Bắt Em Ở Lại Bên Tôi... Bà Xã Ạ!

Chương 4: Ở CHUNG!?… KHÔNG BAO GIỜ!!!

YnNhiNguyn637

16/03/2018

Chap 4

Lên tầng 70 dành cho những khách VIP, hoặc là những cuộc họp Quang trọng nhất. Bước vào một cánh cửa thì lại thấy ba mẹ của Thiên Kim, cô không biết làm gì, họ sẽ nói ra thân phận của cô chứ, quên nói với họ là cô sẽ bắt đầu trở thành thư ký trong công ty này trong vài tháng, cô nhìn họ mỉm cười như không có gì sảy ra. Ông kim và bà Kim nhìn con gái của mình ở đây liền ngặt nhiên.

” con chào ba mẹ vợ ạ ” Quang Kiệt mỉm cười chào, một nụ cười không nhạt củng không tươi. Lạnh lùng như mọi khi, nhìn họ lễ phép nói.

” chào con ” ông bà Kim cười nói

Ba mẹ vợ, cái gì!?, cái người trong ảnh là….., hèn chi mình nhìn quen quen. Tại sao lại gặp mặt sớm như thế này chứ, không tôi không muống đâu, hèn chi nguyên cả buổi mình cảm thấy sai sai, ai mà để thư ký làm trong phòng của chủ tịch chứ, còn đi ăn trưa cùng nữa…

Ba mẹ Nhìn thấy Thiên Kim đang đứng đó không nhúc nhích,họ liền gọi cô “Thiên Kim à, tới đây ngồi đi” cô đi tới rồi ngồi xuống, im lặng không nói một lời, mở điện thoại và bấm lên một dòng chữ, giám đốc Triệu Quang Kiệt, dù làm vậy trước mặt ba mẹ và tức nhiên cộng thêm chồng sắp cưới có chúc bật lịch sự nhưng cô vẫn kệ, cô đọc một lược Thông tin về anh nhưng con mắt cô lại dừng lại ở một Thông tin rất quan trọng đối với cô, 22 tuổi, anh chỉ mới 22 tuổi, thua cô 4 tuổi lại là người chồng sắp cưới của cô, cô bây giờ mới nhìn thẳng vào anh, nhìn từ trên xuống dưới, rồi nhìn ba mẹ mình.

“Không kết hôn nữa” một câu nói của cô làm cho mọi người bất ngờ chừ anh ra, cô nói xong thì bước ra ngoài không quay đầu nhìn lại, Quang Kiệt thấy vậy liền chào ông bà Kim rồi đi theo cô. Nắm tay cô kéo lại, đưa cơ thể cô ắp sắc vào tường.



You May Like by Người phụ nữ 75 tuổi đã xóa sạch các nếp nhăn chỉ sau 1 tuần! “Cô mới vừa nói gì” anh cuối xuống nhìn cô nói.

“Tôi nói, tôi không muốn cưới nữa đó thì sao nào” cô nói xong thì đẩy tay anh ra nhưng lại bị anh kéo lại, đẩy cô ắp sắc vào tường một lần nữa làm lưng cô đau nhức, cô chợp nhíu mày nhìn anh, trong lòng tức giận, còn lâu cô mới cưới một người chồng mà nhỏ tuổi hơn mình đến 4 tuổi, ai cúng nghỉ chuyện này rất bình thường nhưng đối với cô thì tất nhiên là “không!!!” rồi.

“Tô nói, tôi không….” cô chưa nói xong thì có cảm giác mình đang sắp chết tới nơi vậy, nhìn anh có vẻ u ám, đôi mắt lạnh lùng đầy sắc khi đang nhìn về cô, cô chở nên hoảng sợ, nhưng dù sao cô củng là chị của cái thằng nhóc đứng trước mặt, cô cố bình tỉnh lại nói.

“Tôi ghét cưới một người nhỏ tuổi hơn mình… cậu mới 22 tuổi mà đúng không, những tuổi đó thì còn trẻ con lắm, tôi ghét nhất là những người như vậy, và tôi sẽ không chấp nhận ngủ chung, đám cưới, và ở cùng nhà với người nhỏ tuổi hơn tôi đến 4 tuổi”

“Được thôi, bắt đầu từ ngày mai cô sẽ ở chung nhà với tôi” anh lạnh lùng nói rồi quay đầu bước đi,

“Này!!, tôi nói là tôi không muống mà” cô la lên nói nhưng anh vẫn cứ đi, không nghe cô nói gì.

Ở chung nhà với anh!? Còn lâu đi, tôi sẽ không bao giờ bước vào canh nhà đó.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bắt Em Ở Lại Bên Tôi... Bà Xã Ạ!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook