Bé Con, Đừng Trốn Anh Nữa Nhé?!

Chương 22

Ngân'ss Ngân'ss

31/01/2018

- Nhưng... Đó toàn là đồ quý giá của con thôi_ Cô phân bua.

- Thôi được, ta sẽ cho con đi lấy. Nhưng chỉ những thứ cần thiết nhất, còn đâu thì vứt hết._ Ông chấp nhận yêu cầu của cô.

Cô là người đầu tiên dám đặt điều kiện với ông nhiều như thế. Mọi người khi thấy ông ai ai cngx khiếp sợ mà cúi đầu. Con nhóc này quả thật khiến ông có thể đặt niềm tin. Đúng là con gái ông có khác. Khẽ cười thầm trong lòng.

- Vâng thưa cha! _ Cô đáp sau đó quay đi luôn.

Cô gọi dịch vụ chuyển nhà đến nhà cũ chuyển những thứ cần thiết nhất đến biệt thự họ Trịnh. Cô dán tờ cho thuê nhà sau đó đến vườn hoa. Nhìn ngắm mọi thứ sau đó cũng định treo biển bán. Biết sao được! Cô phải tham gia khóa huấn luyện trong ba tháng thì ai sẽ chăm sóc chúng? Đang phân vân xem có nên bán hay không thì có một cánh tay vỗ bộp vào vai cô đau điếng.

- Vườn hoa của nhóc à? Không muốn bán thì để nii chăm sóc cho_ Anh cô lên tiếng.

- Ủa hai hả? Sao hai ở đây?_ Cô lên tiếng.

- Hai đi sau em nãy giờ. Cần người chăm sóc vườn hoa không?_ Anh cô cốc đầu cô rồi cười.

- Dạ có! Hai chăm sóc giùm em nha_ Cô xoa đầu rồi cười hì hì.



- Ừ. Để hai chăm sóc cho. Tham gia khóa huấn luyện dành cho những người thừa kế sẽ khổ lắm đấy. Em có dám chắc là mình sẽ ổn chứ?_ Hai cốc đầu cô cười.

- Mơn hai lắm_ Cô hôn chụt má anh nói.

- Về thôi_ Anh cười nói

Hai người lên xe đi về. Trong vòng một tuần này cô vẫn tiếp tục đi tập Gym và ngày cuối cùng thì gọi điện cho anh đến 10h mới đi ngủ.

Cô phải sang Mỹ tập luyện. Cô tham gia khóa huấn luyện rất khổ cực. Hai nói đúng thật. Cô tham gia khóa huấn luyện ngày đêm. Sáng thì học bài lớp 9 còn đêm thì đến Hắc Đạo, tham gia tập luyện cùng Davil* đến tận 2h sáng mới được nghỉ. Cô đã cố gắng để hoàn thành suất sắc khóa huấn luyện này. Cô cũng đã tập biến thành một con người vô cảm vì cha cô đã nói: "Để trở thành một người tài giỏi thì con phải lạnh nhạt với mọi người. Không được tin bất kì ai kể cả người thân của mình." Ngày mai là hết thời gian ba tháng nên cô sẽ trở lại Việt Nam học tập. Đúng lúc hôm nay là chủ nhật nên anh sẽ gọi điện cho cô. Hai người nói chuyện đến tận 12h thì mới ngắt video. Cô đã từng có một ý nghĩ điên rồ đó là đến trường đại học nơi anh học. Nhưng hai cô nói khi đến đó thì anh có thể sẽ hỏi tại sao cô qua đây, khi đó sẽ bị lộ thân phận. Mà cha cô đã nói nếu chưa công bố thân phận thì không được tiết lộ cho bất kì ai biết ngoài gia tộc. Cô hoàn thành suất sắc khóa huấn luyện làm cho cha cô rất hài lòng nên mới để cho cô trở về Việt Nam học tập.

*Devil: Bang của cha cô lập ra từ rất lâu và có thế lực rất lớn trong thế giới ngầm. Bây giờ bang đã chuyển chức bang chủ lại cho anh, cô là phó bang.

____End chap____

Mọi chuyện đã dịch chuyển sang một trang mới kể từ khi cô gặp lại anh trai của mình. Liệu mọi chuyện sẽ trở về quỹ đạo vốn có của nó hay là sẽ tiếp tục dịch chuyển sang những trang cuộc đời mới? Mọi người hãy tiếp tục đón đọc nha ~.~ Love all <3

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bé Con, Đừng Trốn Anh Nữa Nhé?!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook