Bây Giờ, Rất Muốn Gặp Em

Chương 12

Đang cập nhật

18/02/2017

"A..." Như Điệp theo bản năng ưỡn lên thân mình , hùa theo động tác từ ngón tay của hắn, hai tay bấu chặt lấy đệm gường, cảm giác từng đợt nóng cháy cùng khoái cảm giống như thủy triều vậy , đem cô bao phủ lấy, cô không thể khống chế chính mình, thân thể giống như bị hạ một loại ma, tham luyến Đường Vĩ gây cho cô vui thích.

"Điệp Nhi, thích cảm giác anh ở bên trong em sao?" Hắn nhìn chằm chằm vào mắt cô, hai cái ngón tay dùng tần suất rất nhanh ở trong cơ thể cô ra vào.

"Ưm! Thích... Em rất thích!" Cô từ từ nhắm hai mắt, cái miệng nhỏ nhắn ngâm nga dùng tiếng nói ngọt ngấy làm lòng người lay động.

Đường Vĩ càng cuồng mãnh sáp nhập, rút ra, đùa bỡn hoa huyệt ẩm ướt nóng như lửa, mỗi một lần đều mang ra một chút ái dịch , dính đầy ngón tay của hắn.

Mà theo động tác từ ngón tay hắn, thân thể của cô cũng không ngừng run rẩy, đùi tuyết trắng khi thì mở ra, khi thì khép lại, không chịu nổi kích thích mãnh liệt như thế.

Hắn cẩn thận nhìn chằm chằm hoa cốc nhỏ đến mức không thể nhỏ hơn của cô, nhìn ngón tay của chính mình không ngừng mang theo ái dịch trong suốt từ cơ thể cô, theo hoa huyệt cùng bắp đùi trắng nõn chảy xuống giường, làm cho hắn không thể khắc chế dục hỏa của chính mình.

"Cơ thể của em thật là khó chịu." Cánh tay nhỏ bé của Như Điệp víu lấy cánh tay của hắn,vách tường mềm mại trong hoa huyệt hấp mút lấy đầu ngón tay của hắn, làm cho hắn cảm giác được hoa kính chặt chẽ của cô đang tham lam hút .

Trên thái dương của Đường Vĩ, gân xanh ẩn hiện, như là cố nén dục hỏa.

Ngón tay của hắn ở trong thịt động hung hăn sát nhập, tang nhanh tốc độ, mặt khác bàn tay to cũng xoa bóp đại nhũ trắng nõn lay động không ngừng, nhìn nó tại bàn tay của hắn biến hình.

Hắn lại một lần nữa đùa bỡn, ngẫu nhiên cúi đầu khẽ liếm đỉnh ngực kiêu ngạo của cô, gây cho Như Điệp sự vui thích khôn cùng, điện lưu ở trong cơ thể của cô không ngừng tang lên.

"A... A a..." Hắn kéo léo kích thích từ trên xuống dưới làm cho cô vặn vẹokịch liệt hơn, "Không, không cần a... A..." Cô chịu không nổi khoái cảm nhiều như thế.

"Thật... Thật là khó chịu... Không cần... A..." Như Điệp cầm cánh tay hắn, lại ngăn cản không được động tác của hắn.

Liền mật dịch trắng mịn, tốc độ hắn rút ra chọc vào lại càng nhanh hơn, lực đạo càng ngày càng cuồng mãnh, bàn tay to liên tiếp chà xát tiểu trân châu đáng yêu ẩn sâu trong đóa hoa, theo hoa huyệt cực nhỏ kia, mật dịch trong suốt trắng mịn không ngừng trào ra, ngón tay hắn xuyên vào làm thân mình nhỏ nhắn của cô càng rung động, làm hai vú kiên đĩnh run rẩy.

"A... Em, không được..." Như Điệp phát ra âm thanh nức nở, hốc mắt chứa đầy nước mắt, điện lưu không ngừng kích thích thân thể của cô, cả thân thể cô hơi hơi co rút.



"Còn không bắt đầu, tại sao em có thể nói không được?" Đường Vĩ nói nhỏ , vẻ mặt sâu xa khó hiểu làm cho người ta càng kinh hãi cùng bối rối.

Tay kia đùa bỡn hoa huyệt ướt sũng của cô, sau đó đi xuống, nhìn hai phiến thịt non mềm nhỏ nhắn, ngón tay nhẹ nhàng xẹt qua.

Thân thể Như Điệp khẽ run, hoa kính co rút nhanh, gắt gao mút ngón tay của nam nhân, làm hắn suýt nữa không rút ra được.

"Anh còn chưa tiến vào đã cảm giác được nó chặt như vậy..." Đường Vĩ thở dốc, cúi đầu rên rỉ , dục vọng đã căng cứng đến mức độ cao nhất, thiếu chút nữa sẽ nổ mạnh.

Hắn cắn răng chống cự dục hỏa, muốn cô vì hắn mà điên cuồng.

Đường Vĩ đẩy ra hai phiến thịt nhỏ, nhìn nhụy hoa run rẩy, khóe miệng nhẹ nhàng tạo thành một độ cong, lại nhìn đôi mắt mê hoặc của cô. Đột nhiên, hắn lấy tay theo hoa huyệt ướt sung của cô rút ra.

Như Điệp ngạc nhiên trừng mắt to, trong mắt tràn ngập nghi vấn, chẳng lẽ chuyện nam nữ cũng chỉ có như vậy sao? Tuy rằng cô không thể thừa nhận sự tra tấn ngọt ngào của hắn, nhưng càng không thể chấp nhận cứ như vậy đã xong.

"Vĩ..." Cô run rẩy ôm lấy hắn, cắn chặt cánh môi, muốn hỏi lại không dám hỏi, nhưng sự hư không không thể phát tiết trong cơ thể càng ngày càng mãnh liệt, làm cho hai mắt xinh đẹp của cô thậm chí có chút ươn ướt, lông mày nhíu lại.

"Đừng nóng vội, anh muốn cho em hưởng thụ càng nhiều." Hắn nóng bỏng tách ra hai chân của cô, nơi tư mật hồng nhạt của cô dưới sự khiêu khích của hắn đã sớm thấm ướt một mảnh.

Hai mắt hắn nhíu lại, toát ra dục hỏa mãnh liệt.

Cảm thấy nơi riêng tư của chính mình trắng trợn lộ ra làm cho hắn nhìn xem nhất thanh nhị sở, Như Điệp không khỏi xấu hổ đỏ mặt, hoa huyệt lại co rút, cũng không tự chủ được xuất ra càng nhiều ái dịch, thấm ướt tư mật xinh đẹp, cũng làm cho dục hỏa của hắn càng tang vọt.

Ánh sáng tản mát cùng hương vị mê người ,khắp nơi không có chỗ nào là không hấp dẫn hắn, làm cho hắn khẩn cấp muốn dùng miệng liếm láp hương vị ngọt ngàocùng chất lỏngtrắng mịn, hắn cũng muốn nhấm nháp cánh hoa đỏ tươi kia.

"Anh muốn làm gì sao?" Mắt cá chân của cô bị hai tay của hắn gắt gao kiềm chế , làm cho cô không thể nhúc nhích, chỉ có thể trơ mắt nhìn hắn đem hai chân của cô đặt ở vai của hắn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bây Giờ, Rất Muốn Gặp Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook