Bát Tiên

Quyển 1 - Chương 1

Mikanpika

29/06/2015

Từ xưa, Tiên và Ma không thể chung sống với nhau, luôn luôn đấu khẩu nhau mà đem nhiều phiền phức cho nhân thế. Cho nên, Thượng Đế phải chia ra ba giới hay còn gọi là Tam giới gồm: Tiên giới, ngự trị trên trời cao; Hạ giới, ngự trị nơi mặt đất; Ma giới, thì bị đày xuống dưới lòng đất tối tăm. Nhưng cho dù vậy, thì cả hai phái Tiên – Ma vẫn xảy ra chiến tranh. Nhưng, mấy năm nay, bọn Ma giới không còn lộng hành nữa, Tam giới yên bình.

***********************

- Bát Tiên tỷ, tỷ nhìn xem, cảnh vật nơi đây thật đẹp, hay ta xuống nơi ấy dạo chơi đi!

Một giọng nói trong trẻo vang lên, đó là Tuyết Mỹ, một tiên nữ trên Tiên giới, nàng xinh đẹp, tốt bụng, khá nhanh nhẹn hoạt bát. Rất được lòng của mọi người. Pháp thuật của nàng cũng rất khá.

- Được thôi! Ta đồng ý với muội, nhưng tránh bị bọn Ma giới phát hiện, ta sẽ phong ấn tiên khí của hai ta.

Người mà đang nói chuyện với Tuyết Mỹ là Bát Tiên, nàng là Thất Thượng Tiên Nữ, nàng có pháp thuật mạnh nhất trong các tiên nữ. Ai cũng nói nàng lạnh lùng, nhưng nàng rất tình cảm; ai cũng nói nàng vô tâm, nhưng thật ra nàng rất quan tâm đến tỷ muội của mình. Nhưng chuyện đó chỉ có mình Tuyết Mỹ biết. Mỹ Tuyết lúc đầu rất sợ Bát Tiên nhưng khi nói chuyện, cô biết, nàng là một tiên nữ dịu dàng. Bát Tiên cai quản Giếng Hạ Giới, nàng có thể nhìn thấy Hạ giới từ cái giếng này và giúp hóa kiếp luân hồi.

- Mỹ Tuyết, muội có đi không ? Cửa Hạ Giới sắp đóng rồi đấy, muội còn không mau lẹ lên.

- Muội đến đây.

***********************

Từ trên trời cao, một luồng sáng phát ra kèm theo sấm chớp như muốn xé toạc cả bầu trời. Rồi từ luồng sáng ấy có hai cô gái bay xuống đó là Bát Tiên và Tuyết Mỹ.



- Đúng là cảnh đẹp nhân gian, thật mê hồn. Ở đây có cảm giác thật thoải mái.

- Tỷ nói đúng, muội ở đây thật thư thái, ta đi dạo một vòng nhé! Tỷ.

- Đi thôi!

Hai tiên nữ đi dạo quanh hồ Ái Luyến, giống tên gọi của nó, nơi đây cho ta cảm giác lưu luyến nhớ thương…

***********************

Trong lúc đi dạo, Ma Vương đã quan sát hai tiên nữ của chúng ta, ma lực của hắn rất mạnh, dù có phong ấn tiên khí nhưng không thề qua khỏi ma lực của ông ta.

- Hà! Hà! Hai cô tiên nữ nhỏ bé, hay là ta chơi với chúng một lúc nhỉ ? Giọng nói khàn đặc của Ma Vương vang lên đầy ác í.

- Vương chủ, người hãy cho thần ra chơi với chúng nhé!

- Được, Thiết Hạt ngươi hãy mau ra chơi đùa cùng các cô tiên nữ thật vui nhé, đừng làm họ bị trầy xước, nếu không, ta lại phạm tội Tam giới đấy. Ha! Ha! Ha!

- Vâng, thưa Vương chủ!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bát Tiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook