Bên Kia Đám Mây, Nơi Ta Ước Hẹn

Chương 1: Mở Đầu

Đại tỷ

04/08/2017

Có bao giờ bạn tin vào thiên thần hay ác quỷ không? Chắc chắn là 60%,sẽ là «không», hoặc có thể nhiều hơn hay ít hơn số đó! Vậy thì số còn lại là gì? Một phần trong số đó là trẻ em, một số còn lại thì tin là vì họ có niềm tin mãnh liệt vào Chúa Trời, một số thì lại tin do quan niệm hay do văn hóa đã ngấm sâu vào máu họ. Liệu bạn có bao giờ nghĩ người nói họ tin vì họ chính là những kẻ trong cuộc hay không?

Từ thưở xa xưa con người và yêu vốn đã không đợi trời chung với nhau! Ác quỷ tràn ra khỏi cả địa ngục và tạo ra giống loài gọi là yêu quái có thể sống được ở trần thế, không giống với quỷ phải có thời điểm nhất định hoặc một yếu tố gián tiếp nào đó mới có thể ở được trong thế giới con người, yêu quái là những sinh vật huyền bí đối với loài người và chúng có thể trà trộn vào ngay trong thế giới con người.

Hai thế lực đã có thời từng luôn luôn tìm cách tiêu diệt triệt để bên còn lại! Loài người tuy đông hơn nhưng vốn con người yếu hơn ác quỷ, tuổi thọ cũng không bằng 1/3 chúng, con người sống được hơn trăm năm là cùng nhưng yêu quái hay ác quỷ thì lại khác chúng có thể sống được hàng trăm năm thậm chí hàng nghìn năm.

Để giúp con người các vị thần đã tìm mọi cách và cuối cùng là họ quyết định sẽ tạo ra chủng loài mới, không phải thần cũng không phải người, họ sống ngay trên trần thế như con người nhưng lại sở hữu sức mạnh và tuổi thọ như những vị thần, độ trẻ trung của họ có thể lên tới hàng ngàn năm, tuổi thọ của họ còn cao hơn cả ác quỷ. Những kẻ đó gọi là bán thần hay á thần. Họ được sinh ra giữa người với thần linh, lâu dần họ phát triển thành các gia tộc lớn. Con người thời xưa đã gọi họ là Tông đồ của Thánh hay các Thánh Sống hay "những người bất tử" để ám chỉ tới tuổi thọ của họ!

Chiến tranh diễn ra âm thầm trong nhiều thiên niên kỷ, trải qua các thời đại khác nhau,lâu dần con người quên mất sự tồn tại của họ và cả ác quỷ hay yêu quái. Hai loài này đã đánh nhau tới mức triệt tiêu lẫn nhau. Những á thần với sự giúp đỡ của các đấng tối cao đã làm tuyệt diệt phần lớn các chủng tộc yêu quái (chúng vốn là các tác phẩm do quỷ tạo nên cũng giống như các á thần vậy) và đã đánh đuổi toàn bộ quỷ dữ về thế giới của chúng. Tuy nhiên dư âm của chúng vẫn còn lại ở thế giới này.

Theo thời gian con người dần biết đến sự tồn tại của ác quỷ và thần thánh. Họ đã sớm nhận ra rằng con người không phải là sinh vật duy nhất sống trên thế giới này. Đáng sợ hơn nữa là những chủng loài đó còn là những sinh vật huyền bí với những ẩn số về thế giới của thần thánh và ác quỷ. Sự tham lam của loài người là vô tận. Dần dần con người không đơn thuần chỉ muốn giàu sang và quyền lực nữa mà họ còn muốn cả sức mạnh, thứ sức mạnh cho những kẻ sở hữu nó có hủy diệt thậm chí là thao túng cả thế giới. Với sự tham lam vô hạn của con người, á thần dần dần tách ra khỏi loài người, qua thời gian con người dần mất liên hệ với các á thần, con cháu của họ sẽ chẳng bao giờ biết được tổ tiên của họ đã từng được thần thánh bảo vệ.

Thế nhưng tuy rằng á thần không còn liên hệ gì với loài người nhưng ác quỷ vẫn không chịu buông tha cho con người. Con người vẫn luôn ngấm ngầm sử dụng sức mạnh của loài quỷ để phục vụ mục đích của họ. Một tổ chức phi chính phủ đã được thành lập với hàng trăm triệu thành viên trên toàn thế giới và với lịch sử mấy trăm năm hoạt động. Bọn họ tạo ra những phiên bản nhân tạo giữa con người với ác quỷ để tạo ra những ác thần nhằm phục hưng lại truyền thuyết về những kẻ mạnh sinh ra giữa thần thánh và ác quỷ, cũng chính là những dư âm sau các cuộc đại chiến giữa quỷ và cũng, truyền thuyết về Ác Thần. Tổ chức đó có tên là "Sứ giả của Thần Vương".

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bên Kia Đám Mây, Nơi Ta Ước Hẹn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook