Bé Bi... Anh Đã Về...

Chương 5

Tạ Kin

27/05/2013

Linh cảm thấy cái nhìn đó làm cô lành lạnh sau gáy . Cúi gầm mặt , Linh lủi thủi vào trong .

- Sao giờ này cô mới về .

- Tôi..tôi mới bị tung xe .

- Và hoàng tử tốt bụng đã đưa cô về tận nhà cơ à !_Hoàng nhìn Linh và nói giọng khinh miệt .

- Cô biết mấy giờ rồi không ? Cô muốn tôi chết đói à ?

- Không , chỉ tại tôi bị chảy máu nên anh ấy...mới khử trùng ..._Linh ấp úng .

- Im đi ! Cô sướng quá nhỉ ? Đú đởn bên ngoài , còn bắt cậu chủ ở nhà chết đói à ?

Lúc này thì Linh không thể chịu nỗi nữa , cô tức đến nỗi nước mắt tràn cả ra :

- Này ! Anh quá đáng vừa phải thôi chứ . Tôi bị tung xe , anh không hỏi han thì thôi , sao lại **** bới thậm tệ thế . Tôi " ** đỡn" à ! Anh hiểu thế nào về tôi mà anh dám xúc phạm tôi như vậy ? Anh hok giống lúc xưa nữa , anh bây giờ chỉ là một cậu ấm mà thôi . TÔI GHÉT ANh .

Xong rồi Linh chạy ù lên phòng . Cô đóng cửa lại và khóc . Khóc nhiều lắm . Nhớ lúc xưa , khi Linh nhớ ba hoặc buồn cô khóc , người chùi nước mắt cho cô chỉ có Hoàng . Vậy mà giờ đây cậu như một con người trái ngược , cao ngạo và khinh người . Linh khóc nhiều vì tức , vì buồn hoặc vì cô quá thất vọng trước Hoàng .

Thời gian trôi qua từ từ , để rồi khi Linh nghe tiếng " ọc ọc " trong bụng mình phát ra . Linh đói rồi , nhìn đồng hồ đã 8h , cô nghĩ chắc Hoàng cũng chưa ăn gì . Cô đi xuống nhà , định đi mua đồ ăn về cho 2 người , thấy ngoài sân Hoàng đang ngồi thãm cỏ , mặt nhìn lên trời xanh . Không hiểu sao mọi tức tối , trách móc , giận hờn về Hoàng đều tan biến . Trong bóng tối , chỉ thấy bóng của Hoàng , cô cảm nhận như cậu đang chìm đắm trong bóng tối không lối thoát , như thấy được Hoàng đang đau khổ , đang rất đau khổ , bóng của Hoàng như mang một nổi buồn không thể chia sẽ cùng ai , như cậu đang tuyệt vọng .

Linh nhìn một chút rồi nhẹ nhàng bước ra ngoài . Trên đường đi , cô suy nghĩ rất nhiều , cô nên tin vào những linh cảm của mình hay chấp nhận Hoàng giờ là con người như vậy .



Về đến nhà . Cô múc cháo từ " cà-mèn " vào tô cho 2 đưa , cô nghĩ Hoàng đang trên phòng nên đem lên cho cậu .

Cốc!

- Vào đi !

kÉttttttt !

- Tôi nghĩ anh cũng đói rồi nên tôi mua đồ ăn cho anh . Tôi...tôi để trên bàn nha .

Nói rồi Linh đi ra ngoài . Vừa bước tới cửa thì :

- Linh ! lúc nảy...tôi xin lỗi ._Hoàng nói thật nhỏ .

Linh chỉ cười mĩm rồi ra ngoài . Cô thấy lòng mình thật thanh thản , và lại lấy thêm một lí do để " biện minh " những lời không hay vừa nảy của Hoàng << Chắc anh ấy lo cho mình ấy mà >> . Cô vui vẻ như trước , tung ta tung tăng xuống nhà để " sực " tô cháo của mình .

-------------------------------------------------

Bên nhà Sơn :

<< Cô bé hồi chiều sao cứ lờn vờn trong đầu mình vậy nhỉ ? Chậc ! Cô bé dể thương thật, đôi mắt to , miệng trái đào , nhất là làn da , trắng ngần , đã vậy còn hiền nữa chứ . Chẳng như mấy đứa con gái vây quanh mình .Chẳng ai được như cô bé cả . Để coi 10A1 , chậc , mục tiêu lần này của mình đây , baby , em đợi anh nha . >>------------------------------

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bé Bi... Anh Đã Về...

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook