Bé Con, Đừng Trốn Anh Nữa Nhé?!

Chương 21: Gia thế Trịnh gia ???

Ngân'ss Ngân'ss

29/01/2018

Bà kể về việc gia tộc họ Trịnh là một gia tộc lớn, luôn luôn bị săn đón bởi những tập đoàn, gia tộc khác. Nên ngay khi anh cô sinh ra đã được một cặp vợ chồng hiếm con nhận nuôi. Bốn năm sau khi cô sinh ra cũng được đưa đến gia đình đó nhờ nuôi dưỡng. Bà cùng chồng không ngờ họ lại bị tai nạn năm cô sáu tuổi, khi đó anh cô đã mười tuổi. Ngay sau tang lễ họ đã đến đưa anh đi. Dự là đón cả cô đi luôn nhưng khi đó cô còn quá nhỏ, không thể tự bảo vệ mình được nên họ gửi cô cho bà ngoại trông nom. Anh khi được đón về đã phải trải qua một khóa huấn luyện để có thể bảo vệ mình, cùng lúc phải học rút chương trình để có thể giúp họ mau chóng quản lí gia tộc.

Bà cùng chồng đã đến tìm cô để đưa cô về nhưng hàng xóm nói bà ngoại đã mất, cô phải chuyển chung cư vì khu đó cháy. Cho nên họ không biết tung tích của cô. Thật may là đã có thể tìm lại được cô. Với cả chuyện gia tộc họ Trịnh qua mỗi đời đời nào cũng sẽ có một chiếc răng màu trắng pha chút đỏ. Cho nên không lo lắng lắm về việc có kẻ giả mạo một ai đó trong gia tộc. Về vấn đề tại sao răng gia tộc lại như vậy thì bà cũng không biết. Bà vừa kể vừa sụt sùi khóc.

- Bây giờ con đã sẵn sàng tham gia khóa huấn luyện để tự bảo vệ mình chưa? _ Người được xem là cha cô nãy giờ im lặng bây giờ mới lên tiếng nhưng không thèm ngẩng mặt lên.

- Con đồng ý. Nhưng xin phép cho con được học chương trình theo đúng tuổi mà không cần học rút chương trình được không ạ?_ Có chút tức giận vì cách nói chuyện của ông nhưng cô vẫn lịch sự đáp trả.

- Không được. Ta chỉ có thể đáp ứng một chút. Con phải hoàn thành khóa huấn luyện và học xong chương trình lớp 9 trong ba tháng hè này. Để vào cấp ba học nữa! Được không ?

- Dạ được. Chỉ việc nhảy một lớp thôi thì không có gì đáng lo ngại. Con sẽ cố gắng hoàn thành tốt ạ.

-Con sẽ có một tuần để chuẩn bị, sau một tuần cha sẽ đưa con đến nơi huấn luyện. Con có chắc là mình sẽ làm tốt mọi thứ?

- Sẽ như vậy_ Cô khẳng định chắc nịch.



- Bây giờ con theo quản gia đi về phòng mình đi_ Ông vẫn không rời mắt khỏi tờ báo nên tiếng.

- Nhưng con còn đồ ở nhà cũ nữa. Cha cho con đi lấy chứ?_ Cô nói

- Con có vẻ đòi hỏi hơi nhiều nhỉ_ Ông khẽ nhăn mày ngẩng đầu lên.

Người đàn ông này khoảng tầm 40 tuổi. Dù vậy nhưng trông ông rất trẻ. Chỉ có cơ mặt là bị liệt thôi.

-Nhưng...

____End chap____

Cô định nói gì nhỉ :) Sao cái câu nó bị ngắt quãng thế kia :3 Cmt nói tớ biết đi ._.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bé Con, Đừng Trốn Anh Nữa Nhé?!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook