Bí Mật Của Ác Quỷ

Chương 4: Hội ngộ (1)

KimLinh

21/05/2017

Vài ngày nay Cẩm Vân không còn hay đến chỗ cô nữa, như thế cũng tốt, cô đỡ phải mệt người đề phòng cô ta. Bỗng dưng cửa phòng được mở ra, y tá đẩy xe thuốc tiến vào.

"Đã đến giờ tiêm rồi sao, nhanh thật" cô vừa nhìn cô y tá vừa nghĩ. Cô y tá loay hoay tìm thuốc, nhưng cô thấy tại người y tá này có gì đó rất lạ. Cô ta cầm lọ thuốc từ từ hút thuốc từ lọ vào bơm kim tiêm sau đó quay ra nhìn cô.

Ánh mắt cô ta nhìn cô rất lạ, nó làm lông tơ của cô dựng đứng hết lên, chế độ nghi ngờ được khởi động. Càng nhìn cô càng thấy cô y tá này có vấn đề, cô ta không phải người y tá hay tiêm cho cô.

Vóc người y tá thường tiêm cho cô nhỏ bé hơn cô y tá này nhiều. Cô y tá này cao tầm mét sáu lăm, thân hình săn chắc như kiểu người tập võ, người tập võ.... chết tiệt. Ngay lập tức cô ngước nhìn lên đồng hồ, mới có 9h, thường ngày tầm 10h30 cô mới tiêm cơ mà.

Không đúng, không đúng có gì đó không đúng ở đây, tiếng chuông nguy hiểm reo vang trong lòng cô, không ổn, không được để cho cô ta tiêm. Cô liếc ngang liếc dọc tìm kế sách, cô không thể sửng sồ lên không cho cô ta tiêm được, như thế sẽ lộ ra việc cô giả vờ mất trí nhớ, làm sao đây.

Hàn Ánh Lâm cô chẳng lẽ lại để người khác muốn làm gì thì làm sao? Không đời nào.

- Chị ơi, không có quả ạ, hôm qua chị bảo hôm nay chị cho em quả mà.

Cô ta không nói gì đi chầm chậm tiến về phía cô, mẹ kiếp

- Cô ơi, Ánh Lâm không muốn tiêm đâu

Cô giả vờ rụt tay lại nũng nịu nói với cô ta, nhưng cô ta vẫn không dừng lại tiếp tục tiến về phía cô, càng làm cô khẳng định được nghi vấn của mình là đúng.

Nếu là y tá thường ngày, cô ta chắc chắn sẽ nói vài câu an ủi, thậm chí là dỗ dành cô. Thấy cô ta tiến lại càng gần, cô quyết định lột bỏ lớp ngụy trang của mình để đối phó với cô ta



- Cô...

"Cạch"

Cửa phòng không báo trước được mở ra, một người con gái nhỏ nhắn, xinh đẹp bước vào

- Tiểu thư

Người đến không ai khác chính là Uyển Nghi, Ánh Lâm vui mừng nhìn Uyển Nghi bất quá không dám thể hiện ra mặt. Uyển Nghi gần như ngay lập tức tiến tới chỗ cô, nước mắt rơi như mưa

- Tiểu thư, người làm tôi sợ chết mất, hu hu hu

-....

- Tiểu thư à, hức ... người không cô không nhận ra tôi sao, tôi là Uyển Nghi, Uyển Nghi đây mà, hu hu

-.....

- Tiểu thư, hức , sao lại ra nông nỗi này chứ, hức, tiểu thư, hu hu



" Thật là điếc mông, à không, điếc tai" cô nhìn Uyển Nghi đang định mở miệng thì có người đã cướp lời trước

- Thưa cô, tôi cần tiêm cho bệnh nhân

Cô y tá rởm, hấp tấp muốn hoàn thành nhiệm vụ nói

- Hửm

Uyển Nghi do không để ý quay lại nhìn cô ta, Ánh Lâm gần như đồng thời nhảy vào lòng Uyển Nghi

- Chị xinh đẹp ơi,Ánh Lâm không tiêm đâu, đau lắm

'Ngăn cô ta lại', cô nói thầm bên tai Uyển Nghi, Uyển Nghi vô cùng ngạc nhiên, hứng khởi nhưng không dám biểu hiện ra mặt

"May quá, tiểu thư không mất trí nhớ, lạy trời, may quá, nhưng sao lại phải ngăn y tá lại, chẳng nhẽ, y tá này có vấn đề"

Uyển Nghi nhanh chóng phân tích tình huống, cô quay lại giả vờ vỗ vỗ vào lưng an ủi Ánh Lâm

- Ngoan, không tiêm thì không tiêm, ngoan đừng khóc

"Uyển Nghi, mày cũng tởm quá đi" Ánh Lâm rùng mình với kiểu dỗ dành kiểu trẻ con của Uyển Nghi, thực lòng cô chỉ muốn gạt ngay cái móng vuốt của Uyển Nghi ra khỏi người.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bí Mật Của Ác Quỷ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook