Black Paradise (Thiên Đường Đen)

Chương 14: Giấc Mơ Của Thuở Xa Xưa

Lee Ryna

14/10/2015

Đôi đồng tử Joker mở to hết cỡ. Tay phải ôm ngực trái. Đôi mắt anh không rời người con gái trước mặt.

Trái anh khụy xuống, lôi cả người anh theo.

- Angel. . . tại . . . Tại sao cô làm vậy với tôi._ Cô nói từng lởi, từng chữ.

Máu trong miệng anh cũng hộc ra.

Bỗng người con gái trước mặt anh cười to nói "ta không phải Angel" rồi biến thành Lucifer.

Ánh mắt Joker trở nên lạnh giá đến đáng sợ.

- Angel ở sau ngươi kìa.

Joker quay ra sau thấy Angel bị nhốt sau bức tường băng, Angel không ngừng đập tay lên bức tường, miệng đang gào thét 1 điều gì đó. Rồi anh nhìn lại Lucifer.

- Ta biết ngươi luôn cảnh giác ta nhưng Angel thì không. Ta đã nhốt Angel ngay lúc cả 2 ngươi đi vào khúc bóng tối. Joker ngươi chịu chết với con dao làm bằng chất độc của sói mắt trắng đi. Ngươi không chết thì cũng bị biến thành quái thú mỗi khi trăng tròn thôi. Chịu chung cảnh với tụi ta đi.

Lucifer cười lớn, 1 nụ cười của kẻ chiến thắng.

- À nói điều này cho ngươi yên tâm, cả Vamprie và Devil cũng sẽ như ngươi. 6 anh em nhà chúng ta đều bị cả. Ha ha ha ha.

Lucifer lại cười to rồi biến mất.

Joker rút con dao ra, quăn nó ra một bên. Anh cố đứng dậy, đi về phía Angel đang bị nhốt trong bức tường đó.

Tay anh gồng lên để xuất hiện quả cầu sức mạnh, phá vỡ bức tường băng đó nhưng khi anh càng gồng thì chất độc càng lan toả nhanh khắp người anh.

Và rồi anh phun ra 1 ngụm máu đen.

Angel ở bên trong liên lục lắc đầu, cô khóc cô luôn miệng kêu anh đừng làm vậy nữa nhưng họ đã bị ngăn cách nhau bởi bức tường băng nên những gì họ nói với nhau đều không nghe thấy.

Chất độc của sói mắt trắng rất mạnh. Nó là thứ độc nhất trên tam giới nên cách giải độc vẫn chưa tìm ra, trừ khi đức tối cao xuống đây cứu. Joker ngất đi khi chất độc đã lan toả khắp cơ thể

Angel bị nhốt trong bức tường băng, bị nhiệt độ của nó làm lạnh không kém. Khi nhiệt độ cơ thể của Angel ngày một giảm xuống thì cô cũng mệt mà ngủ thiếp đi.

Cả 2 người ngủ nhưng tay họ vẫn áp vào bức tưởng.

Họ chìm vào giấc mơ. Giấc mơ đưa họ trở về nguyên thần của họ.



Đã từ rất lâu rồi, cách đây 3400 khi đó tam giới bị ngự trị bởi người bạn tà ác của đức tối cao. Lúc trước người bạn đó của đức tối cao là 1 con ác qủy có trái tim ấn áp, khác hẳn với những con qủy khác. Người bạn đó vì chơi chung với đức tối cao nên đã bị những con qủy khác chê cười. Những con qủy khác cười nhạo người bạn của đấng tối cao bởi vì anh lại giúp con người, anh lại có lòng bao dung và tình thương. Thế là 1 kế hoạch tàn ác đã bày ra nhằm chia rẻ tình bạn đẹp kia, cuối cùng kế hoạch cũng thành công. Những con qủy thành công hơn ngoài mong đợi rằng, tụi nó không những chia rẻ tình bạn của họ mà biến người bạn của đấng tối cao trở thành con qủy thật sự. Để rồi khi tham vọng trỗi dậy, người bạn đó của đấng tối cao đã cầm đầu 5000 đạo quân ma qủy lên thiên đàng xâm lược. Cuộc xâm lược đó thành công, thiên đàng là nơi duy nhất có những thiên thần, vị thần cai trị 2 giới là giới loài ngườì và giới vị thần. Nên một khi chiếm được thiên đàng cũng có nghĩa là chiếm được nhân loại.

Thấy tam giới rơi vào tay của 1 ác qủy cực kì tàn ác thì lúc này đấng tối cao buột phải ra tay.

Thành công trong việc giành lại quyền cai trị bình đẳng cho tam giới. Về việc người bạn của đấng tối cao thì bị giam cầm tại nhà giam mà đích thân đấng tối cao tạo ra.

Đấng tối cao đi vào nhà giam thăm bạn của mình.

Có 1 điều khiến bạn bất ngờ khi đấng tối cao đầy sức mạnh kia không phải nam mà là nữ tên là Angel, còn người bạn ác ma kia là Joker.

Angel mặc bộ đồ chiến binh, với mái tóc trắng đi vào nhà giam.

Với cái tên Angel mà trong bộ đồ chiến binh thì quả thật không hợp cho lắm.

Angel đứng ngoài chiếc lồng phép thuật nhìn Joker, còn Joker cũng nhìn cô.

- Tại sao bạn lại trở nên như thế chứ?_ Angel hỏi khi cô khá buồn vì đã mất đi người bạn trước kia.

Joker im lặng không trả lời.

- Các vị thần khá tức giận khi thấy bạn làm vậy? Họ muốn trừng trị bạn thật nặng. _ Đôi mắt Angel chùn xuống rồi nói tiếp. - Xin lỗi, ta chỉ có cách này mới giúp được cho bạn.

Angel giơ tay làm phép, Joker không kháng cực bởi anh không chỉ nhốt trong lồng phép thuật mà còn bị xích bởi dây xích làm từ đá mặt trời.

Khi ánh sáng màu trắng chiếu vào người Joker thì một lúc sau 1 quả cầu màu xanh và một quả cầu màu đen từ người anh bay ra. Angel chụp lấy 2 quả cầu đó, nhập chúng lại thành một, ngước nhìn Joker. Cô cho quả cầu tự bay lên, quả cầu bay lại gần Joker thì nó hút đi ma lực và sức mạnh của ác ma trong người anh ra. Việc lấy đi sức mạng và ma lực chẳng khác nào lấy đi nửa cái mạng của anh.

Tiếng hét của anh lên, vọng ra khỏi nhà giam. Vang khắp cả thiên đàng. Ngay cả ở chính điện các vị thần đang họp cũng nghe thấy.

Khi hút sạch ma lực và sức mạnh của ác ma trong người Joker ra thì quả cầu đổi thành màu tím. 1 màu tím huyền diệu.

Về phần Joker sau khi anh bị hút sạch tất cả pháp lực, ma lực thì anh trở thành 1 con người. Mái tóc trắng giờ đã trở thành đen, gương mặt lạnh lùng, tàn ác giờ chỉ còn vẻ lạnh lùng. Đôi mắt anh nhắm tịt lại vì cơ thể chẳng còn 1 tí sức lực, cả người anh khụy xuống, đầu anh gục xuống nhìn anh lúc này thật thảm hại, không giống một Joker oai phong, lạnh lùng, tàn ác cầm đầu 5000 quân ma qủy của lúc trước.

Angel gọi binh lính tới, cô bảo cho Joker xuống nhân loại, đầu thai thành 1 đứa trẻ trong nhà khá giả rồi cho anh lớn lên với của sống của một con người bình thường.

2 binh lính làm theo lời Angel đưa Joker đi, còn Angel thì cất kí ức, tính tàn ác, sức mạnh của Joker trong chiếc hộp pandora. Chìa khoá để mở chiếc hợp không có, chỉ cần tay Joker và tay cô chạm vào thì chiếc hộp sẽ tự động mở, bất kì kẻ khác sẽ không mở. Nhưng chiếc hộp cô giấu kỷ trong tinh cầu xung quanh bảo vệ bởi sức mạnh của Angel. Với một người bình thường như Joker bây giờ thì lấy được chiếc hộp thì quá khó khăn.

Angel đi tới thần định mệnh, vị thần sắp xếp số phận của con người.



Thấy cô thần định mệnh cuối chào. Cô mỉm cười, nụ cười ấm áp của mặt trời.

Cô đến để sai thần định mệnh làm theo sắp xếp của cô. Cô đưa cho thần Định Mệnh quyển sổ mà cô ghi số phận của Joker trong đó, thần Định Mệnh hiểu ra nói ông phải làm và không được nói ai . Angel gật đầu, thần Định Mệnh mở trang cuối coi kết cục của Joker khiến ông vô cùng ngạc nhiên.

- Đấng tối cao, người như thế không được.

- Ông nhớ phải kính bí mật này cho ta, còn đứa con của chúa sẽ thay ta bảo vệ thiên đàng, còn Zeus sẽ cai trị.

Thần định mệnh không biết làm gì ông cũng nghe theo. Angel nói với Son Nam Sin. Cô tự lấy kí ức mình ra, cất vào chiếc hộp thứ 2 để trong tinh cầu chung với chiếc hộp pandora màu vàng của Joker. Khi mọi chuyện đã hoàn thành cô bắt đầu quên lãng không biết mình đang ở đâu, mình làm gì.

Nhưng cô chỉ chừa lại 1 ít kí ức rằng cô là Angel việc cô phải làm là xuống nhân loại tìm một người con trai tên là Yong Jun Hyung.

Nơi Joker bị đẩy xuống là ở thế giới con người thế kỉ 21, 1 thế kỉ hiện đại.

Khi anh bị đẩy xuống thì đến nay cũng đã 18 năm tức là anh đã 18 tuổi.

Tại căn biệt thự của nhà họ Yong, phòng ngủ của cậu chủ Yong. Căn phòng đang phát ra tiếng của tivi thì đột nhiên tivi tắt. Đồng thời làm mất đi vẻ hứng thú trên mặt Junhyung.

Vì là con một của gia đình giàu có nên được sự cưng chìu của cha mẹ. Phòng ngủ Junhyung chẳng khác nào một căn nhà thu nhỏ nhưng căn nhà này không có nhả bếp chỉ có phòng ngủ, phỏng tằm, phòng đọc sách và phòng khách. Junhyung ôm gối ngồi trên sofa nhìn cái tivi đang dở chứng kia làm mất hừng của anh, anh nhíu mày.

Đột nhiên tivi phát ra ánh sáng lấp lánh nhưng màn hình vẫn đen. Theo ánh sáng đó từ trên bay xuống một cô gái xinh đẹp, mới mái tóc dài, đôi mắt to tròn, mũi cao, môi mỏng trông cực kì sinh đẹp cùng với chiếc đầm màu trắng ngắn trên đầu gối 1 chút không cao lắm, chân trần. Ngây ngô nhìn anh.

Junhyung khá bất ngờ khi gặp cô gái xinh đẹp này nhưng anh cũng đề phòng.

Cô gái bước lại gần anh, nhìn chăm chú gương mặt anh. Junhyung trước giờ không thích người khác nhìn mình như thế nên anh không khách khí đẩy cô mặc cho cô sinh đẹp thế nảo.

- Anh là Yong Junhyung?_ Cô ngây ngô hỏi.

- Đúng là tôi? Cô là ai mà xuất hiện thần bí như vậy?

- Tôi là Angel_ Angel nở nụ cười xinh như hoa.

Junhyung không tin, anh nói Angel thì phải có cánh. Ngay tức thì sau lưng Angel mọc ra đôi cánh trắng lớn.

Junhyung đi ra sau đụng vào đôi cánh, Angel khẽ giật mình. Cô nói đôi cánh là điểm yếu của cô.

Cho Junhyunh xem xong, cô thu đôi cánh lại. Junhyung lại hỏi cô tìm anh để làm gì? Cô trả lời không biết, trong đầu cô có 1 mệnh lệnh là phải kết bạn với anh. Junhyung hỏi thêm bạn gì, Angel lại nói không biết chỉ biết là kết bạn.

Nhưng đại thiếu gia Yong tính tình ngang bướng, quậy phá không thích kết bạn bừa bãi dù cho trước mặt anh là cô gái xinh đẹp thế nào.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Black Paradise (Thiên Đường Đen)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook