Bí Ẩn 2

Chương 9: Anh là đồ khốn

Tsganey

23/03/2015

-" Này sao chị của em lâu về vậy?, gần mười một giờ rồi này ! " Lê Sơn chán nản nói, cũng may là mình đã từ chối từ đầu chứ không thì cái thân xác chắc cũng tàn tạ rồi.

-" Liên quan gì đến anh! " Thanh Thanh hừ một tiếng rồi tiếp tục chăm chú nhìn vào màn hình tivi.

-" Không liên quan đến anh nhưng nó liên quan đến cái bụng của anh ... em nghe nó nói gì không, nó đang nói đói đói đây này!... không tin hả, em áp tai vào bụng anh thử xem... Cái gì !, em nhìn lại em xem, ngực lép mông teo thế mà cũng đáng để anh xàm sỡ sỡ à, ánh mắt của anh cũng đâu có kém đến thế... ặc... không phải anh chỉ nói đùa thôi... thật ra em rất xinh đẹp... "

XOẢNG!!!

-" Anh đi chết đi " Thanh Thanh tức giận ném cái ly thủy tinh về phía Lê Sơn nhưng lại bị Lê Sơn nhanh chóng né được. đang tính ném thêm một cái nữa thì cửa chính đột ngột mở ra, một cô gái xinh đẹp đang mang theo một đống túi xách đang từ từ tiến vào. Khi thấy cô gái này mắt Thanh Thanh không khỏi sáng lên, vội vàng nhào vào lòng cô gái khóc lóc thảm thiết

-" Chị ơi, anh Lê Sơn ăn hiếp em huhu"

nghe thấy việc này Hương Hương càng cảm thấy tức giận, chuyện lúc sáng cứ tưởng Lê Sơn đã giải quyết để Thanh Thanh bớt giận rồi không ngờ gã Lê Sơn này lại đầu gỗ như thế, Hương Hương cũng biết tính cách của em gái mình, chỉ cần dỗ ngọt một xíu là nó hết giận liền à. Hương Hương ôm thanh vào lòng rồi tức giận nói với Lê Sơn :

-" Cậu đã làm gì em gái tôi? "

-" Này! tôi chỉ khen em gái của cậu xinh đẹp thôi chứ có làm gì đâu, còn cậu phải xem lại em gái của mình đi, tui khen nó mà nó còn lấy ly ném tui đây này, cũng may mà tui đẹp trai cute nên mới né được chứ không là bây giờ lên nóc tủ ngắm gà cmnr"

-" Phì!!! " Hương Hương không nhịn được bật cười sau đó quay sang Thanh Thanh hỏi :

-" Có phải thế không? "



-" Anh ấy nói em xấu xí, sau đó mới nói em xinh đẹp " Thanh Thanh lí nhí trả lời, nhưng nước mắt vẫn rơi như mưa làm Lê Sơn cùng Hương Hương cảm thấy mủi lòng

-" Để chị bắt gã Lê Sơn đáng ghét này xin lỗi em nha" nói rồi Hương Hương nháy nháy mắt với Lê Sơn trong ánh mắt chứa sự cầu khẩn.

Bất đắc dĩ gật đầu, Lê Sơn đành tiếp tục sử dụng chiêu thứ 69 trong bí kíp tán gái nói trên trời trên trời dưới đất, tốn gần lít nước miếng thì trên khuôn mặt xinh xắn của Thanh Thanh mới dần nở nụ cười. chớp lấy thời cơ, Lê Sơn mỉm cười nói :

-" Để tạ lỗi, anh sẽ mời em cùng chị em đi ăn KFC nha !"

Nghe thấy thế hai mắt Thanh Thanh lại sáng lên, bình thường cô rất hiếm khi được đi ăn tại những nơi như vậy, nhưng mà sau một hồi đắn đo suy nghĩ, cô quyết định phải làm Lê Sơn nhỏ máu một chút mới được, ai biểu người này hay làm cô tức giận như vậy.

-" Em muốn ăn ở hà nội 2 cơ "

-" Thanh Thanh! " Hương Hương vội vàng ngắt lời, cái khách sạn hà nội 2 này là 1 trong 3 cái khách sạn lớn nhất tại đây, về giá cả thì miễn bàn luôn.

-" Không sao, dù sao cũng không đáng bao nhiêu " Lê Sơn cười nói.

-" Đúng đó chị Hương Hương, anh Lê Sơn vừa mới lừa gạt người ta được 500 triệu, ăn một bữa đâu có đáng bao nhiêu "

Lê Sơn xém nữa ngất xỉu, sao cô nàng Thanh Thanh này lúc nào cũng muốn mình để lại ấn tượng xấu trước mặt cô nàng Hương Hương như vậy chứ...

Bất chợt chuông điện thoại thoại vang lên, Lê Sơn nhìn lên màn hình nokia 1020 của mình thì thấy có số của đứa em họ lê lâm, đang tính nhấc máy thì Lê Sơn chợt thấy Hương Hương cũng đang móc điện thoại ra giống mình

-" Điện thoại của tôi " Lê Sơn cười nói, Hương Hương cũng hơi ngượng, không ngờ chuông điện thoại của họ lại giống nhau đến vậy.



-" Alo, có chuyện gì không?... ở đâu?... vậy đi hà nội 2 đi... thế nào, đi không?... đi với ai? ... cái gì!!!, à thằng này được... ok 10 phút nữa anh mày tới liền "

- “ Đi thôi, hôm nay anh dẫn em đi hà nội 2 ăn xả láng, nhưng tiền thì có người khác trả rồi ahaha…”

30 phút sau ~

Chiếc Bmw M6 cũng đến được khách sạn hà nội 2

-" Nhanh lên cái nào, có bữa ăn thôi mà cũng bày đặt thay quần áo này nọ, tôi mà không chạy nhanh thì có khi tối mới tới " Lê Sơn chán nản lầm bầm

-" Anh không ga lăng với con gái một chút được à, đụng chuyện một chút là nóng nảy y như đàn bà ấy, em thay đồ chưa tới 30 phút mà " Thanh Thanh tức giận phản bác, làm đẹp chưa tới 30 phút mà gã Lê Sơn đáng ghét đã gầm rú thế rồi, không biết lâu hơn thì gã sẽ bộc phát tới tình trạng nào nữa.

-" 30 phút cái beep, em nhìn em xem phụ tùng trên người có được mấy món, được cái áo, cái quần với 2 cái chip chip chứ mấy. mấy cái thứ đó thay ra mặc cùng lắm là 5 phút, còn 20 chục phút còn lại em làm gì?, chẳng lẽ em ngồi đó tỉa lông đến khi nào nó thành hình con rồng con phượng thì em mới chịu à? "

-"Anh... anh... anh khốn kiếp... anh là đồ khốn "

Thanh Thanh hai mắt đã tràn ngập hơi nước, có khả năng sẽ bộc phát bất cứ lúc nào.

-" Hai người này!! , Lê Sơn cậu không nhường nhịn em tớ một chút được à, còn em nữa, anh Lê Sơn chỉ đùa với em thôi, đừng có khóc, lớn rồi mà khóc người ta cười cho thúi mặt bây giờ "

Hương Hương thấy tình huống không ổn vội vàng đứng ra hoà giải, nàng trừng mắt về phía Lê Sơn tỏ vẻ bất mãn, rồi nắm tay Thanh Thanh đi về phía nhà hàng...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bí Ẩn 2

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook