Bệ Hạ Nể Vợ

Chương 6: Làm cho các nàng dọn về hồi tiền viện.

Vân Yên

14/06/2017

Bùi Vận nhìn Bùi Ngang trong lòng không ngừng cuồn cuộn , ở trong mắt Tiếu đại phu, giống như là nữ nhi si ngốc hy vọng tình thương của cha, khao khát phụ thân có thể nhiều liếc nhìn nàng một cái.

Nếu Bùi Vận biết rõ Tiếu đại phu ý nghĩ như vậy chắc chắn cho ông ta biết thế nào là coi thường, nàng-Bùi Vận đời này tuyệt đối không cần tình thương của cha, chỉ cần mẫu thân là quá đủ.

Quay đầu nhìn Tiếu đại phu cầm máu cho Tần Tình, vẻ mặt có chút khó khăn, lại nhìn Bùi Ngang một chút, "Đại phu, cần nước sao? Trước kia mẫu thân băng bó cho nàng cũng sẽ dùng nước tắm một lần, nói là sợ lây, lây nhiễm tay sẽ bị nát."

Tiếu đại phu sững sờ, hắn gật đầu nhẹ, nhưng nhìn Bùi Vận lại cảm thấy không ổn, không nói thân phận của Bùi Vận, nàng thoạt nhìn vừa ốm vừa gầy, một trận gió cũng có thể đem nàng thổi bay cũng không quá đáng, hơn nữa nàng còn là một tiểu hài tử. . .

Tiếu đại phu rất là lo lắng cho Bùi Vận, ông sợ nàng không thể đảm nhiệm nhiệm vụ này.

Bất quá. . . Trước kia? Xem đến vị tiểu thư này những năm này qua các bước đi đều gian nan nối tiếp nhau.

"Ta đi gọi người đưa nước đến." Đại phu nghe được , Bùi Ngang tự nhiên nghe được, hắn hít sâu một hơi nói, vội vàng đi ra ngoài, hắn sợ tiếp tục đợi ở chỗ này hắn sẽ hít thở không thông.

Nói sau Triệu thị bên này, Bùi Bội Nhi cùng Triệu Kim Vân bị đuổi về từng người sân nhỏ, Bùi Nguyệt Nhi sau khi tỉnh lại nhìn mặt sưng đỏ cùng với một vết rách sau khóe miệng liền không ngừng thét chói tai, đem đồ vật trong phòng toàn phá vỡ bấy nhầy. Không cố kỵ chút nào, luôn miệng mắng Tần Tình hồ ly tinh, mắng Bùi Vận tiểu tiện nhân, không từ nào khó nghe mà không thốt ra khỏi miệng nàng ta.

So với Bùi Nguyệt Nhi, Triệu thị yên tĩnh hơn nhiều , ả một giọt nước mắt cũng không có, chỉ giống như kẻ mất hồn ngồi ở một chổ, Nhậm Ba Thị khuyên như thế nào cũng không hữu dụng, dù nhắc đến Bùi Nguyệt Nhi ả vẫn như cũ. Ba thị là sợ ả suy nghĩ quá nhiều đối với thân thể không tốt. Nhưng Ba thị nào biết, Triệu thị trong lòng đã là sóng to gió lớn, cuồn cuộn nổi lên tầng tầng lớp lớp, vòng đi vòng lại, không được an bình, ả biểu hiện càng bình tĩnh, trong lòng lại càng là không công bằng, càng lạnh mạc, đối với hai mẹ con Bùi Vận lại càng hận.

Hận... hận... hận, ả hận đến tận xương tủy, muốn xé xác phanh thây mẹ con Tần Tình, mối hận này không trả thì nuốt không trôi.

Suy nghĩ cùng kế hoạch ở trong lòng không ngừng tính toán , Ba Thị gọi ả, trong nội tâm đã có so đo.



Mặc kệ Bùi Ngang ở như thế nào đối với ả, ả tuyệt đối sẽ không vì con tiện nhân Tần Tình kia mà nhường lại vị trí , những năm qua ở Bùi phủ, ả là Triệu Kim Vân không có công lao cũng có khổ lao, ả muốn biết đến cùng tiểu tiện nhân Tần Tình kia đối phó với ả như thế nào. Mười năm trước ả có thể đem Tần Tình bên cạnh Bùi Ngang đi, thì hiện nay vẫn có thể.

"Phu nhân, lão gia khí thế hung hăng đang hướng Xuân Lê Cư chúng ta đến." Ba Thị nhìn Triệu thị lo lắng nói.

"Sợ cái gì? Hắn có dám ăn thịt của ta không? Cùng lắm là đến hỏi tội ." Triệu Kim Vân cười châm chọc nói, mười hai năm , theo Tần Tình vào phủ liền bắt đầu cùng nàng đấu, cuối cùng ả thắng, vì thế còn thắng được tâm Bùi Ngang.

Nhưng thắng được tâm của hắn thì thế nào? Hôm nay mọi chuyện ra như vậy, hắn không phải là xem hai mẹ con nàng không bằng Tần Tình sao? Có lẽ đối với hắn mà nói, Tần Tình phạm phải lại sai lầm lớn, ả trong lòng hắn cũng vĩnh viễn kém xa so với con tiện nhân Tần Tình kia.

Lúc trước chính mình lấy hắn lúc, hắn mặc dù đối với chính mình tương kính như tân, không thể nói yêu cũng không thể nói hận, có thể khi đó hắn như vậy mê người, chiếm cứ cả trái tim ả, nàng hao hết tâm tư, lợi dụng thế lực nhà mẹ đẻ ngăn trở tất cả muốn vào phủ, chỉ vì một mình có được hắn. Có thể thực tế thì tàn khốc như vậy, hắn đi nam một chuyến, liền dẫn về một mỹ nhân, nhìn hắn ôn nhu đối tốt với nàng, đem tất cả tốt đều lưu cho nàng. Đem nàng nâng niu che chở trong lòng bàn tay, Triệu Kim Vân biết rõ, hắn tất nhiên là yêu thương nữ nhân kia. (Ý chỉ Tần Tình.)

Ả ghen tị, điên cuồng ghen tị, cho nên ngày đó lúc Tần Tình vào cửa dâng trà trà lúc "Không cẩn thận" đem nước trà giội lên bàn tay thon ngọc ngà, sưng đỏ một mảnh. Bùi Ngang không để ý nhiều người như vậy ở đây, ôn nhu đem nàng ta đau lòng ôm vào trong ngực, lại đối với ả lớn tiếng quát lớn, mắng ả đố phụ, không có tấm lòng dung, nói ả cấm đoán. . .

Tần Tình là bình thê, là ấn lấy vợ bộ sậu vào phủ , nhưng là nàng sinh ra thương hộ, trong nhà nàng là phía nam cự phú, cho nên hôn lễ của nàng hoàn toàn chính là tiền ném ra tới, mười dặm hồng trang, lưu luyến Bùi phủ đón dâu con cưng cũng là bát giơ lên đại kiệu, xa xa đem nàng cái này chính thê so tiếp tục.

"Lão gia. . ."

Triệu Kim Vân bị Ba thị nói một tiếng kéo về thực tế, quay đầu nhìn nam nhân ả yêu mười tám năm, trong mắt, đã không có tình thâm trước kia.

Ả hiểu, Tần Tình hôm nay náo loạn như vậy, tất yếu sẽ trở về tiền viện , nhưng. . .

Ả sẽ không để cho Tần Tình như nguyện, chỉ cần có Triệu Kim Vân một ngày ở đây, nữ chủ nhân Hầu phủ nhất định phải là ả.



"Hai mẹ con Tần Tình tại sao lại ở một chổ như vậy?" Bùi Ngang vừa vào cửa liền trừng mắt nhìn Triệu thị, lạnh lùng hỏi.

"Lão gia, ngươi sao hỏi thiếp? Năm đó không phải là ngươi làm cho thiếp đem Tần thị đến hậu viện tự sinh tự diệt sao?" Triệu thị thấy Bùi Ngang vừa vào cửa liền chất vấn ả, hàm răng đều muốn nghiến chặt vào nhau, nhưng trên mặt lại nhìn Bùi Ngang vô cùng ủy khuất nói.

Bùi Ngang nhất nghẹn, nhìn ánh mắt Triệu thị cực kỳ ủy khuất, ho khan hai tiếng, "Ta cũng không có cho ngươi an bài hai mẹ con nàng ở nơi như vậy, ngươi xem một chổ đó là chổ giành cho người ở à? Nếu để cho người ngoài chứng kiến, bọn họ sẽ nghĩ như thế nào về Bùi phủ chúng ta?"

"Lão gia, oan uổng cho thiếp, năm đó lão gia phong Hầu gia, mới vừa sửa soạn tòa nhà, hết thảy cũng còn không có quản lý chuyện này, vừa hay hậu viện có mảnh đất trống, ngài cũng nói cho hai mẹ con đó đến hậu viện, thiếp nghĩ ngài đang trong cơn tức giận nên nói ra. Ai biết lão gia bây giờ lại thì ngược lại trách thiếp làm không chu toàn. . ." Nói xong, Triệu thị ủy khuất dùng thêu khăn che mặt thút thít khóc lên.

"Những năm qua thiếp làm gì lão gia không nhìn thấy sao? Người tại sao hoài nghi thiếp ngược đãi hai mẹ con nàng, thật sự rất thương tâm nha. Lại không luận về Tần thị thân làm thiếp, dù cho phạm sai lầm những năm qua Bùi phủ cũng không không lo nàng ăn mặc bạc đãi nàng, cũng không nói đến chuyện năm xưa, mặt khác được chăm vô cùng tốt, thiếp đáng thương những năm qua quản lý việc nhà chu tất, lão gia trông thấy Tần thị xinh đẹp liền động tâm, đã quên nàng cùng người thông dâm tình hữu khả nguyên. . ."

Bùi Ngang nghe Triệu thị nói hưu nói vượn, cuối cùng lại nghe nàng nói đến năm đó Tần thị bị bắt gian tại trận, không khỏi có chút tức giận. Nhớ năm đó hắn sủng ái nàng cỡ nào, còn không chú ý thể diện Triệu thị, đem nàng lên làm bình thê, nàng thế lại cùng người khác tư thông. Bùi Ngang càng nghĩ càng giận, lồng ngực phập phồng, Triệu thị trong lòng gọi thẳng rất sung sướng.

Ả chính là muốn nhắc tới sự việc này, đâm tới vết sẹo trần Bùi Ngang, để cho hắn thấy rõ ràng đến cùng ai mới tốt. Con tiện nhân Tần Tình kia, ở trong hậu viện nhiều năm như vậy cũng không lên tiếng, hiện tại đột nhiên đi ra chặn ngang, làm hại nữ nhi bảo bối của ả bị phạt, thực đáng chết.

Có thể Triệu Kim Vân cũng chưa từng gặp qua Tần Tình nơi, mỗi lần chỉ liếc mắt nhìn từ xa, cảm thấy trong lòng sung sướng thì được. Ả cũng từ xa xem nhẹ chổ ở Bùi Vận, từ xa diễn uy lực áp bức mẹ con Tần Tình.

Bùi Ngang nghĩ năm Tần Tình phản bội hắn, lại nghĩ tới nữ nhân hắn yêu sống ở một nơi không giành cho người ở đó sống khổ sở, tâm hắn như dao cắt vào.

"Mặc kệ Tần Tình phạm phải sai lầm như thế nào, Vận Nhi cuối cùng vẫn là nữ nhi của ta, ngươi đi an bài, làm cho các nàng bàn hồi tiền viện, ở lại. . . Ở Đông Mai Uyển cũng tốt." Bùi Ngang quẳng xuống một câu, liền xoay người rời đi, nghĩ đến đem hai mẹ con đón trở lại, dưới mí mắt hắn, tâm tình tốt lên rất nhiều.

Có thể hắn lại không biết, của mình như vậy nhất an bài, lại làm cho Triệu Kim Vân phát thật lớn một trận tính tình, thề nhất định phải làm hai mẹ con Tần Tình chết mới bỏ qua.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bệ Hạ Nể Vợ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook