Bẫy Tình

Chương 16: CHAP 16

CHANGNOC

04/01/2021

Khi bóng đêm bao trùm cả thế gian , thì bên trong căn phòng nhỏ ấm áp có hai thân thể đang quấn quýt lấy nhau không rời .

Tiếng va chạm của cơ thể , tiếng thở dốc của đàn ông cùng với tiếng rên rỉ yêu kiều của người phụ nữ đan xen vào nhau.

"Ưm....Hạo...Lâm..."

Tiết Phi ngồi trên người anh , bên dưới hai người chặt chẽ giao nhau vật thô nóng của anh ở trong cô mặc sức dao động , khoái cảm ập đến từng đợt khiến cô không nhịn được mà rên rỉ.

Kỳ Hạo Lâm như điên cuồng không ngừng ra vào thật nhanh nghe được tiếng cô khẽ gọi tên mình thì anh như được tiếp thêm sức lực.

Anh bỗng đỡ thân thể cô nằm xuống nhét một cái gối dưới hông cô tách hai chân cô dang rộng hết mức có thể.

Anh cúi xuống ngặm lấy một bên bầu ng\*c của cô mà \*\*\*\* \*\*\* , với tư thế này mỗi lần anh ra vào đều đâm đến nơi sâu nhất trong cô.

" Chậm...một....ưm...chút....Hạo Lâm"

" Tiết Phi , tôi không dừng được....cô rất mê người "

Anh nói rồi lại hôn lấy đôi môi đang khẽ mở kia chặn lại tiếng rên rỉ của cô , Tiết Phi không thể làm gì khác ngoài việc cố gắng để cơ thể phối hợp với từng đợt ra vào của anh . Cho đến một lúc lâu sau Kỳ Hạo Lâm khẽ hừ khẽ một tiếng bắn ra một dòng chất lỏng nóng hổi.

Anh thở dốc khẽ cúi đầu xuống hôn lên khoé mắt của cô rồi bế cô vào phòng tắm , Tiết Phi mệt mỏi mặc anh làm gì thì làm cô trực tiếp ngủ gục trong vòng tay anh.

Kỳ Hạo Lâm nằm trên giường anh nhìn cô gái ngủ say trong lòng thì không khỏi áy náy , anh dồn nén dục vọng quá lâu hôm nay lại một lần phát tiết hết . Cô chắc là mệt lắm rồi đi ....Anh nghĩ đến đây lại nhịn không được đưa tay vuốt ve gương mặt cô rồi khẽ cúi xuống hôn lên trán cô.

" Ngủ ngon."

\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_



Sáng hôm sau Kỳ Hạo Lâm quần áo chỉnh chu ngồi bên mép giường khẽ lây cô gái đang vểnh môi ngủ ngon lành .

" Tiết Phi , tỉnh."

" Ưm...."

Tiết Phi đang ngủ say lại bị người khác quấy rối khẽ nhíu mày vươn tay mò mẫm tìm một cái gối che đầu mình lại.

Kỳ Hạo Lâm thấy vậy dựt cái gối của cô ra , anh vươn tay bịt mũi cô lại rồi dùng môi mình chặn lấy môi cô . Tiết Phi bị thiếu dưỡng khí mở toang mắt ra hoảng hốt đẩy anh một cái, trừng mắt nhìn anh.

" Anh làm gì vậy "

Kỳ Hạo Lâm thấy dáng vẻ này của cô thì khỏi bật cười ...này cũng hơi đáng yêu đi...Anh nhịn không được đưa tay vuốt vuốt đầu cô.

" Dậy đi , hôm nay tôi rảnh nên sẽ đưa cô ra ngoài chơi "

" Tôi không đi "

Cô cau mày từ chối thẳng thừng , anh thấy vậy liền không nói lời thừa thải trực tiếp vác cô lên vai đi về phòng tắm.

" Ở nhà cả ngày không chán sao....hôm nay cô không đi thì tôi vác cô đi "

Anh vừa nói tay lại vỗ lên mông cô bôm bốp , thật ra anh thấy cô quá hướng nội nên mới có chút lo lắng , tiện thể hôm nay anh rảnh rỗi vậy thì mang cô ra ngoài chơi vậy.

Tiết Phi bị anh vác trên vai mà đầu choáng mắt hoa , nghe anh uy hiếp thì có chút sợ nên cuối cùng cũng ngoan ngoãn phối hợp .

\*\*\* Thủy Cung.

" Đẹp quá...."



Kỳ Hạo Lâm ánh mắt chứa đầy ý cười dịu dàng nhìn dáng vẻ vui thích của Tiết Phi.

Ban đầu còn mè nheo không chịu đi , bây giờ thì hay rồi.. ghé sát vào tấm kính mà nhìn trân trân vào mấy chú cá với đầy màu sắc sặc sỡ kia , dáng vẻ hận không thể vươn tay bắt lấy một con để chơi đùa.

" Cô vui là được rồi "

Tiết Phi mi mắt hiện đầy ý cười cô vui vẻ nhìn mấy chú cá bơi ở xa xa kia , mà không hề nghe thấy lời của anh nói.

Anh thấy cô vui đến mức quên luôn sự tồn tại của anh thì anh cũng chỉ biết cười khổ . Ngày thường quá an tĩnh cùng trầm mặc không ngờ có lúc cô cũng trẻ con như vậy.

Anh đưa mắt quan sát xung quanh thấy khá đông người sợ sẽ va chạm trúng cô , nên anh đưa tay đặc hờ lên eo cô đem cô che chắn trong lòng.

Tiết Phi đang hưng phấn vô cùng lại cảm nhận hơi ấm quen thuộc cô quay sang mỉm cười với anh tay chỉ về một hướng.

" Hạo Lâm , chú cá đó có phải rất đáng yêu đúng không ??"

Cô cười mà hai mắt cong cong như vầng trăng non , Kỳ Hạo Lâm nhìn chằm chằm gương mặt cô nghĩ một đằng nói một nẻo.

" Ừ ...rất đáng yêu ...Tiết Phi này"

" Hử..."

Cô nghe anh gọi thì khẽ quay đầu lại nhưng không ngờ cái chờ đợi cô là một nụ hôn dịu dàng của anh . Cơ thể cứng ngắc của cô thoáng thả lỏng , cô khẽ nhắm hai mắt lại xoay người vươn tay ôm lấy anh , như thể chỉ có thể cô mới cảm nhận được nụ hôn ấm áp của anh.

Kỳ Hạo Lâm cúi xuống hôn lên môi cô đầy dịu dàng mà lưu luyến không rời , giây phút này nhìn thấy cô vui vẻ đến thế không hiểu sao anh lại có cảm giác rất mãn nguyện , anh ước gì thời gian có thể dừng lại ở khoảnh khắc này mãi mãi để anh có thể ngắm nụ cười vui vẻ này của cô.

Mặc kệ ánh mắt của mọi người xung quanh nhìn chằm chằm vào hai người , khoảnh khắc này trong mắt họ cũng chỉ còn lại hình ảnh của đối phương .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bẫy Tình

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook