Black Paradise (Thiên Đường Đen)

Chương 10: 'nếu Tia Sáng Đó Chính Là Người'

Lee Ryna

14/10/2015

Black Paradise ảo

Hiện tại James và Alice đang đứng ở cửa ải cuối cùng. Như từ đầu James đã đoán cửa ải cuối cùng mà họ cần phải vượt qua không ai khác chính là kẻ bán người bán qủy Joker.

Bình thường, một Joker vẫn còn lí trí khi bước vào chiến đấu đã rất mạnh nhưng bây giờ chỉ là 1 phân thân lại hoàn toàn không có lí trí thì không biết kinh khủng đến dường nào.

Khó khăn lắm cả 2 vừa bước qua phân thân của James và cũng từ chuyện đó lòng tin của Alice về James giảm xuống khi biết anh pà Devil. Một lớp đề phòng của Alice giành cho James được dựng lên.

Họ đã không còn đoàn kết để chiếc đấu như trước nữa cho nên việc chiến đấu với nhân thân của Joker rất khó khăn.

Vì sống chung với Joker 22 năm nên anh biết hết những chiêu thức của Joker. Anh vẫn đứng đó nhìn Joker không biết Joker sẽ giở chiêu gì. Nhưng Alice đã nhào vô đánh trước, James gọi cô nhưng cô nghe mà không làm vì giờ cô không còn tin anh nữa.

Khi nhân thân Joker giơ ngón tay lên 1 tia sáng nhỏ xuất hiện trên đầu ngón tay nhân thân Joker, James biết chuyện gì xảy ra sắp tới nên anh nhào tới ôm lấy Alice 2 người ngã qua 1 bên.

Đúng như James dự đoán chiêu vừa rồi la tia sáng hủy diệt. Nếu anh không cứu Alice thì Alice đã chết ngay từ đòn đó.

Nhưng chưa dừng ở đó, vì là nhân thân của Joker nên nó không ngừng ra đòn mà không tốn 1 sức lực nào.

Trong cái họa có cái may, may là Joker không có học phép phân thân như Vamprie nếu không anh cũng khó lòng sống sót.

Và trận chiến bây giờ mới thật sự bắt đầu.

Những thành quả mà James với Alice thu nhập được khi giết những ác qủy và nhân thân của 4 người kia và cả nhân thân của anh là những đòn, chiêu thức và sức mạnh của gió.

Alice giơ tay lên, ngón tay trỏ chỉ lên trời rồi vô xoay ngón tay trỏ 1 vòng và chỉ về phìa nhân thân Joker. 1 cơn lốc xoáy xuất hiện, nó đi về phía nhân thân Joker. Nhân thân Joker tiến từng bước về phía họ. Cơn lốc xoáy kia đã cuốn nhân thân joker vào trong vòng xoáy.

Trải qua từng cửa ải và được những thành quả thì James Alice nhận ra không chỉ họ có được mỗi những thứ liên quan đến gió mà có cả những thứ liên quan đến vũ.

Khi cơn lốc xoáy biến mất thì nhân thân của Joker cũng biến mất. James khá ngạc nhiên, anh nghĩ tại sao nhân thân Joker lại dễ đối phó như thế.

Alice đi về chỗ lốc xoáy làm nhân thân Joker biến mất để lấy chìa khoá và quyền năng cuối cùng của gió.

James vẫn còn ngạc nhiên nhưng rồi đột nhiên nhân thân Joker xuất hiện sau lưng Alice trên tay còn cầm 1 quả cầu ma lực.

- Alice, coi chừng!_ James tiến tới cứu Alice lần nữa nhưng đã muộn khi Alice vừa quay lại, quả cầu ném vào người Alice, làm cô văng ra xa, hộc máu và bất tỉnh.

James nhìn Alice bất tỉnh rồi nhìn lại nhân thân Joker, mặt anh chợt trầm xuống, tràn đầy sự lạnh lùng và tàn ác.

- Bây giờ chỉ còn 2 chúng ta, không ai cản trở cuộc chiến này nữa Hahaha._ Giọng nói tàn khốc và nụ cười qủy dị của nhân thân Joker vang lên. Một tia sáng loé lên trong mắt James, dường như anh nhận ra điều gì.

- 1 đòn kết thúc cho tất cả._ nhân thân Joker nói rồi lại nở 1 nụ cười ác qủy.

Lòng bàn tay hắn xuất hiện quả cầu màu đen, rồi quả cầu đó dần dần lớn lên.

James thừa biết đó là quả cầu hủy diệt và tay anh xuất hiện 1 quả cầu màu trắng. Đó là quả cầu sức mạnh của gió. Anh đặt hết sức lực vào quả cầu này, nếu đòn này không thành công thì coi như anh, Devil con trai lớn của King Dark kết thúc tại đây.

Quả cầu trên tay 2 bên lớn dần thành khổng lồ rồi họ ném về phía nhau. 2 quả cầu va chạm, quả cầu hủy diệt nuốt quả cầu sức mạnh gió vào rồi nổ tung.

Cơn gió lạnh lẽo thổi qua, James lạnh lùng đứng đó nhìn về phía quả cầu nổ, anh không chắc rằng có thành công hay không. Và trong ngọn lửa 1 bóng đen bước ra, mặt James tối sầm lại.

Nhân thân Joker hắn ta lại ra chiêu, cũng là chiêu đánh Alice trọng thương vừa rồi. James cố thực hiện 1 đòn cuối nhưng anh đã cạn kiệt sức lực, thêm đây là sức mạnh của thần chứ không phải ác qủy nên anh không thể dùng hết những sức mạnh ác qủy tìm ẩn mà anh học được.

Anh tự tạo 1 quả cầu khá nhưng không được, anh thầm chửi đáng chết. Trong 2 năm anh vẫn chưa thể điều khiển và sử dụng hết mọi quyền năng và sức mạnh của gió nên giờ mới thảm hại như thế.

Nhân thân Joker lại ném quả cầu về James, James không sức để đỡ hay né nên anh hứng trọn đòn đó rồi văng về phía Alice. Anh nôn máu nằm, đầu anh nghiên sang đối diện với Alice, rồi đôi mắt anh nhắm lại bất tỉnh

Nhưng nhân thân Joker không hề buông tha cho họ. Hắn tiến về phía họ. James bất lực buông xuôi. Chợt bàn tay anh có ai đó nắm lấy, bên tay anh văng vẳng nghe tiếng gọi của người con gái gọi tên anh.

Đó là Alice, nhưng vì anh chịu đòn khá nặng hơn cô nên anh không thể mở mắt được nữa, dù vậy tri giác của anh vẫn nghe được tiếng gọi tên Devil phát ra từ miệng Alice.

Alice biết anh là Devil, cô từng đọc sách qua về Black Paradise, cô biết anh không hề yếu như bây giờ, anh rất mạnh. Ngang ngửa Joker thật và cô cũng biết anh thảm hại như bây giờ là do viên ngọc mà Aeolus nói là bảo vệ đó đã khoá sức mạnh của anh lại.

'Thức tỉnh đi, xin hãy thức tỉnh đi.

Tất cả đang dần mờ phai.

Cả khi tôi thấy chao đảo.

Nhưng vẫn nghe được tiếng người đang gọi tên tôi

Dẫu vậy, lí do tôi tồn tại, sự tự do tôi tìm thấy trong thời điểm cao go.



Vì điều đó tôi sẽ dùng thân mình bảo vệ người

Nếu tia sáng đó chính là người'

Back Paradise.

- Devil, Devil._ Alice vẫn gọi tên anh, tay cô nắm chặt lấy tay anh.

Bây giờ cô không gọi tên James mà anh đặt ra nữa mà gọi tên thật anh, tức là cô đã chấp nhận và tha thứ sự lừa dối của anh đối với cô.

Anh cố mở mắt ra và thấy được cô. Alice không còn sự lựa chọn nào khác, cô cố chòm người dậy, đè lên người anh và . . . .

Aeolus nhìn qua quả cầu ngỡ ngàng, chuyện này ông không thể nói với Zeus nếu không ông sẽ bị trừng trị rất nặng.

James khá bất ngờ bởi hành động của cô nhưng viên ngọc trong người anh đang từ từ thoát qua người anh và qua miệng cô.

Nhân thân Joker thấy cảnh này liền dừng lại và tậc lưỡi.

- Đến giờ phút này còn mặn nồng vậy sao? _ Hắn nói như mỉa mai họ.

Khi viên ngọc qua người Alice rồi cô mới buông anh ra và ngất đi.

Viên ngọc được lấy đi và ma lực của James được giải phóng. Anh nhìn người con gái gọi tên anh và hôn anh lúc nãy.

- Devil bây giờ ngươi thật sự thảm hại. Một kẻ ngang ngửa với ta giờ bị ta đánh thành ra như vậy. Hahaha_ Tiếng cười rợn gai ốc vang lên.

- Ngươi mãi mãi là nhân thân của Joker thôi, vĩnh viễn không nao giờ bằng Joker. Ngươi biết sao không?_ James từ từ đứng dậy, anh lau vệt máu ngay khoé miệng đi.

Nhân thân Joker nhìn anh như đang chờ câu trả lời của anh.

- Joker hắn hoàn toàn không biết cười. Dù hắn mạnh đến thế nào cũng không cười dù đó là nụ cười khinh bị.

Một làng khói màu đen bao quanh người James, gương mặt con người kia đã thay đổi. Đôi mắt trở nên lạnh lùng hơn và đáng sợ hơn.

- Hắn từng chiến thắng rất nhiều nhưng chưa bao giờ cười hay nói. Hắn ít khi nói chuyện với đối thủ mà chỉ dùng ánh mắt để thay lời nói._ James nói tiếp.

Rồi 1 bông tai hình mặt trăng khuyết xuất hiện bên tai trái của anh. Nó như là 1 sức mạnh mới.

Anh giương đôi cánh đen ra, người anh tràn đầy ma lực.

- Joker cùng 1 thầy với ta, nếu hắn có đòn hủy diệt thì ta cũng có._ James xòe bàn tay ra, quả cầu đen xuất hiện trong lòng bàn tay anh và lớn dần.

Nhân thân Joker dùng lại chiêu thức đó.

2 qủa cầu hủy diệt giao nhau và quá cầu đi về phía nhân thân Joker. Hắn ta dùng 1 đòn quả cầu chuyển hướng về phía Alice.

James liền biến đến đó, ôm lấy Alice và dùng quyền trượng đánh quả cầu về lại phía hắn ta. Hắn dùng sức đẩy nhưng giờ đây quả cầu đã khác. Càng dùng ma lực nó càng to lên, rồi nó nổ nhân thân đó tan xác.

Sức tàn phá của quả cầu rất mạnh. James dùng thân anh tạo ra 1 vòng bảo vệ Alice và ôm chặt cô trong lòng để không bị thương tổn gì.

Cuộc chiến kết thúc, mọi thứ chìm vào trong im lặng. Alice vẫn còn bất tỉnh.

- Phân thân mãi mãi là phân thân, bởi ngươi không hề có chiêu thức mà Joker có nên không thể nào thắng ta được.

James, bế Alice, ngước nhìn lên trời rồi đột ngột xuất hiện trước mặt Aeolus làm ông giật mình.

Aeolus phòng vệ khi đứng trước James bởi bây giờ anh là 1 ác qủy thật sự.

- Quyền trượng Wind đâu?_ Giọng nói lạnh lùng vang lên.

- Ngươi tỉm quyền trượng để làm gì?_ Aeolus nghiêm túc hỏi.

James không trả lời, anh đưa đôi mắt diều hâu nhìn xung quanh cuối cùng anh nhì ra rồi giơ đưa cánh tay trái lên, tay phải đỡ Alice.

Tay trái anh dùng 1 lực hút thứ gì đó, bỗng nhiên quyền trượng Wind bay vào tay anh. Anh xoay người, trước khi về Black Paradise anh còn nói 1 câu.

- Tôi cấm ông nói việc này với bất kì ai. Nếu không chiến tranh xảy ra, nơi đầu tiên ta hủy diệt sẽ là nơi này.

Rồi anh hoàn toàn biến mất. Aeolus lắc đầu, ông thật sự bị đẩy vào việc khó xử.

Không lâu sau thì Devil (James) về tới Black Paradise.

- Điện hạ._ Lũ qủy cuối chào khi Devil trở về.



Ai ai cũng thấy Devil đang bế Alice nhưng họ không dám lên tiếng hỏi và họ cứ cho là vợ của Devil.

Devil đặt Alice trên giường, anh gọi nữ qủy (thật sự mình không biết gọi nữ - ác qủy là gì nên ghi đại nữ qủy) vào thay đồ cho Alice vì bộ đồ của cô đã dính đầy máu và bẩn rồi.

Anh ra ngoài chính điện ngồi nghỉ ngơi và chờ.

Lúc này anh mới nhận ra, thì ra quyền năng mạnh nhất của gió là chiếc bông tay bên tai trái của anh. Nhưng ang không biết nó có tác dụng gì. Và anh đang lo, liệu ma lực và phép lực có thể dung hoà hay nó đối nhau. Như thế anh sẽ trở thành 1 ác qủy mất hết lí mất mất.

Phải chăng chiếc bông tai này là vật để cho 2 sức mạnh dung nạp với nhau mà không 1 chút đối đầu.

Rồi 2 nữ qủy từ trong đi ra.

- Điện hạ, đã xong.

Rồi anh đứng dậy đi vào trong.

- Điện hạ cô ta là thiên thần.

Anh không nói gì.

- Ngực trái cô ấy bị thương khá nặng. Chúng xuyên qua lưng cô ấy.

Nghe xong, anh liền kéo vai áo bên trái của Aluce xuống, nhìn sau lưng cô, đúng là vết thương khá nặng, nó xuyên qua tới lưng. Anh phải tìm ai đó trị thương cho cô.

Rồi ao kéo vai áo cô lên, chỉnh trang lại, anh chợt khựng lại.

Tại sao anh lại giúp cô ta trị thương, chẳng phải anh rất hận cô ta khi cô ta cùng chị cô ta tấn công anh trọng thương sao?

Và anh cũng nhớ lại nụ hôn của Alice cho anh ở Black Paradise ảo.

Các nữ qủy đã biến mất, giờ căn phòng chỉ còn lại anh và cô. Cô vẫn còn bất tỉnh. Đôi mắt vẫn nhắm híp. Đôi môi anh đào nhợt nhạt đi.

Anh nhìn đôi môi ấy rồi anh đặt môi anh lên môi cô, gặm nhắm đôi môi nhỏ ấy. Sự ngọt ngào và mềm mại khiến không muốn rời.

Anh nhìn cô, môi anh vẫn chưa rời khỏi môi cô. Anh thấy 1 nốt ruồi nhỏ trên mũi cô. Anh chợt buông môi cô ra, nhìn nó, kí ức 17 năm trước trở về.

*plash back*

Khi đó Devil chỉ 1 là tiểu qủy 5 tuổi. Anh đang đi trên đường đến cung điện Shadow thì gặp 1 ông lão, tóc đen dài, râu cũng dài. Không phải là ác qủy ở đây nên anh phòng vệ.

- Ông là ai?

- Sau này cháu sẽ gặp 1 cô gái, làm cho cháu biết yêu thương, biết đau, khóc biết những xúc cảm của con người. Cô ta sẽ là vợ của cháu sau này.

- Ông nói gì?

- Trên mũi cô ta có 1 nốt ruồi, cô ta là 1 nữ thần. Hãy nhớ yêu thương trước khi quá muộn.

. . .

Devil nhìn lại gương mặt của Alice, anh trầm tư.

Và gọi 1 qủy hầu đến.

- Lúc ta đi có chuyện gì xảy ra không?

- Dạ không. Nhưng không lâu đó điện hạ Vamprie biến mất, nghe nói rằng ai đó đã đem điện hạ đi trị thương.

- Giờ hắn ta sao?

- Đã trở về cùng với 1 cô gái.

Devil trầm lại, vết thương Vamprie lúc trước bị thương khá nặng giờ cũng khỏi. Không lẽ anh đến nhờ tới Vamprie sao?

- Điện hạ Joker đã về, trên tai trái điện hạ cũng có chiếc bông tai giống ngài.

- Sao? _ Devil khá bất ngờ.

- Ngươi ở đây giữ cô ta, cô ta biến mất ta sẽ cho ngươi tan xác.

Rồi anh đến chỗ Joker, anh rất muốn biết chiếc bông tai này có huyền năng gì?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Black Paradise (Thiên Đường Đen)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook