Bệnh Vương Độc Sủng Kiều Thê

Chương 21: Chương 10.5

Vi Lạp

16/11/2016

"Được, Mặc thúc, chuyện này liền quyết định như vậy, không cần nói nữa. Người tới là?"

"À.. à.." Vương phi nhắc nhở, lúc này Mặc thúc mới nhớ tới chuyện chính.

"Hàng năm trong cung đều đưa tới Vương phủ chừng bảy tấm tơ tàm ti, một cây nhân sâm ngàn năm và vài cây long chi thượng đẳng, lễ vật của chúng ta là gì, còn cả Thái hậu và mấy vị nương nương, đưa tới đó thứ gì?"

Đường Tĩnh hơi nhíu mày: "Bình thường Vương phủ đáp lại thứ gì?"

"Những năm qua chúng ta đều không đáp lại nhưng năm nay..."

"Ta hiểu rồi." Đường Tĩnh nhẹ nhàng gật đầu

"Chờ ta và Vương gia thương lượng, không thể để cho người ta nói chúng ta đánh mất lễ nghĩa. Nếu là trong cung thì ta và Vương gia sẽ thương lượng rồi cho ngươi câu trả lời." Trong cung quan hệ có chút phức tạp, bứt dây động rừng, nàng đối với mối quan hệ này không hiểu rõ, không thể tự mình quyết định.



Nàng đến lâu như vậy cũng học được không ít, những việc này vốn là nàng phải quan tâm, Mặc thúc chỉ cần chạy qua chạy lại, nhưng hôm nay hắn một bó tuổi rồi vẫn còn phải quan tâm mọi chuyện lớn nhỏ, chu đáo đến mức Đường Tĩnh có chút xấu hổ.

"Vương phi ngàn vạn lần đừng nói vậy, lão nô thật sự sợ hãi." Thật ra là thụ sủng nhược kinh, hắn có tài đức gì mà được Vương phi đối đãi với mình như vậy.

Sau khi cùng quản gia nói chuyện xong Đường Tĩnh mang Xuân Ngọc đi sảnh trước. Vừa mới tiến vào liền thấy mấy gánh đồ, nhíu nhíu mày, trong cung ban cho mấy thứ này có thể so sánh được sao? Nghiêng đầu hỏi Mộ Dung Thiên Thần đang nhìn danh sách:

" Trong cung ban cho cái gì vậy?"

"Chỉ một chút đồ đơn giản mà thôi, hàng năm đều như vậy, không có gì mới." Thuận tay đưa danh sách quà tặng cho Dịch Thiên đang ở bên cạnh, lôi kéo Đường Tĩnh ngồi xuống ghế.

"Còn có người đấy..." Đường Tĩnh ửng đỏ, nghĩ muốn đẩy hắn ra, Mộ Dung Thiên Thần lạnh nhạt trừng mắt nhìn Dịch Thiên, Dịch Thiên gãi gãi mũi, hiện tại hắn quá quen thuộc đức hạnh này của Vương gia rồi, hai tay ôm quyền thi lễ, lập tức biến mất. Xuân Ngọc cũng chịu không nổi cũng rời khỏi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bệnh Vương Độc Sủng Kiều Thê

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook