Black Paradise (Thiên Đường Đen)

Chương 9: 2 Năm Sau

Lee Ryna

14/10/2015

Alice cùng với James đi vào Black Paradise ảo, đi được một đoạn đường họ gặp con ác qủy đầu tiên. James nhìn thì anh có thể đoán ra đây là con ác qủy mới được tạo ra ở Black Paradise ảo này. Nhìn với vẻ qủy di kinh người kia anh cũng biết đây là con yếu nhất bởi ở Black Paradise thật thì những ác qủy nào càng mạnh thì có bộ dạng càng giống người như cha của anh King Dark.

Như dự đoán, vừa thấy Alice thì con ác qủy đó đã nhào vô, may thay cô né kịp không là bị nó nuốt mất rồi.

Nhưng không chỉ có mình con ác qủy đó mà còn 2 con nữa, tổng cộng là 3 con.

James dùng ma thuật nhỏ để giết 2 con ác qủy đang tấn công anh nhưng khi anh khai triển thì không có ma thuật nào xuất hiện. Anh vén tay áo lên thì lời nguyền để có ma thuật ngay tay anh đã biến mất.

Anh chợt nhớ lại lúc nãy thì nhận ra viên ngọc mà Aeolus đã đưa cho anh nói để bảo vệ anh lại là viên ngọc khoá ma lực của anh lại. Bây giờ anh chỉ còn là 1 con ác qủy đội lớp người vô dụng.

- Đáng chết!_ 2 từ đó thể hiện sự tức giận tột cùng của anh.

Không còn cách nào khác anh bẻ một cành cây bên đường làm vũ khí đánh tạm.

. . .

- Aeolus, tại sao ngài lại cho con người học pháp lực của chúng ta. Và viên ngọc đó không phải là. . .

- Cậu ta không phải con người, là Devil con trai lớn của King Dark._ Aeolus nói khiến người hầu của ông khá ngạc nhiên.

Ngay từ đầu ông đã nhận ra và biết mục đích của anh đến đây là để xâm chiếm nơi này. Nhưng có điều Aeolus ông không hiểu là tại sao đấng tối cao lại bảo ông khoá ma lực của anh lại và dạy cho anh những quyền năng của gió. Rốt cuộc đấng tối cao muốn làm gì?

Quay trở lại Alice và James.

Vì đã quen dùng pháp thuật để chống lại ác qủy hay quái vật rồi nên khi trong người không còn pháp thuật Alice không thể đánh bại ai được. Trong tình thế này chỉ có 1 cách.

- Chạy thôi!

Cô đột nhiên nắm tay James và kêu anh chạy, anh chưa kịp trả lời thì cô đã lôi anh chạy.

- Aeolus! Ông tính giết ta sao? Ông lấy quyền trượng và mọi pháp lực của ta đã đành giờ 1 pháp lực cơ bản để phòng thủ cũng không có. Làm sao ta có thể giết bọn chúng đây?_ Alice vừa chạy vừa nói

Qua quả cầu pha lê Aeolus nghe và thấy được nên ông đáp

- Thần sẽ cho công chúa phép thuật phòng thủ cơ vản còn James thì vũ khí sau này của ngươi nằm ở toàn lâu đài phía Bắc của Devil con trai cả của King Dark.

James khá bất ngờ khi nghe Aeolus nói vậy, sau lâu đài phía Bắc chẳng phải là lâu đài của anh sao? Vậy tại sao bao lâu nay anh không biết. Anh quên mất đây chỉ là Black Paradise ảo.

Khi có được phép thuật phòng vệ cơ bản Alice ngừng lại và đánh trả bọn ác qủy đó.

Thấy cảnh đó James tự cười nhạo bản thân anh, phải để 1 kẻ thù bảo vệ. Nhưng có lẽ bây giờ anh phải dẹp hận thù sang một bên để học pháp lực thoát khỏi nơi này, ra khỏi đây anh sẽ tính sổ tất cả.

200 năm sau tức là 2 năm ở Thiên Đàng và Black Paradise.

Về Angel, thì cô bé thiên thần dễ thương lúc trước giờ là 1 thiếu nữ xinh đẹp với mái tóc đen mượt dài, buông thả tự do. Chứ không còn là cô bé với chiếc nơ lụa màu trắng buột trên tóc.

2 năm qua cô học khá nhiều đa số là những việc thống trị thiên đàng, cô cũng học về những quyền năng của 5 chị cô có là nước, gió, băng, ánh sáng và lửa.

Và quan trọng nhất cô đã học hoàn thành phép thuật mà 2 năm qua Andrea cần là trị thương. Hôm nay cánh cửa huấn luyện bước ra và dịch chuyển tới phòng của Andrea.

Đúng lúc Andrea có ở đó, sau 2 năm không gặp Angel, thấy Angel nên cô khá bất ngờ.



Angel giờ ngày càng xinh đẹp, cô cũng chẳng kém gì. 2 chị em họ nói chuyện 1 tí thì Angel bắt tay vào việc điều trị cho Vamprie.

Thật sự kết hợp việc điều trị này thì phải có máu của Andrea. Angel trước khi dùng cách này cô khá đắng đo nhưng rồi không còn cách nào khác nên cô làm theo.

Andrea thấy 1 con dao, cắt vào đầu ngón tay. Máu từ đầu ngón tay nhỏ xuống môi Vamprie rồi chảy vào miệng Vamprie, môi Vamprie đỏ trở lại.

Đây là cách mà Helen chỉ cô, Helen giờ vẫn còn ở đảo ánh sáng để học phép thuật.

Vamprie từ từ mở mắt, Angel và Andrea khẽ mỉm cười. Vừa tỉnh dậy anh đã thấy Andrea. 2 năm qua tuy anh bất tỉnh không thể thấy Andrea nhưng anh biết những việc Andrea làm vì anh, cảm giác lạ kì xuất hiện trong tim anh suốt 2 năm qua.

- Chị à, chị Helen nói sau khi trị cho anh ta xong rồi chị phải ăn trái tuyệt tình này._ Angel đưa cho Andrea rồi cô rời khỏi đó tới chỗ nữ thần Helios.

Vamprie nhìn trái tuyệt tình trên tay Andrea, anh bắt đầu suy nghĩ.

Tại sao cô ta phải ăn trái tuyệt tình, phải chăng là. . .

Anh cố nhớ lại kí ức 2 năm trước, tuy anh không thể mở mắt và cử động nhưng tai anh nghe hết tất cả mọi thứ và cả cuộc nói chuyện của Helen và Andrea 2 năm trước.

' - Andrea sau em lại đưa cậu ta lên đây! cậu là ác qủy đấy!

- Không sao, cứu người quan trọng mà chị!

- Nhưng cậu ta là ác qủy. . . Andrea, có phải em có tình cảm với cậu ta rồi không?

- Nếu em có tình cảm với Vamprie, trước khi quá muộn. Cô còn nói Andrea thừa biết sự thật không thể nào thay đổi là thiên thần và ác qủy mãi mãi không thể sống chung. Dù sống chung nhưng không thể hòa hợp. Nếu hòa hợp thì con của 2 người sẽ là gì? Bán thần bán qủy như vậy sẽ làm cho đứa bé rất đau khổ nên Andrea cần phải ăn trái tuyệt tình.

- Em sẽ ăn nhưng chị hãy cứu Vamprie trước đi!'

Sau khi nhớ lại thì anh biết Andrea đã có tình cảm với anh nên khi Andrea chuẩn bị bỏ quả tuyệt tình vào miệng, khi nó sắp vào thì anh giựt và ném chúng đi. Andrea khá ngạc nhiên, anh không nói ra.

Qua ngày sau, anh bắt đầu rời khỏi Thiên Đàng, tránh để mọi người nghi ngờ nên Vamprie mặc chiếc áo khoác dài, chùm nón lên đầu đi cùng với Andrea ra ngoài cổng. Ra trước cổng rồi tới 1 đoạn khá xa thì Vamprie chuẩn bị bay về Black Paradise, có điều khiến cô bất ngờ rằng khi Vamprie nhảy xuống thì anh nắm tay lôi Andrea theo, Andrea vùng vẫy nhưng bị anh giữ chặt khi cô sắp làm phép thuật thoát khỏi Vamprie thì anh đột nhiên hôn cô, khiến cô đơ người.

- Theo anh về Black Paradise._ Lời nói khiến Andrea đứng hình.

Cô nên làm gì đây? Nên trở về thiên đàng hay theo anh về Black Paradise.

Cô nhìn vào đôi mắt anh một sự chân thành mà trước giờ cô chưa bao giờ cô thấy ở đó có sự chân thành như ngày hôm nay. Có phải mọi thứ đang diễn ra quá nhanh. Dù lí trí luôn tỉnh táo nhưng vẫn không thể thắng nổi tình cảm. Cô ôm chặt anh và theo anh về Black Paradise.

Tại xứ sở mặt trời, Angel vừa tới nơi thì tìm nữ thần Helios để xem Joker giờ ra sao.

- Nữ thần Helios!_ Angel dù đã lớn nhưng tính vẫn như đứa trẻ thấy nữ thần chạy tới. Nhìn Angel, khoảng 1 lúc lâu sau bà mới nhận ra được là cô bé đi chung với Joker 2 năm trước.

2 năm qua bà nghe nữ thần Hera nói Angel cũng đi học những phép thuật và học rất nhiều thứ. Angel đi tới bà hỏi cô đến tìm Joker đúng không? Cô gật đầu và đi cùng nữ thần Helios đến nơi Joker tập luyện 2 năm qua.

Cánh cửa mở ra vừa bước vào vài bước thì 1 quả cầu lửa bay tới.

- Angel coi chừng!_ nữ thần Helios đã né qua 1 bên bỏ lại Angel, vì bà nghĩ Angel sẽ né hay phá hủy quả cầu đó được nhưng nhất thời Angel chưa kịp phản ứng thì nó đã bay tới.

Một cái bóng lướt qua, kéo Angel về phía mình rồi chỉ 1 cái búng tay quả cầu đã bị phá hủy, tiếng nổ khá lớn. Angel gục đầu vào lòng ngực người đó, tạo nên 1 cảnh cực kì đẹp.

Khi mọi thứ đã trở về im lặng thì Angel nhìn lại người đã cứu mình là Joker. Không hiểu sao lòng cô rất vui khi thấy anh xuất hiện.

2 năm trước và 2 năm sau anh vẫn như vậy. Lạnh lùng và thờ ơ nhưng vẻ đẹp trai vẫn như xưa chỉ là đẹp hơn 1 chút.



Angel nhìn anh khá lâu, thấy tai trái anh có đeo 1 chiếc hoa tai hình mặt trăng khuyết. Bị chiếc hoa tay đó hấp dẫn nên Angel không ngần ngại chạm vào nhưng Joker né ra như không muốn cô chạm vào. Rồi anh buông Angel ra làm cô té bịch xuống đất.

- Ah đau quá!_ Angel xoa xoa mông chu mỏ nói.

- Joker sau cháu làm vậy Angel là con gái đấy!_ nữ thần Helios đỡ Angel đứng dậy.

- Cháu không thích ai chạm vào người mình!_ Joker đáp lời bà.

- Thế ở Black Paradise anh ôm tôi ngủ đó rồi . . . Ưmm._ Angel nói giữa chừng bị Joker bịt miệng lại.

2 năm Angel thay đổi hơn trước, nói nhiều hơn trước và lanh lẹ không còn thụ động, hiền lành như trước. Nhưng vẫn còn sự ngây thơ trong sáng của 1 thiên thần nhưng cô chỉ đáp lại lời người khác thôi chứ không có gì xấu.

Nghe Angel nói giữa chừng với nhìn biểu hiện của Joker nữ thần Helios nghi ngờ rồi 1 hồi sao bà bật cười.

- Hai đứa bé này đúng là đẹp đôi quá nhỉ?_ Nữ thần Helios trêu nhưng Angel không hiểu còn Joker bình thường không bị lời trêu đó làm đỏ mặt.

- Cảm ơn bà đã giúp cháu có phép lực, cháu cũng phải về rồi, xin lỗi bà._ Joker nói lởi xin lỗi với bà

- Cháu có thể ở đây cai trị nơi đây dùm ta, đừng về đó, tính cháu không xấu chỉ là môi trường sống như thế làm cháu bị ảnh hưởng._ nữ thần Helios muốn Joker cai trị nơi này.

- Cháu xin lỗi, cháu không thể cai quản nơi này phụ bà.

- Cháu về đó để trở thành ác qủy sao? Cháu ở đây, sao này cháu và Angel có thể chung sống thành vợ chồng, ta sẽ giúp cháu cho Hera chấp nhận cháu._ Helios biết ác qủy và thiên thần không thể sống chung và bà có thể nhìn ra sau này Angel và Joker yêu thương nhau rất nhiều.

- Bà ơi không phải chuyện đó!

- Được rồi cháu không muốn, ta cũng không ép chỉ cần đừng quên bà già này được rồi.

Joker ôm lấy bà, Angel mỉm cười rồi Joker ra cổng Angel cũng ra. Nữ thần Helios còn chuyện cần làm nên bà không thể tiễn Joker và Angel.

- Tạm biệt!_ Angel vẫn tay chào tạm biệt Joker.

- Đi đâu vậy?_ Joker gọi Angel dừng bước khi cô chuẩn bị vương đôi cánh lên.

- Đi về cung điện Shine!_ Angel đáp

Joker ngoắc cô, cô không biết gì đi lại anh lấy ngón tay chạm vào cổ cô rồi chợt tay ôm eo cô và nói 'về thôi!'. Rồi anh bay khỏi xứ sở mặt trời.

- Đi đâu vậy?_ Angel thấy không giống đường về nhà.

- Về Black Paradise.

- Thả tôi ra, tôi không đến đó đâu.

Angel vùng vẫy, cô khai triển thuật để thoát khỏi nhưng không có phép thuật nào xuất hiện. Cô tiếp tục vùng vẫy để anh buông ra.

- Phép thuật của em bị tôi khoá lại rồi, em vùng vẫy nữa là tôi buông em ra đấy! Bám chặt vào._ Joker ma mãnh bắt sống Angel thành công.

Angel không có phép thuật sợ rớt nên ôm chặt cổ Joker, tay Joker ôm chặt eo Angel hơn và anh thầm nói '2 năm cũng chẳng khác gì, vẫn ngốc như xưa!'

Angel lo rớt cô không chú ý rằng cách xưng hô của Joker với cô đã thay đổi. Tức là anh đã mở lòng ra với cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Black Paradise (Thiên Đường Đen)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook