Bẫy Tình 2

Chương 4: Đua xe.

NTTU@.@

23/10/2019

Nếu như không liên quan đến vấn đề bang phái thì họ sẽ gọi tên thật của nhau. Anh cũng đã biết rõ tên của hai người họ. Cuộc đua tốc độ lần này ở Italya cô sẽ giao phó cho Phương Vũ Kiệt. Dù gì anh cũng là vua tốc độ nên việc đứng đầu cũng không có gì là khó. Đối với cô đứng đầu hay không không quan trọng. Nhưng nếu như anh có thể giúp cô đứng đầu thì việc này ít nhất cũng khiến người khác kiêng nể, cũng khẳng định được vị thế của mình.

Là một quốc gia đông dân thứ 4 liên minh Châu Âu nên ngay từ khi xuống máy bay cũng đã rất khó di chuyển. Lần này đến đây, các bang phái lớn hầu như đều tới đông đủ. Nên việc đi chuyển đều rất cẩn thận, mọi chuyện đều không nằm trong tầm kiểm soát của bản thân. Họ không thích ai họ có thể nổ súng, không ai dám kiện cáo, cũng không ai dám ngăn cản bởi vì ở đây đều là những người không thể đắc tội.

Màn đêm buông xuống, những ánh đèn trên phố lớp lánh. Trong khu vực VIP của trường đua, tất cả thế lực lớn của các Hắc đạo lớn đều đã tập trung đầy đủ. Tiếng hò reo vang lên, làm khuấy động cả hội trường. Đây không đơn giản chỉ là một trường đua mà là nơi giết người bằng tốc độ. Tất cả mọi thứ cản đường họ đều phải được dọn dẹp sạch sẽ. Mang nặng mùi chết chóc.

Cuộc đua bắt đầu, tất cả tuyển thủ đều chuẩn bị đầy đủ. Họ đã sẵn sàng bắt đầu một cuộc đua đẫm máu.

" Người đại diện cho Hồng Bang lần này vẫn như mọi năm là cánh tay đắc lực Hoàn Ứnggggg. Tiếp đến là Hắc Bang, người đại diện lần này sẽ là Bạch Dương." Tiếng nói từ loa phát thanh truyền ra lần lượt từ tuyển thủ ra đường đua.

" Và cuối cùng là Phoenix Tiêu Dạ!!!"

Tất cả mọi người đều hò trợ, ai đã nhìn thấy rồi thì phải kinh sợ, ai chưa thấy thì cũng đã đều nghe danh đến. Họ đều rất mong chờ sự xuất hiện là này của Tiêu Dạ. Cô ngồi trên khu vực VIP nhìn xuống. Mong rằng anh ta sẽ không làm cô thất vọng.



Trận đua bắt đầu, người trước kẻ sau chẳng khác gì đuổi cùng giết tận. Những tiếng va chạm vang lên, tiếng ma sát trên đường nghe rất chói tai. Tiêu Dạ lần lượt vượt qua các đối thủ trên đường nhanh chóng vượt lên đầu. Gần đến đích, Bạch Dương và Hoàn Ứng lần lượt nối đuôi chạy đến phía sau xe Tiêu Dạ. Chỉ cần làm cho Tiêu Dạ mất tay lái thì họ sẽ là vua tốc độ. Nhưng đâu có dễ, anh nhận Vua tốc độ mấy năm liền cũng đâu chỉ là cái vỏ bọc phía ngoài. Hai chiếc xe dần ép vào thân xe của Tiêu Dạ. Anh điều chỉnh tốc độ phù rồi đột nhiên tăng tốc, hai người phía sau thấy vậy liền tăng tốc đuổi theo. Đến khúc rẽ, anh vừa dẫm phanh vừa quay xe nghiêng theo góc bốn mươi độ, hai người phía sau không kịp phản ứng khiến xe trật khỏi đường chạy rồi đâm vào nhau. Anh chỉ nhếch mép cười rồi tiến đến đích. Đó là kết quả của việc dám đối đầu với anh.

Ngồi trên hàng ghế VIP cô rõ ràng nhận ra được ánh mắt sắc lạnh muốn xuyên qua ảnh. Lần này anh một lần đắc tội với hai thế lực lớn, cũng đúng thôi, từ lúc bắt đầu đã ngửi thấy mùi chết chóc bây giờ mùi tanh của máu còn chưa toả ra thì vẫn chưa nghiêm nên rút lui sớm thì hơn. Cô liền thông báo qua thông tin liên lạc, nội dung nhanh chóng được chuyển đến. Anh biết rằng lần này anh đắc tội với hai thế lực lớn cũng có liên lụy đến cô, nhưng họn họ ít nhất vẫn chưa dám làm gì.

Mấy người bọn họ chuẩn bị rời khỏi thì một tiếng súng bất giác vang lên. Cô nở một nụ cười tà mị, thế này mới đúng chứ. Trò chơi vừa mới bắt đầu thôi. Nhưng không biết ai dám nổ súng giữa hàng trăm hắc đạo lớn nhỏ ở đây nhỉ? Chẳng lẽ chê sống quá lâu? Mặc dù thấy vui nhưng cô vẫn không tham gia vào vụ này, tránh được từng nào rắc rối hay từng đấy. Chỉ cần ngồi xem kịch hay là được.

Cô vừa cất bước đi thì liền nghe thấy tiếng đạn bay vù vù từ phía sau đến. Theo phản ứng của cô liền né tránh, cô nhanh tay rút súng ra bắn một phát giữa trán người chĩa súng vào cô. Mạc Hân đứng ở bên cạnh rút súng ra bắn một phát vào ngực trái của người kia.

" Cũng không nghĩ mình là ai, mà lại dám ra oai ở đây. Đúng là một lũ ngu xuẩn."

Cô vừa nói vừa đi khỏi đấu trường, nơi này ở lại cũng chẳng được ích lợi gì. Nên rời khỏi sớm thì tốt hơn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bẫy Tình 2

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook