Bẫy Tình 2

Chương 63: Tôi chính là muốn quay lại quần hệ ngày xưa với em.

NTTU@.@

05/11/2019

" Dù gì để chắc chắn hơn thì không thể lơ là đi được. Còn bây giờ tôi còn có việc phải làm đi trước đây."

" Chẳnng lẽ không thể cùng tôi ăn một bữa cơm à."

" Lần khác, dù gì tôi với anh là vợ chồng nên từ bây giờ tới lúc trò chơi kết thúc mỗi người một đường chẳng lẽ đến bữa cơm cũng không thể ăn cùng với nhau cũng nên?"

" Em muốn thoát khỏi tôi như vậy à?"

" Thế anh nghĩ rằng có ai không thích khi mình rơi vào hang cọp lại tìm được cách thoát ra thì anh có ra không?"

" Chẳng lẽ trong mắt em tôi đáng sợ như thế?"

" Không phải là đáng sợ chỉ là tôi cảm thấy anh với tôi như khắc tinh với nhau. Càng sống với nhau càng cảm thấy không hợp, chỉ đơn giản là vậy thôi." Cô nhìn anh cười cười, còn anh thì trầm ngâm.

" Nhưng tôi cảm thấy tôi với em rất hợp, không phải như vậy sao?"

" Cảm thấy vẫn chỉ là cảm thấy, còn sự thật vẫn là sự thật. Không hợp chính là không hợp, nói hợp chính là lừa mình dối người. Nhưng mà anh bàn luận tới vấn đề này làm gì? Chẳng lẽ lại muốn nối lại tình cũ với tôi hay sao?" Cô trong con mắt dường như có ý trêu chọc anh. Nhưng không ngờ anh lại dùng cái giọng điệu chắc nịch để khẳng định.



" Tôi chính là đang muốn nối lại tình xưa với em. Em đồng ý hay không vẫn chỉ có một kết quả."

" Tốt nhất anh đừng có làm càn." Cô hừ nhẹ một tiếng rồi quay. Cứ nghĩ rằng ở cùng một chỗ với anh thì chắc chắn rằng cô sẽ rất khó chịu không ngờ rằng cô với anh lại có thể nói chuyện vui vẻ như vậy. Làm cô cảm thấy ít nhất gánh nặng trong lòng cũng đã được trút ra rồi.

Còn anh những lời anh nói là thật. Dù cô có tin hay không thì vẫn vậy. Cô không tin cũng được, anh sẽ dùng chính hành động của mình để làm cô trở về bên anh.

" Điều tra những thứ có liên quan tới người đàn ông cùng đứa bé lần đó ở cùng với cô ấy cho tôi. Nếu cậu không điều tra được thì tốt nhất đừng có liên lạc cho tôi."

" Hàn Vũ, sau bao nhiêu thời gian không gặp mặt không nói chuyện bây giờ cậu gọi cho tôi chỉ là vì chuyện này? Cậu rốt cuộc có còn tính người nữa không vậy? Ông đây sẽ cắt đứt quan hệ với ngươi, đừng có hòng mà nhờ ta."

" Cắt đứt quan hệ cũng được nhưng điều tra báo cáo kết quả cho tôi rồi cắt đứt. Tốt nhất là kết quả thật chính xác nếu không thì vác xác đến gặp tôi."

" Hàn Vũ, cậu bị tình yêu là đến phát điên rồi à. Tôi mong cô ấy cắm cho cậu một cái sừng to đùng, còn to hơn cái sừng tuần lộc nữa."

" Cắm sừng cũng được, cô ấy cắm sừng cậu chết theo cô ấy."

" Hàn Vũ, cậu cậu..." Không để cho cậu ta nói hết anh liền tắt máy. Cái quan hệ phức kia tốt nhất nên làm rõ ràng. Cái anh không muốn tốt nhất không nên xảy ra, nếu không anh cũng không biết mình sẽ làm gì với người đàn ông đó cùng đứa bé kia. Chắc chắn sẽ không biết cũng sẽ không biết sẽ thảm hại tới mức nào.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bẫy Tình 2

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook