Bé Bi... Anh Đã Về...

Chương 12

Tạ Kin

27/05/2013

Về đến nhà , Linh lúc này đang ngủ , cô mệt lã một phần bị sốc , một phần là do khóc quá nhiều .

Đặt cô xuống giường , Hoàng nhẹ hôn cô rồi đi xuống dưới nhà .Mẹ của cậu giờ cũng đau đớn khôn xiết khi thấy cảnh tượng này . Bà thầm nghĩ lúc xưa mình làm nên tội tình này mà giừo con bà phải chịu bất hạnh như vậy .

Thấy con trai đi xuống , bà vội ôm chầm lấy mà khóc mà oán trách ông trời mà đau khổ . Hoàng dùng đôi tay chắc khoẻ của mình vỗ về , an ủi mẹ . Đến khi mẹ cậu bình tĩnh , Hoàng đỡ mẹ ngồi xuống ghế . Cậu nói cho cả gia đình nghe dự định " cuối đời " của mình .

- Cha , mẹ . Cha mẹ đừng buồn gì cả , con được sinh trong ngôi nàh này , được sống trong vòng tay của cha mẹ , được có tình thương của cha mẹ là con vui lắm rồi , là niềm hạnh phúc lớn nhất đời con rồi . Căn bệnh này không là gì cả , nó không ngăn được sự thương yêu của con dành cho ba mẹ , không ngăn được niềm tin , sự hy vọng trong lòng con . Giờ dù con được sống nữa năm nữa hay chỉ 1 ngày nữa con vẫn rất hạnh phúc vì tất cả những người con thương yêu đều ở xung quanh con . Con rất mãn nguyện . Ba mẹ à ... con yêu Linh ... Con biết con không thể bảo vệ Linh suốt cuộc đời được . Nhưng con muốn trong những ngày cuối cùng con muốn làm cho cô ấy có hồi ức vui bên con . Con muốn được sống những ngày tháng thật ý nghĩa bên ba mẹ và cô ấy . Ba mẹ nhé .

Mẹ Hoàng giờ đây khóc nhiều hơn , nhưng bà đồng ý . Bà biết đó là tâm nguyện cuối cùng của đứa con trai bà luôn luôn xem là sinh mệnh của mình .

Trong bóng tối cũng có người đang khóc , Linh khi tỉnh dậy không thấy Hoàng , cô đã vội chạy xuống kiếm Hoàng và vô tình nghe được những lời nói tận sâu trong trái tim của anh .

Hoàng lên phòng Linh , thấy cô ngủ , anh nhẹ ngồi bên , cứ nhìn cô mãi . Bổng Linh mở mắt , cười . Nhẹ lắm , nhưng Hoàng cảm nhận được . Nó làm ấm trong lòng cậu :

- Hôm nay anh ngủ bên em nhé , được không ?

Linh nói rồi xít người vào để Hoàng nằm xuống .

Nằm cạnh nhau , Linh cứ như bé con , ôm chặt lấy Hoàng .

- Anh ấm thật . hì hì .



Hoàng ôm chặt hơn , như không bao giờ muốn buông tay ra , không bao giờ muốn xa Linh . Bổng Linh nói :

- Anh Hoàng nè , cho Linh hỏi câu này nhé .

- Uhm` !

- Sao hồi bé anh lại đến làm quen với Linh zã ???

- Thì ... Lúc đó anh thấy có một cô bé cực kì dể thương đến ở nhà mình . Anh vui lắm . Nhưng cô bé cứ ở trong phòng hoài nên anh mới vào làm quen chứ sao .

- "cực kì dể thương" luôn hả . Hi hi . Zị chứ anh Hoàng xa Linh rồi anh Hoàng có buồn không ?

- Buồn chớ ! Anh khóc mấy ngày mấy đêm luôn á .

- Linh cũng zị á .

Cả 2 im lặng một lúc , Linh nói tiếp :

- Anh Hoàng nè , anh kể lại chuyện chúng ta lúc nhỏ đi . Linh quên xíu xíu ồi .

- Uhm` . Anh kể nha . Hồi đó anh với em hay đi đến công viên dành cho trẻ em chơi nè , Linh hay vòi anh , bắt anh phải đi mua kem nè ....

Hoàng nói , nói nhiều , đúng là cậu chưa quên bất cứ chuyện gì cả . Cậu nói đến khi thấy Linh đã chìm vào giấc ngủ sâu , Hoàng cười nhè nhẹ , rồi nước mắt cứ thế tuôn rơi .



-----------------------------------------------------

Sáng dậy , thấy Linh đã dậy từ bao giờ , Hoàng cũng xuống dưới nhà . Vừa bước xuống đến bậc thang thứ 2 cậu đã nghe mùi thơm của các món ăn xông lên . Bị mùi vị thức ăn thơm ngon lôi vào nha bếp , Hoàng mới biết đó là Linh . Cô đang cặm cụi làm đồ ăn . Hoàng đi nhè nhẹ đến và ôm lấy cô .

- Hôm nay là ngày gì mà làm đồ ăn ngon zị ta ?_ Hoàng hóm hỉnh .

Linh quay lại cười thật tươi :

- Là ngày đâu tiên làm đồ ăn cho " anh iu " .

Hoàng vờ quay qua quay lại :

- Đâu . Đâu . " anh iu " của quí cô xinh đẹp đâu ta ?

Linh đấm nhẹ vào bụng Hoàng :

- Đây nè . Chình ình trước mắt nè . Anh đi vệ sinh mặt đi rồi lên . Em mời ông bà chủ xuống luôn .

- Uhm` ! Chờ anh xíu nha ... " em iu "

Hoàng cười khì khì rồi đi .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bé Bi... Anh Đã Về...

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook