Bí Mật Của Ác Quỷ

Chương 3: Uyển Nghi

KimLinh

21/05/2017

Cô nhớ lại ngày đầu tiên mình gặp Uyển Nghi. Đó là một buổi chiều tối của tháng 12 vài năm về trước. Hồi đó con bé tầm 12, 13 tuổi. Đầu tóc thì bù xù, người ngợm thì bẩn thỉu, quần áo thì rách rưới, trông nó không khác gì thành viên của Cái Bang trong tiểu thuyết của nhà văn Kim Dung.

Con bé rất gầy,người nhỏ thó, gầy guộc, giá như nó lùn thì nó trông còn đỡ chứ nó vừa gầy vừa cao trông giống hệt con bọ que. Không biết nó mà biết cô ví nó như con bọ que thì sắc mặt nó "dễ" coi đến mức nào.

Con bé đang bị bọn lớn hơn bắt nạt, chúng dồn nó vào góc tường cướp số tiền ít ỏi mà nó đi ăn xin được trong ngày. Không những thế chúng còn đánh nó thậm tệ, vừa đánh, vừa chửi nó

- Chạy này, tao cho mày chạy này, chạy này

Nhưng Uyển Nghi vẫn không hé răng kêu đau nửa lời, nó chỉ chú ý đến việc né đòn, ánh mắt của nó toát lên sự kiên cường và lạnh lùng . Chúng nó đánh rất hăng, không để ý tới một bé trai đang đứng gần đó khóc lóc van xin. Đó là Lục Hàm, em trai Uyển Nghi.

- Thằng bé đó rất được

Ông anh kiệm lời như vàng của cô bỗng dưng lên tiếng. Không thể tin được, anh cô cũng để ý tới bên ngoài, thường ngày có mà anh cô chúi mũi vào đống hợp đồng không thèm quan tâm đến bên ngoài rồi.

- Vâng



Thư ký Dương của anh trả lời sau đó xuống xe và đi gần tới chỗ đang xảy ra xô xát. Sau đó thì, sau đó thì.... lão thư ký mặt lạnh kia không biết nói gì, lũ ăn mày kia chạy mất dép, trên nền đất bẩn thỉu, lạnh giá chỉ còn lại Uyển Nghi và Lục Hàm.

Lục Hàm đang cố đỡ Uyển Nghi dậy và đi theo thư ký của anh trai cô đến chỗ ô tô cô đang ngồi đỗ. Uyển Nghi trông rất thảm thương người ngợm thì đầy máu mặt mũi bầm dập, Lục Hàm thì khóc sưng hết mặt nhưng ánh mắt của thằng bé toát lên sự lạnh lùng.

Có lẽ cuộc sống tù túng nghèo đói khiến cho hai đứa trẻ chỉ tầm tuổi cô đã trở nên trưởng thành hơn hẳn so với tuổi tác. Có lẽ cô đã được bố mẹ và anh trai bao bọc quá kỹ tính nên không biết được thế giới hiện nay đã trở nên biến chất như vậy.

Anh cô không hề quan tâm đến Uyển Nghi, sự quan tâm của anh hoàn toàn đặt cho Lục Hàm. Sau khi quan sát Lục Hàm anh liền nói với cậu bé

- Hãy đi theo tôi

Không hiểu vì sao Lục Hàm liền đồng ý nhưng cậu có điều kiện là phải chăm sóc cho chị cậu. Anh trai liền quay về phía cô dường như là muốn hỏi ý kiến cô xem cô có thích Uyển Nghi hay không

Câu trả lời của cô đương nhiên là một cái gật đầu. Uyển Nghi theo cô tới bây giờ , cô xem Uyển Nghi là chị em chứ không hề coi cô ấy là một người ở. Vậy nên hai đứa rất thân và cũng rất biết tính nhau, Lục Hàm thì được anh cô cho sang nước ngoài học y sau này có lẽ anh muốn sau này Lục Hàm làm bác sĩ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bí Mật Của Ác Quỷ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook