Biệt Đội Tokyo

Chương 22: Đấu Trường

To-chan

13/05/2020

- Chào mừng hai người tới Trái Đất, cựu vương và nữ hoàng Anna.

Kaito cùng người của mình đứng một bên mỉm cười chào mừng ba mẹ của Asuna cùng một vài quý tộc khác đã tới nơi này tham gia vào phiên tòa phán quyết Asuna.

Các vị thần đã được triệu tập ngồi tại một đấu trường vô cùng lớn ở trên mặt đất. Đấu trường này chính là đã được triệu hồi từ thế giới của bọn họ tới đây. Mọi người cũng chỉ đợi Kaito và cựu vương ngồi vào vị trí của họ thì sự phán quyết sẽ bắt đầu.

Asuna được dịch chuyển vào chính giữa sân đấu trường, cô ngước nhìn bầu trời trong xanh, lại nhìn xung quanh những quý tộc ở đây, bọn họ chính là chờ đợi cơ hội này đến thật lâu rồi. Lại chạm phải ánh mắt của mẹ mình, nữ hoàng Anna, Asuna vẫn lạnh lùng như vậy.

- Cuộc triệu tập này chính là muốn đưa ra quyết định có trừng phạt nữ hoàng Asuna hay không. Asuna đã đứng ra bảo vệ một con người, trước đó còn tự ý thả bọn chúng đi. Đây chính là phạm luật. Mọi người ở đây cần biểu quyết trừng phạt hay từ bỏ.

Kaito mỉm cười ngồi vào chỗ của mình thích thú lên tiếng. Vị quý tộc vẫn đi theo hắn phía sau đẩy đẩy gọng kính chăm chú theo dõi mọi biểu hiện của Asuna nhưng vị nữ hoàng này vẫn lạnh lùng không để lộ bất cứ sơ hở nào.

- Ai đồng ý trừng phạt hãy dơ tay.

Kaito vừa rứt lời mọi người có mặt ở đây ai cũng dơ tay lên ngoại trừ vài người ngồi tại vị trí quan trọng. Họ biết trừng phạt cũng không thể gây được bất cứ tổn hại nào tới Asuna.

- Ai đồng ý từ bỏ hãy dơ tay.

Phải thật lâu sau đó cựu vương cùng nữ hoàng Anna và nhóm Shin, Sun, Sky mới dơ tay lên. Ai cũng ngạc nhiên vì hầu như những người muốn bỏ qua cho Asuna chính là toàn những nhân vật có địa vị. Kaito chính là cũng chậm chạp dơ tay lên.

- Ta cũng đồng ý từ bỏ. Tuy nhiên số đông chính là lựa chọn trừng phạt cho nên theo luật. Nữ hoàng Asuna sẽ chính thức phải đối mặt với đấu trường.

Sau khi Kaito chính thức nêu lên kết quả mà mọi người đều biết, quý tộc phía sau đã tiến lên một bước, hắn và phất tay ra thì đấu trường chính thức khởi động. Một cơ thể dạng vật chất trong suốt xuất hiện, đó là người hướng dấn tại đấu trường, Kat.

- Chào mừng tới với đấu trường, tôi là người hướng dẫn Kat.

- Mau bắt đầu đi.

Asuna vẫn nhạt nhạt lên tiếng. Cô biết Asura đang ngồi bên cạnh Shin, hắn dù sao cũng hứng thú với con bé nên không sao. Hơn hẳn là Tenten và Ted chính là đang ở đây.

- Chỉ cần đánh bại tất cả quái vật và pet trong đấu trường bạn có thể an toàn trở ra. Tới cuối cùng chính là ngẫu nhiên Boss sẽ xuất hiện. May mắn sẽ tới với bạn.

Kat vừa rứt lời liền biến mất, toàn bố những cổng sắt ở khắp đấu trường chính thức được kéo lên tự động. Trong bóng đêm từ những con đường đó, những con quái vật cổ xưa và đám pet đủ ba chủng loại chính thức từ từ bước ra. Bọn chúng đều được mệnh lệnh trong đầu tiêu diệt những kẻ có mặt trong đấu trường.

- Hơi thở của các vị thần, thứ nhất, lan tỏa.



Asuna vừa rứt lời cả đấu trường tràn ngập trong thứ ánh sáng lấp lánh. Những con quái vật cùng đám pet không vì hiện tượng lạ này mà dừng lại, chúng vẫn tiếp tục xông vào chính giữa đấu trường với mệnh lệnh tiêu diệt Asuna.

- Thứ hai, thắp sáng.

Asuna vẫn đứng yên tại vị trí ban đầu, cô nàng không hề di chuyển gì cả. Thứ ánh sáng trong đấu trường còn sáng hơn cả ban đầu, chúng như những đốm sáng đang dần to lớn thêm.

- Thứ ba, tiêu diệt.

Asuna vừa rứt lời hàng loạt những con quái vật tiên phong đi trước đều bị giết chết. Đám pet đi phía sau đều nhảy lùi về phía gần những cánh cửa vì chúng nhận ra thứ gì đó không ổn ở những đốm sáng. Nhìn đám quái vật chỉ biết điên cuồng đánh giết phía trước đang ngã xuống đám pet mới nhanh chóng xông lên tránh khỏi những đốm sáng.

- Cường hóa.

Asuna lúc này mới bắt đầu hành động, cô lập tức xông về phía trước mà cả cơ thể đang được bao bọc trong một bộ giáp bạc sáng loáng. Asuna bên tay cầm một cây thương bạc tương xứng, cô xông lên tiêu diệt hết con pet này tới con khác. Đám pet cùng những con quái vật cứ đứa này ngã xuống lại có những đứa khác từ những cánh cổng xông ra.

- Cơn thịnh nộ của các vị thần, tận diệt.

Asuna vừa rứt lời, trên bầu trời đấu trường là một vòng tròn ma pháp màu đen xuất hiện, những tia sét màu đen cũng từ trên trời chiếu xuống đánh trúng toàn bộ những vật thể dưới đấu trường. Asuna dùng một khiên bạc chắn lại cả sét đánh xuống chỗ cô.

- Chết tiệt.

Asuna mím môi lại, cô cố lé người đồng thời sử dụng cường hóa cao cấp hơn đỡ được một cú đạp của một con pet mặc giáp chủng Nhồi Bông. Bọn nhóc Nhồi Bông này trước giờ luôn âm thầm nhưng chính là mạnh mẽ như vậy.

- Lời cầu chúc của các vị thần, cường hóa.

Asuna tập trung toàn bộ sức mạnh vào tay phải cô đấm một cú làm con pet Nhồi Bông bay ra xa đập cả vào những con pet khác đang bị sét đánh xuống, bộ giáp của nó cũng vỡ tan tành.

- Xóa bỏ.

Dơ lòng bàn tay về phía vòng tròn ma pháp, Asuna thu lại pháp ấn mà bản thân tạo ra. Vị chiến binh tóc bạc anh dũng này đứng một bên đấu trường nhìn xác của những con quái vật cùng đám pet cô vừa tiêu diệt không mảy may thả lỏng.

- Tới rồi sao?

Asuna mỉm cười nhìn vào một cánh cổng không gian xuất hiện đột ngột giữa đấu trường. Cùng với sự xuất hiện của cánh cổng tất cả những người ở đây đều cảm nhận được sát khí từ phía nhóm Pet đặc biệt là Tenten.



- Các chiến binh thượng cổ.

Tenten đặc biệt hưng phấn, nó hét lên một cái rồi ngay lập tức phi thân mình to lớn đáp xuống bên cạnh Asuna. Đối với Tenten thời khắc chạm mặt các pet thượng cổ chính là mong ước bấy lâu nay của nó. Chính vì những con pet này mà nó đã bị chia cắt và bị che dấu từng ấy thời gian.

Hitsuji đứng phía sau Ted chăm chú theo dõi, có lẽ Ted sẽ không hành động cho đến khi Tenten thực sự gặp nguy hiểm.

Thời điểm cánh cổng biến mất, ba pet thượng cổ đại diện ba chủng loại của pet trong trong phục những bộ giáp đã sởn cũ. Một cô nàng Doll, một Nhồi Bông màu trắng với bên mắt trái bị một vết xẹo lớn và một chủng Bách Thú hình dạng con khỉ có hai cái sừng trên đầu.

Các Pet có mặt ở đây đều đồng loạt cúi đầu chào các pet thượng cổ ngoại trừ một vài trường hợp đặc biệt như nhóm của Tenten.

- Ta đã đợi thời khắc này bao lâu rồi chứ. Ông ta nói ta không được phép khiêu chiến các chiến binh thượng cổ tại khu vườn đó nhưng mà...

- Một con bé chủng tộc Doll xấc xược.

Doll thượng cổ chính là lạnh nhạt cất lời. Asuna vẫn đứng yên theo dõi một màn này, cô đang từ từ biến đổi sang trạng thái nửa công kích nửa phòng bị.

- Chỉ một con nhóc mà cũng phải triệu hồi bọn ta tới đấu trường sao Kat?

Chột mắt Nhồi Bông tay khoanh trước ngực nhìn chằm chằm vào Asuna và Tenten, nó còn ngẩng đầu nhìn quanh đấu trường một lượt lại đột ngột dừng ở chỗ Ted đang đứng. Ted vẫn đứng đó cũng hai tay khoanh trước người, bình tĩnh nhìn về phía bọn họ.

- Này bởi vì kẻ bị chừng phạt khá mạnh, có thể dễ dàng đánh bại những chiến binh khác cho nên ta đã triệu hồi các cậu tới.

- Ngày càng vô dụng.

Con khỉ mọc sừng kia lạnh lùng lên tiếng cũng nhìn theo hướng con chột mắt hoàn toàn nhìn vào Ted và Hitsuji phía đó. Kat bay xung quanh ba con pet thượng cổ mỉm cười rồi lại biến mất như lúc cô bé đó xuất hiện chỉ để lại lời nói vang vọng.

- Chúc các cậu thành công.

- Đúng là một con pet vương non cứ nghĩ mình có thể xưng vương hoàn toàn.

- Còn chưa biết ai ở đây đủ mạnh mà...

Tenten mỉm cười ngay lập tức nó cắn vỡ viên kẹo trong miệng đáp cái que kẹo xuống đất. Lần đầu tiên những người ở đây được chứng kiến Tenten vui thích như vậy, nó đang nhoẻn miệng cười toe toét, ánh mắt chính là hiếu chiến cùng cực.

Thậm chí ngay thời điểm phát hiện ra Asura thì Tenten cũng không như vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Biệt Đội Tokyo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook