Bé Ngốc Và Chàng Băng Giá

Chương 19

thobell_ngox

16/09/2014

Giới thiệu nhân vật:

~ Trần Linh My: 16t, con của tập đoàn Trần Gia, giàu nhất Sài Thành nhưng ko phải thế gợi (là thua nó á...ns zậy cho nó vần điệu ^^), là một người có thể ns là 2 mặt, một mặt cô ấy là một người hiền lành và tốt bụng, một mặt cô ấy là một người toan tính, nhỏ nhen.

Ngoại hình: có một vẻ đẹp "sẹt xi", quyến rũ....thân hình chuẩn

~ Salina: 16t là một người con lai, có vẽ đẹp giữa Đức và Việt,bạn thân của My...con của một tập đoàn thời trang CA bên Đức...cũng là một người mẫu. Tính tình ko thua gì My nhưng có lẽ hiền lành hơn 1 tí

Ngoại hình: như đã nói, cô ấy có một nét đẹp của người con lai...mũi cao, mắt to và làn da trắng...thân hình chuẩn

-------------------

Tối đến, khoảng 11h...5 đứa bọn nó (nó, hắn, Pio, An và Kendy) cùng nhau đi đến bar của Kendy. Vừa mới bước vào cổng, mọi ánh mắt đổ dồn lên tụi nó....ánh mắt từ ham muốn đến bất ngờ đến sợ sệt trong vòng một tích tắc. Vì một lí do mà tụi nó phải "xuất chiêu".

-Chị hai, có bọn bên AQ qa gây chuyện ạ!!!-một đứa đàn em vào thông báo

-Bọn này gan thật...đc rồi m lui đi, t sẽ giải quyết...-Kendy giọng chững chạc ra quyền

-Như bọn này đông lắm, em e.......-*lo lắng*



-Ko có e ấp gì hết, t ns giải quyết đc là giải quyết đc-Kendy trừng mắt

-M có cần tụi t giúp ko???-Pio lên tiếng hỏi

-Chưa cần đâu, t sẽ ra trước....tụi m canh tình thế mà ra!!! Nhưng bọn này t ko ngán thằng nào, yên tâm!!!-Kendy mỉm cười để tụi nó an lòng....nhưng trong lòng tụi nó rạo rực như có điều ko may

Kendy bước ra ngoài, mặt lạnh lùng hẳn ra...tụi nó cũng nối bước theo sau.

-Giờ tụi bây mún gì???-Kendy khoanh tay, hất mặt nhìn bọn bên AQ

-Tụi t mún.........-thằng đứng đầu đi tới vuốt nhẹ má Kendy làm lòng một người nóng ran-cô em....có đc ko??? Hahaha

-Hứ-Kendy nhếch mép khinh bỉ-M mún hã....mún thì t cho m chết!!!-zừa ns xong Kendy đá một phát ngay "chổ hiểm" của tên đó, khiến cả lũ cười xòa...cùng lúc đó cả bọn AQ xông lên.Kendy cũng đã đề phòng trước...tung ra những chiêu võ thật đẹp và tuyệt vời....máu văng tung tóe khắp trên quần áo Kendy khiến ai cũng khiếp sợ. Kendy vừa đá thằng này thì đấm vào thằng kia, trong tích tách tất cả bọn AQ đều gục ngã. Kendy vui mừng ko để ý là có kẻ đang bắn cô ta

-Kendy!!! Coi chừng.....-tiếng Khang la lên và chạy lại ôm lấy Kendy che chở cho cô ấy, nhưng thật ko may...vì cứu Kendy Khang đã bị tên đó bắn vào người, máu bắt đầu tương ra. Hắn chạy lên đá thẳng vào bụng tên đó, đề tên đó xuống...đấm liên tiếp vào mặt đến ngất xĩu.

-Alo, papa ạ!!! Papa kêu người xử lí vụ này giùm con, có một bọn bên bar AQ qua gây chuyện vs bar của Kendy, hiện giờ có 1 người bi thương-nó điện thoại cho papa nó để dẹp chiến trường đẫm máu này.

-Alo, cho 1 xe cấp cứu đến bar Kendy club nhanh lên!!!!-Pio đt kêu xe cấp cứu. Còn Kendy ôm lấy Khang gào khóc và tự hờn trách mình. 5p sau, xe cấp cứu và người của CIA cũng đến và giải quyết vụ việc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bé Ngốc Và Chàng Băng Giá

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook