Bé Ngốc Và Chàng Băng Giá

Chương 28

thobell_ngox

16/09/2014

Sau khi tụi nó về lại đến làng chài thì cũng đã đền giờ ăn trưa. Nó và hắn vừa bước xuống taxi thì đã nghe tiếbg hiệu trưởng thông báo :

- các em nãy giờ đã phụ giúp các bác ngư dân thế nào rồi có tốt không ? Giờ thì các em hãy nhận lấy số hảj sản mà mìh thu hoạch được từ các việc tốt của các e làm các bác ngư dân sẽ chia sẻ phần hải sản xứg đág với côg sức của các em. Hãy đón nhận và tự mình chế biến buổi trưa đi nào ?

Học sinh 1: thưa Hiệu trưởng còn thầy và các GV sẽ dùng buổi trưa ở đây cùng chúg em luôn chứ ạ

Hiệu trưởng : không >. Trở lại với các bạn học sinh ngoan hiền của chúng ta giờ đag làn gì nào? (Chắc ngoan hén )

Sau khi nghe hiệu trưởng thông báo thỳ hầu như các học sinh không nhữbg ko tiếc nuối các món ăn nhà hàng mà còn reo hò la hét khj nhận được rất nhiều hải sản từ các bác ngư dân. Nhận được nhiều hải sản nhất là tụi hắn và nó ( gồm 6 pạn nhà ta nha ).

Tụi nó đag phân vân không biết nên làm món gì thì pio chợt lên tiếng :

- Aa! Tớ biết r hay là mực và bạch tột mìh ướp nướng ớt đi ngon lắm



Cả bọn hắn nghe xog liền gặt đầu rụp rụp rụp đồg ý với Pio ( các anh nhà háo ăn mà món nào chả khoái )

Kendy định mở miệng ra nói thì Rali liền lên tiếg:

- Không được . Kendy bị mắc một chứng bệnh lạ là dị ứng với đồ cay như ớt và tiêu khi cậu ấy ăn vào thì sẽ bị nổi mẩn đỏ và ngứa ngáy thậm chí nếu ăn nhiều thì sẽ gây ra đau rát khắp người

Mọi người nghe xong mắt chữ O mồm chữ A nhìn Kendy như mún hỏj có phảj sự thật không. Thỳ nhận được cáj gật đầu thảm thương của Kendy

Loay hoây mãi một lúc thì tụi nó cũg thống nhất là mực và bạch tuột sẽ nướng mỡ hàh và đậu phộng bơ cùng với tôm còn cá thỳ sẽ hấp tươi * ôi ngon qá *. Cả bọn đag hớn hởi chuận bị cho buổi trưa ngon lành của mình và ko hề hay biết rằng ở một nơi đấy có một con người đã nghe được những gì Rali nói khj nãy và đag nở một nụ cười nửa miệng cùg ánh mắt câm ghét phẫn nộ đag chiếu tia lửa điện ấy về phiá Kendy.

Chuyện gì sẽ xảy ra.... ? Kendy sẽ ra sao ? Các bạn nhớ theo dõi chap sau nhé hyhy....

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bé Ngốc Và Chàng Băng Giá

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook