Bé Bi... Anh Đã Về...

Chương 13

Tạ Kin

27/05/2013

Bữa sáng hôm nay vui hơn bình thường . Bởi vì cả nhà tụ tập bên nhau , nói chuyện , cười đùa cứ như không có chuyện gì xảy ra .

Ăn sáng xong Lnih và Hoàng chào cả nhà rồi đi học . Hôm nay cả hai đi trên chiếc xe đạp đến trường . Mọi người , cả bạn của Hoàng , cả bạn của Linh đều ngạc nhiên bởi : bên Hoàng thì thấy Hoàng luôn đối xử rất tệ với Linh , còn bên Linh thì luôn nghe những lời than thở về Hoàng . Đâu ngờ 2 người giờ thành " ý ý " . Nhưng ai cũng mưùng cho cả 2 . Trừ một người , đó là Sơn ( nhân vật ít xuất hiện trong truyện ) . Trong thời gian vừa qua , do hoạt động ngoại khoá của trường nên anh phải đi Vũng Tàu . Lúc về nghe được tin Linh và Hoàng thân thiết với nhau anh vô cùng bực tức .

------------------------------------

Khoảng thời gian này , Hoàng vô cùng hạnh fúc , đồng thời bệnh anh cũng tăng thêm . Khi đi chơi với Linh , Hoàng luôn cố tỏ ra khoẻ mạnh trước cô , thật ra anh rất mệt . Nhưng cậu không muốn vì thế mà mất những thời khắc quí giá này .

Màn đêm buông xuống , Linh đang chuẩn bị cơm cho Hoàng , ông bà chủ và mẹ cô lại đi tíêp , cô biết họ đi không phải đi nghĩ , cũng không phải đi vì công việc mà vì đi với hy vọng sẽ tìm được tuỷ sống tương ứng cho Hoàng . Hôm nay lại chỉ có mình cô và Hoàng ở nhà .

- Anh Hoàng , xuống ăn cơm .

Linh đứng ngoài cửa gọi hoài nhưng không thấy trả lời , cô thấy có chuỵện không hay nên mở cửa bước vào . Đúng như cô nghĩ , Hoàng nằm ngất trên sàn nhà . Hoảng hốt , Linh vội đở Hoàng lên giường rồi lấy khăn lạnh lau người cho cậu . Linh tính gọi điện gọi xe cứu thương thì Hoàng cầm tay cô , ngăn lại , giọng thều thào :

- Đừng , anh không sao .... đâu mà .

- Nhưng lỡ như bệnh anh trở nặng thì sao ?_ Linh giọng đầy lo lắng .

- Không ... không sao . Anh như thế này quen rồi . Linh ở đây với anh đi ._Hoàng nói cực nhọc và cố cười để cho Linh an lòng .



Thấy Hoàng như thế , Linh muốn khóc nhưng không dám khóc , sợ làm cậu lo lắng . Linh ngồi cạnh bên Hoàng , kể những câu chuyện cười " củ rích " , nhưng cả 2 cười rất sảng khoái . Một lúc sau thì Hoàng chìm vào giấc ngủ . Tính đi ra khỏi phòng thì thấy bàn học cảu Hoàng lộn xộn quá , Linh tới để dọn dẹp , tình cờ , cô thấy một cuốn sổ tay rất dày . Vì tò mò Linh lật ra xem :

" ngày...., tháng...., năm 1998 .

Pi . Anh qua bên này được 3 ngày rồi , anh nhớ Bi quá . Ở đây ghê lắm , anh không hiểu họ nói gì hết . Mấy ông bác sĩ cứ đưa ông tiêm thật to vào chích tay anh , lấy máu . Anh sợ lắm . Bi ở đó ra sao rồi nhỉ ? Có nhớ anh không ? ....."

"ngày... , tháng....,năm 2000

Bi ơi . Anh nhớ Bi quá , 2 năm rồi không được nhìn thấy Bi , chỉ thấy Bi qua ảnh thôi . Anh buồn quá , anh đòi về nhưng ba mẹ không cho . Anh đang viết cái này trong bệnh viện , anh chỉ biết nằm mà viết " nhật kí " thôi , người ta nói con trai mà viết nhật kí là bê đê . Nhưng kệ , anh nhớ Bi lắm , nhưng không biết làm cách nào để nói cho Bi biết nên phỉ viết ...."

..........

" ngày..., tháng...,năm 2008

Anh sắp về rồi Bi à . Anh không biết bây giờ Bi xinh như thế nào nữa , nhưng chắc là hơn anh nhỉ . Bệnh của anh ... không ....chữa được . Người ta không tìm thấy tuỷ cho anh . Anh không thích ở đây nữa . Anh thấy mình nghẹt thở lắm . Bi quên anh chưa nhỉ ? Anh thfì lúc nào cũng nhớ Bi vô cùng . Anh nghe người ta nói với ba mẹ rằng anh chỉ sống được khoảng một năm nữa thôi nếu không tìm được tuỷ tương ứng . Anh ... thật sự anh sợ lắm , sợ rằng sẽ phải chết mà không còn gặp được Bi nữa , anh sợ lắm ...."

"ngày....,tháng....,năm2008

Gặp Bi rồi . Giừo Bi lớn quá rồi . Xinh hơn trước nữa , còn ngang bướng nữa chứ . Anh xin lỗi , anh không thể lại gần em được , anh không muốn để Bi lại buồn vì anh , ... "

" ngày ...,tháng...,năm2008



Anh đau lắm . Anh không thể ở bên em , không thể sẻ chia cùng em dù anh rất muốn . Ngược lại anh lại luôn làm em buồn . Anh không có tư cách gọi em là " Bi " nữa . Anh thật sự xin lỗi .... anh xin lỗi ... "

"ngày...., tháng...., năm2008

Anh không biết mình đang nghĩ gì nữa . Anh không thể mang đến hạnh fúc cho em , nhưng khi người ta ở cạnh em , anh lại không chịu nỗi . Anh quá ích kỉ , càng ngày anh càng quá tham lam dù anh biết mình không thể . Anh biết em ghét anh rồi . Nhưng không sao , vậy khi anh ra đi , em sẽ không phải buồn , không phải khóc . Thời gian ngày cang quá ích , cong điều anh muôn làm cho em thì quá nhiều , anh phải làm sao đây , liệu anh về đây có phải là điều đúng đắn ..."

"ngày....,tháng...,năm2008

Anh vừa mới đi bệnh viện về , người ta nói ... anh không thể sống ...hơn nữa năm nữa . Thời gian còn lại của anh chỉ còn mấy trăm ngày nữa thôi . Anh không nghĩ cái chết lại đến nhanh đến thế . Còn nhiều chuyện anh phải làm lắm mà ngần ấy thời gian thì ... không thể . Anh còn phải ... nói rằng : Anh yêu em , anh còn phải làm em hạnh fúc , anh còn phải ....., còn phải ........"

Đóng nhẹ cuốn sổ tay lại . Linh đi nhẹ ra khỏi phòng Hoàng , cô ra ngoài vườn . Rất nhẹ , giọt nước mắt rơi , rơi đều đều , cô co rúm người lại , cố nén nỗi đau , nhưng không thể , nhưng dòng tâm sự của Hoàng , có cả dấu vết của nước mắt . Anh đã đau khổ suốt 10 năm , suốt 10 năm người anh nhớ đến chỉ có cô vậy mà cô không hề biết . Suốt 10 năm , anh sống trong nỗi sợ hải , sống trong sự chờ chực của Tử thần mà cô không hề hay . Cơn mưa bổng trút xuống như để khóc cùng cô . Bổng Linh vụt đứng dậy gào thét trong mưa :

- ÔNG TRỜI ƠI ! sAO ÔNG LẠI BẤT CÔNG THẾ ? SAO LẠI BẮT ANH ẤY GÁNH CHỊU NỖI ĐAU NÀY . ÔNG TRỜI ƠI !!!!!!!! XIN ÔNG , CỨU HOÀNG ĐI . ĐỪNG BẮT ANH ẤY PHẢI CHẾT .

Linh khuỵu xuống :

- đừng ... đừng bắt ...anh ấy phải chết ...đừng mà ...

Nỗi đau như xé toan trong màn đêm , nước mắt Linh hoà cùng nước mưa , có ai thấu cho nỗi đau này của 2 người ......

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bé Bi... Anh Đã Về...

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook