Bé Bi... Anh Đã Về...

Chương 11

Tạ Kin

27/05/2013

Nói xong Linh bỏ chạy .

Cô đau khổ , thật sự đây là cú shock quá lớn đối với Linh . Những nổi lo sợ của quá khứ lại trỗi dậy trong Linh . Cô sợ hãi , không muốn tin rằng Hoàng đang đứng trước mặt cô bằng da bằng thịt sau này chỉ còn là một chiếc bóng vô hình .

----------------------------------------

Về phía Hoàng , cậu không ngờ bí mật mình giấu kín bao nhiêu thời gian giờ lại bị đổ vỡ . Linh đã biết , giờ cậu không biết làm gì . Trái tim cậu như đang bị xé ra từng mãnh . Nỗi đau khổ , sự tuyệt vọng giờ tăng lên gấp bội . Hoàng về đây cốt yếu chỉ là muốn sống những ngày tháng êm đẹp bên Linh , cô bé mà lúc nhỏ đã cho cậu biết bao nhiêu hy vọng . Nhưng nào ngờ tình cảm của Hoàng càng ngày càng không kiểm soát được , đến khi ... đến khi hoàng quyết định sẽ nói cho Linh rõ tình cảm của mình , Hoàng muốn bỏ mặt tất cả ... bệnh tật , sự lo âu , nổi sợ hãi để dũng cảm đến bên tình yêu của mình thì ... mọi chuyện sập đổ . Trước mặt cậu là một bóng đêm u ám , mờ mịt . Giây phút nhận ra tình cảm của nhau cũng là giây phút biết rằng sắp xa nhau ... mãi mãi . Xót xa ... Giọt nước mắt thứ nhất , rồi thứ hai lăn trên khuôn mặt gầy gầy của Hoàng . Cậu ngồi bệt xuống , mặc cho nước mắt tuôn trào vì giờ cậu có nín lặng thì mọi việc cũng không thể thay đổi .

Còn lúc này , ở nhà dưới mọi việc trở nên thật rối rắm , cà nhà đổ xô đi tìm Linh . Cô chạy ra khỏi nhà và không biết rằng cô đi đâu . Chỉ biết cô đã chạy đi trong tâm trạng hoảng loạn . Mẹ cô lo lắng cho con gái mình đã đi tìm khắp cả cái thành phố SG nhưng không tìm được . Tuyệt vọng , kho mọi người tính đi báo cảnh sát thì ... :

- Để con đi tìm , con biết cô ấy ở đâu .

Đó là tiếng của Hoàng , cậu đã đi xuống nhà , khuôn mặt của Hoàng bình tĩnh hơn lúc nào hết .

-------------------------------------------------------

Linh dựa đầu vào thân cây , trăng hôm nay to lắm . Cô nhìn lên bầu trời , đôi mắt Linh đã ráo hoảnh , cô không khóc nữa , phải nói là không khóc được nữa . Linh quay người về phía sân chơi , kí ức bổng như đổ oà vào đầu Linh . Cô nhớ những lúc Hoàng nắm tay cô chạy khắp cả khu chỉ vì " Mệt sẽ quên buồn " , lúc đó Hoàng cười thật tươi . Rồi nhớ những cây kem dâu tay , sôcola Hoàng cứ lần lượt trao tay cô . Rồi ... rồi nhiều lắm , nhiều tiếng cười vang vọng cả sân chơi . Nhưng tất cả đâu hết rồi , giờ sao im ắng qá , chỉ có tiếng côn trùng :

- Hê ! Nhóc ! Sao ngồi đó , ra đây chơi cầu trượt với anh nè !

Tiếng nói vang lên . Linh bật dậy , trong màn đêm Linh thấy được dáng đứng của Hoàng trên cầu trượt , trông vững vàng nhưng sao cũng yếu đuối quá . Hoàng đang giả vờ , Linh biết là cậu đang cố tỏ ra vui vẻ để Linh không đau khổ .

- Em không chơi ! Anh toàn gạt em .

Linh nói , cô cũng đang giả vờ , vờ rằng mình cũng đang bình tĩnh .



- Giận anh rồi à ! Sao giống lúc nhỏ thế nhỉ . Bi hư quá .

Hoàng nói rồi từ từ đi xuống và tiến về phía Linh .

" Bi " , nếu được Hoàng gọi như vậy từ lúc trước có lẽ Linh đã vui đến phát khóc , giờ tuy nước mắt cũng muốn rơi xuống nhưng lại rơi trên niềm đau .

Thoáng chốc , Hoàng đã đứng trước mặt cô . Đôi mắt cậu dịu dàng , đôi tay cậu xoa nhẹ trên đôi mi còn đẫm ướt , Hoàng nói :

- Anh xin lỗi , xin lỗi đã không nói cho em biết được sự thật . Xin lỗi đã lạnh lùng với em suốt những ngày tháng vừa rồi .

Lúc này , nước mắt cô mới rơi , Linh khóc như con nít :

- Anh quá đáng , quá đáng . Sao lại giấu em , sao anh lại bị như vậy ? Anh nói đi , nói đi .

Hoàng ôm Linh vào lòng để xoa dịu sự kích động của cô . Cậu nói , cậu không muốn giấu gì với Linh nữa :

- Nghe anh nói . Thật ra anh đang mang căn bệnh " huyết trắng " . Anh cần có một người cho tuỷ anh mới sống được . Vì thế anh phải sang nước ngoài để điều trị và tìm ra người có tuỷ tương ứng . Nhưng anh lại là ... một trong những người có tuỷ sống hiếm trên thế giới nên không tìm được tuỷ tương ứng . Và rồi anh quyết định quay về đây khi nghe nói thời gian còn lại của mình quá ngắn ngũi . Anh không muốn tốn thời gian trong những việc vô vọng này . Anh không thể thực hiện lời thề ước ở bên em suốt cuộc đời nhưng anh lại muốn mình sống tháng ngày còn lại bên em , được thấy Bi cười anh rất hạnh phúc . Đầu tiên , vì không muốn Bi bị tổn thương , anh đã không dám ở gần ben Bi , không dám gọi tên Bi như thế này . Nhưng càng ngày anh càng tham lam , khi thấy có người tiếp cận em , anh đã không chịu được , anh không muốn nhìn thấy Bi bên người khác. Anh ích kỉ phài không , rõ ràng không mang lại hạnh phúc cho em , nhưng lại không muốn em đi tìm hạnh phúc . Anh ...

- Không . Không . Anh không ích kỉ , anh mang lại cho em hạnh phúc mà . Có mà ... có mà

Linh nói trong tiếng nấc , trong nước mắt . Khóc vì cô vui , vui khi nhận ra Hoàng có tình cảm của mình , nhưng niềm vui này lại bị một nỗi đau khổ lớn hơn dẫm đạp . Linh ngước mặt lên nhìn Hoàng :

- Anh Ken , em...yêu....anh . Em mặc kệ , em không cần biết , không cần biết anh còn sống đc bao lâu , em muốn đem lại hạnh phúc cho anh .

Cô đặt nụ hôn đầu của mình nhẹ nhàng trên môi Hoàng . Cả 2 cảm nhận được vị ngọt của đôi môi ,của trái tim , của tình yêu , đồng thời cảm nhận được sự héo hắt , lạnh lẽo của cuộc đời vật vã .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bé Bi... Anh Đã Về...

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook