Bẫy Tình 2

Chương 25: Dấy lên tự dập!! 18+

NTTU@.@

02/11/2019

Trên một chiếc giường trắng tình, rộng lớn cả thân thể của cô bị anh quăng xuống giường một cách không thương tiếc.

" Anh làm cái gì vậy hả, thả tôi ra." Cô vừa hét lên vừa nhìn anh đáy mắt đã hiện lên những tia phẫn nộ.

" Chẳng phải cô muốn biết tôi dám hay không sao? Tôi nên thử nên cô không thất vọng nhỉ." Anh vừa nói vừa bắt đầu cởi áo của anh ra, cả người đều áp sát vào cô.

" Anh có biết chữ liêm sỉ viết như thế nào không? Về học lại sách tiếng Việt lớp một là được rồi đấy." Cô vừa nói vừa dùng tay đẩy cả người anh ra nhưng chưa kịp động thủ thì bị anh bắt lại.

" Chữ liêm sỉ thì tôi biết đấy nhưng với em thì tôi không biết." Anh nhìn cô bằng ánh mắt lưu manh, đang có ý định quét qua một người cô. Cô nhìn anh, tay bị trói thì còn có chân mà.

" Bụp.." Một cướp đạp của cô vào ' cậu nhỏ ' của anh. Khiến mặt mày anh bắt đầu tái mét nhìn cô làm dục vọng trào lên. Cô nhân lúc anh còn đang ' bị' đau liền chạy thoát khỏi người anh. Nhưng còn chưa ra đến cửa đã bị anh túm áo lại. Cô nhanh, anh còn nhanh hơn.

" Cô là gì ý đây, định không giảy quyết hậu quả? Chẳng phải cô vừa cho em tôi một cước sao?"

Nhìn cách nói chuyện của anh, cách đứng của anh có vẻ hình như anh không sao.

" Có vẻ anh không sao nhỉ? Cần miễn phí thêm một cước?" Vừa nói cô vừa dang chân ra cho anh một cước nữa nhưng anh lại né được.

" Cô nói lỡ như nó hư thì làm sao? Gia tài điền sản này phải làm như thế nào?"



" Thì tôi dùng. Nghĩ lại nếu nó hư thì anh không thể làm hại con gái nhà lành được nữa nhỉ."

" Vậy hư hay không thì phải thí nghiệm mới biết. Cô là chuột bạch đầu tiên, dấy lên thì phải dập!!"

Thế nào là mê trai không đúng lúc? Chính là lúc này, khi cô đã thấy toàn bộ thân thể cường tráng của anh. Làn da mật ong, cơ bụng sáu múi cùng với gương mặt điển trai không một góc chết thì phải nói là perfect. Cô bất giác không kìm được tay mình vừa sờ vào body săn chắc của anh, còn đưa đầu cọ vào ngực anh vừa cọ vừa nói:

" Thoải mái a~."

" Cô ngồi yên cho tôi, nếu không thì đừng trách." Anh không muốn động đến cô nhưng hình như thân thể không nghe lời. Cảm thấy mình vừa làm chuyện không tốt nên cô ngồi yên ngay lập tức. Cơ thể của anh bắt đầu căng cứng lên, cả người bắt đầu khó chịu. Anh cúi người xuống luồn tay vào áo cô. Cô bắt đầu hét lên.

" Chẳng phải anh nói sẽ không làm gì tôi sao nếu tôi ngồi yên."

" Tôi không chịu được nữa rồi." Giọng anh khàn đục mang đầy dục vọng, ' cậu nhỏ' của anh bắt đầu căng cứng lên cà cà phần bụng của cô. Mặt cô đỏ bừng, cả người nóng ran đến cả tay chân cũng luống cuống. Tay anh bắt đầu bóp nắn đồi núi của cô, đôi môi cũng không yên phận mà cắn mút đôi môi cô làm nó sưng tấy. Cơ thể cô bắt đầu khó chịu, cả người cô liền uốn éo.

" Đừng...dừng lại đi.."

" Ngoan, nằm im tôi sẽ không làm đau em." Giọng anh rất khàn chứng tỏ dục vọng anh đã lên tới đỉnh điểm. Anh dùng sức xé toạt chiếc áo cô đang mang trên người.

" May quá hôm nay em không mang áo con." Cô thầm chửi trong lòng, anh đúng là đồ biến thái. Bàn tay anh tiếp tục lần mò khắp cơ thể cô. Đôi môi cũng trượt dọc theo gò má xuống cổ rồi lại tới hai trái bưởi anh liền cắn nhẹ một cái cô không phản ứng kịp liền kêu lên một cái.

" A...đau.."



" Giọng nói thật ngọt." Anh nghe thấy vậy dục vọng càng mạnh hơn, anh liền cắn nhẹ vào nụ hoa của cô. Phát giác được tiếng nói của mình hơi ma mị cô liền cắn môi để nó không phát ra tiếng.

Anh vuốt ve thân thể cô, luột sạch luôn chiếc quần đang mang trên người của cô. Cô bất giác rùng mình, giữ chặt tay anh.

" Ngoan, không sao." Cô nghe nói vậy thì yên tâm gật đầu.

Phía dưới của cô đã ẩm ướt, một dịch trắng tràn ra phía tay anh. Phía dưới anh cũng đã căng cứng nhưng anh lại muốn trêu đùa cô. Anh hôn khắp thân thể cô từ môi cho đến vùng eo rồi lại tới nơi tư mật tất cả đều bị anh đi qua. Hơi thở của anh phả vào da thịt của cô, khiến cảm giác ngứa ngáy bắt đầu tràn vào trong cô. Cô không kìm được liền kêu lên:

" Ưm...ưm..."

Anh bắt đầu lấy tay mình đi đến nơi tư mật kia cho một ngón rồi lại hai ngón sau đó chính là cậu nhỏ của anh khiến cô đau sắp ứa nước. Từng đợt sóng trào trong lòng khiến cả hai không kìm được mà thoả mãn. Cả ngôi nhà đều chìm trong dục vọng cùng những tiếng kêu hoan ái.

Sáng hôm sau anh thức dậy trước cô. Không hiểu vì sao anh vô thức nhìn màu trên ga giường rồi nở một nụ cười khinh bỉ. Một lúc sau khi anh đi cô mới thức dậy toàn thân đau nhức âm ĩ, cố gắng gượng dậy đi vào nhà tắm. Ga giường trong phòng đều là một màu trắng không có hề pha lẫn một giọt máu trinh tiết nào. Đứng trong nhà tắm, mặt cô bây giờ vẫn còn đang đỏ bừng, cô không hiểu vì sao mình lại thiếu lý trí như vậy. Nhưng dù sao đã cùng anh một lần rồi, thêm một lần nữa cũng không sao. Vợ chồng cả mà!!!

Cô cứ nghĩ rằng sau lần này quan hệ của cô và anh sẽ tốt đẹp lên hơn rất nhiều nhưng thật ra không phải. Nếu như mấy ngày kế tiếp đó cô không tới công ty, thì mọi chuyện sẽ khác. Có lẽ anh không nói, cô không biết cô sẽ bị lừa mãi mãi. " Ngựa quen đường cũ" cái câu này sinh ra đã dành cho bản thân anh.

Cảnh tượng trước mắt nó quá đỗi quen thuộc khiến cô bắt đầu ớn lạnh và kinh tởm anh. Hai con người không đứng đắn, trần truồng mây mưa trăng gió với nhau trong phòng làm việc. Cô nhìn thật sự muốn nôn hết tất cả những gì mình vừa ăn được. Cô thật sự rất ngu ngốc khi nghĩ ràng bản thân cô và anh có thể đứng một chỗ với nhau.

" Thật kinh tởm!!!" Nói xong cô liền bỏ đi không để ý đến cặp đôi trong phòng. Đau không? Đau lắm chứ. Muốn khóc không? Muốn lắm chứ nhưng cô không thể bản thân là một người đứng đầu cả một băng đảng thì không thể khóc. Càng không thể vì một người đàn ông mà khóc. Tình yêu là thứ đối với cô có cũng được mà không có cũng được nó không hề quan trọng. Căn bản anh và cô là người thuộc hai thế giới!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bẫy Tình 2

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook