Bé Ngốc Và Chàng Băng Giá

Chương 29

thobell_ngox

16/09/2014

Bọn nó đag ngồi tám rôm rả cười đuà vui vẻ mặc cho các chàg trai của chúbg ta phảj đổ mồ hôi làm lụng vất vả ( nướng đồ ăn ấy ạ cho các côg chúa nhà ta ) miệg thỳ hk ngừg than thân trách phận.

Đag chăm chú nướng đồ ăn thì ba chàg nhà ta bị giật mìh bởi giọg LA tháh thót của chị Pio nhà ta:

- Mọi người nhìn ngoàj kia kìa ... cua.. cua nhóc lun kìa

Cả đám nhìn theo tay Pio ở phía xa xa kia có khoảg 6 7 con cua đag bò trên cát. Cả đám nhìn thấy mấy ẻm cua thì vội quăg đồ ( dụg cụ nướg ấy ạ ) chạy ào tới bắt. Nhưng cua đâu có dễ bắt cả đám cứ chạy qua chạy lại mà không hề díh con nào. Nój về mấy chị nhà ta tuy là con gáj nhưng thích bắt cua lắm hk sợ bĩ kẹp đâu chỉ có Rali là hơi rụt rè sợ thou còn Kendy với Pio thỳ khỏj phảj nój hăng nhất đám mà cũg chẳg bắt được con nào.

Cùng lúc này tại chổ nướg đồ ăn của tụi nó có hai bóng dáng người đi đến trên tay cầm một bịch ớt sấy khô và cười một cách nham hiểm.Hai người đó lưạ phần mực mà Khang nướg sẵn và bỏ vào chén cho Kendy để chuẩn bị đưa cho cô nàng. Do là mực ốg lớn, các nàg nhà ta lại có bao tử ko đáy nên ba anh quyết định để nguyên con nướg ko cần cắt đôi ra vì con to nên nếu cắt đôi chất ngọt trong mực sẽ giảm và cho ba nàg ăn được nhìu hơn nhưg các anh đâu pít các anh làm vậy đã tạo cơ hội tốt cho kẻ xấu. Quay trở lại với hai kẻ bí ẩn đag làm gì nào ? Một người thì cần kéo cắt một lỗ hở phía trên thân gần đầu mực còn một người thì đổ ớt vào trong đó. Hai người đó làm xong và vội phi tang vật chứng và rời đi vì pít pọn nó sắp quay trở lại

Sau nửa tiếg bắt cua thì các anh chị cũg đã về chỗ và trên tay là một đống cua ( nój qá chứ có 6 con thou ) mà toàn là mấy hot boy bắt còn mấy chị nhà ta chỉ theo phá là hay. Quay về chỗ ngồi thỳ bọn nó đã than đói kêu réo um lên nhất là Kendy làm tụi hắn gắp đồ ăn ko kịp lun ( TG : Chị Kendy ăn như heo tội nghiệp a Khang nướg đồ ăn cho chị kìa Kendy: kệ hắn chứ... e iu của chị e bêh hắn à * nhìn TG bằg áh mắt iu thương * TG: Aaa đằg kia biển đẹp qá e đi nha chị * chuồn lẹ * Kendy : hừ hừ ).

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bé Ngốc Và Chàng Băng Giá

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook