Bẫy Tình 2

Chương 19: Du lịch.

NTTU@.@

02/11/2019

California là một tiểu bang lớn thứ ba Hoa Kỳ, một số nơi đáng chú ý như Los Angeles, San Francisco,... Cũng là nơi xây dựng trụ sở chính của Phoenix. Sau mấy giờ đồng hồ cũng tới California nói chính xác hơn là San Francisco. Tâm trạng hiện tại của cô thật sự rất tốt. Cái đất nước mà mình luôn nhớ tới bây giờ lại ở ngay trước mắt chuẩn bị được ăn đồ ngon còn được ngắm trai đẹp nữa chứ, cảm giác thật sự không tệ!!!

" Cô nhanh chân lên, cứ như rùa bò." Chẳng hiểu vì sao từ lúc lên máy bay tới giờ tâm trạng của anh như bị chó cắn, cứ cảm thấy không ổn nhưng cũng không biết không ổn ở chỗ nào.

"Anh nổi điên cái gì vậy hả, tôi thế nào thì liên quan gì tới anh. Chúng ta mỗi người mỗi đường đến lúc hẹn nhau là được." Cứ lúc tâm trạng cô tốt đẹp thì anh ta lại phá. Đíu hiểu!!

" Cô nhìn xem, đưa mắt nhìn xem." Mang danh là đi du lịch hai người để bồi đắp tình cảm nhưng mà người để báo tin, nhân viên an ninh nhiều gấp năm lần. Họ không hề rời mắt khỏi cô và anh chỉ cần rục rịch mẹ anh sẽ biết liền. Thấy cảnh tượng trước mắt mình cô liền câm nín không nói được lời nào chỉ đành đi theo anh. Tới khách sạn gần đó, anh vừa mở miệng bảo:

" Cho chúng tôi hai phòng đơn." Ngay lập tức bên cạnh liền nghe thấy tiếng kết nối điện thoại. Miệng cô giật giật liên tục, cái này thật sự rất quá đáng!! Sau đó như thế nào? Chỉ đành xin lỗi và bảo họ cho một phòng tổng thống.

" Cô xách hành lý nhanh lên, não cô ngắn nên chân cô cũng ngắn theo à." Anh một bước thì bằng hai bước của cô, thật ra thì cô cũng đâu có thấp. Chỉ mét 69 thôi mà. Cô trợn mắt nhìn anh, đây là lần đầu tiên cô thấy một người đàn ông mà lại ăn nói hết sức chua hoa khiến người khác rất muốn tát vỡ mồm.

" Hành lý ai người đấy cầm chả việc gì tôi phải cầm cho anh hết." Anh không tôn trọng cô thì cũng đừng có mơ cô tôn trọng cho anh.



Vào tới phòng cũng là lúc tránh được " camera" giám sát của mẹ. Việc đầu tiên đó chính là tắm rửa sạch sẽ, sau đó ngủ một giấc thật ngon, ăn tối đi dạo,... Đúng là hoàn mĩ. Mặc dù là một người giết người không thấy máu nhưng cô cũng giống như mấy người khác đều rất mơ mộng và thích tiểu soái ca.

" Cô còn đứng lơ ngơ cái gì vậy, tắm mau lên để tôi còn tắm." Đang hão huyền thì bị một giọng nói lạnh ngắt vang lên, cô hung hãn nhìn anh.

" Hét cái gì mà hét hả tôi cũng đâu có điếc."

Sau một loạt động tác thì cô bắt đầu đi ngủ.

Cảm giác sẽ như thế nào khi vừa tỉnh dậy thấy một người đàn ông ôm mình vào lòng ngủ. Ngoài bố ra thì đây là người đàn ông đầu tiên ôm cô ngủ. Muốn hất ra nhưng cũng không muốn hất ra. Được ôm vào người trong thời gian giá rét như thế này thật sự rất ấm. Hơn nữa với body sáu múi như thế này nữa cũng rất tuyệt. Sương sương thế này càng tốt. Nghĩ đến đây cô choàng một tay ra sau cổ anh, một tay măn mê cái body săn chắc của anh rồi lại tiếp tục chìm vào giấc ngủ. Ôm nhau ngủ cũng đâu mang thai!!

Lúc hai người tỉnh dậy đã là sáu giờ tối, vẻ mặt anh bình thường như không có chuyện gì, vẻ mặt cô cũng ung dung như có cũng chẳng sao, không có cũng chẳng sao. Xuống khách sạn ăn tối, sau đó lại bắt đầu đi dạo quanh cầu cổng vàng. Về đêm, cồng cổng vàng thật sự lỗng lẫy như tên gọi của nó, những ánh đèn rọi xuống mặt hồ tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp. Đó chỉ là suy nghĩ của những ai vừa mới tới. Còn đối với một người ở lâu năm ở đây như cô, hay là người không có một tí tế bào lãng mạn như anh thì chỉ cảm thấy hai chữ: Vô vị, nhạt nhẽo, nhàm chán. Cô nhìn cầu xong nhìn xuống mặt hồ lại quay qua nhìn anh sau đó lại quay sang nhìn đám vệ sĩ cô thật sự rất muốn thoát khỏi nơi này. Muốn làm chim bay cá lượn ở bên bầu trời ngoài kia. Cuộc " hèn hò" nhanh chóng kết thúc bằng hai từ: nhạt nhẽo. Cô và anh trở về phòng. Hình như anh phải xử lý một số công việc nên cô chỉ đành tắm rửa rồi đi ngủ trước. Không hiểu vì sao cô cứ nằm ôm gối trần trọc mãi không ngủ được. Chẳng phải trước giờ cô đều không lạ giường hay sao. Không ngủ được nên cô quyết định đi tìm nước uống thì thấy anh đang ngồi ở ghế sofa nghe điện thoại. Nghe thấy tiếng động phía sau ánh cũng chỉ ngoái đầu lại nhìn cô một cái sau đó lại tiếp tục nghe điện thoại. Cũng chẳng biết ma xui quỷ khiến thế nào sau khi uống nước xong lại chạy lại chỗ anh đang ngồi, ôm gối kê lên chân anh nằm ngủ, một tay ôm eo anh. Cô cũng không biết hiện tại cô đang làm cái gì nhưng mà mặc kệ bởi vì ôm anh rất ấm, cô cũng ngủ rất ngon. Trước hành động của cô, anh hơi ngạc nhiên nhưng sau đó vẫn mặc kệ bình thản nói chuyện điện thoại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bẫy Tình 2

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook