Bất Hủ Thần Vương

Chương 12: Đánh mặt cần có lực.

Lê Thiên

25/03/2013

BA~!

Hoàng thị đột nhiên cảm giác trước mắt Ảnh Tử lóe lên, trên mặt nóng rát. Trong nháy mắt, Hoàng thị mắt nổi đom đóm, đầu óc ô...ô...ô...n...g lên, trực tiếp sửng sờ.

Nhậm Thương Khung thần uy lẫm lẫm, chắp tay trước ngực trở lại chỗ cũ. Cười lạnh nhìn chằm chằm vào nàng, ánh mắt kia, tựa như một đầu dã thú điên cuồng, tinh anh lóng lánh.

Toàn trường hoàn toàn yên tĩnh.

Lần này, là ai cũng nghĩ không đến. Ngay cả Thu thị cùng Nhậm Tinh Hà, cũng không ngờ Nhậm Thương Khung sẽ ra tay đánh Hoàng thị … hơn nữa là vẽ mặt.

Dù sao, trên danh nghĩa, Hoàng thị cũng là Nhị bá mẫu, là trưởng bối a!

Chỉ có Tứ phu nhân Tống thị, hữu ý lui ở một bên, trên mặt nàng lóe lên một nụ cười âm hiểm.

Thất thần thật lâu, Hoàng thị mới phản ứng lại, khóc gào lên:

- Nhậm Đông Sơn ngươi cái phế vật này, người khác đánh trên mặt lão bà ngươi. Ngươi trời đánh, còn không qua đây?

Ngay lúc này, ngoài cửa vang lên tiếng bước chân dồn dập, Nhậm Đông Sơn thanh âm cuống quít kêu lên:

- Phu nhân, xảy ra chuyện gì?

Một đám người chen chúc đi vào, hiển nhiên cũng là vừa vặn đuổi tới.

Hoàng thị khóc gào bổ nhào vào trong ngực Nhậm Đông Sơn:

- Đương gia, chất tử súc sinh của ngươi, lại dám đánh ta!

Lời này vừa ra, Nhậm Thanh Vân mặt mày phát lạnh, thân ảnh di chuyển, bỗng nhiên một chưởng hướng Nhậm Thương Khung đánh tới.

- Thương Khung, coi chừng.

Nhậm Tinh Hà liền muốn nghênh đón.

Nào biết được sau lưng Nhậm Thương Khung có một cổ lực lượng bắn ra, đem Nhậm Tinh Hà cùng mẫu thân đẩy qua bên cạnh. Vận khởi khí lực, bàn tay nhẹ nhàng chém về phía cổ tay Nhậm Thanh Vân.

BA~, BA~, BA~!

Liên tục ba tiếng, thế công tam điệp sóng của Nhậm Thanh Vân đã bị Nhậm Thương Khung từng cái đánh tan.

Hoàng thị kêu khóc nói:

- Thanh Vân, giết hắn đi, giết cái tạp chủng này đi!

Nhậm Thanh Vân tuy không coi là hiếu tử, nhưng mẫu thân bị người đánh. Hắn làm nhi tử nếu như không ra tay, vậy thì quá không được.

Huống chi, Nhậm Thương Khung vẫn là cái đinh trong mắt hắn.

Nhậm Thương Khung không dám xem thường, ba chiêu vừa rồi, hắn cảm giác được, Nhậm Thanh Vân đã là võ đạo Trúc Cơ đệ ngũ trọng.

Luận tu vị, so với Nhậm Thương Khung hắn còn cao hơn nhất trọng.

Bất quá, Nhậm Thương Khung hai đời kinh nghiệm chiến đấu, cũng là ưu thế lớn. Nếu như đánh nhau, Nhậm Thanh Vân muốn chiếm được chỗ tốt, cũng không dễ.

Đáng lo lắng nhất, chính là Nhị bá Nhậm Đông Sơn.

Đang muốn yểm hộ mẫu thân cùng ca ca đi trước, bỗng nhiên ngoài cửa có một tiếng quát nhẹ:

- Dừng tay cho ta!

Thanh âm này tuy không nặng, tuổi thanh âm cũng không lớn. Nhưng lại mang một cổ uy nghiêm. Đúng là Nhậm thị gia tộc đại tiểu thư Nhậm Thanh Sương.

Nhậm Thanh Sương hơn hai mươi lăm tuổi, dáng người so với nữ tử bình thường cao hơn một chút. Chiêu bài của nàng là mái tóc trái xỏa xuống vai che đậy gò má bên trái.

Nàng là tổng quản của Nhậm thị gia tộc, tuổi không lớn nhưng rất uy nghiêm. Hơn nữa nàng là cháu gái mà lão thái thái thích nhất. Địa vị trong gia tộc, so Nhậm Đông Sơn còn muốn cao hơn một chút.

Nhậm thị gia tộc cùng gia tộc khác bất đồng, nam nữ đệ tử, tương đối ngang hàng. Bởi vậy Nhậm Thanh Sương địa vị cao thượng, cũng không có ai dị nghị.

- Cả đám đều ăn no không có việc gì làm sao? Ngày sinh của Lão thái thái sắp đến, hẳn là các ngươi muốn cho lão thái thái trải qua một cái sinh nhật không thoải mái?

Nhậm Thanh Sương giọng nói nghiêm nghị, nhìn chằm chằm vào toàn trường, ngoại trừ Nhậm Thương Khung, thì không người nào dám cùng ánh mắt nàng tiếp xúc.

Nhậm Thanh Vân đối với Nhậm Thanh Sương một mực không chào đón, cảm thấy lão thái thái bất công, đối với trưởng tôn như hắn, ngược lại không bằng con gái.

Lạnh lùng nói:

- Thanh Sương đường tỷ, ngươi tới rất đúng lúc. Nhậm Thương Khung trong mắt không có tôn trưởng, lại dám động thủ đánh mẫu thân của ta, ẩu đả trưởng bối, theo như gia pháp, xử trí như thế nào?



Nhậm Thanh Sương khẽ nhíu mày, ánh mắt hướng Nhậm Thương Khung nhìn lại.

Nhậm Thương Khung không sợ chút nào, thản nhiên nói:

- Đường tỷ, Hoàng thị này, mở miệng nhục mạ cha ta. Tiểu đệ cũng muốn hỏi, đối với người kiệt xuất của gia tộc mà dám vũ nhục, đáng tội gì? Ta phận làm con, có người vũ nhục cha mẹ, ra tay bảo vệ, thì có tội gì chứ?

Nhậm Thương Khung ngôn ngữ sắc bén, tam ngôn lưỡng ngữ liền đem đạo lý chiếm đóng. Nếu bàn về đạo lý, Hoàng thị nhục mạ phụ thân hắn trước, hắn ẩu đả Hoàng thị là sau. Tự nhiên có lý.

Hoàng thị thét to:

- Thanh Sương, ta mắng chính là hắn, không phải cha hắn.

Nhậm Thanh Sương nhàn nhạt hỏi:

- Nhị thẩm, ngươi mắng hắn cái gì?

- Ta mắng hắn tạp. . .

Hoàng thị một câu còn chưa nói hết, liền biết lời này không nên nói.

Nhưng Nhậm Thanh Sương là người thông minh, nghe được một chữ "Tạp", lông mày liền nhíu lại. Ngươi mắng người tạp chủng, không phải là nhục mạ cha mẹ người ta sao? Chẳng trách bị đánh.

Trong mắt Nhậm Thanh Sương, tuy cảm thấy hai huynh đệ Nhậm Thương Khung không tiến triển. Nhưng đối với Tam thúc Nhậm Đông Lưu, nàng vẫn rất bội phục. Hơn nữa Tam thúc năm đó cùng phụ thân nàng rất thân thiết. . .

Hoàng thị không hổ là ác phụ, đầu óc linh chuyển, nói:

- Ta mắng hắn là không sai, nhưng nguyên nhân là hắn ra tay giết vú già ta trước. Ngươi xem một chút, chết rất thảm.

Mọi người quay đầu lại, chứng kiến một thi thể như bùn nhão gần chân tường, nhìn thấy quanh tường hồng huyết bạch óc giao nhau, cơ hồ muốn nôn mửa.

Nhậm Thanh Sương không khỏi lần nữa nhìn về phía Nhậm Thương Khung. Vú già này, là Nhậm Thương Khung giết? Nàng vẫn cảm thấy cái đường đệ này tâm tính kỳ quái, tương đối không thích sống chung.

Lại có thủ đoạn sát nhân bậc này?

Nhậm Thương Khung tùy ý nhún nhún vai:

- Đường tỷ, ta nhớ được ở bên trong tộc quy có một điều lệ, hình như là : phàm là đầy tớ không được mạo phạm chủ tử. Nếu có đầy tớ đối với chủ tử không cung kính, đáng bị chém chết. Ác phụ này dùng ác ngôn nhục mạ mẫu thân của ta, người ở đây ai cũng nghe được. Ta lại muốn hỏi một câu, nhà ai quản giáo đầy tớ như thế? Vậy mà lại để cho một cái ti tiện phụ, nhục mạ người trong tộc? Này quản giáo không nghiêm, phải chăng cũng coi như là một tội?

Nhậm Tinh Hà quả thực là quá bội phục đệ đệ này, không quan tâm Nhậm Thanh Sương xử lý như thế nào. Đạo lý kia, khẳng định là dùng được.

Thuận tiện còn nói đối phương quản giáo không nghiêm nữa.

Lại nói tiếp, lão thái thái không thích nhất đúng là chuyện kiêu bộc lấn chủ.

Nhậm Thanh Sương nghe vậy, nhìn lại Hoàng thị, lại nhìn Nhậm Đông Sơn:

- Nhị thúc, chuyện này, lại làm khó cho chất nữ rồi. Các ngươi nếu cảm thấy chất nữ không đủ để giải quyết chuyện này, không bằng chúng ta mời lão thái thái giải quyết đi?

Nhậm Đông Sơn hừ lạnh một tiếng:

- Thanh Sương, một chút việc nhỏ, cần gì kinh động lão thái thái. Chỉ muốn ngươi khoanh tay đứng nhìn, chúng ta sẽ xử lý.

Nhậm Thanh Sương sắc mặt phát lạnh:

- Nhị thúc, chuyện này lại không được. Chẳng lẽ người muốn làm cho lão thái thái mất hứng?

Nhậm Đông Sơn quả thực là ngậm bồ hòn làm ngọt, có khổ nói không nên lời.

Hôm nay bị Nhậm Thương Khung phá hủy kế hoạch, liên hoàn kế hoàn toàn tan rã không nói, lão bà của mình còn bị đánh. Mặt mũi mất hết a.

Biệt khuất nhất chính là, việc này nếu nói ra, hắn còn không chiếm đạo lý.

Chẳng lẽ thật sự dựa vào vũ lực để giải quyết, đem hai huynh đệ chúng đánh một trận? Đừng nói Nhậm Thanh Sương tại đây gây khó dễ, lão thái thái cũng nhất định không tha thứ. Những trưởng lão kia chỉ sợ muốn thay hắn nói chuyện, cũng tìm không thấy cớ.

Lấy lớn hiếp nhỏ còn chưa tính. Sự tình hôm nay, rơi vào trong mắt người sáng suốt, bọn hắn âm mưu nhằm vào một nhà Nhậm Thương Khung, rất nhanh sẽ bị người ta khám phá.

Nói không chừng cuối cùng còn ăn thiệt thòi lớn hơn!

Cũng may, thời gian cách sinh nhật lão thái thái chỉ còn bốn ngày. Đến lúc đó, bên trong gia tộc kiểm tra đánh giá, xem hai huynh đệ này còn nhảy nhót như thế nào!

Đến lúc đó, tìm được cơ hội, nói vài câu gièm pha vào tai lão thái thái. Đem hai huynh đệ này triệt để quét ra khỏi dòng chính của gia tộc.

Chỉ cần hai huynh đệ này bị loại khỏi dòng chính, đến lúc đó muốn thu thập như thế nào chẳng được.

Nhậm Đông Sơn nhất niệm như vậy, hướng Nhậm Thanh Vân liếc mắt ra ý, ý bảo chuyện hôm nay, trước nhịn một chút.

Nhậm Thanh Vân gật đầu, quát:



- Nhậm Thương Khung, hôm nay có Thanh Sương đường tỷ làm chỗ dựa cho ngươi, cho ngươi đắc ý nhất thời. Bên trong gia tộc kiểm tra đánh giá, chúng ta không thiếu được còn phải có một trận chiến. Đến lúc đó, ta không đánh cho ngươi răng rơi đầy đất, thì khó tiêu mối hận ngươi đánh mẫu thân của ta hôm nay.

Hoàng thị cũng kêu lên:

- Đúng, Thanh Vân con ta, ở gia tộc kiểm tra đánh giá, đánh hung hăng cho ta!

Nhậm Thanh Sương bất đắc dĩ lắc đầu:

- Đã như vầy, chuyện hôm nay, cứ như vậy được rồi. Song phương đều có sai, nếu dùng gia pháp, lưỡng bại câu thương.

Nhậm Thương Khung tự nhiên không sao cả, nhún nhún vai, liền vịn mẫu thân đi ra ngoài, an ủi:

- Mẹ, không có chuyện gì đâu. Hài nhi đã từng nói qua, đời này kiếp này, nhất định sẽ không để cho người chịu nửa điểm ủy khuất.

Thu thị chỉ gật đầu, nhưng lại hiện lên rất nhiều cảm xúc phức tạp. Chuyện hôm nay, vẫn là nhi tử có tiền đồ, nhưng cũng lo lắng cho nhi tử rất nhiều.

Nói cách khác, nàng cũng không biết nên làm như thế nào để hóa giải chuyện này. Nhi tử trưởng thành rồi, thật sự trưởng thành rồi.

Mới đi tới cửa, bỗng nhiên Hoàng thị hét lên một tiếng:

- Chậm đã, Thu Vận. Ngươi làm ba thước Ngọc La San Hô Thụ của ta hỏng mất, bồi thường thế nào đây?

Hoàng thị cuối cùng là tâm rất nhỏ. Thấy phương diện gia pháp không xử được đối phương. Lại cầm cái cây san hô kia bắt đầu nói văn chương, làm khó dễ đối phương, để Thu Vận mất thể diện.

Nhậm Thương Khung cũng không quay đầu lại, nhàn nhạt hỏi:

- Cái gì san hô ?

Một gã vú già vội vàng bưng lấy một cây san hô đến, kêu lên:

- Nhìn xem, cái này là sự tình mà mẹ ngươi làm.

Quả nhiên, khỏa san hô dài ba xích kia, đã bị gãy một đoạn, lộ ra chút không trọn vẹn.

Nhậm Thương Khung liếc qua, khóe miệng có chút khinh thường nói:

- Chỉ vì cái phế vật này mà ngươi muốn giam mẫu thân của ta?

- Phế vật?

Hoàng thị cơ hồ nhảy dựng lên:

- Vậy ngươi ngược lại mang đến cho ta một cây như thế đi. Ngươi nghèo kiết xác lão nương còn không biết sao, nếu không sao hướng Tứ nương mượn bảo bối đi chúc thọ lão thái thái?

Tứ phu nhân Tống thị bị Hoàng thị nâng lên, miệng hơi mỉm cười, lại thối lui đến một góc, không nói một lời.

Nhậm Thương Khung đi lên trước, cầm lấy cây san hô kia, cũng không thèm liếc, thuận tay đập xuống mặt đất.

Loảng xoảng!

Thanh âm thanh thúy vang lên, cây san hô toái đầy đất.

Tất cả mọi người cho rằng Nhậm Thương Khung sẽ nghĩ biện pháp bổ sung lổ hổng này, nhưng không ai ngờ hắn lại làm vậy.

Nguyên một đám cứng họng, trợn mắt há hốc mồm.

Thằng này, chẳng lẽ là điên rồi?

Nhậm Thương Khung cười lạnh nói:

- Đập một phế vật cũng đáng ngạc nhiên như vậy. Ca, trở về lấy một cây Ngọc La San Hô Thụ sáu xích, để cho Nhị phu nhân mở mang tầm mắt, trước mặt lão thái thái có thêm thể diện.

Nhậm Tinh Hà cảm thấy thống khoái, không hổ là lão đệ, mọi chuyện đều giải quyết tốt a. Chiêu thức ấy quá độc a!

- Đúng vậy, Nhị phu nhân, ngươi chờ.

Nhậm Tinh Hà một đường chạy nhanh, không bao lâu liền mang một cây sáu thuớc Ngọc La San Hô Thụ đến. Bất luận màu sắc, tính chất độ, cao hay là thể tích, đều hơn xa cây trước.

Hoàng thị triệt để choáng váng.

Nhậm Thanh Sương một mực lạnh nhạt quan sát, nhìn qua bóng lưng Nhậm Thương Khung nghênh ngang rời đi, cũng lộ ra vài phần kinh ngạc cùng khó hiểu.

Duy chỉ có Nhậm Thanh Hồng lỗ mãng, hét lớn:

- Nhậm Thương Khung, ngươi chớ đắc ý. Thời điểm gia tộc kiểm tra đánh giá, cho ngươi đẹp mắt. . .

Đối với loại người này, Nhậm Thương Khung thậm chí ngay cả việc nói lại cũng không thèm. Tùy ý lắc đầu, phiêu nhiên mà đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bất Hủ Thần Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook