Bên Kia Đám Mây, Nơi Ta Ước Hẹn

Chương 4: Hồi 1

Đại tỷ

02/03/2018

(*) Chú thích: Trong truyện sử dụng cả ngôi kể thứ nhất lẫn ngôi kể thứ ba , ngôi kể thứ nhất có thể là của nhân vật chính hoặc một nhân vật khác.

Đọc truyện ban đầu có thể các bạn sẽ nhầm lẫn với truyện teen nhưng đảm bảo 100% đây không phải là truyện teen. Trong truyện có một số tình tiết phi lý giống hệt với các truyện nhưng những tình tiết ấy được cho vào đều có lý do chính đáng của nó chứ không hề tâng bốc nhân vật một cách thái quá như trong truyện teen. Xin cảm ơn!

___________________________________________________________________ _____________________

(*) Hiện tại

Tại trường trung học yakuza của Nhật Bản, sở dĩ gọi như vậy là vì đây là trường học cá biệt dành cho học sinh đầu gấu, trường học ban đầu không có tên vì nó được lập ra là dành cho học sinh cá biệt, học sinh ở đây phá trường không khác gì dân xã hội đen nên nó mới được đặt là "Yakuza"-tên gọi lũ dân xã hội đen ở Nhật.

Trong sân trường lúc này là khung cảnh nhốn nháo của toàn bộ học sinh , hàng loạt tiếng xì xào to nhỏ khắp trường:

-Này! Là cái thằng năm nhất đó hả?-hs1

-Là cái thằng tóc đen đầu tổ quạ đó đó, nó chính là cái thằng đã cho thằng Nabu một trong bốn thằng đại ca của trường đi bán "muối đấy".-hs2

-Hả! Cái thằng có đôi mắt đầu gấu đó sao ?-hs3

-Không đùa đâu, cái thằng mặt bựa đó đã "bem chết" thằng Nabu năm hai và mấy thằng đệ của hắn đó!-hs4

Giữa sân trường hiện giờ được chia làm hai phe, một phe gồm mấy chục thằng đực rựa; bên còn lại thì chỉ có hai thằng đực rựa, à không mà phải là một thằng mặt bựa đầu gấu tóc tổ quạ và một thằng mọt sách thư sinh nho nhã bốn mắt. Một thằng mặt rạch trong đám nhiều thằng đực rựa lên tiếng tiến lên:

-Cái gì thế này! Một thằng ngu và một thằng ẻo lả , cỡ thằng này mà cũng hạ được thằng Nabu sao, anh có lời khen cho mấy chú.

-Im đê! Chú mày phun ít thôi, nước bọt bắn hết vào mặt tao rồi!-thằng có khuôn mặt hung dữ đầu tổ quạ lên tiếng.

-Thằng chó, mày vừa nói gì vậy? -Thằng mặt hét lớn.

-Tao nói là BỌN MÀY CHUẨN BỊ QUAN TÀI ĐI LÀ VỪA.

Hai bên xông vào chiến, duy chỉ có thằng thư sinh bốn mắt đi cùng thằng mặt bựa đầu tổ quạ là không tham gia.



-Kouga, mày chết đi con- thằng mặt rạch này có vẻ như là thủ lĩnh của nhóm này xông tới cái thằng phía trước mình .

-Etou...coi nào, tao đã nói từ đầu mà mày không chịu nghe, thôi thì mày ráng nằm viện vài tháng vậy! - thằng cha đầu tổ quạ mặt tỉnh bơ ngoáy ngoáy mũi rồi búng nó lên trên.

RẦMMMMMMMMMMMM

-Á...Jame_bọn đàn em của thằng mặt rạch lên tiếng .

-Đùa tao à? Nó hạ đại ca chỉ bằng một đấm!-đàn em 1

-Một đấm! Này thì ngang cỡ ONEPUNCH MAN* rồi còn đâu!_đàn em 2

-Bỏ mịa nó rồi, thằng này mạnh vãi lúa, chạy thôi anh em_đàn em 3

-Vậy còn Jame-san thì sao? Ổng ngủm sùi bọt mép ở kia rồi còn đâu!_đàn em 4

-Các ngươi nên vác hắn tới bệnh viện đi, chắc hắn gãy vài cái xương sườn rồi cũng nên, cũng phải ha ăn một hit thẳng bụng không ngủm mới lạ_tuy nhìn thằng cha này có hung dữ thiệt nhưng thực ra hắn cũng có vài điểm tốt, ví dụ như việc tôn trọng "kẻ thù".

-XIN LỖI! Tụi em lỡ dại!_bọn đàn em vác thằng đại ca của chúng chạy biến.

*-onepunch man: một anime/manga khá nổi tiếng ở Nhật vậy nên thằng này biết nó cũng không có gì lạ, truyện kể về một thế giới toàn là quái vật với một thằng anh hùng chỉ một đấm là bọn quái vật tèo đời, ý câu này tức là thằng Kouga( tên của thằng đầu tổ quạ) chỉ một đấm là đã bán hành thằng đại ca.

-Thiệt tình, bọn này rảnh dữ, đang yên đang lành lại muốn vô bệnh viện.

-Này! Kouga, mày hình như hơi quá tay thì phải, tao thấy thằng Jame xỉu sùi bọt mép ra cả tận miệng, lỡ nó bị gì thì hai đứa tụi mình đi tù mọt gông_giờ thằng mọt sách bốn mắt mới lên tiếng.

-Tao đã nói là ổn cả mà, cùng lắm là nó gãy vài cái xương sườn,a...ha...hà hà...

-Thằng này đúng là ác quỷ_thằng mọt sách bốn mắt đẩy đẩy gọng kính thầm nghĩ, quá hãi với thằng bạn của mình.

(*)GTNV:



- Tatsumi Kouga

+Tuổi: 16

+Vai trò trong truyện: Nam chính

+Biệt danh: Ác quỷ trung học Yakuza

+Thông tin: là một thằng đại S chính hiệu, một thằng đầu gấu năm nhất, đầu óc không chứa gì ngoài đánh đấm, nổi danh khắp trung học Yakuza và cũng nổi tiếng nơi thị trấn cậu đang ở vì là kẻ đã khiến rất nhiều tên lưu manh, côn đồ trong khắp thị trấn phải khiếp sợ và cũng là thằng cho đàn anh đàn chị trong trường đi "bán muối". Về cuộc sống của cậu thì không có gì đặc biệt: thường xuyên phải ở nhà một mình do cậu sống với mẹ mà mẹ cậu thì thường xuyên không ở nhà, do vậy cậu thường qua lại nhà ông ngoại ngay gần đó để ăn trực.

+Hoàn cảnh gia đình: Từ khi lên 5 tuổi cậu đã sống với mẹ mình và gia đình ông ngoại, bố cậu là người chịu trách nhiệm cung cấp tiền bạc cho mẹ con cậu, mẹ và bố cậu vốn không hề sống cùng nhau đơn giản vì mẹ cậu chỉ là vợ lẽ, bố cậu không bao giờ quan tâm cậu và tất nhiên cũng chả quan tâm khi cậu học trường toàn là bọn côn đồ. Cậu có một người anh trai cùng cha khác mẹ hơn cậu 1 tuổi nhưng chưa từng gặp mặt kể từ khi 5 tuổi.

+Gia thế: gia đình nhà mẹ thì bình thường gồm toàn công nhân viên chức, gia đình nhà bố hiện tại sẽ không tiết lộ

+Ngoại hình: tóc đen, mắt đen, cao trên 1m80, dáng người hơi gầy. Khuôn mặt cậu có phần hơi hung dữ cộng thêm đôi mắt dữ tợn bẩm sinh mà đã làm cho mọi người hiểu nhầm cậu là đầu gấu và hay sợ hãi cậu mặc dù trước đây cậu rất hiền lành (nhưng sau này lại thành đầu gấu nổi danh một vùng) và điều này đã làm cho cậu trong một thời gian khó khăn trong việc kết bạn, chính vì vậy cậu chỉ có duy nhất một thằng bạn nối khố từ hồi mẫu giáo và cũng là một thằng bệnh không kém gì cậu. Tóc tai lúc nào cũng trong tình trạng "đầu tổ quạ" nên người ngoài nhìn vào ai cũng nghĩ cậu là thằng đầu gấu, đây cũng là một trong những lý do khiến cho tới giờ cậu vẫn là thằng giai tân. Tuy mang gương mặt "bẩn bựa" nhưng thực ra nếu biết chăm sóc bản thân mình thì cậu nhìn cũng khá đẹp trai.

- Yusuke Natsume

+Tuổi: 16

+Vai trò trong truyện: Nam phụ

+Biệt danh: Dê cụ

+Thông tin: Nếu não thằng kia toàn hình ảnh máu me bạo lực thì não thằng này lại toàn hình ảnh mông ngực gái gú, thuộc hàng dê cụ bậc nhất, là vua siêu cấp biến thái. Cậu cùng thằng bạn thân là Kouga kết hợp lại thành cặp đôi khốn nạn + bẩn bựa + ngu độn nhất lịch sử trung học Yaguza. Vì sự dê cụ tới mức biến thái (dê cụ ở đây là chỉ thích ngắm nhìn mấy em gái xung quanh nhưng không bao giờ nghĩ và dám làm tới chuyện hấp diêm đứa con gái nào cả) dẫn đến hầu hết nữ sinh ở trường cũ của mình ghê sợ đến mức bị tống vào trường cá biệt, tại đây cậu hội ngộ với thằng bạn thân từ nhỏ. Là thằng otaku chính hiệu, mê mô hình, games, quần áo và mọi thứ về anime/manga. Có sở trường sưu tập mô hình mấy em bigboobs (ngực bự) trong anime. Là thằng công tử bột không biết làm việc nhà. Cậu có một bà chị gái hung dữ hơn cậu 6 tuổi. Tính cách bẩn bựa y chang thằng bạn, nhiều lúc có phần hơi ái.

+Hoàn cảnh gia đình: Cũng giống thằng bạn thân thường xuyên phải ở nhà một mình do bố mẹ thường xuyên đi công tác, chị gái học đại học xa nhà thi thoảng mới về. Tiền bạc không lo sợ thiếu vì có bố mẹ cung cấp.

+Gia thế: Con nhà giàu, bố là quan to , mẹ là dân kinh doanh

+Ngoại hình: Mái tóc suôn mượt màu đen, mắt nâu, cao 1m80, dáng người cao gầy rất ốm yếu rất chi là thư sinh, ngược lại hoàn toàn với thằng bạn của mình. Trông mặt bình thường, độ đẹp trai chiếm 30% , nói chung là dễ nhìn, mặt có phần hơi ngu ngu nhưng không hề ngu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bên Kia Đám Mây, Nơi Ta Ước Hẹn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook