Black Paradise (Thiên Đường Đen)

Chương 27: Mất Khống Chế (16+)

Lee Ryna

14/10/2015

Thấy anh Angel mừng rỡ.

Cô bước vào phòng đột nhiên cánh cửa tự đóng lại nhưng cô không quan tâm. Cô đi đến chỗ Joker.

- Anh về lúc nào vậy?_ Angel cứ ngỡ là anh đã trị độc được.

- Em quan tâm tôi sao?_ Giọng Joker đầy ám muội khác với vẻ lạnh lùng thường ngày, Angel cũng nhận ra vẻ bất thường đó, cô lùi bước. Nhưng khi cô lùi thì anh tiến, cô cảm nhận được sự nguy hiểm của anh, cô liền lập tức biến đi nhưng dường như anh nhận ra điều đò, anh chạm tay vào ấn đường của cô khiến mọi pháp thuật trong cô bị khoá lại khiến cô không thể rởi khỏi. Anh tiến lại gần, áp sát cô hơn.

Anh đè cô xuống giường, cô dùng tay đẩy anh ra nhưng 1 bàn tay kia của anh giữ 2 cánh tay cô trên đỉnh đầu, người anh đè lên người cô.

Anb đưa đôi mắt ánh lên màu đỏ đáng sợ nhìn cô.

- Em ở bên tôi 2 năm rồi và chưa bao giờ thấy ác tính của tôi đúng không cô bé?

Đây đã không còn là Joker nữa mà là con ác qủy thật sự. Một con ác qủy đầy mưu mô.

- Joker anh tỉnh lại đi?

Angel ngây thơ vẫn mong Joker tỉnh dậy nhưng làm sao được.

joker không trả lời nhưng cô chỉ nghe anh cười lạnh. Và đây là lần đầu tiên cô thấy anh cười nhưng không phải nụ cười anh mong muốn. Sau nụ cười lạnh đó là nụ hôn của anh áp xuống môi cô. Nụ hôn ấy không chứ tình cảm và nhẹ nhàng như trước mà thay vào đó là phần chiếm hữu và tham lam. Angel đã 20 tuổi, cô chưa biết chuyện sắp xảy ra kinh khủng như thế nào nhưng cô chỉ nghe qua một số lởi nói giảm nói tránh của nữ thần tình yêu nên ý thứ về điều anh làm sắp tới với cô nó rất mơ hồ.

Rất lâu sau anh mới dừng nụ hôn chiếm hữu đó. Angel thở phào vì tưởng anh đã ý thức được.

Thấy cô thở phào Joker khẽ cười thích thú

- Em rất ngây ngô làm tôi thích thú. Đừng mừng quá sớm, mọi thứ chỉ mới bắt đầu.

Joker gặm vành tai của Angel, làm cô ngứa ngáy khó chịu nhưng biểu hiện đó càng làm ác tính của Joker cao hơn. Anh nhìn khắp người cô rồi nhắm vào cổ cô, anh vén những sợi tóc đang che đi chiếc cổ trắng tinh tế đó. Anh áp mặt vào gần cô ngửi mùi hương của cô.

- Rất thơm và tinh khiết, có lẽ nó sẽ rất ngon.

Anh há miệng cắn vào cổ cô.



Cô hét lên một tiếng trong đau đớn. Có mơ cô cũng không ngờ Joker lại có ngày đổi xử với cô như vậy. Tay cô vẫn bị anh kiềm chặt trên đỉnh đầu. Người cô bị anh đè lên, cổ cô thì đang bị anh hút máu mọi thứ của cô bây giờ đang bị anh chiếm tiện nghi.

Khi Joker cắn vào cổ Angel thì một tiếng sét lên trên trời vang lên điều đó thể hiện Angel đã mất đi tư cách trở thành người thống trị trên Thiên Đàng. Quả cầu pha lê trong suốt giờ đã trở thành một màu đen do bị quấn đục.

Không biết là bao lâu nhưng rất lâu sau Joker mới rời khỏi cổ Angel. Khi đó lí trí anh trở về và Angel cũng đã ngất và ngủ thiếp đi dưới người anh. Khi có lí trí anh cũng biết chuyện gì đã xảy ra.

Anh đứng dậy chỉnh lại tư thế Angel và lên giường ôm cô ngủ. Có lẽ từ đây về sau chỉ có duy nhất một thứ ngăn chất độc của anh khi nó phát tán đỏ chính là máu của Angel. Nhưng có một việc anh không hiểu là anh và Angel đã uống thuốc giải rồi vậy tại sao anh lại thấy xót xa khi Angel bị bản tính ác qủy của anh làm tổn thương.

Angel ngủ một giấc sâu cho đến khi cô tỉnh lại đã là hôm sau. Căn phòng chỉ mình cô và sự việc hôm qua khiến cô hoảng sợ hơn. Nên ý nghĩ đầu tiên khi cô tỉnh dậy là bỏ trốn khỏi nơi đây. Nhưng làm sao cô ra khỏi được đây khi trong người lại bị niêm phong phép lực vào hôm qua. Cô cần trốn đi, tìm 2 chị của cô và cùng họ rời khỏi.

Angel rón rén đi tới cửa, vừa tới, tay đặt lên núm cửa, chầm chậm mở cửa ra thì thấy 3 bóng dáng ở ngoài là Joker, Vamprie và Devil. 2 người kia đã về được rồi sao?

- Joker, cậu là kẻ bị trúng độc nhiều nhất vậy tại sao hôm qua lại có thể ngăn chặn tạm thời được?_ Devil hỏi.

Hình ảnh hôm qua hiện về trong đầu Joker nhưng anh không nói chỉ nói một câu khác.

- Chất độc từ sói mắt trắng cũng là từ linh hồn của anh tạo ra từ cấm thuật vậy anh có biết cách giải nó không?

Devil lắc đầu.

- Đó là của Devil, tướng qủy của 27000 năm trước.

Không khí chìm vào im lặng cho đến khi Vamprie lên tiếng.

- Đã thấy Phantom, Zorro và Lucifer chưa?

- Họ đã biến mất kể từ khi đó, chắc hẳn họ có cách giải nhưng để họ nói là rất khó.

Két . . .

Angel dựa vào cánh cửa vô tình cánh cửa phát ra tiếng động.

Devil liền nói "ai đó". Angel lập tức trốn nhưng cô chỉ vừa xoay người thì đã thấy Joker đứng trước mặt cô. Devil và Vamprie thấy chuyện riêng nhà họ nên không tiện nán lại nữa nên biến mất.



Về phần Joker và Angel khi cô lùi là anh tiến. Đột nhiên cánh cửa sau lưng cô đóng lại 1 cái cạch. Nghe tiếng cửa đóng, sóng lưng Angel chợt lạnh ngắt. Cô bị anh dồn vào cửa, lưng cô dựa vào cửa mặt cô gần với mặt anh, gần đến mức cô cảm nhận được hơi thở của cô và hơi thở của anh hòa vào nhau.

- Tại sao nghe lén? Nói!

Chóp mũi của Joker chạm vào chóp mũi của cô.

- tôi không có!

Thật sự là cô chỉ vô tình nghe thấy thôi không có ý gì.

- Thật không?_ Một câu nói đầy ám muội.

Angel khẽ nuốt nước bọ, cô nhớ lại cảnh tối qua khi bản chất ác quỷ của anh bộc lộ.

- Th. . . Thật.

Joker rời khỏi mặt Angel, Angel thở phào nhẹ nhõm vì tưởng anh đã buông tha cho cô nhưng mặt anh đưa gần cổ cô nhìn vào dấu răng nanh của anh tối qua trên cổ cô, mũi thì ngửi mùi vị thanh khiết và thơm ngát từ người cô rồi đưa mặt lên tai cô, anh khẽ nói "Còn nhớ chuyện tối qua chứ?". Ngay lập tức cả người Abngel căn ra như dây đàn. Trong lòng cô anh sẽ không như tối qua chứ.

Tối qua là cô tin anh bị mất khống chế do chất độc tái phát nên cô hiểu cho anh. bây giờ cũng vậy, cô tin anh sẽ không làm những hành động tối qua với cô.

- Tin tôi đến vậy sao?

Vẫn là lời nói với vẻ ám muội đó.

Cô đưa mắt nhìn anh.

Bàn tay lạnh lẽo của anh bóp càm cô và nói: em bây giờ đã không thể làm Vương trên cái Thiên Đàng đó nữa, chi bằng ở đây làm vợ của tôi.





Angel mở ra mắt ngạc nhiên, Joker cũng chấn động vì vời vừa nói của anh, tại sao anh lại nói ra những lời đó khi bản thân anh vẫn còn tỉnh táo rất nhiều cơ chứ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Black Paradise (Thiên Đường Đen)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook