Bé Con, Đừng Trốn Anh Nữa Nhé?!

Chương 9: Đi bar

Ngân'ss Ngân'ss

16/01/2018

Khẽ rời đôi tay khỏi mái tóc nâu mượt mà kia anh khẽ thở dài.

Cô cười hỳ hỳ với anh rồi cúi gầm mặt xuống ăn. Ai biết mặt cô giờ đây đang đỏ cỡ nào.

Cô không dám để anh nhìn thấy bèn điều chỉnh tâm trạng khen anh một câu làm anh muốn đập bàn.

- Đồ ăn cũng ổn đó.

- "Cũng" thôi hả.

- Ừ, cũng tạm mà.

- Ai cũng khen anh nấu ngon không chỗ chê mà em...em. Tức chết anh mà. _ Hết đứng lên anh lại ngồi phịch xuống làm cái dáng vẻ đang tức giận.

- Giỡn đó. Đồ anh nấu ngon lắm luôn á._ cô nói tay còn dơ lên ngón cái .

Anh rướn người qua nâng cằm cô lên. Cười nửa miệng nhìn cô. Anh bây giờ giống hệt ngày đầu gặp lại.

- Em nghĩ tôi thích đùa???

-Em chỉ giỡn thôi mà. Làm gì mà căng quá vậy???_ cô né tránh ánh mắt đang nhìn chăm chăm vào mình của anh nói giọng bực bội.

- Lần sau còn đùa như vậy, đừng trách anh._ Anh buông bàn tay đang nắm cằm cô ra và bước đi.

- Anh ra ngoài một lát, ăn xong dọn dẹp giúp anh._ Tay đút túi quần anh thong thả bước đi.



- Vâng. Anh đi chơi vui vẻ nhé. Về thì cứ kêu em em ra mở cửa cho_ Cô hét với theo khi đã bừng tỉnh khỏi câu nói của anh.

Anh khẽ lắc đầu sau câu nói kia của cô. Hôm nay anh muốn trổ tài nấu ăn để được nhận lời khen của cô mà cô nỡ lòng nào đùa giỡn như thế. Tính ra số người được anh nấu cho ăn cũng chỉ đếm trên đầu ngón tay. Anh là một công tử con nhà giàu. Từ trước đến nay chỉ có anh sai khiến người khác chứ chưa có ai dám sai khiến anh như cô nhóc này, thật khiến anh thích thú đi. Ra khỏi căn hộ anh lao xe thật nhanh đến bar Nice Dream, nhanh đến nỗi người đi đường còn tưởng có một cơn gió lạnh mới tạt qua.

Đến nơi ,tiếng nhạc sập sình làm anh bất giác cau mày. Anh là không thích mấy nơi như này. Không hiểu sao dạo gần đây anh hay tới đây nữa.

Đưa thẻ cho một nam phục vụ rồi đi vào phòng vip để mặc anh ta ngơ ngác một hồi rồi mới đi nói phục vụ chuẩn bị vài em thật xinh để đón khách quý.

* cạch*

Tiếng cánh cửa kia được mở ra nhẹ nhàng làm tiếng nhạc ồn ào ngoài kia lọt vào không gian yên tĩnh của anh khẽ làm anh động mi.

- Chào thiếu gia, đêm nay cho em phục vụ anh nha._ Một con nhỏ ăn mặc hở hang đi đến sà vào trong lòng anh vân vê bộ ngực săn chắc đó.

Xinh thì cũng có xinh, nhưng đều là lũ điếm hết. Anh không có hứng thú liền không nói hai lời phun ra một chữ -Biến. với ngữ điệu lạnh lùng như băng ngàn năm làm con nhỏ đang vân vê bộ ngực anh cùng lũ tóc xanh mỏ đỏ kia không hẹn mà cùng rét run và bỏ chạy một mạch không dám quay đầu lại.



Nhờ lũ kia làm tâm tình của anh đang chán lại càng thêm phiền muộn dẫn đến nốc hết chai rượu này đến chai rượu khác. Không biết đến khi nào, uống bao nhiêu rượu rồi nhưng tâm tình anh vẫn chẳng khá hơn anh bèn đứng dậy lảo đảo ra xe về nhà.

[t/g: Anh mới học lớp 9 thôi nhưng đã đi bar điều đó làm cho chú phục vụ hơi bất ngờ.

Nhưng do bar này chỉ dành cho những công tử tiểu thư con nhà giàu hay những đại ca có máu mặt mới có thể lui tới. Điều này khiến anh phục vụ chỉ đơ một lát xong lại trở về bình thường. Công tử nhà giàu thì anh ta gặp nhiều rồi. Nhưng mới có lớp 9 thì chẳng phải là quá trẻ rồi sao?]

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bé Con, Đừng Trốn Anh Nữa Nhé?!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook