Black Paradise (Thiên Đường Đen)

Chương 23: Mệt Mỏi

Lee Ryna

14/10/2015

Sống suốt 2200 năm nay, đây là lần đầu tiên Angel thấy bản thân rất mệt mỏi. Quyền lực, sức mạnh và trách nhiệm đó là sợi dây xích gàng buột cô, khiến bản thân cô mệt mỏi. Lúc trước cô không thấy vậy bởi vì có Joker ở bên. Bây ở giữa căn phòng này và cả vườn địa đàng của 200 năm qua chỉ mình cô cô đơn đợi chờ anh.

Cô yêu Joker ngày xưa, một tên qủy có trái tim ấp áp chứ không phải qủy Vương lạnh lùng tàn ác kia. Cô cũng yêu Junhyung vẻ ngoài lạnh lùng nhưng sống rất tình cảm.

Nhưng. . .

Dù là qủy hay là người thì thiên thần mãi mãi không thể sống chung, anh có thế giới của anh. Cô có thế giới của cô. Dù vậy cô cũng không hối tiếc hay oán trách chú trời sắp đặt cô gặp anh, sắp cả 2 người vào cái nghiệt duyên này.

Angel bước ra khỏi kết giới, thân ảnh lúc trước biến mất mà xuất hiện một người con gái với cách gọi đúng với 2 chữ nữ thần.

Mái tóc đen dài, thước tha với gương mặt hoàng mĩ thuộc về 2 chữ nữ thần, trên mái tóc đen dài đó có cài một món trang sức, có thể coi đó là tran sức cũng có thể coi đó là vương niệm đặc biệt của cô. Khoác lên dáng người mảnh mai đó là một bộ váy trắng bằng lụa, trên vay váy có đính một số hạt châu nhỏ lấp lánh mà hạt châu đó được làm từ nước ở tận sâu trong đáy đại dương, đem đi đun sôi rồi đem nó vào núi băng ngàn năm để nó ngưng tụ thành nhưng hạt châu đó mà không bị lửa hay nhung nham làm tan chảy. kèm theo những hạt châu đó là một mảnh lụa màu trắng dài đến tận chân.

Angel đi trêm một hành lang dài rồi bước đến trước một cánh cửa lớn khi cô vừa bước tới, cánh cửa vừa mở ra. Khí lạnh trong căn phòng phả ra ngoài, hơi lạnh xâm nhập vào đến xương tủy. Nếu không nhờ tác dụng thứ 2 từ chiếc áo đang mặc trên người thì dù trong người Angel có sức mạnh lớn thế nào cũng bị khí hàn này xâm nhập.

Angel bước vào căn phòng, cô vừa bước vào thì căn phòng bật sáng. Ánh sáng phát ra không phải từ ngọn đuốt mà là từ những khối băng. Tà váy Angel vừa qua hết cửa thì cũng là lúc cánh cửa tự đóng lại.

Nhìn 8 món thần khí trong khối băng và một tấm kiêng lửa đang lơ lửa trong kết giới như một quả bong bóng.

Angel giơ 2 bàn tay lên, ngay tức thì những khối băng nứt, 8 món thần khí ngủ yên được thức tỉnh bay lên khỏi khối băng lơ lửng trong không trung, cả tấm kiêng lửa cũng thoát khỏi kết giới.

Angel xoè một bàn tay ra thì chiếc túi vảy đang treo trên tường bay lại tay Angel. Angel mở miệng túi ra, 9 món thần khí lần lượt bay vào. Khi 9 món đã bay vào, Angel máng chiếc túi bên hông thắt lưng. Rồi dang 2 tay ngang, lập tức cửa tủ băng đặt gần đó mở, chiếc áo màu đỏ bay ra, tự mặc vào người Angel.

Angel xoay người bước ra khỏi căn phòng.

Cánh cửa phòng đóng lại vang lên 1 tiếng rầm.

"Joker, em đến cứu anh đây!"

. . .

Khi Angel tới trần giới đã là 1 tháng sau.

- Thần Vương Angel rất biết đúng hẹn._ Vừa đến nơi thì đã nghe tiếng khen ngợi hoặc chế giễu của Evil rồi.

Hạ trần, trang phục và dáng người Angel trở về một Ji yeon trong tà váy trắng cùng với đôi cánh thiên thần.

Angel không đáp lời Evil mà nhìn Junhyung nằm trên giường với đôi mắt xót xa.

Lucifer ngồi một bên thấy ánh mắt đó của Angel nhìn Junhyung mà lòng khó chịu. Có lẽ dù trở về bộ dạng ác thần, dù linh hồn đã bán nhưng trái tim của Gikwang vẫn tồn tại trong cơ thể Lucifer nên lòng Lucifer khó chịu khi thấy Angel quan tâm Junhyung.

- Cứu Junhyung rồi tôi mới đưa 9 món thần khí còn lại.

Angel khi nhớ lại, cô cảnh giác với tên ác qủy xảo trá như Evil hơn.

- Đương nhiên, dù sao ngài ấy vẫn là Joker qủy Vương của Black Paradise của ta.

Angel nghe vậy thì cụp mắt.

Đúng rồi, sự thật Junhyung vẫn là Joker điều đó không thể phủ nhận.

Evil vung tay định trị thương cho Junhyung thì tiếng Nam Shin vang lên. Mọi hành động đều dừng lại.

Namsin hiện ra trước mặt Angel.



- Thần Vương, chẳng lẽ người định giao 9 món thần khí cho bọn họ.

- Xin lỗi, vì để cứu Junhyung nên tôi phải làm vậy.

Angel vẫn xưng hô theo cách của Jiyeon.

- Người có biết khi có được 13 món thần khí trong tay thì chúng sẽ chiếm Thiên Đàng.

Ta biết chứ! Nhưng ta mệt mỏi rồi. Ta chỉ muốn cùng Joker ngủ một giấc thật sâu thôi.

- Tôi không biết. Nhưng xin lỗi, tôi phải cứu Junhyung.

Evil thử lần nữa trị thương cho Junhyung nhưng cũng một lần nữa bị phá đám. Lần này không phải Namsin mà là Zorro.

Zorro đột ngột xuất hiện, ném một đòn nữa vào người Junhyung. Angel đứng ngoài không kìm được mà lao vào cứu Junhyung nhưng bị Lucifer và Zorro cả Evil cản, bắt buột cô phải động thủ. Namsin cũng vào đánh Evil và Zorro giúp Angel.

Angel tạo ra liên tiếp những quả cầu xanh bay về phía Lucifer. Khiến Lucifer buột phải dùng quyền trượng.

Angel ném một quả cầu trắng về phía Lucifer, lucifer né đòn quả cầu bay về phía Junhyung tạo ra một kết giới trong suốt không ai thấy. Lucifer dùng quyền trượng bắn ra một ánh sáng màu tím đen. Angel liên tục né mà không phản đòn, không biết Angel có ý đồ gì mà không phản đòn. Lucifer dùng đòn hiểm để kết thúc nhanh trận đấu nhưng đòn hiểm ấy chỉ muốn làm mất tất cả phép thuật trong người Angel nhưng Angel thì khác.

Đến lúc rồi, kết thúc thôi.

Angel dùng đòn chống lại, cô tạo ra quả cầu màu xanh để chống lại. Và rồi quả cầu 2 bên ngày một lớn. Một ánh sáng chói loá bừng lên rồi tắt. Quả cầu sức mạnh màu xanh của Angel chuyển sang đỏ. Quả cầu màu tím đen của Lucifer đang lấn áp quả cầu của Angel nhưng nếu nhìn kĩ thì quả cầu của Angel đang nuốt quả cầu màu tím của Lucifer.

Angel biến thành nguyên hình nữ thần.

Là cấm thuật cao nhất.

Evil, Namsin, Lucifer và cả Zorro đều nhận ra. Lucifer thấy bộ dáng đó, đột nhiên anh phát hiện ra ý đồ của Angel, anh dùng đòn thu quả cầu tiêu thuật về nhưng đã muộn rồi. Cấm thuật một khi đã khai triển thì không thể ngăn cản lại. Chỉ có duy nhất một người trong tam giới phá được nhưng lại mất trí nhớ và hôn mê nằm trên giường.

2 quả cầu nhập làm một, tương xung tương khắc với nhau lập tức nổ lớn. Sức công phá của nó khủng kiếp làm cho kết giới mà Angel tạo để không ảnh hưởng ra bên ngoài cũng bị nó phá được. Còn những người bên trong thì thương nặng vết thương này một khi bị bởi cấm thuật mà cấm thuật cao nhất sẽ không còn con đường nào khác là hồn tiêu phách tán, cơ thể tan thành cát bụi.

Tất cả đều bị trọng thương rất nặng riêng Junhyung hôn mê bị trong thương chưa giải vẫn nằm trên giường không bị ảnh hưởng gì từ cấm thuật. Tức là quả cầu màu trắng lúc nãy là kết giới bảo vệ cũng được tạo từ cấm thuật.

Angel lấy trong túi vải đeo bên hông ra một lọ nước, cô nhỏ một giọt nước lên người Namsin để giữ hồn, phục hồi cơ thể của anh lại.

Angel ngã xuống, máu trong miệng cũng hộc ra, chảy dọc bên mép.

Namsin đỡ lấy cô.

- Là người đã nhớ lại, tất cả là chủ ý của người? Tại sao người lại làm vậy?

- Ta mệt rồi, ta chỉ muốn cùng Joker ngủ một giấc thật sâu thôi. Ta đã dặn thần Định mệnh rồi, khi về Thiên Đàng hãy đến gặp ông ấy. Angel thu 3 món thần khí trong tay của Evil, Zorro và Lucifer vào trong túi vải rồi đưa cho Namsin. Cô nói thần Định mệnh sẽ nói anh cần làm gì?

Namsin vẫn hỏi "tại sao người lại làm vậy?"

- Ta muốn tìm lại Joker của ngày trước, muốn thấy nước mắt của Joker và . . . Cũng muốn thấy Gikwang lần cuối.

Lucifer trong cơn đau, khi cơ thể anh sắp trở thành những hạt cát thì câu nói ấy làm anh ngẩn đầu nhìn Angel.

Đột nhiên tay Angel có bàn tay ai đó nắm lấy. Angel nhìn qua là Lucifer.

- Nếu như được bắt đầu lại thì cho ta cơ hội chứ!



Ánh mắt ấm áp nhìn Angel khiến Angel thầm hỏi bản thân.

Đây là Lucifer sao?

Để rồi tự cô phản bác.

Không! Đó là Gikwang.

Angel gật đầu, cô nói: vẫn có, nếu đó là Gikwang.

Cơ thể của Lucifer, Evil và Zorro tan biến, linh hồn họ cũng thế. Chỉ có cơ thể Angel biến mất chứ không tan biến. Còn biến đi đâu thì NamSin cũng không biết.

Sau khi mọi chuyện kết thúc Namsin trở về Thiên đàng làm theo lời Angel.

Hôm sau Jun tỉnh dậy, anh nhớ ra mọi chuyện, kí ức của anh cũng phục hồi.

Thực tế không có người nào tên Junhyung cả, cũng không có Jiyeon nào nữa. Chỉ có Qủy Vương Joker và Đấng tối cao Angel. Cũng không có Kigwang hay Yoseob mà chỉ có Lucifer và Zorro.

Angel vì vết thương của anh lấy đi 13 món thần khí để rồi một mình chống lại đám thần linh trên Thiên Đàng, cô phải chịu một đòn trí mạng của Zeus. Còn anh, anh cũng đã đỡ cho cô 1 mũi tên từ cung uy vũ, nhờ may mắn vẫn giữ được mạng.

Nhưng Angel đâu?

Joker ngồi dậy bước khỏi giường, cứ tưởng người sẽ không thể rời khỏi giường được nhưng đi lại vẫn không sao.

Anh mang bộ dạng của một con người đi lang thang tìm Angel.

Anh biết Angel vẫn còn sống và chưa về thiên đàng.

Chỉ cần gặp lại, anh sẽ không để cô rời xa anh nữa, anh cũng sẽ không làm sai điều gì nữa, chuyện qủy thần không còn liên quan đến anh và cô. Anh với cô sẽ có 1 cuộc sống tốt đẹp như bao con người ở trần giới.

13 món thần khí cũng được Namshin trả lại cho giới thần và giới qủy. Việc Angel lấy 13 món thần khí không bị tội gì chỉ là vì cứu anh mà cô đỡ lấy 1 đòn chí mạng nên giờ không biết tung tích ra sao?

Joker đi tìm cô cả ngày lẫn đêm, khi mệt quá anh nằm gục bên lang cang bên cầu. Khi hồi phục lại, anh anh bắt đầu tìm cô.

Anh ra ngoại ô tỉm cô. Đến một vùng đất xa thành phố, nơi đây không có cây, nước, nhà, đá mà chỉ có cát và gió.

Một vùng cát trắng mênh mông.

Cuối cùng anh cũng tìm được Angel.

- Angel, theo anh về chúng ta sẽ sống một cuộc sống bình thường không màn tới thần giới hay qủy giới. Anh cũng chẳng cần thứ gì, có em là được.

Joker đưa đôi mắt bi thương nhìn cô.

Angel không trả lời chỉ nhìn anh

Joker, nếu được nguyên sinh lần nữa, em vẫn muốn mình là Angel hay Park Jiyeon để được yêu anh và được anh khóc vì em.

Joker đưa tay để lau đi những giọt nước mắt sắp rơi kia.

Nước mắt Angel cũng rơi, khi giọt nước rơi xuống cơ thể Angel cũng tan biến đi thành những ánh sáng lấp lánh rồi theo gió bay đi mất. Cơ thể Joker lúc này cũng ngã qụy, cả người anh khụy xuống đất.

Tí tách, từng giọt nước mắt rơi ướt đẫm cát trắng để rồi cả cơ thể anh cũng tan biến thành những tia sáng lấp lánh bay theo ánh sáng kia của Angel.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Black Paradise (Thiên Đường Đen)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook