Bị Chồng Ruồng Bỏ Cũng Tiêu Dao

Chương 13: Chương 10.1

Đường Mộng Nhược Ảnh

27/09/2016

Editor: tieudangnhi

Đường Nhược Ảnh cúi đầu xuống, đúng quy củ ngồi ở bên cạnh Thái Hậu, đúng lúc cất dấu đi dung nhan mỹ lệ của nàng, liếc mắt nhìn qua, cùng những nữ tử bình thường căn bản thì không có gì khác biệt.

Nàng hiện tại cần phải làm là cật lực giảm thiểu sự tồn tại của mình đến mức thấp nhất, tốt nhất là tên Hoàng Thượng kia đem nàng trở thành không khí thì càng hay.

Đương nhiên, nàng biết, Thái Hậu tuyệt đối sẽ không cho phép chuyện như vậy xảy ra, nhưng mà, sau khi bị Thái Hậu cố ý nhắc đến so với chuyện hắn tự mình ý thức chú ý tới, lại là hai chuyện khác nhau.

Huống chi bản thân Hoàng Thượng cũng nằm trong thế bị ép buộc, Hoàng Thượng bước vào trong, ánh mắt đầu tiên là liếc nhìn đến nàng, tiếp theo liền không hề để ý tới nàng, một cái nhìn kia, cũng là vì nàng ngồi bên người Thái Hậu… Là vì vị trí đặc thù, mà nàng thì không có gì đặc thù.

“Nhi thần xin thỉnh an mẫu hậu.” Từ tính, giọng nói trầm thấp, tuy rằng khách khí, nhưng vẫn mang theo một loại cảm giác uy nghiêm làm cho người khác không thể xem nhẹ.

“Hoàng Thượng tới, Hoàng Thượng ngươi xem, đây là Ảnh nhi, ai gia chỉ là một năm không gặp nàng thôi, liền lớn đến như vậy.” Không nghĩ tới, Thái Hậu một câu lôi thôi dài dòng cũng không có, đi thẳng vào chủ đề, vừa mở miệng, liền giới thiệu nàng trước mặt Hoàng Thượng.

Lông mày Đường Nhược Ảnh không giấu vết nhíu lại, nói thật, nàng không muốn làm cho Hoàng Thượng vừa tiến vào liền đem lực chú ý đặt ở trên người nàng.

“Nhị vương gia, tam vương gia đến.” Đúng vào lúc này, thanh âm của thái giám truyền tin lại truyền đến.

“Di, Ngân nhi cùng Tà nhi như thế nào cũng ở phía sau đến đây??” Mày Thái Hậu nhẹ nhàng nhăn lại, trong giọng nói có vài phần khó hiểu.

Đường Nhược Ảnh vẫn không hề ngẩng đầu, mặc kệ là ai đến, đối với nàng đều không sao cả, chuyện nàng cần phải làm là tiếp tục che giấu chính mình.

chỉ là, lần này, đã có chút chuyện xảy ra ngoài dự kiến của nàng, nhị vương gia cùng tam vương gia sau khi đi vào, nàng đột nhiên cảm nhận được, hai loại ánh mắt, một ánh mắt đầu tiên nhìn về phía nàng, một ánh mắt sơ lược ở trên người nàng ngừng lại hai giây, chỉ là, nàng rõ ràng cảm giác được ánh mắt kia nhìn rất lợi hại, mà một ánh mắt khác ngừng ở trên người nàng hai giây, lại có sự giảo hoạt tính kế.

Hai ánh mắt này, đều làm cho nàng có chút không thoải mái, sự tình hôm nay, chỉ sợ sẽ không thuận lợi như nàng dự tính.



“Nhị vương huynh, xem ra mẫu hậu hình như không phải vì ngươi nha.” Quân Vô Tà quan xác biểu tình mọi người một chút, hơi kề gần bên tai Quân Vô Ngân, lại e thiên hạ không loạn nói.

Hắn có để ý, nhị vương huynh vào phòng, đầu tiên liền nhìn về phía nữ nhân kia, điều này chứng tỏ, nữ nhân kia thật sự đã khiến cho nhị vương huynh chú ý, chỉ là thật không ngờ, Thái Hậu lại muốn an bài cho Hoàng Thượng.

Ai… Thật đúng là đáng tiếc… Không, cõ lẽ không phải đáng tiếc, nói không chừng sẽ rất náo nhiệt a. Ánh mắt Quân Vô Tà càng tăng thêm vài phần hung phấn.

Trên mặt Quân Vô Ngân không lộ ra khác thường gì, chỉ là, khuôn mặt bình thường lạnh như băng hình như càng thêm dày đặc.

“Nếu đã đến đây, thì đều ngồi xuống hết đi.” Trên mặt Thái Hậu vẫn từ ái cười, nhẹ giọng tiếp đón bọn họ. Chỉ là, trong thanh âm, tựa hồ có vài phần khác thường.

Khoé môi Đường Nhược Ảnh lại xả ra một tia cười khẽ thản nhiên.

Cũng đúng, trường hợp thân cận này, đột nhiên nhiều thêm hai người như vậy, thật đúng là bất tiện mà.

Bất quá, bỡi vậy, đối với nàng, cũng không xem là chuyện xấu đi.

Đường Hứa cùng Lam Như Tâm đều hang lễ vấn an Hoàng thượng, nhị vương gia cùng tam vương gia, chỉ có Đường Nhược Ảnh, vẫn cứ cúi đầu ngồi ở đằng kia, động cũng không hề động, hình như rất sợ hãi… Đường Hứa và Lam Như Tâm một bên nhìn nàng dáng vẻ hư vậy, đều có chút ngoài ý muốn, nếu là Ảnh nhi trước kia, phản ứng hiện tại này thật ra rất bình thường, nhưng còn Ảnh nhi hiện tại, căn bản sẽ không có khả năng sợ thành như vậy a????

“Ảnh nhi, mau thỉnh an Hoàng Thượng cùng nhị vị vương gia nha?” Thái Hậu nhìn về phía Đường Nhược Ảnh, nhìn dáng vẻ sợ hãi của nàng, nắm tay nàng, nhẹ nhàng vỗ một chút, an ủi nàng.

"Dân nữ xin thỉnh an Hoàng Thượng... Xin thỉnh an hai vị Vương gia..." Vẫn không hề ngẩng đầu lên, dáng vẻ khiếp đảm, trong thanh âm hình như còn mang theo vài phần run rẩy. Một câu, còn cắt thành vài đoạn.

Nàng biết, khuôn mặt này của nàng rất đẹp, nhưng bên người hoàng thượng thì thứ không hề thiếu lại chính là mỹ nữ, mà thứ gì đẹp thì điều là nhất thời.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bị Chồng Ruồng Bỏ Cũng Tiêu Dao

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook