Bé Bi... Anh Đã Về...

Chương 2

Tạ Kin

27/05/2013

- Thứ nhất mẹ cô là quản gia trong nhà tôi nhưng công việc chẳng khác nào một cô hầu , chẳng qua là được tôn trọng hơn thôi . Thứ 2 , mẹ cô đã nói với tôi rằng tôi có thể sai bảo cô bất cứ khi nào tôi muốn . Và thứ 3 ...

Nói đến đây thì Hoàng chìa bàn tay mình ra và trong tay anh ta là một bức ảnh . Linh nhìn , há hốc miệng . không thể tin được , đó chính là bức hình hìu nhỏ của cô trong tư thế tồng ngỗng ( 1,5t ^^) .

- Cô thấy đấy , nếu cả trường mà thấy cái thứ này thì sao nhỉ ? Một con người như cô sẽ ra sao ? Tôi không nói nhiều nữa , nếu cô còn nói với tôi bằng cái giọng chanh chua ấy thì mọi hậu quả cô tự gánh lấy đấy nhé .

Nói xong Hoàng đi một mạch để Linh đứng đó với khuôn mặt " thãm không chịu nổi " . Tức điên không cơ chứ ,cô không ngờ một con người lúc xưa tốt tựa thiên thần thì giờ đây đã trở thành một con ác quỷ mặt lạnh . Linh hối hận vì đã từng nuôi cái ảo mộng điên rồ đó , cô rõ ấm đầu khi đã từng nghĩ sau này sẽ làm vợ hắn . Ngồi suốt buổi trên sân thượng , Linh thả hồn theo mây gió , nghĩ đến chuyện khi mình còn bé tí ti . Lúc đó Linh là một cô cháu cưng của tập đoàn lớn nhất SG . Nhừng chỉ sau một đêm , tất cả sụp đổ , công ti phá sản , nhà cửa , tiền bạc , sự nghiệp đều mất trắng . ÔNg cô lâm bệnh qua đời , gia đình cô bị đẩy vào đường cùng . Cha của cô vì quá ngán ngẫm cuộc đời trắng đen , ông đã tự tử . Bàng hoàng trước cái chết của chồng , mẹ cô vô cùng đau đớn , cuộc đời đối với bà đã đặt dấu chấm hết . Đến khi bà quyết định từ bỏ thế gian thì...bà thấy thương đứa con bé bỏng của mình , bé Bi còn quá nhỏ , chỉ 5t mà đã phải chịu đựng nỗi đau quá lớn này , đôi mắt thơ ngây trong sáng của cô bé giờ đây đượm nỗi buồn và sợ hãi . Mẹ cô , vì thương con nên đã từ 1 cô tiểu thư danh giá giờ phải làm người hầu cho một thương gia giàu có .

Khi mới đến , cô không làm gì ngoài việc ở trong phòng đợi mẹ , Linh cảm thấy giờ thế giới bên ngoài , sợ cả con người . Đến một ngày , đang ở trong phòng đợi mẹ thì :

- Pé con ! Sao suốt ngày co ro trong phòng thế ?

Linh giậc mình . Thì ra đó là một cậu nhóc , cũng trạc trạc tuổi cô , nhìn vào phòng với sự tò mò và kì lạ .

- Ra đây chơi đi ! Buồn quá .

Nhóc ấy nói với đôi mắt sáng và nụ cười thật dể thương .

- Không ! Không đi ! _Linh lạnh lùng đáp

Bất chấp câu trả lời của Linh , Hoàngchayj thẳng vào phòng lôi bằng được cô ra ngoài . Đến sân chơi dành cho trẻ con , Hoàng chơi đủ thứ trò còn Linh chỉ nhìn theo và cười . Hoàng tuy còn bé nhưng suy nghĩ của cậu lại lớn hơn so với tuổi của mình . Trong một lần tình cờ , Hoang đã nghe được cuộc nói chuyện của ba mẹ mình về hoàn cảnh của gia đình Linh , từ đó , Hoàng cố tiếp cận Linh hơn , mong sao phần nào có thể giúp cô quên đi nổi đau lớn này .

- Nè ! Cho pé một cây kem á ! _hoàng chìa cây kem mời Linh .

Vì thích ăn kem nên Linh nhận :



- Cảm ơn anh .

Ngoiif cạnh Linh , Hoàng nhìn cô bé và hỏi :

- Bé buồn à ?

Đột nhiên Linh ngừng ăn , nói " uhm " mà như có cái gfi đó chặn ngay cuốn họng .

- Papa và ông nội đã bỏ Bi và mama Bi đi rồi .

Vừa nói Linh vừa nhìn Hoàng , đôi mắt đẫm ướt , nỗi buồn hiện rõ trên khuôn mặt nhỏ nhắn , trắng hồng với những giọt nước mắt ứa đọng trên khóe mi .

- Bi và mama nhớ ông và papa lắm .

Cây kem của 2 đưa tan chảy vào lúc nào không biết. Hoàng dùng tay không cầm kem ôm nhẹ cô bé vào lòng , thì thầm nói :

- Bi đừng buồn nữa ! từ nay đã có anh Ken bên cạnh Bi rồi ! Anh sẽ chăm sóc và bảo vệ mama và Bi thay cho ông nội và papa nha .

Sau câu nói đó cả 2 đã trở thành anh em thân thiết của nhau . Linh hok bao giwof bị bắt nạt hay trêu chọc . Hoàng luôn bảo vệ và che chở cho cô cho đến ngày cậu cùng gia đình ra nước ngoài .

Hoàng trong quá khứ thật đáng yêu , thật mạnh mẽ và thật rất yêu thương cô . Còn Hoàng của hiện tại thì...Không ! Linh không tin Hoàng đã thay đổi . Chắc chắn anh còn thương yêu cô . Và một lí do nào đó anh không nói ra được .

Hy vọng chợt lóe lên trong đầu Linh . Trời đã xế chiều , Linh đứng dậy hít 1 hơi dài và nói thật to :

- TRỜI HÔM NAY ĐẸP THẬT !!!----------------------

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bé Bi... Anh Đã Về...

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook