Bắt Em Ở Lại Bên Tôi... Bà Xã Ạ!

Chương 1: LÚC NÀO CŨNG TỚI TRỄ

YnNhiNguyn637

16/03/2018

GIỚI THIỆU

Kim Thiên Kim (Linh Nhi) (cô) – 26 tuổi làm nghề thời trang của công ty dì cô, nhưng không bao lâu thì làm một cô thư ký trong một công ty rất là lớn chỉ hơn công ty của ba cô một bật, ba cô là tổng giám đốc Kim, công ty CL tướng thứ 2 toàn thế giới, ai củng biết đến cái công ty quyền lực đó, và cô sẽ là người thừa kế CL, cô dấu thân phận của mình bằng một cái tên Linh Nhi……. (Còn nhiều bí mật khác..)

Tính cách- cô là người bình thản, chậm hiểu một chút, có lúc nói nhiều và có lúc câm như hến, tính cách cô rất là bất thường, không ai hiểu cô bằng anh hết….

Ghét – ghét người yêu mình nhỏ tuổi hơn mình, ghét ăn đồ biển, dị ứng với các loại cua.

Triệu Quang Kiệt (King) (anh) – 22 tuổi, là giám đốc công ty CP (cổ phần) đứng thứ 1 toàn thế giới, không hơn không kém với tập đoàn CL, một công ty quyền lực đến đáng sợ mà không ai muốn đụng vào, và anh củng rất nổi tiếng trong thế giới ngầm, người ta gọi anh là King trong Bang Death crystal đứng thứ nhất trong thế giới ngầm suốt 5 năm. Ba và mẹ anh thì đã để hết công việc của mình cho anh, nên họ đang nghỉ dưởng, sống một cánh bình yên vô tận…..

Tính cách- lạnh lùng, có bộ mặt không cảm xúc, độc ác, tàng nhẫn, nhưng lại cưng chiều một cô vợ với tính cách bất thường.

Ghét – nhiều truyện, ghét những người đàn bà make – up rất đậm, dị ứng với tôm.

Các nhân vật khác, AU sẽ giới thiệu sau.



Chào các bạn đây là lần thứ ba tớ viết truyện, tớ vẫn không có kinh nghiệm chút nào, nếu tớ viết sai chính tả thì các bạn hãy comment và tớ sẽ chỉnh lại…

Đọc chuyện vui vẽ ạ *cuối đầu*… . Nếu thấy không hay thì hãy click back cho tớ.

Thanks you



Reng reng reng” tiếng chuông điện thoại vang lên cô nhất máy trả lời với cái giọng ngáy ngủ, tóc thì bù xù, mặt một chiếc áo sơ mi trắng với một cái quần ngắn.

“Alo” cô nhắm mắt lại trả lời, tay trái cằm điện thoại, tay phải ôm gối ôm mềm mại của mình.

“CÁI CON NHỎ KIA!!! MÀY TỚI CÔNG TY CHO TAO, MÀY MÀ BỊ DÌ MÀY ĐUỔI VIỆC THÌ ĐỪNG HỎI TẠI SAO TAO KHÔNG KÊU MÀY DẬY” Lục Anh hét ầm lên làm cho Thiên Kim bật dậy, ném cái gối ôm không thương tiếc, nhìn vào chiếc đồng hồ thì đã 7.30, lập tức dậy đi vào làm nvscn, cô bước ra mặt một chiếc đầm đen tráng nhìn cô toát ra vẽ quý phái và thanh lịch, tóc bạch kim uốn nhẹ phần đuôi ngang lưng, mang theo chiếc túi Hermes Birkin của Ginza Tanaka thiết kế.

Cô bước ra ngoài và xuống lầu dưới, một cô người hầu đi lại gần cô và nói

“Kim tiểu thư, bà chủ và ông chủ đã đi tới công ty rồi ạ, tiểu thư có muống ăn sáng không ạ” người hầu cung kính nói

“Không cần” cô nói xong thì đi tới chỗ cara lấy chiếc xe Koenigsegg Agera R của cô rồi lái đến chỗ làm.

20phút trôi qua~~ 8.15

Cô bước vào công ty, bước vào thang máy rồi bấm tầng 35. 1 phút trôi qua cô bước ra ngoài và bước vào tổ A, ánh mắt mọi người nhìn vào cô đầy vẽ ghen tị và khen ngợi như bao lần, mọi người ở tổ A đã chờ cô hơn 30 chút liên tiếp, lúc nào cô củng tới trễ và lúc nào bọn họ củng phải chờ đợi.

“Linh Nhi à, cô là tổ trưởng của tổ A sao lúc nào củng tới trễ thế” Lang lang nhìn cô nói với cái giọng mệt mỏi vì đã đợi hơn 30 phút.

Cô là Thiên Kim đại tiểu thư, ba cô là tổng giám đốc Lâm Kim còn mẹ cô thì là phó tổng giám đốc top 2 toàn thế giới. còn cô thì là người thừa kế cái công ty Lâm Kim đó, bây giờ cô đã 24 tuổi rồi, cô đang làm ngành thiết kế thời trang của công ty dì cô, người ở công ty hay gọi cô là Linh nhi, không ai biết được danh tính của cô, một cái tên chẳng giống tính cách của cô chút nào, chỉ có người thân, bạn bè thì gọi bằng tên thật của cô, vì họ biết cô thật sự là ai.

——–

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bắt Em Ở Lại Bên Tôi... Bà Xã Ạ!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook