cây táo thì thấy một dáng người quen thuộc đang ngủ ở đó, cô ngỡ ngàng khi người đó là Joker. Cô vừa đến thì Joker cũng thức vì sức mạnh khổng lồ kia từ người Angel khiến anh thức giấc. Anh mở mắt ra xem kẻ nào nắm giữ sức mạnh khổng lồ đó thì thấy Angel trong bộ dạng nữ thần. Chiếc váy trắng tinh khiến cùng với máy tóc đen dài, có vương miện cài trên tóc. Không giống cô gái người trần mà anh từ gặp.

Để biết cô có phải là cô gái mà anh gặp ở hạ giới hay không thì anh liền nắm lấy tay cô, kéo cô lại gần anh làm quyển sách trên tay cô rơi xuống đất.

Kéo Angel lại gần, Joker định hôn cô thì cô quay mặt đi nơi khác vì cô nhớ lời dặn của Ailice là cô không được để ai hôn cô nữa, nếu không thì cô sẽ không thể tiếp tục học cấm thuật để bảo vệ Paradise khi gặp nạn.

Cô quay mặt đi thì Joker đưa mũi gần cổ cô gửi mùi của cô như cách Zorro đã làm. Khi anh gửi xong thì biết đó là cô gái anh đã gặp và anh không ngờ Angel giống anh, lại có thể giấu sức mạnh của mình để đối phương không nhận ra mình là thần.

- Cô là thần?

Joker hỏi.

Angel gật đầu.

- Biết tôi là gì không mà muốn làm vợ?_ Joker lãnh đạm hỏi.

- Là qủy Vương.

Joker thấy quyển sách nằm trên thảm cỏ gần đó kia, anh liền dùng phép biến quyển sách bay về tay anh. Angel thấy anh cầm quyển sách liền chụp lấy không muốn anh thấy nó nhưng anh biết cô làm điều đó nên giơ cuốn sách ra phía sau làm cô chụp hụt, người đổ nhào về phía anh làm người anh ngã, người cô cũng ngã. Cô nằm trên người anh. Với khoảng cách gần như vậy Angel thấy rõ gương mặt anh, anh cũng nhìn cô. Nhìn bờ môi xinh đẹp của cô làm anh nhớ lại nụ hôn khi, anh muốn làm lại lần nữa. Anh ôm lấy cô, xoay người, đổi tư thế bị động thành chủ động, cuối đầu hôn cô nhưng cô né tránh buột anh phải cưỡng chế. Anh giữ gáy cô rồi cuối xuống hôn cô khiến cô không thể trốn anh được.

Quả cầu pha lê trong suốt ở một nơi nào đó vừa được sạch trở lại trong những năm gần đây thì giờ nó lại quấn đục một chút màu đen trong đó.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Black Paradise (Thiên Đường Đen)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook