Bất Khả Kháng Lực

Chương 24

Lam Lâm

27/11/2016

Một thoáng im lặng, rồi đôi tay đang tóm chặt cậu buông ra. Có lẽ vì cửa sổ chưa kéo lại, gió ùa vào nên nhiệt độ cao bất bình thường trên người cậu cũng chậm rãi hạ xuống, máu nóng dâng lên mặt cậu vì sự giãy giụa và cảm xúc đê mê cũng bị đẩy lùi từng chút một. Cảm thấy hơi lành lạnh, Thư Niệm kéo quần áo lại thật chặt: “Thiếu gia…”

Nửa người dưới bỗng man mát, đến khi ý thức được thì quần cậu đã bị kéo tuột xuống đầu gối, cậu gần như thất kinh hồn vía giơ tay ra bảo vệ nơi loã lồ giữa hai chân mình, nhưng lại bị giằng lại. Bàng hoàng vì bị Tạ Viêm nhìn thẳng vào nơi chẳng che đậy một mảy may đó khiến cậu lắp ba lắp bắp: “Thiếu, thiếu gia…”

Bị phơi bày trong không khí se lạnh, bộ phận nam tính yếu ớt đó run lên lẩy bẩy, vừa đáng thương vừa đáng yêu như ai kia. Tạ Viêm thấy hơi muốn cười, bụng dưới hắn tự nhiên bỗng dâng lên một cảm giác đau đớn ngọt ngào, làm cho hắn cứ có ham muốn một hơi nuốt chửng người trước mặt.

Hắn buộc cặp chân đang cố sức muốn khép lại một chỗ kia mở rộng hơn, đoạn hắn ghé mặt vào.

Nơi mẫn cảm nhất rơi vào sự vây bọc của một cảm giác ấm áp ẩm ướt làm Thư Niệm thấy như sau gáy mình bị một cú trời giáng, đầu óc trống rỗng mà thừ ra mất hai giây mới hoảng sợ vùng ra, cố sức đẩy mái đầu màu đen đang vùi giữa hai chân mình đi: “Thiếu gia, thiếu gia, không… bẩn lắm, thiếu gia…”

Tạ Viêm không để ý tới lời phản đối như van lơn của cậu, dốc hết tâm trí ngậm lấy cậu, miệng hắn chậm rãi động, dùng đầu lưỡi và chỗ sâu trong yết hầu âu yếm cậu. Tuy đây là lần đầu tiên, nhưng hắn lại làm tuyệt khéo đến mức chẳng thể hơn được, ngay cả lực mút mạnh yếu đều canh đo vừa chuẩn, làm cho đầu gối Thư Niệm run lên từng chập, đến cả giọng nói cũng đứt quãng không liền mạch.Chẳng biết chừng trong tiềm thức hắn đã muốn làm như thế với người đàn ông trước mặt, và đã muốn hằng bao lâu rồi.

“Thiếu…” Âm thang phát ra từ cổ họng Thư Niệm trở nên mỏng manh và nhạt nhoà. Tạ Viêm nghe thấy tiếng cậu thở dốc đầy khó khăn, tiếng rên rỉ muốn cật lực đè ép mà chẳng biết làm sao, bụng dưới của hắn càng lúc càng rạo rực dữ dội. Hắn nhẫn nhịn vừa trêu ghẹo âu yếm cậu, vừa lần tới cặp mông đẹp của cậu, vừa xoa nắn vừa duỗi ngón tay tới, cẩn thận tìm tòi ở lối vào.

“Thiếu gia, thiếu gia… Đừng mà…” Sự chống cự vốn yếu ớt như không có đột nhiên lại mãnh liệt hẳn. Tạ Viêm hết đợt này tới đợt khác ác ý âu yếm vật thể nóng rực sắp đạt tới điểm cực hạn trong cổ họng hắn. Bất kể Thư Niệm có đẩy ra thế nào, muốn cố sống cố chết thoát khỏi miệng hắn thế nào chăng nữa, hắn cũng không lơi ra, còn cố ý dùng kỹ xảo mút mát. Đến khi Thư Niệm bật ra tiếng kêu thảm ngắn ngủi, thứ chất lỏng ấm áp tuôn trào, hắn mới mỉm cười buông người đàn ông đang không ngừng run rẩy trong tay mình ra, đứng lên, làm một động tác nuốt vào đầy khêu gợi.

“Thiếu, thiếu gia…” Thư Niệm đã bị hắn làm khiếp vía đến nỗi chỉ có thể lặp đi lặp lại mỗi từ ấy.

“Của em đặc quá, lâu lắm rồi chưa tự mình giải quyết ư?” Không biết sao hắn cứ muốn cười mãi thôi, hai mép cứ nhếch lên một cách mất kiểm soát, lại còn ngượng ngà ngượng nghịu sắp đỏ cả mặt. Gì thế này? Thứ cảm giác ngượng ngùng mà ngọt ngào chết đi được này căn bản là cảm xúc về mối tình đầu của bọn thiếu niên ngây ngô mười bảy, mười tám tuổi mà?!



“Xin, xin lỗi, làm cậu dơ rồi…” Thư Niệm kinh hoảng tới nỗi nói năng lúng búng. Phóng thích trong miệng Tạ Viêm, chuyện kiểu như vậy có thế nào đi nữa cũng chẳng dám hiện lên trong si tâm vọng tưởng của mình khiến cậu hoàn toàn bấn loạn. Cậu vội vội vàng vàng muốn lau đi dấu vết màu trắng còn sót lại trên khoé miệng Tạ Viêm. Đang lóng cóng tay chân thì cổ tay cậu lại bị chụp lấy, mắt cậu hoa đi, sự ấm áp bất ngờ ập lên môi cậu. Cậu sững sờ mất vài giây, đầu lưỡi mềm mại mạnh mẽ của Tạ Viêm đã trượt vào.

Tuy chỉ là một cái hôn chóng vánh, nhưng cũng đủ cho cậu cứng đờ khó thở, không biết làm sao.

“Thấy mùi vị của mình thế nào?” Miệng thì táo tợn trêu cợt, nhưng mặt Tạ Viêm lại hơi ửng hồng.

Chẳng thể nói được một câu hoàn chỉnh, Thư Niệm đương nhiên rất căng thẳng. Nhưng hắn lại càng căng thẳng hơn. Những lúc ở trước mặt người mình thích, hoạ có quỷ mới có khả năng làm bộ trấn định như thường được, trừ phi hắn có chướng ngại về mặt giác quan.

Cả người đều rộn rực nhiệt tình, nhưng lại không biết nên làm sao phát tiết. Kinh nghiệm tồi tệ chỉ lo phát tiết một mình mình có một lần là đủ rồi. Giờ đây hắn chỉ hy vọng có thể khiêu khích được Thư Niệm, để hắn được ngắm nhìn bộ dạng người đàn ông kín đáo hướng nội này cuồng loạn mất tự chủ dưới thân mình.

Tâm tình nôn nao chờ không được mà phải cẩn trọng từng li từng tí kiểu như thế trước nay hắn chưa từng có với ai khác.Tuy rằng nói ra rất mất mặt, nhưng hắn thực tình… thấy ngường ngượng sao ấy.

“Muốn thử vị của anh xem sao không?”

Ngay trước khi Thư Niệm kịp trả lời, hắn lại chống không lại cám dỗ, áp sát vào hôn người đàn ông đang lùi ra sau đến độ cả tấm lưng dính hẳn vào cửa. Một nụ hôn thuần tuý, không có bất kỳ động tác nào khác, chỉ có sự đụng chạm của môi lưỡi ướt át

(bà Lâm ơi, miêu tả kinh dị mỹ quá đi hà, bà biết tôi biệt nữu hôn bà >””

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bất Khả Kháng Lực

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook