Biệt Đội Tokyo

Chương 21: Tàn Sát 2

To-chan

25/04/2020

- Con người đặc biệt?

Asura thực sự có chút kinh ngạc. Dù đang là tù binh nhưng đám người này vẫn có thể tiến hóa, hoặc giả là đám thần kia đã động tay chân như đối với Kazemichi vậy.

- Truy bắt những kẻ sống sót.

Một trong số ba người sở hữu sức mạnh đặc biệt nhàn nhạt lên tiếng. Bọn họ quả thực đã mất hết lí trí rồi. Asura nắm chặt hai tay, phải tự thân vận động thôi, Momo đang lo đám bên kia.

- Còn phải xem nào, các người bắt được ai chứ?

Asura mỉm cười, ngay sau đó tấm lưới đã tan biến, cô nhanh như cắt phi tới bẻ gãy cổ một tên trước mặt đá bay một kẻ nữa đang xông về phía mình.

- Dù sao thì bốn năm qua tôi cũng đã luyện tập khá nhiều.

- Tiêu diệt.

Hai người còn lại điên cuồng tấn công Asura. Mệnh lệnh của bọn chúng là phải tiêu diệt cô ngay lập tức. Không thể để con người bên ngoài sống sót.

- Hừ.

Asura nhếch miệng cười, mái tóc bạc tung bay, đôi mắt đỏ của cô lóe sáng. Một cây thương bạc xuất hiện trên tay cô, Asura cầm cây thương kết liễu từng kẻ một. Sức mạnh của bọn họ cũng đang được thi triển muốn vây bắt Asura nhưng đều bị tay còn lại của cô một đòn cản phá thành công.

Cả Asura và Momo đều đang điên cuồng chém giết dưới cơn mưa máu.

- Một cảnh tượng thật đẹp làm sao. Em gái của em thật phi thường đó Asuna.

- Asura...

Asuna nắm chặt tay lại. Ngay lúc đó cô thấy tiếng gầm gừ, tên khốn kia chẳng lẽ lại mang cả đám quái vật rừng Đen bên kia sang đây sao?



Đúng như những gì Asuna dự đoán, một con thú bốn chân, mình đầy gai góc vô cùng dài vừa được thả ra từ dưới hầm ngục tại lòng đất. Coco đứng một bên nhìn cũng phải sợ hãi lui về đứng nép bên cạnh Tenten. Bọn thú ở rừng Đen vốn là thuộc tính thô bạo chỉ biết đánh nhau xưng bá.

- Kaito tên khốn...

Asuna vừa rứt lời cô nhanh như cắt muốn ngăn chặn con thú thân gai đang xông tới ngày một gần chỗ Momo và Asura.

- Cô bé này sao lại không ngoan như vậy.

Kaito mỉm cười nhìn Asuna đang tự do hành động. Shin cũng đang định xông lên nhưng thấy Asuna hành động hắn đã dừng lại trong thoáng chốc. Lại chưa phải lúc này.

Momo đang xử lý đám người rắc rối trước mặt đã nhận ra một sinh vật lạ đang tới đây với tốc độ kinh khủng lại nhận được cảm ứng từ Asuna nên Momo càng gấp gáp bỏ qua đám người phi thẳng về phía Asura ngay phía sau.

- Asura...

- Momo.

Asura nhìn Momo đang lao nhanh về phía cô, cô bé cầm cây thương nhằm thằng con thú gai góc kia mà phi tới. Con thú đó chỉ gầm một tiếng cây thương đã bị thiêu trụi. Momo lại càng nhanh nhẹn che trở cho Asura phía sau.

- Răng của nó có độc cậu đừng để bị thương.

Momo vừa rứt lời con thú gai đã xông tới. Nó dơ chi trước vả bay Momo sang một bên sau đó lại tiếp tục hất bay cả Asura. Theo mệnh lệnh trong đầu nó phải giết Asura nên nó nhanh nhẹn muốn giết Asura đang ngã trên mặt đất.

Con thú còn đang định dơ chi trước muốn dẫm bẹp Asura thì ngay lập tức Asuna đã xuất hiện trước mặt nó, bàn tay cô chạm vào chi còn lại đang đứng của con thú gai này. Asuna nhìn con thú một cách lạnh lùng, cô vừa cử động bàn tay, con thú đã lập tức như bị thứ gì đó bóp chết ngã vật ngay tại chỗ.

- Asuna...

- Đừng lo, Tenten sẽ bảo vệ em.

Asuna không nhìn Asura mà hướng ánh mắt về phía tòa tháp, cô đang thực sự đứng chân không trên nền đất đá đổ nát. Một vị thần vốn không nên chạm chân ở bên ngoài khu vực những tòa tháp như vậy.

Kaito đứng bên trong tòa tháp mỉm cười lập tức một vòng tròn ma pháp phát sáng trên bầu trời tòa tháp chính báo hiệu một cuộc triệu tập khác không giống như cuộc triệu tập của Ted trước đó.



- Shin, ngươi...

- Tôi sẽ chăm sóc cô bé thay cho cô nữ hoàng đại nhân.

Shin mỉm cười ôm lấy Asura biến mất trước khi có người nhận ra. Cuộc triệu tập sắp bắt đầu rồi. Asura đang bị giam lại trong một không gian riêng dưới lòng đất. Cuộc triệu tập do Kaito khởi động sẽ bắt đầu khi hắn thực sự muốn. Có lẽ hắn đang đợi ba mẹ cô.

- Hitsuji.

- Asuna...

Hitsuji vẫn cầm cây gậy chăn cừu nhìn chằm chằm vào Asuna trong không gian riêng. Cô nàng pet xinh đẹp nhất này vốn luôn ở dưới này trông coi đám loài người sống sót mà nay lại phải coi chừng cả vị thần khế ước với nó.

- Ted đã nói với ngươi mọi chuyện chứ?

- Cậu ấy đã nói Tenten và người đã sớm hợp tác rất lâu trước đây. Người trở thành nữ hoàng của các vị thần, Tenten trở thành Pet vương. Hai người sẽ âm thầm giải quyết vấn đề giúp nhau. Tenten sẽ giúp người vô điều kiện khi thời điểm tới.

Hitsuji vẫn luôn lạnh nhạt như thường ngày đối đáp với Asuna. Ngày đó là Ted và Tenten đã đưa nó tới tạo ra khế ước với Asuna. Nếu không phải vì nó không ký khế ước thì Ted sẽ phải làm nên Hitsuji buộc mình phải làm.

- Cựu vương và nữ hoàng Anna sắp tới rồi. Có vẻ Kaito đang chờ bọn họ.

- Xem ra không tránh khỏi vận mệnh rồi. Chỉ mong họ không đem chủng thượng cổ tới.

Asuna mỉm cười vẫn ngồi yên trong không gian riêng. Hitsuji vẫn luôn như vậy không thay đổi theo thời gian. Ngoài Ted ra nó không quan tâm hay nhận lệnh của ai hết. Ngay cả những người từng đứng đầu các vị Thần con pet này cũng sẽ khinh thường không để vào mắt.

Không một ai ngoại trừ Ted biết tới xuất thân của Hitsuji. Ngay đến những con pet cũng không biết. Những người quen thuộc với Hitsuji cũng chỉ biết Doll xinh đẹp nhất này rất mạnh, hay đi cùng Ted và Tenten.

Hitsuji nhìn Asuna thêm lần nữa rồi cũng quay người đi sang khu loài người vừa mới được đưa quay trở lại ngục tù dưới lòng đất. Cuộc họp lần này sẽ diễn ra trên mặt đất, bọn họ sẽ trực tiếp xem có mở đấu trường trừng phạt hay không.

Cũng như Asuna nói, chỉ mong họ không đem chủng thượng cổ tới. Nếu thực sự tới lúc đó Tenten sẽ hành động, cậu ta vô cùng ngoan cố đối với chủng thượng cổ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Biệt Đội Tokyo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook