Bé À! Nắm Lấy Tay Anh Nhé

Chương 21

ZanZan

14/06/2015

Nó và nó đang chuẩn bị thi cuối kì, 2 đứa nó đang lao đầu vào học điên cuồng quên cả trời đất. Đối với 2 đứa nó thì qua kì thi thì dễ như trở bàn tay, mục đích của 2 chị thật ra giành vị trí nhất nhì. Năm nhất đại học, học kì đầu nhỏ nhất nó nhì, học kì thứ 2 nó nhất nhỏ nhì. Học kì đầu của năm thứ 2 là nó nhất, nó đang cố gắng để nhất típ. Không phải nó và nhỏ tranh nhau mà là năng lực đến đâu thì sẽ cố gắng đến đấy, 2 đứa nó cố ý dìm tụi bạn Thanh xuống bên dưới. Trong nhóm Thanh có 1 bạn học rất tốt, chỉ xếp sau 2 đứa nó nên cay lắm. Nhỏ đó cố gắng lắm rồi mà không qua nổi. Đối với nó, danh hiệu rất quan trọng, từ trc đến giờ lúc nào mẹ nó cũng rất vui khi nhận kết quả của nó, nó thì lun muốn mẹ nó vui vẻ như thế!

Sau 2 tuần ôn và thi thì tụi nó đã vượt qua kì thi dễ dàng. Bây giờ rất rảnh, vô lớp chỉ ngồi chờ kết quả và chém gió thôi. Nghe đồn là 3 ngày nữa sẽ có kết quả, 2 chị của chúng ta tranh thủ lắm. Nhưng vừa dán xong bảng điểm là hàng trăm con người bu lại làm 2 đứa nó chen bở cả hơi tai.

Nó và nhỏ nhìn vào bảng điểm, HOHO, LÀ ĐỒNG HẠNG NHẤT ĐẤY NHAAAA! Hai chị nhìn nhau đắm đuối. Xong nắm tay tung tăng về phòng học. Hai chị hạng nhất, bạn Thanh càng thêm ghét, bắt đầu giở trò mèo trò khỉ của mình ra.

-phải đi ăn mừng mới đc hahaha- ;nhỏ cười như bệnh

-ok cưng. Tối 7h tại chỗ quán Z- nó đáp ứng

-ok baby- nhỏ nhai miếng snack cái rụm

Hai đứa nói, 1 người phía sau lẩm bẩm “Quán Z! chờ đi” rồi bỏ đi….

********_________**********

7h, nó và nhỏ đang tung tăng vừa đi vừa chém gió xuyên việt, gặp xe bánh tráng nướng cũng ghé ăn mỗi đứa 5 cái, gặp xe cá viên ăn mỗi đứa 5 xâu, gặp quán ốc ăn mỗi đứa 1 dĩa, gặp vịt lộn mỗi đứa ăn 3 trứng,..v…v…v…, 2 con người cứ ăn hết món này đến món khác, cười nói vui vẻ mà không để ý có vài anh đang đi phía sau. Đi đến 1 đoạn đường hơi vắng, mấy anh phía sau đi lên phía trc ngang với tụi nó lân la chọc ghẹo. Nó và nhỏ không nói j, chỉ đi típ. Một thằng cả gan dám chạm vào mặt nó, nó nhíu mày hất tay hắn ra, hắn quát:

-mẹ nó, dám chảnh với anh à. Để anh đây cho mày nếm mùi lợi hại nhé- tên đó vừa nói vừa giơ tay lên định tát nó, nó nhanh nhẹn né đòn rồi đấm lại vào mặt hắn 1 phát.

2 tên kia nhanh chóng nhập cuộc. Nó và nhỏ luồn lách hết bên này tới bên kia đánh vào những chỗ hiểm của bạn chúng. Một tên đang định nắm tóc nhỏ thì nó ở phía sau cho 1 cước vào “ em trai “ của hắn làm hắn kêu lên rồi ngất lun tại chỗ. Hai tên còn lại người thì xịt máu mũi, người thì bầm dập khuôn mặt, thấy tình hỉnh không ổn thì dắt nhau mà chạy. Nó và nhỏ phủi tay, nó nói:

-lâu rồi mới vận động, có chút lục nghề

-thật là tội cho chúng nó- nhỏ nói



-về thôi mày, thật mất hứng!- nó nói rồi 2 nàng xách nhau về

Có 1 người đứng bên đường trong 1 bụi cây mở to mắt ngạc nhiên nhìn 3 tên mình bỏ tiển ra mướn xử 2 đứa nó thì lại bị 2 đứa nó xử lại. Ngạc nhiên hơn nữa là biết tụi nó có võ, nhìn tướng vậy ai nghĩ võ đầy mình chứ! CMN, thiệt là tốn tiền bà mà!

********_________***********

Nó đang bị sốt, 2 hôm trc trên đường về thì bất chợt mưa, nó không trú mà vẫn đi luôn dưới mưa, lâu lắm rồi nó mới đc đi dưới mưa thế này!!! Và kết quả là chị nằm liệt giường vì sốt 40 độ! Người lúc nóng lúc lạnh. Không đi học và cũng bỏ lun lớp võ nhờ người khác dạy thay làm ai kia đứng chờ mà không thấy 2 ngày rồi!Nhỏ thì ngày nào cũng qua với nó, Long có gọi cho nhỏ, nhỏ cũng có nói chuyện nó bị bệnh cho cậu nghe. Nghe xong cậu lại gấp rút gọi cho ai đó báo tình hình. Ai đó nghe xong thì lo lắng vô cùng, cố gắng làm việc với tốc độ ánh sáng bỏ lun giờ nghỉ trưa để làm việc, đến khi xong thì đã gần 6h chiều, nhanh chóng ra về lái xe đến nhà nó, vừa lái xe vừa ăn tạm ổ bánh mì.

 Mẹ nó ra mở cửa gặp anh thì bất ngờ, sau đó nhanh chóng vui mừng mời anh vào nhà.

-con đến chơi à? Quý quá!- mẹ nó nói

-dạ,con có nghe nói Vy bệnh nên con đến thăm ạ!- anh

-à, con Vy nó dầm mưa nên sốt li bì!- mẹ nó

-dạ, Vy… ở trong phòng hả bác?- anh hỏi, lòng cứ nhấp nhỏm

Bà hiểu ý anh ngay, bà cười rồi chỉ:

-uh, nó trong phòng đấy, con vào đi

-cảm ơn bác- anh

Anh mở cửa vào, nó đang ngủ. Anh tiến lại, ngồi nhẹ lên giường nó. Căn phòng nhỏ nhưng ngăn nắp và sạch sẽ, thoang thoảng mùi hương lavender. Nó nằm trên chiếc giường nhỏ, mặc bộ đồ ở nhà tay dài quần dài màu xanh đậm, khuôn mặt hồng hồng do sốt. Anh vén mấy sợi tóc lộn xôn trên trán nó, áp tay vào trán nó kiểm tra nhiệt độ, nhịn không đc khẽ vuốt ve khuôn mặt nhỏ nhắn của nó. Đây là lần đầu anh gần nó tới vậy. Nó khẽ nhíu mày vì có người chạm vào mặt mình, đôi mắt to tròn hơi mệt mỏi mở ra thì thấy anh đang nhìn nó. Nó bất ngờ, anh đến đây làm chi vậy nhỉ?!. Anh nhìn nó mỉm cười, tay vẫn áp vào trên má nó, hỏi nhẹ:

-sao lại dầm mưa đến sốt như thế này chứ?



-tại… thích- nó tl, giọng còn ngái ngủ

-có ai như em không? Em còn nhỏ lắm à!- anh bật cười, nhìn nó lúc này rất đáng iu

-anh đến đây làm j vậy?- nó hỏi

-em bệnh, anh đến thăm- anh nhìn nó tl

-sao anh biết?- ai nói anh biết chứ?

-không nói đâu- anh đùa

-không nói thì thôi- nó nói rồi nằm nghiêng qua tiếp tục ngủ

Anh mỉm cười, có ai như nó không, anh cực khổ từ sáng giờ để có thời gian đi thăm nó mà đến 1 câu cảm ơn cũng không có. Anh ước thời gian ngừng lại ngay lúc này để nó trở nên yếu đuối, đáng iu như thế này mãi mãi. Nó mơ màng ngủ. Anh cuối xuống,khẽ khàng đặt lên trán nó một nụ hôn âu yếm, thì thầm “ mau hết bệnh nhé, anh lo lắm đấy”. Trong giấc ngủ, nó nghe bên tay giọng nói ngọt ngào thì mỉm cười chìm vào giấc ngủ say.

Anh chỉnh chăn cho nó rồi đi ra ngoài.

-con về luôn à?- mẹ nó trong bếp hỏi

-dạ, con về luôn bác ơi. Hôm nào rảnh con sẽ ghé qua- anh tl

-uh, về cẩn thận nhé

-thưa bác con về- anh chào mẹ nó xong thì lái xe về nhà….

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bé À! Nắm Lấy Tay Anh Nhé

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook