Bí Ẩn Đôi Long Phượng

Chương 33: Khoe tài

Kiều Gia Tiểu Kiều

12/10/2020

Edited by Bà Còm in Wattpad

- - -- “Ta biết rồi.” Sau một hồi lâu Ngu Thanh mới lên tiếng, chắc hẳn đang tự phân tích vấn đề, “Đa tạ Khấu Chỉ Huy Sứ nhắc nhở, nhưng trận đồ ảo thuật này...”

“Ảo thuật? À, cùng lắm chỉ là một ít kỹ xảo mê hoặc tâm trí, lôi ra mê hoặc hạng người ý chí không kiên định thì được, nhưng muốn dùng nó để đối phó bản quan thì quả thực buồn cười. Hôm nay bản quan để cho bọn chúng được mở rộng tầm mắt, mơ tưởng tính kế bản quan hả, đạo hạnh của bọn chúng còn lâu mới đủ!” Khấu Lẫm nói xong, tháo xuống Tú Xuân đao ném cho Đoạn Tiểu Giang, nhảy lên xe ngựa ngồi xuống ở vị trí điều khiển, “Tất cả các ngươi đều tiến vào trong xe ngựa đi, bản quan sẽ đích thân đánh xe.”

Chúng Cẩm Y Vệ đồng loạt bỏ ngựa ngồi vào trong xe.

Đoạn Tiểu Giang gõ gõ cửa xe ngựa: “Đại nhân, ngài có thể cưỡi ngựa dẫn đường ở phía trước, chúng thuộc hạ đi theo là được mà.”

Bỏ ngựa rời đi, chờ ra khỏi trận đồ lại trở về tìm, nhỡ mà ngựa chạy mất chẳng phải là một tổn thất lớn hay sao? Không quá phù hợp với tính cách keo kiệt của đại nhân nhà bọn họ.

“Ít nói nhảm, bản quan sẽ châm chước.”

Khấu Lẫm kéo dây cương đứng yên thật lâu ngẫm nghĩ. Trận đồ này có hình xoắn ốc, mục đích là điều khiển não bộ khiến cho người ở trong trận không ngừng đi loanh quanh. Như vậy hắn chỉ cần hoàn toàn tập trung định lực hướng tới một đường thẳng tắp mà đi, không để cho đầu óc bị điều khiển mà đi vòng vòng tại chỗ, đi ra khỏi phạm vi ảo trận là thắng. Nhưng muốn chiến thắng tiềm thức thì thật sự nói dễ hơn làm, Khấu Lẫm cũng không xác định được mình có làm được hay không, nhất định hắn phải mượn sự giúp đỡ từ ngoại lực.

Từ túi tiền hắn móc ra một lượng vàng ném thẳng về phía trước. Khấu Lẫm vận dụng nội lực vừa đủ để nén vàng bay thẳng tắp như một mũi tên rời cung, đến một khoảng cách khá xa mới rơi một đường vòng cung xuống đất.



“Đi!” Khấu Lẫm lập tức giục ngựa đuổi theo!

Đuổi tới chỗ thỏi vàng rơi, hắn xuống ngựa nhặt lên, dùng tay áo lau khô, lại ném về phía trước, tiếp tục giục ngựa chạy như điên. Lúc này, trong đầu óc trong ánh mắt Khấu Lẫm tất cả đều là thỏi vàng tỏa ánh sáng lấp lánh, tựa như ngôi sao Bắc đẩu duy nhất xuyên thấu màn đêm.

Trận đồ?

Ảnh hưởng tiềm thức?

Căn bản không có thứ gì khác quan trọng hơn so với việc nhặt lại thỏi vàng trước mặt.

Phương pháp của Khấu Lẫm giống như cách dạy con lừa kéo cối xay, treo lên một củ cải đỏ trước mắt nó, con lừa sẽ cứ nhìn chằm chằm vào củ cải mà chạy quanh cối xay cả một ngày cũng không biết mệt.

Hắn không có thể nào thua cả một con lừa.

Tuy nhiên cách này thật sự không quá đẹp mặt, không thể để cho đám thủ hạ nhìn thấy.

Sở Dao chỉ cảm thấy xe ngựa đột nhiên chạy nhanh, lại đột nhiên dừng lại, lại đột nhiên chạy nhanh. Một đám ngồi trong xe ngựa lảo đảo ngã trái ngã phải, đều cho rằng Khấu Lẫm đang sử dụng thần công độc môn gì đó rất kinh thiên động địa quỷ khốc thần sầu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bí Ẩn Đôi Long Phượng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook