Bé Lại Anh Nói Nè! Anh Yêu Em!

Chương 8

cherry397

27/05/2013

Tối đến, cả lớp quây quần bên ánh lửa trại. Tất nhiên k thể thiếu sự góp mặt của 2 tên hắc ám: Ken và Quân . đám con gái cứ vây lấy hai tên này nhưu thể vật lạ. Tên Ken vẫn vậy, luôn vui vẻ cười nói và không ngần ngại nhyas mắt với đám con gái theo đúng chất lãng tử. Tên Quân tuy tỏ ra lạnh lùng nhưng điều đó cũng làm cho mấy đứa chết mê chết mệt.

Huy-lớp tưởng lớp nóp là một người vô cùng hoạt bát và năng động, luôn biết cách xử lí mọi tình huống. Thấy mấy girl chỉ chăm chú ‘rù quyến’ 2 chàng hoàng tử nên tìm cách khuấy động không khí:

 E hèm! Đề nghị các bạn trật tự. Bây h` mình sẽ tổ chức một trò chơi để lớp ta ngày càng gắn bó với nhau hơn, đồng thời cũng để giao lưu, gặp gỡ và hiểu thêm về nhau_nói rồi quay sang tên Ken_anh cũng chơi với tụi em chứ ạ

 Tất nhiên rồi! Làm sao anh có thể bỏ qua cuộc vui này chứ

 Vậy thì tốt quá. Rồi mình sẽ đưa ra luật chơi nhá: vì số nữ gần bằng số nam nên ta sẽ chơi cặp hen. H` các bạn nam bốc thăm để chọn bạn chơi của mình đi.

Mấy đứa kon zai nhìn qua, ngắm lại, lạy chúa để phù hộ cho chúng bốc được “người trong mộng của mình”. Sau cùng, lớp trưởng công bố :

 Sau đấy mình xin công bố kết quả các cặp. bạn…

Nó bỗng thấy người mình hơi nhồn nhột, khó chịu quay lại, nó bắt gặp ánh mắt giễu cợt của tên Ken đang nhìn nó. Cái quái j` đang xảy ra thế nhỉ? Tự dưng lại nhìn nó như thế…nó k nghĩ nưa, mặc kệ hắn, nó quay phắt lên

 Anh Ken của chúng ta sẽ cùng đội với Linh và Quân với Vân sẽ cùng một đội

Nó nghe kết quả đó mà lùng bùng hết cả lỗ tai. Ôi trời, quay lại, mấy chục con mắt đang tóe lửa nhìn nó. Hik! Do tên Ken mà tình ruột thịt của lớp nó vỡ tan tành. Lạy chúa! Con biết phải làm sao đây. Keng! Một ánh sáng lóe lên trên đầu nó. Hehe! Mới cầu chúa mà Người đã giúp. Thiệt là…Người thương con quá. Nó giả bộ nhăn nhó la lên:

 A! ôi! Sao mình lại thấy đâu thế này

 Này! Không sao chứ?_mấy đứa thấy vậy đỡ nó và quan tâm

 Hik! Mình cũng không biết nữa. cái bụng mình…a ôi! Nó sao sao ấy

 Chắc ăn trúng cái j` oiz_nhỏ Vân xót xa nhìn nó_ tao đã bảo với mày bao nhiêu lần rồi, ăn uống phải cẩn thận. h` thấy hậu quả chưa?

 Uhm! Tao biết rồi. tao xin lỗi mày. Nhưng tao e không hể chơi với lớp được. hay là…._nó hướng ánh mắt sang nhìn lớp trưởng

 Thôi! Cậu vào lều nghỉ ngơi đi. Khỏi tham gia vào cuộc chơi này cũng được.q uan trọng nhất là sức khỏe của cậu



 Nhưng như thế liệu có ảnh hưởng… còn anh Ken thì sao_nó giả nai nhìn sang Ken

 Không sao đâu! Mình sẽ…

Nó chưa kịp nghe lớp trưởng nói hết câu thì cánh tay đã bị ai đó nắm chặt và lôi đi. Nó hốt hoảng quay lại nhìn, thì ra là tên Ken, nó la lên oai oái:

 Này! Anh thả tay tôi ra. Có j` thì từ từ nói

 H` em nói rõ với anh đi_ hắn dồn nó vào trong tường_tại sao lại giả bệnh để từ chối cuộc chơi? Anh làm j` có lỗi với em, khiến em không hài lòng à?

Tôi…tôi_nó ấp úng rồi bất giác nổi sùng lên_ừ đây! tôi k thik chơi với anh đấy! rồi sao? Tôi không muốn bị mấy đứa trong lớp “chiếu tướng”. mà trước khi kết hôn, anh không Thể tha cho tôi được à? Sao cứ “ám ” tôi luôn zậy? cho tôi bình yên hưởng chút tự do còn lại chứ

 Hừ! anh làm j` đâu mà em bảo anh làm mất tự do của em hả? chỉ là anh bốc thăm trúng chứ có phải do anh muốn đâu

 Thế hả? _mắt nó sáng lên_thế thì anh đổi người khác chơi với anh đi

 Thế sao được? nếu anh đã bốc trúng thì anh phải thực hiện chứ

 Anh chọn người khác thì có sao đâu

 Không sao trăng gì hết_Ken bỗng quát lên_tôi nói nhỏ nhẹ mà cô không nghe hả? cô quay lại với tôi

 Tôi…tôi_thấy Ken bỗng dưng nổi đóa lên làm nó đâm…quíu._được rồi. đi thì đi

Ken đi trước, nó đi sau mà khuôn mặt trở nên buồn rười rười. hik! Đã hk muốn mà sao chạm mặt hoài zậy trời? bọn nó quay lại làm cả lớp ngạc nhiên:

 ủa? Linh sao hk nghỉ mà ra đi chi vậy?

 uk! Nghỉ đi cho khỏe

 …



 A`! Linh vì k muốn cả lớp mất vui nên đã hết đau và quay lại_Ken lên tiếng rồi quya sang nó_anh nói vậy đúng không Linh?

 À ừm!_nó nói mà răng cứ nghiến kèn kẹt_mình chỉ đau sơ sơ thôi. Với lại mấy bạn đnag chơi mà mình lại ở một mình thì chán chết. h` hết đau oiz_mỉm cười tươi rói dù trong lòng đang “dậy sóng”

 Ukm! Vậy tốt quá. Chúng ta bắt đầu thôi_lớp trưởng kêu lên_luật chơi như sau: mỗi cặp sẽ dùng trán đưa từng trái táo thả vào trong rổ của mình. Aai được nhiều táo trong rổ là chiến thắng. còn về phần thưởng…mình xin để phần cuối cuộc choi mới được tiết lộ cho thêm phần hấp dẫn. rồi….h` thì…start………..

Trò chơi bắt đầu, trái táo được đặt vào trán 2 đưa tụi nó. Nó cảm nhận khoảng cách giũa nó và Ken rất gần, có thể nhận thấy hơi thở ấm nóng của Ken phả lên mặt nó. Dù không muốn nhưng nó phải công nhận là Ken rất ddwpj. Gương mặt góc cạnh đầy nam tính, da trắng, dôi môi đỏ mọng luôn nhếch lên đúng chất lãng tử, hàng lông mày rậm màu đen…tất cả đều toát lên vẻ quyến rũ. Hèn chi mà mấy đưa kon gái theo hắn như điếu đổ. Đến nó còn thích nữa là…nghĩ đến đây, nó bỗng đỏ mặt. ôi ôi! Nó đnag nghĩ cái j` thế này?. Tên Ken nãy h` mới lên tiếng:

 Nãy h` ngắm anh đủ chưa vậy zợ iu?

 Tôi…tôi_nó ấp úng đâm nổi quạu_ai là zợ iu của anh hở? ai bảo tôi đang ngắm anh

 Thế à?_hắn nheo mắt_zậy em tập trung đi. Sắp hết h` rồi. anh không muốn thua cuộc

 Tôi cũng có muốn đâu

ở bên kia, có 1 ánh mắt đang lạnh lẽo nhìn nó. Chàng Quân tuy cũng tham gia chơi nhưng ánh mắt không ngừng quan sát nó. Vân tuy cùng đội với Quân nhưng hắn chả liếc mắt nhìn nhỏ một cái, Vân rụt rè hỏi:

 Quân…Quân thích Linh à

Lúc này Quân mới giật mình thu ánh mắt mình lại và đối diện với Vân

 Cô đang nói cái quái j` thế?

 Đừng chối! nhìn mắt Quân là mình thấy ánh lên 2 chữ ganh tị liền hà_Vân buồn rầu đpá mà không dám ngước mặt lên

 A`…ừ! tôi thích cô ấy. nhưng cô ấy có vẻ như…rất hời hợt

Tuy đã bk kết quả là như vậy nhưng lòng Vân không ngừng buồn bã. Đúng là lúc đầu Vân chỉ thích Quân vì vẻ ngoài hào nhoáng. Nhưng lâu dần, càng tiếp xúc với Quân, Vân nhận ra rằng đằng sau cái vẻ ngoài lạnh lùng ấy là một trái tim nồng cháy khao khát yêu thương(đoạn này có hơi sến k nhẩy?) và dần dần thì Vân đã bị guvj hoàn toàn trước Quân rồi. nhưng càng thích, Vân càng đau đớn nhận ra người Quân thích k phải là Vân mà là Linh_cô bạn thân chí cốt của mình. Mà cũng đúng thôi. Linh là một cô gái ngây thơ,thánh thiện đáng được mọi người yêu thương. Còn Vân_cô chỉ là 1 nàng mắc bệnh “hám trai đẹp” chứ đâu có được như Linh. Tiếng hô của lớp trưởng khiến Vân thoát khỏi chùm suy nghĩ:

 5…4…3…2…1…hết h`. rồi đề nghị các đội dừng lại

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bé Lại Anh Nói Nè! Anh Yêu Em!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook