Bí Ẩn 2

Chương 3: Buổi học đầu tiên.

Tsganey

23/03/2015

C3

Để xem nào! Lớp 12b7... Ủa sao không có tên Lê Sơn trong danh sách... Lê Sơn buồn bực, cái lều gì thế ... Ủa sao tên mình lại ở lớp 12b4, mình nhớ mình có phải chuyển lớp gì đâu... à thôi kệ cứ vào lớp đó rồi tính.

Tùng tùng tùng... Tiếng trống trường trung học vang lên gần 3000 học sinh tấp nập bước vào lớp, một năm học mới với nhiều kỷ niệm đẹp bắt đầu, mặc dù hôm nay là khai giảng nhưng thật ra cũng chỉ là vào lớp giới thiệu giáo viên chủ nhiệm cùng bầu ra lớp trưởng thôi chứ ngày khai giảng chính thức cũng vào khoảng tháng 9.

Lê Sơn bước vào lớp trước sự ngạc nhiên của mọi người…

- " trời đại ca 5 điểm kìa, lúc đầu còn tưởng danh sách in lầm không ngờ hắn học lớp chúng ta" một nữ sinh lên tiếng đầy vẻ hâm mộ .

- " con bà nó, là thằng trâu bò kia sao, nhìn mặt nó ngu ngu mà sao nó trâu thế" một tên lên tiếng "

-" nghe nói IQ của nó hơn 200 lận nhưng đầu óc có vấn đề "

-" xcvxxvcxđgg bla bla "

Mặc dù tò mò đại ca 5 điểm là clg nhưng Lê Sơn vẫn bình tĩnh bước đến vị trí cuối lớp rồi ngồi xuống, cùng lúc đó một người đàn ông trung niên khoảng 40 tuổi bước vào lớp nhìn cách ăn mặc cùng bảng tên thì có lẽ là giáo viên của trường, người đàn ông trung niên bước lên bục giảng và bắt đầu nói :

-" chào tất cả các em, thầy tên Nguyễn Thiện Trình các em có thể gọi thầy là thầy Trình, năm nay thầy rất vinh dự được làm chủ nhiệm của lớp 12b4 này "

" bộp bộp bộp bộp " tiếng vỗ tay ào ào vang lên còn kèm theo theo vài tiếng hú

-" do cơ cấu tổ chức được xắp xếp lại nên lớp chúng ta sẽ có thêm một số học sinh mới cũng như sẽ có vài học sinh sẽ chuyển đi, năm nay là năm cuối cấp mọi người sẽ có những quyết định quan trọng nhất tương lai và có thể sẽ không được gặp lại nhau, vì thế bây giờ hãy cố gắng trân trọng những phút giây bên mái trường này, chào mừng các bạn gia nhập vào đại gia đình 12b4 "

" bộp bộp bộp bộp " lại một tràng pháo tay vang lên, thầy trình tiếp tục nói :

-" mặc dù đã biết qua tên cùng ảnh của các em qua danh sách lớp nhưng dù sao đó cũng là ảnh chứ không phải người thật, không nói dối chứ quả thật nhìn mặt các em thầy chả nhận ra đứa nào cả, vì thế từng em hãy đứng lên giới thiệu bản thân để thầy có thể nhớ tên cũng như để mọi người có thể quen biết nhau " thầy nói một lèo rồi mời một bạn gái ngồi đầu bàn giới thiệu bản thân...

Sau cuộc giao lưu giới thiệu bản thân cuối cùng Lê Sơn cũng chú ý đến một người "trần thế phong", gã là một trong những tồn tại biến thái của xã hội, 16 tuổi đã đạt đến siêu năng lực gia lv 5, cha hắn là một người có chức vụ cực cao trong quân đội, Lê Sơn cũng không điều tra kĩ nhưng cũng nghe ngóng được chút ít, hình như cũng đạt được quân hàm thượng tướng cũng như chức vụ cực kì cao gì đấy, có được chỗ dựa vững chắc như vậy nên việc hắn được đi học cũng là bình thường.

Dường như cảm thấy có người chăm chú nhìn mình thế phong quay mặt đối diện với ánh mắt rực lửa của Lê Sơn, Lê Sơn mặc dù bị đối phương chú ý nhưng trên mặt vẫn nở nụ cười gật đầu nhẹ có ý chào thế phong trong lòng thì quyết định phải bắt thế phong gia nhập công ty của gia đình cho bằng được...

Mặc dù biết đối phương không có ý xấu nhưng khi thấy nụ cười trên mặt Lê Sơn thì cảm thấy khẽ rùng mình, từng sợi lông cứ thế dựng đứng Lên, cảm giác cứ như thỏ con sắp rơi vào miệng cọp vậy. Nhìn nụ cười " chan chứa tình thâm" của Lê Sơn cộng với nhớ đến biệt danh của đối phương, " đại ca 5 điểm"..." đại ca 5 điểm "... ặc chẳng lẽ là 5 điểm này 5 điểm kia Kiểu xăng pha nhớt?. Nghĩ đến đây thế phong chợt căng thẳng, thằng pede kia chẳng lẽ để ý đến vẻ đẹp trai, cute, dễ thương, hồn nhiên, thân thiện, thương yêu thú vật của mình?. Thế phong âm thầm tự sướng và cũng âm thầm nhắc nhở mình phải tránh xa Lê Sơn ra một chút.

-" xin lỗi em tới trễ " một giọng nói trong trẻo đầy cuốn hút vang lên!

Lê Sơn nhìn về phía cửa lớp mà chợt sững sờ, không chỉ riêng Lê Sơn mà tất cả mọi người trong lớp đều sững sờ " quá đẹp "...

-" wooooooooaaaaaaaaaaaaaaaa "

- " hú hú hú hú hú hú hú hú! "

-" trời Miu Hương kìa, cô ấy là thần tượng của tớ 3 năm rồi! "

-" không biết có phải Miu Hương thật không bây giờ có nhiều người thích cosplay thành người nổi tiếng lắm "

-" trời các bạn không nhận ra Miu Hương thật hả, tui là fan ruột của cô ấy nè, nhìn ngoài đời thật còn xinh hơn trong ảnh nhiều ! "

-" bla bla........ "

Cả lớp bắt đầu xôn xao hẳn lên, vì cái tên này quá hot trong thời gian qua, còn đối với Lê Sơn thì cũng chỉ dùng ánh mắt của mình để thưởng thức người đẹp thôi chứ cũng chẳng biết cô ta là ai!

" RẦM! " tiếng đập bàn vang lên

-" TẤT CẢ IM LẶNG ! " giọng thầy giáo vang lên khiến cả lớp im ắng



-" còn em vừa đến trễ, xin mời ngồi vào chỗ rồi giới thiệu bản thân để mọi người làm quen "

-" vâng thưa thầy " Hương Hương trả lời bằng một giọng rất cuốn hút khiến mấy thằng đực rựa trong lớp mê mẩn còn vẻ mặt các cô gái thì vừa hâm mộ vừa ghen ghét...

Hương Hương đảo mắt nhìn quanh lớp cuối cùng " a! " một tiếng rồi bước nhanh đến góc lớp nơi Lê Sơn đang ngồi.

Lê Sơn đang chăm chú nhìn Thế phong với ánh mắt rực lửa thì một giọng nói trong trẻo đầy cuốn hút vang lên :

-" tớ ngồi đây được không? "

Lê Sơn nhìn về phía người phát ra âm thanh mà thầm tự sướng" đẹp trai quả là cái tội ", hắn nhanh chóng mỉm cười với người đẹp rồi nói :

-" được thôi, chỗ này vẫn chưa ai ngồi cả "

-" hì, cảm ơn! "

-" không có gì! "

Hương Hương để cái cặp xách nhỏ nhắn xinh xắn xuống dưới ghế rồi bắt đầu nói :

- " chào tất cả mọi người trong lớp 12b4, mình tên là Nguyễn Ngọc Hương Hương, các bạn có thể gọi mình là Miu Hương hoặc Hương Hương đều được, mình mới chuyển trường đến đây mấy bữa nay nếu có gì không phải mong các bạn tận tình chỉ bảo, mình xin chân thành cảm ơn! " nói rồi Hương Hương làm một động tác cúi đầu thật sâu!

Một loạt tiếng vỗ tay xen lẫn tiếng huýt sáo vang lên...

Lê Sơn nhìn Hương Hương mà thầm khâm phục, khả năng giao tiếp cùng khả năng hoà đồng của nhỏ quả thật rất cao.

-" xin mời học sinh Hương Hương ngồi xuống, bây giờ thầy sẽ thông báo một số vấn đề liên quan đến lịch sử, nội quy nhà trường năm nay....... "

-"Năm 1962, trường Trung học Đức Trọng ra đời với một lớp đệ thất (tương đương lớp 6) đặt nhờ tại ấp Thái (nay là trường Tiểu học Võ Thị Sáu, thị trấn Liên Nghĩa). Đó chính là tiền thân của trường THPT Đức Trọng hiện nay. Từ đó đến nay, có thể chia quá trình hình thành và phát triển của trường thành các thời kì như sau:"

"Thời kì 1962 – 1975: “Hình thành và từng bước trưởng thành.... Thời kỳ 1962 – 1963: trường chỉ có 1 lớp 6. Thầy Nguyễn Chí là Hiệu trưởng... Năm học 1963 – 1964: trường có 1 lớp 6 và 1 lớp 7, thầy Bùi Đình Sơn là Hiệu trưởng của trường... Tháng 6 năm 1964 trường dời từ ấp Thái về vị trí hiện nay, có 6 phòng học, nhà văn phòng và hội trường nhỏ.... Đến năm học 1966 – 1967: trường có 4 lớp, 09 giáo viên, thầy Phạm Văn Vực là Hiệu trưởng... Bla bla.. "

Thầy chủ nhiệm nói từ trên trời dưới đất làm Lê ngáp ngắn ngáp dài, vội vàng lấy trong cặp ra một lon cafe Việt mở nắp tu ực ực

-" từ năm 2010 đến nay chúng ta dưới sự lãnh đạo đúng đắn của thầy hiệu trưởng hoàng vũ ngoan cùng sự cống hiến to lớn của các thầy cô và các em học sinh, trường chúng ta đã được biết đến là ngôi trường tốt nhất huyện... Các em nên tự hào là một học sinh của ngôi trường này. "

-" nội quy năm nay cũng có một số thay đổi... Abcxyz... "

Sau khi nốc hết một lon cà phê , Lê Sơn lại thò tay vào trong cặp lấy thêm một lon cà phê nữa tu ực ực trước sự kinh ngạc lẫn kinh dị của Hương Hương .

- " chào bạn, cậu là Lê Sơn phải không ? , mình là Miu Hương rất vui được làm quen " để tránh Lê Sơn tiếp tục làm cái hành động " thiếu văn hóa" kia Hương Hương đành chủ động làm quen ...nhưng trên mặt treo một nụ cười cứng nhắc có vẻ không nguyện ý lắm…

- " sao cậu biết tên tớ ? " Lê Sơn kinh ngạc, cô nàng này không phải mới chuyển trường đến đây sao, mình chưa giới thiệu tên cho nàng biết mà .

- " hì , cô sương nói cho tớ biết " nói rồi đắc ý mở chiếc cặp xách màu hồng xinh xắn lấy ra một xấp tài liệu đưa ra trước mặt Lê Sơn

- " cô ấy nói đưa cái này cho cậu là cậu sẽ biết phải làm thế nào à , biết tại sao tớ biết tên cậu rồi chứ " Hương Hương mỉm cười nói .

Lê Sơn cực kỳ kinh ngạc , đây không phải là hồ sơ hợp đồng vệ sĩ của 1ST Security sao? ...Lê Sơn tiếp tục mở hợp đồng ra xem ... ax "what the hellllll" cái hợp đồng kiểu gì thế này ... mặc dù gần như tất cả các điều khoản trong hợp đồng này có vẻ bình thường không có vấn đề , mục tiêu bảo vệ là cô nàng Hương Hương nhưng quan trọng là điều khoản mà Lê Sơn quan tâm nhất lại có vấn đề " tiền lương hàng tháng sẽ do thân chủ tùy ý chi trả " cái này không phải là muốn trả bao nhiêu thì trả sao , Lê Sơn thầm buồn bực nhưng vẫn cố nở nụ cười , mặc dù hơi khó coi

- " xin chào tiểu thư Hương Hương xinh đẹp ,dễ thương ,đáng yêu, lương thiện, cao quý, thông minh, quyễn rũ, hiền lành, đoan chính, thương người, chăm chỉ , ngoan ngoãn ... người vợ hiền gương mẫu, người mẹ hiền gương mẫu, người .....xzxcczxx...nhân vật gương mẫu cả năm, rất vinh dự được làm vệ sĩ cho cô, tôi sẽ ngày ngày cầu nguyện chúa giê su, phật tổ như lai, bồ tát, thánh ala, đường tăng, chư bát giới , sa tăng, tôn ngộ không, thánh abczxy z phù hộ cho cô nếu cô có thể thay đổi điều khoản thứ 99 trong hợp đồng, rất chân thành cản ơn "

Hương Hương nghe Lê Sơn nói một lèo mà muốn " đứng hình " cuối cùng cũng lắp bắp được 3 chữ - " cảm...cảm ơn " rồi im bặt, chỉ thấy khuôn mặt đã hơi ửng hồng, cái miệng nhỏ nhắn xinh đẹp khẽ nhếch lên nhưng rồi nghĩ đến gã này có thể đã nói như vậy với biết bao cô gái rồi, khuôn mặt lập tức phủ một tầng sương lạnh, khẽ " hừ " một tiếng Hương Hương liền nói

- " xin lỗi, cô sương đã nói các điều khoản này do cô ấy chính tay xác định và sẽ không thể thay đổi, còn nữa xin gọi tên tớ là Miu Hương, chỉ có bạn bè người thân tớ mới gọi tớ là Hương Hương thôi "

Bình thường có người khen ngợi Hương Hương như thế thì cô nàng chắc chắn sẽ rất vui vẻ, nhưng mà mấy bũa trước sau khi biết nguyên nhân mình chuyển đến đây học cùng với việc nói chuyện với mẹ Lê Sơn thì Hương Hương cũng hơi xác định nguyên nhân mình được Lê Sơn làm vệ sĩ riêng, chủ yếu là để cho 2 người tìm hiểu lẫn nhau rồi .... Hương Hương nghĩ đến đây thì mặt đã đỏ bừng



Lê Sơn khóc không ra nước mắt, mình có làm gì con nhỏ này đâu, nãy giờ dùng 3 tấc lưỡi khen nhỏ mà nhỏ tự nhiên tức giận với mình, chẳng lẽ vì tiền, Lê Sơn nghĩ tới đây thì thấy hơi tức giận nhưng mà mama đã an bài như thế thì chắc cũng có lý do của nó ... Lê Sơn trầm mặc không nói gì

Hương Hương thấy mình hơi quá nhưng cũng đã lỡ rồi, rồi thấy Lê Sơn không nói gì thầm nghĩ con trai gì mà nhỏ nhen, mới có chút xíu mà bày đặt giận hờn vu vơ nhưng vẫn chủ động chuyển chủ đề

- " này, tớ hỏi cái này cậu đừng giận nha "

- " cậu hỏi đi ! " Lê Sơn ngạc nhiên, cô nàng này thay đổi sắc mặt cũng quá nhanh đấy chứ

- " cậu có bị thần kinh không ? " Hương Hương rụt rè hỏi

"Mi mới thần kinh cả nhà mi đều bị thần kinh" Lê Sơn thầm rủa Hương Hương nhưng cũng miễn cưỡng nở nụ cười nói

- " cậu đoán thử xem "

- " vậy cậu có biết tại sao cậu có biệt danh đại ca năm điểm không ? " Hương Hương thắc mắc hỏi nhưng trên mặt hơi biểu hiện khác thường

- " tớ cũng không biết đại ca 5 điểm là cái gì nữa "

- " trời cậu không biết thật á, cậu nổi tiếng lắm đó, trên diễn đàn trường topic nói về cậu nhiều lắm, nhất là hầu hết bài kiểm tra của cậu đều đạt điểm tuyệt đối nhưng thi cuối kỳ cậu lại bỏ thi làm thành tích của cậu chỉ đạt học sinh trung bình nên ai cũng nói cậu bị thần kinh đầu óc có vấn đề rồi cái danh hiệu đại ca 5 điểm ra đời luôn ,,,,bla bla "

Mặt Lê Sơn tái mét, ông có thi cuối kì hay không thì liên quân gì tới ông cố nhà tụi mày mà tụi mà chém gió như thế, đồng thời cũng hiểu ra tại sao mình lại có danh hiệu như thế

- " nhưng mà tớ làm như vậy cũng 7 năm qua rồi nhưng sao năm nay tớ mới có biệt danh này?" Lê Sơn thắc mắc hỏi

- " à, cái danh hiệu này là do tớ đặt ra mà" Hương Hương đắc ý nói cũng không để ý sắc mặt Lê Sơn lúc xanh lúc trắng

- " cảm ơn, tớ thấy cái biệt danh này cũng hay " Lê Sơn tức giận, nhưng dù sao cô nàng Hương Hương cũng là con gái, không thể đánh mắng cô nàng được nên cùng ậm ừ cho qua chuyện, nhưng mà làm cho cô ta tức tối một chút cũng chẳng sao

- " à tớ cũng hỏi một câu cậu đừng có giận nha ! " Lê Sơn quyết định phải trả thù nhỏ nên cũng bắt đầu hỏi vui vơ, ánh mắt thâm ý nhìn cô nàng

- " ừ, cậu hỏi đi " Hương Hương cảnh giác nhìn Lê Sơn, ánh mắt của hắn làm bảo nhi hơi thiếu tự nhiên

- " cậu có bị thần kinh không ? "

- " không " Hương Hương trả lời chắc chắn đồng thời cũng đoán ra gã Lê Sơn đang trả thù việc lúc nãy mình trêu chọc gã

- " vậy cha mẹ cậu có thù với cậu à ? "

- " không, cậu hỏi vậy làm gì ? " Hương Hương buồn bực, nãy giờ gã Lê Sơn lảm nhảm gì vậy

- " đương nhiên có lý do rồi, tên Miu Hương của cậu do ai đặt ? "

- " do mẹ tớ đặt, thì sao? "

- " thì đó, tớ nói không sai đâu, lấy tên người đặt cho cậu thì không chịu, lại lấy tên con thú, con súc sinh đặt cho cậu, cậu biêt miu nghĩa là gì không ? Là còn mèo đấy, mà mèo thì ai cũng biết nó hay ăn vụng mà ăn vụng là ám chỉ của trộm cướp rồi, mẹ cậu đặt tên như thế là muốn cậu lớn lên làm trộm làm cướp rồi còn gì, còn nữa hương có nghĩa là gì, là mùi hương mà mùi hương nào cũng là hương, hương hoa cũng là hương mà trong toilet.."

- " cậu im đi " Hương Hương hét lên , hiển nhiên không chịu nổi mấy lời thô bỉ của Lê Sơn, nếu giờ không phải giờ học có lẽ nàng đã bay zô cắn một phát chết tươi gã Lê Sơn rồi

- " EM BÀN CUỐI XIN DỮ TRẬT TỰ ! "

tiếng thầy giáo vang lên làm Hương Hương giật mình, trừng mắt nhìn Lê Sơn một cái rồi vội vàng cúi đầu , Lê Sơn thì cực kì đắc chí , dám đùa với ông à, ông cho ăn hành cả lũ

.....

- " bây giờ lớp chúng ta sẽ bầu lớp trưởng ...."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bí Ẩn 2

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook