Black Paradise (Thiên Đường Đen)

Chương 1: Âm Mưu

Lee Ryna

14/10/2015

Thiên đường là nơi luôn mang 1 màu trắng tinh khiết, luôn mang sự yêu thương, hoà bình cùng với lòng nhân ái và vị tha.

Nơi đây được cai trị bởi 6 người con gái của vua ánh sáng và nữ thần ánh sáng nhưng địa vị tối cao vẫn do ông cai trị.

6 người con gái với sau nhan sắc và sức mạnh khác nhau.

Irene người chị cả, cô là nữ thần hoà bình luôn mang lại cuộc sống bình yên và an lành cho tất cả mọi người.

Người chị thứ 2 là Alice, một con người cao qúy với những phẩm chất giống như cái tên.

Người con gái thứ 3 là Sophia, là 1 thiên thần với đầu óc ngang ngửa với thần trí tuệ.

Chị thứ 4 là Helen. Mang lại ánh sáng và những điều ấm áp đến cho mọi người.

Người con gái thứ 5 tên Andrea, là 1 cô gái mạnh mẽ. Mạnh mẽ không phải ở ngoại hình mà tinh thần với mọi thử thách khó khăn, cô là người con gái duy nhất của thần ánh sáng biết võ.

Cuối cùng là cô con gái út, angels. Cô là 1 thiên sứ nhỏ tuổi nhất nơi đây nhưng lại sinh đẹp nhất nơi đây. Những điều tốt đẹp nhất đều hội tụ lại chỗ cô. Một thiên sứ vui vẻ, đáng yêu, luôn mỉm cười và yêu thương, giúp đỡ mọi người. Ai cũng yêu thương và qúy mến cô. Cô là người con gái được đức vua và nữ thần ánh sáng yêu thương nhất. Cả 5 người chị kia nữa

Trong 5 người cô thân nhất là Helen và Andrea nên từ nhỏ cô học được tinh thần mạnh mẽ và kiên cường của chị 5, cùng với sự vui vẻ, hoà đồng với ấm áp của chị 3. Dù cho bé hay lớn. Ở nhà hay ở nên nào khác trên thiên đàng cô luôn được yêu thương và qúy mến hết mực.

Cho đến 1 ngày, 1 sắc lệnh ban xuống cho thần dân và những hoàng tộc ở thiên đàng là tuyệt đối không được vào hay đem bất kì thứ gì từ black paradise vào vì 1 vật nhỏ cũng sẽ ảnh hưởng đến hoà bình của thiên đàng. Đặc biệt không được rời khỏi thiên đàng dù chỉ 1 bước.

Tất cả con người ở thiên đàng tuân theo từ lớn đến nhỏ.

Ở 1 nơi khác có 1 thiên đường nó không giống như bao thiên đường khác. Nó mang 1 màu đen đáng sợ. Những thiên thần sinh ra nơi đó khoác lên mình bộ cánh màu đen.

Nơi đó không giống bao thiên đường khác, nó chứa đầy sự sợ hãi, đau khổ. Nó luôn tồn tại những tiếng hét kinh hoàng và những vết máu ghê sợ.

Nó được gọi là thiên đường màu đen. Nơi đó được cai quản bởi 6 người con trai của King Dark với 2 người vợ.

Người con trai lớn nhất ở đây là Devil, đây là 1 ác, qủy cực kì ác độc, không có tình người, tính cách như cái tên của họ.

Người thứ 2 là Vamprie, một con ma cà rồng gốc. Một ác qủy khiến người khác nhìn vào sẽ bị thôi miên bởi vẻ đẹp của anh. Tất cả mọi người, không một ai biết trong đầu anh nghĩ gì trừ 1 người, con người cũng không phải, ác qủy cũng không phải. Chỉ có thề là. . .

Người con thứ 3 tên Joker, tuy không phải là anh cả nhưng địa vị ngang ngửa anh cả. Đây là 1 con người cực kì máu lạnh, chưa từng có 1 nụ cười dù chỉ là cái nhếch môi. Cực kì tàn ác và có khả năng đặc biệt là giết người chỉ qua ánh nhìn nếu anh muốn. Cực kì ít nói chỉ đưa ánh mắt thay lời nói. Đây là đứa con mà King Dark tự hào và yêu thương nhất dù không phải con út.

Cậu con trai thứ 4 là Lucifer, đây là hiện thân của qủy satan. Tính cách thì nhìn tên chắc đã biết. Là một con ác qủy cực kì thủ đoạn. Nếu nhìn vào không phải người ở đây sẽ lầm anh là người tốt nhất nơi đây bởi cách cư xử cực kì nhã nhặn kia.

Người thứ 5 là Zorro. Như cái tên, anh như lời nguyền ban xuống nơi đây bởi gương mặt anh chẳng khác gì 1 thiên thần nhưng đừng nhìn mặt mà nghĩ tính cách giống vậy. Dù anh có khuôn mặt cực kì giống thiên thần nhưng anh không hề bị king dark ghét bởi anh đã chứng minh cho cha anh thấy bản chất anh là 1 con ác,qủy bằng việc giết đi người thân cận và trung thành nhất của mình.

Người thứ 6, cậu trai út là phantom. Một chàng trai cực kì đẹp, chẳng thua gì 5 người anh của mình và tính cách thất thường, rất khó biết được anh như thế nào trừ 5 người anh và người cha kia.

6 chàng trai mang 6 tính cách và sở trường khác nhau nhưng có chung một thứ là đều rất đẹp và rất vô tình, độc ác.

Hôm nay là lần sinh nhật thứ 17 của con gái út của vua ánh sáng.

Mọi người ai ai đều chuẩn bị tất bậc vỉ năm nay cô sẽ được 5 người chị của mình ban phước và được mẹ của cô tức là nữ thần ánh sáng ban quyền trượng. Dù cô là 1 angel nhưng cô vẫn phải học những điều tốt đẹp khác từ những người chị của cô. Cách mạnh mẽ, sự cao qúy, sự thông thái và đem lại hoà bình. Vì khi cô vừa sinh ra đã được chọn là người cai quản cho thiên đàng trắng sau này. Nên giờ cô phải học những đều tốt nhất để trở thành người hoàn hảo.

Và cô là người mà tất cả những thần trên thiên đàng phải để ý đến. Không được phép cho cô rời khỏi thiên đàng dù nửa bước để cô không có tình cảm nào với người khác giới nếu không thì cô sẽ giống như eva, bị thứ gọi là tình yêu vấy bẩn tâm hồn trong sáng tinh khiết kia. Nếu cô yêu một ai đó thì cô sẽ mất tư cách cai quản thiên đàng, cha cô là trường hợp ngoại lệ. Bởi thế nên 1 tin tức từ thế giới bên ngoài thiên đàng không được truyền tới cô, không thể cho cô biết nếu không cô sẽ lén đi chơi.

Tuy cô nhỏ nhất nơi đây nhưng cô sở hữu 1 sức mạnh huyền bí trong con người cô.

Khi cô sinh ra thì 1 lời tiên tri từ đấng cao nhất truyền xuống nói với cha cô và tất cả mọi người là sau này thiên đàng sẽ gặp 1 nạn lớn không ai có thể cứu được, nhưng chỉ có cô. Đứa bé vừa được chào đời. Đứa bé này sở hữu 1 sức mạnh phi thường mà không thể ai chống lại để tránh hậu quả nên từ bé phải dạy dỗ cô thật tốt, dành những thứ sạch sẽ, tốt đẹp nhất để dạy cho cô để sau này cô trở thành người cai trị nơi đây.

- Ah! Chán quá đi, sắp tới sinh nhật mà sau lại buồn chán quá vậy?



Angel chống tay lên càm, phồng má thể hiện sự chán nản khi cô bị bắt suốt ngày học những cái này với cái kia. Cô muốn được vui chơi chung với mọi người.

- Angel con sao vậy?

Hoàng hậu tức nữ thần ánh sáng bước vào.

- Con mệt quá mẹ ơi!

Angel chống tay lên càm.

- Con muốn ra chơi cùng mọi người?

Cô gật đầu lia lịa

- Vậy con học được phép biến hình đi rồi mẹ sẽ cho con ra ngoài chơi.

Mẹ cô, vuốt nhẹ tóc cô mỉm cười nói.

Cô gật đầu, bà đứng qua 1 bên xem cô học. Từ nhỏ cô rất sáng suốt nên học rất nhanh.

Ở Cung điện của Thiên Đường Đen.

- Công việc, các con cứ thế mà làm.

Bỗng từ ngoải 1 tên ác qủy cánh đen cầm 1 tấm thiệp màu trắng, phát ra ánh sáng đi vào. Và nói 'bẩm tối thượng có thư từ thiên đàng trắng gửi tới'

Tên ác qủy đó dâng thiệp lên. 6 người con trai đứng 2 bên nhìn vào tấm thiệp. Bởi từ trước đến giờ thiên đàng trắng và thiên đàng ít qua lại với nhau nhưng cũ không thù mất, mặc dù vậy thiên đàng đen vẫn lâm le lãnh thổ thiên đàn trắng.

- Cha! Có chuyện gì không?_Devil con trai lớn hỏi

- Không! Trên kia họ gửi thiệp mời dự sinh nhật lần thứ 17 của con gái út của họ._ Đức vua trả lời.

- Nghe các qủy, thần ở các nơi khác nói rằng con gái út của thần ánh sáng là người đẹp nhất trên thiên đàng trắng và nơi khác._ Lucifer nói

- Cô ta còn là người được bảo vệ nhất và sở hữu một sức mạnh huyền ẩn trong người mà không ai biết đó là gì?_ Vamprie cũng nói

- Quan trọng nhất, cô ta chính là người sau này sẽ cai trị thiên đàng trắng_ Phantom cũng góp lại.

- Đặc biệt, khi cô ta vừa sinh ra cũng được đấng trên đưa ra 1 lời tiên tri giống Joker._ Zorro liếc nhìn Joker.

Joker im lặng không nói gì mặt cũng không biểu hiện cảm xúc gì.

- Nếu vậy thì cưới được cô ta chúng ta sẽ có được cả thiên đàng trắng._Devil tham vọng nói.

- Nhưng vua ánh sáng không muốn cho cô có tình yêu với bất cứ người nào. Cô được bảo vệ rất nghiêm ngặt, không cho bước ra khỏi thiên đàng trắng trắng dù nửa bước._ Zorro trầm tư nói.

Cả cung điện chìm vào im lặng. Joker hoàn toàn không có hứng với truyện này.

Một hồi sau đức vua nghĩ ra 1 kế hoạch gà cả âm mưu.

- 3 ngày nữa ta sẽ đi dự sinh nhật cô ta. Ta sẽ kêu phù thủy dụ cô ta tới thiên đàng đen của chúng ta và bỏ rơi cô ta. Nếu ai trong 6 người các con gặp cô ta và được tình cảm của cô ta trước sẽ là người cai trị vương quốc này.

1 lệnh vừa ban ra kèm theo 1 âm mưu táo tợn mà đối tượng là 1 thiên thần đáng yêu vô tội.

Và sau lệnh đó là mọi người ra về. Joker ra về cuối cùng. Anh đi được vài bước thì nghe tiếng của vua bóng tối từ đằng sau.

-Joker, ta trông cậy vào con.



Ông rất muốn trao quyền cho Joker nhưng vì tham vọng có được thiên đường trắng nên ông đành làm vậy. Và ông tin Joker chắc chắn sẽ làm được.

Joker không nói gì chỉ lạnh lùng bước đi vài bước rồi biến mất.

3 ngày sau, sinh nhật của angel được diễn ra. Nó rất là lông trọng, tất ca vị vua, vị thần cao nhất ở các nơi đến dự.

Angel được 5 người chị trang điểm rất là xinh đẹp.

Và vào giờ chính của buổi tiệc. Ai ai cũng đều gửi lời chúc tốt đẹp đến cô gái 17t.

- Angel, em sau này sẽ thành 1 con người mang đến sự hoà bình. Nơi đâu có em nơi đó sẽ có cuộc sống yên bình._ Irene ban phép cho em cô.

Người chị thứ 2, Alice, tiến tới nắm lấy tay cô vừa ban phép vừa nói.

- Em sẽ trở thành con người cao qúy, cả về phẩm chất lẫn tính cách và lối sống.

Người tiếp theo là chị 3 Helen.

- Em sẽ là ánh sáng ấm áp của mọi người.

Chị thứ 4 Sophia.

- Tất cả những sự thông thái em sẽ có hết.

Chị thứ 5 Andrea.

- Em sẽ giống như chị, mạnh mẽ kiên cường trong mọi hoàn cảnh khó khăn.

5 điều đẹp nhất từ 5 người chị cô được ban phép có. Và cuối cùng cô được mẹ cô ban quyền trượng làm phép, dù chị Helen của cô sau này sẽ kế ngôi vị nữ thần ánh sáng nhưng quyền trượng đó không có liên quan đến ngôi vị nữ thần ánh sáng kia.

Angel nhận lấy quyền trượng, làm phép thì trên trời xuất hiện những cánh hoa hồng không biết từ đâu rơi từ từ xuống.

Từ xa King Dark đã thấy tất cả, ông rất vừa lòng Angel nên ông nhất định phải có bằng được cô con dâu này.

Hôm nay là sinh nhật Angel, mời rất nhiều các vị thần nên cổng thiên đàng mở nhưng có 2 chiến binh bảo vệ ở cổng.

Mọi người vui chơi ăn uống bên nhau còn Angel thì đi dạo 1 mình, vô tình cô gặp 1 bà lão mặc đồ đen, đội nói chóp bành đen, cả người bà đều diện màu đen chỉ có mái tóc bạch dài màu trắng kia nổi nhất. Dù tóc đã bạc nhưng gương mặt bà vẫn còn rất trẻ, làn da không giống người già, gọi bà lão cũng không đúng mà gọi bằng dì cũng không đùng mà từ hợp nhất là chị.

- Công chúa, có phải cô rất muốn ra ngoài khám phá thế giới khác không?

Câu nói của chị ta làm cô ngạc nhiên. Nhìn chị cô đoán là khách mời trong sinh nhật của cô chứ không phải những thần ở thiên đàng.

- Sao chị biết.

Chữ chị làm người đó rất vui.

- Công chúa muốn đi không? Tôi sẽ giúp cô.

Angel liền gật đầu sau câu nói đó, và âm mưu thành công tốt đẹp.

Angel biến thành chiếc lông vũ và được cất vào tay áo của người đó.

Người đó bình tĩnh bước ra trước cổng thiên đàng, biến ra 1 cây chổi rồi cưỡi cây chổi đó rời khỏi thiên đàng trắng.

King Dark biết nhiệm vụ thành công nên ông nở 1 nụ cười mãn nguyện, việc còn lại chỉ trông chờ vào 6 người con trai của ông thôi. Ông tin Joker người con thứ 3 của ông sẽ không làm ông thất vọng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Black Paradise (Thiên Đường Đen)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook